Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 19: A

Tử Linh

17/09/2024

Dù biết nhìn chằm chằm vào người khác là rất bất lịch sự, nhưng Tô Nam không kiềm chế được ánh mắt mình cứ len lén liếc sang anh ta.

Không còn cách nào khác, cô là một người mê nhan sắc mà.

Người này hình như còn đẹp trai hơn lần trước khi cô gặp ở chợ đen nữa!

Cứu tôi với, anh ấy trông giống hệt một ngôi sao nam đang nổi tiếng, không không, lại có chút giống một nam diễn viên hành động nữa.

Làm sao lại có người vừa mâu thuẫn lại vừa hoàn hảo như thế này chứ.

Tô Nam lấy cớ vén mấy sợi tóc bên tai, lén nhìn sang.

Chỉ thấy người đàn ông mặc áo đen quần đen, cả người toát lên khí chất cực kỳ lạnh lùng, gương mặt góc cạnh rõ ràng không có chút biểu cảm, đôi mắt đen sâu như vực thẳm nhìn về phía trước, tựa như đang ngẩn người, không hề có chút dao động.

Ngón tay thon dài theo thói quen lấy từ trong túi ra một hộp thuốc lá, nhưng ngay giây tiếp theo dường như nhớ ra điều gì lại nhét trở vào.

Tô Nam mắt nhanh đã nhìn rõ tên hộp thuốc lá, là một nhãn hiệu của Thượng Hải, đắt tiền và rất khó kiếm, thông thường chỉ vào các dịp lễ lớn các xưởng mới phát cho những người có chức vụ lãnh đạo.

Cô biết là bởi vì Tô Cường Quốc với tư cách là phó trưởng phòng ở xưởng thép, một lần vào dịp Tết đã được tặng một hộp.



Chú ý là chỉ một lần thôi! Không phải thường xuyên có.

Người này chắc chắn là có đại lãnh đạo trong gia đình, nếu không làm sao trẻ như vậy đã có thể hút loại thuốc này, nhưng đã có quan hệ như vậy tại sao còn đến làm thanh niên trí thức?

“Tô Nam, tôi đi lấy ít nước nóng, cô có muốn không? Tôi lấy giúp cô.” Lưu Ngọc không biết từ đâu lôi ra một cái cốc sứ, đứng dậy hỏi.

Câu hỏi này cũng cắt đứt dòng suy nghĩ của Tô Nam.

“Tôi không cần, cảm ơn cô.”

Tàu hỏa chầm chậm di chuyển, bóng đêm lặng lẽ buông xuống.

Có lẽ do mọi người còn chưa quen thân với nhau, trong toa tàu ít người nói chuyện, nên không gian tĩnh lặng, phần lớn mọi người đều dần dần chìm vào giấc ngủ.

Cũng có người bắt đầu ngáy, nghiến răng, thêm vào đó là các mùi khó chịu trong không khí hòa trộn vào nhau, thật là một kiểu chịu tội.

Trong hoàn cảnh như vậy, Tô Nam cứng rắn chịu đựng đến nửa đêm.

Cô ngáp một cái, cuối cùng không chịu nổi cơn buồn ngủ mà thiếp đi, trán tựa vào cửa sổ kính theo nhịp lắc lư của xe mà lên lên xuống xuống, thỉnh thoảng còn va đập hai lần, ngủ không được yên chút nào.



Chưa bao lâu, cô bị va đến đau mà tỉnh dậy, không vui mở mắt ra, đưa tay xoa xoa trán.

Mơ mơ màng màng dưới ánh trăng, cô nhìn thấy Lưu Ngọc đang gối đầu lên vai nam thanh niên bên cạnh ngủ rất say, thậm chí còn phát ra tiếng ngáy nhẹ.

Tô Nam theo bản năng đưa mắt sang bên phải, quan sát một lúc rồi đi đến kết luận, lẩm bẩm: “Chắc chắn là thoải mái lắm.”

Bờ vai rộng, cánh tay cơ bắp rắn rỏi, trông có vẻ là cái “gối đầu” tốt.

“Đồng chí, cho mượn vai một chút nhé, chỉ một lát thôi, tôi hứa đấy.”

Tô Nam cúi người, ghé sát tai anh ta nói khẽ, thấy đối phương không có phản ứng gì, chắc là đã ngủ say, thế là cô an tâm mà dựa đầu vào.

Cô còn bạo gan cọ cọ hai cái tìm vị trí vừa ý nhất, cũng không sợ làm người ta tỉnh giấc.

Tô Nam giơ hai tay thề, cô thật sự chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi một lát, nhưng nhắm chợp mắt rồi không biết từ lúc nào đã ngủ quên mất.

Trong bóng tối, nghe thấy tiếng thở đều đặn bên tai, Chu Nhượng từ từ mở mắt ra.

Hương thơm dịu nhẹ lan tỏa bên chóp mũi, anh dồn hết sức mới kiềm chế được hơi thở dồn dập, yết hầu khẽ động, đỏ ửng từ cổ từ từ lan đến vành tai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook