Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 26: A

Tử Linh

17/09/2024

Tô Nam lúc này hoàn toàn nổi giận, hất tay Tô Điềm Điềm ra, không màng gì mà lớn tiếng hét lên: “Còn có lý lẽ gì nữa không, tôi chỉ muốn trải chăn nghỉ một lúc, làm gì đắc tội các người, mà các người bắt nạt tôi như vậy.”

Trong điểm tập kết thanh niên trí thức im ắng, giọng nói ấm ức của Tô Nam vang vọng khắp nơi.

Mấy nữ thanh niên trí thức khác đang dọn hành lý đều ngừng tay, nhìn về phía Tô Nam và bọn họ.

Bên ngoài cũng truyền đến tiếng bước chân, dường như có không ít nam thanh niên trí thức tụ tập, nhưng vì đây là ký túc xá nữ nên chỉ có thể đứng ngoài cửa, hỏi xem có chuyện gì xảy ra.

Tô Điềm Điềm và Tần Hiểu Lan sững người, khi phản ứng lại thì tức giận nói: “Cô ngậm máu phun người vừa thôi? Chúng tôi bắt nạt cậu chỗ nào?”

Tô Nam lười đáp lời, mím môi, nước mắt lã chã như hoa lê gặp mưa.

Mưa thì nhỏ mà sấm thì lớn, Tô Điềm Điềm và Tần Hiểu Lan nhìn một cái là biết Tô Nam đang giả khóc.

Nhưng người khác không nghĩ vậy, mà đứng xa không nhìn rõ Tô Nam có thật rơi nước mắt hay không, chỉ thấy cô không ngừng dùng mu bàn tay lau mắt, chắc chắn là khóc rồi.

Chẳng bao lâu sau, bên ngoài đã vang lên giọng nói lớn của Đinh Mậu.

“Chuyện gì thế? Mọi người ra ngoài trước đi.”

Trong sân nhỏ, tất cả thanh niên trí thức lại tập hợp đông đủ, ngay cả Cao Trung Bân cũng bê ghế đẩu ra ngồi trước cửa bếp, cùng một nữ thanh niên trí thức rửa rau, rõ ràng là không muốn bỏ lỡ cuộc vui.

Thấy kinh động đến nhiều người như vậy, hơn nữa ánh mắt họ đều mang vẻ không mấy thiện cảm, Tần Hiểu Lan có chút không được tự nhiên.

Trong đầu hiện lên lời cảnh cáo trước đó của Đinh Mậu, không khỏi thấy hơi run, nhưng nghĩ lại thì mình có làm gì quá đáng đâu, chỉ là muốn đổi giường thôi mà, là Tô Nam không tôn trọng người trước, sau lại làm quá mọi chuyện.

Đúng rồi, là lỗi của Tô Nam, trách cũng chỉ trách cô ta.



“Anh Đinh, Tô Nam đang giả khóc đấy, mọi người không nhìn ra sao? Chúng tôi chẳng làm gì cả.” Tần Hiểu Lan nhíu mày, lườm Tô Nam đang khóc sướt mướt trong lòng Lưu Ngọc.

Tô Điềm Điềm cũng phụ họa: “Đúng vậy, chúng tôi chỉ đến bàn bạc với cô ấy chuyện này, nhưng ai biết cô ấy lại lạnh mặt suốt, cũng chẳng đáp lại chúng tôi, cứ như chúng tôi không tồn tại vậy.”

“Chúng tôi vừa mới nói xong ở điểm tập kết thanh niên trí thức phải đoàn kết yêu thương nhau, vậy mà Tô Nam ngay cả nói chuyện cũng không muốn với chúng tôi, thì làm sao mà giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành, cống hiến nhiều hơn cho xây dựng đất nước?”

Tần Hiểu Lan nói nói lại rơm rớm nước mắt, như thể bị oan ức rất nhiều.

“Tôi vừa nhìn thấy, hình như đồng chí Tô Nam không để ý đến họ lắm.” Một nữ thanh niên buộc hai bím tóc nhỏ giọng nói.

“Lúc nãy không nghe thấy Tô Nam nói gì cả, cậu có nghe thấy không?”

“Tôi chỉ nghe thấy câu cuối cùng cô ấy hét lên thôi.”

Mọi người ríu rít thảo luận rôm rả.

Lưu Ngọc chép chép miệng, định lên tiếng giúp đỡ phản bác, nhưng những lời họ nói đều đúng cả, Tô Nam quả thực không thèm quan tâm người ta, trong lúc nhất thời cô ấy cũng không biết phải làm sao.

Chỉ giận cái đầu óc mình xoay chuyển chưa đủ nhanh.

Lúc này, Tô Nam dường như nhận ra sự bất an của Lưu Ngọc, đưa tay vỗ nhẹ mu bàn tay cô ấy, ra hiệu bảo cô ấy cứ yên tâm.

Đinh Mậu nghe xong, nhíu mày, thật là đau đầu quá, thanh niên bây giờ chẳng ai chịu yên ổn, sao chuyện nhiều như vậy?

“Đồng chí Tô Nam, vừa rồi tôi đã nói rồi, là thanh niên trí thức thì phải đoàn kết, cùng chung chí hướng, đừng gây ra mâu thuẫn nội bộ, cô nghe rõ chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook