Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 29: A

Tử Linh

17/09/2024

Là các thanh niên trí thức cũ vừa mới xong việc đồng áng.

Cao Trung Bân vội nhảy dựng lên, giải thích sơ qua cho họ.

Lúc này, không chỉ các thanh niên trí thức mới, mà ngay cả mấy thanh niên trí thức cũ nhìn Tần Hiểu Lan và Tô Điềm Điềm cũng đầy vẻ khó hiểu.

“Thực hư thế nào trong lòng các cô rõ, tôi không quản chuyện khác, nhưng việc đồng chí Tô Điềm Điềm ra tay với đồng chí Tô Nam thì tuyệt đối không thể tha thứ, mau xin lỗi đi.”

Đinh Mậu lên tiếng cắt đứt tiếng bàn tán của mọi người.

Tô Điềm Điềm thấy ánh mắt của mọi người, xấu hổ muốn chết, nhưng cũng biết bây giờ cho dù cô có giải thích thế nào cũng không ai tin, vì vết thương trên tay Tô Nam là thật, hơn nữa cô cũng đã giơ tay kéo Tô Nam.

Để không làm xấu thêm hình tượng của mình, Tô Điềm Điềm đành miễn cưỡng mở miệng xin lỗi: “Xin lỗi, tôi không cố ý.”

Nói như vậy, chí ít có thể cứu vãn phần nào thiện cảm của người khác.

“Còn đồng chí Tần, sau này tuyệt đối không được xảy ra chuyện tương tự như buôn bán trục lợi nữa.” Đinh Mậu nhìn về phía Tần Hiểu Lan, lên tiếng nhắc nhở.

“Vâng.” Tần Hiểu Lan gật đầu đầy miễn cưỡng, ánh mắt vẫn không rời Tô Nam.

Bắt gặp ánh nhìn của Tần Hiểu Lan, trong lòng Tô Nam thì thầm bĩu môi, nhưng trên mặt vẫn tràn đầy nước mắt.

Đây chính là đi con đường của trà xanh, để trà xanh không còn đường mà đi.

Thấy không, con người vốn luôn đồng cảm với kẻ yếu, không thể tránh được mà thiên vị thôi.

Sau khi Đinh Mậu xoa dịu sự việc thành to hóa nhỏ, nhỏ hóa không, mọi người trong điểm tập kết thanh niên trí thức cùng nhau ăn một bữa cơm.



Bữa này hiếm khi được đầy đủ món mặn món chay, kết hợp với tài nấu nướng siêu việt của Cao Trung Bân, khiến tất cả mọi người đều ăn rất vui vẻ, thoải mái.

Đúng vậy, người nấu ăn ở điểm tập kết lại là một người đàn ông.

Tô Nam nghe Lưu Ngọc nói, mà Lưu Ngọc lại nghe người khác nói rằng cha mẹ Cao Trung Bân từng kinh doanh nhà hàng trước khi Trung Quốc mới thành lập, sau đó bị buộc đóng cửa, rồi vào làm đầu bếp trưởng tại nhà hàng quốc doanh.

Vì vậy từ nhỏ Cao Trung Bân đã lớn lên trong bếp, cũng học được tay nghề nấu ăn xuất sắc, vốn dĩ anh ta nên nối nghiệp cha mẹ vào làm đầu bếp chính trong nhà hàng quốc doanh.

Nhưng không ngờ lại có kẻ chen ngang nửa chừng, chiếm mất suất của Cao Trung Bân, khiến anh ta chỉ có thể bị ép xuống nông thôn làm thanh niên trí thức.

Cuộc đời thật đúng là biến cố không lường, không bao giờ đoán được giây tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì.

Tô Nam xoa xoa bụng nhỏ vừa ăn no của mình, bước ra khỏi bếp, thỏa mãn ợ một cái thật khẽ, xong lại thấy có chút xấu hổ, liếc nhìn xung quanh, thấy không có ai mới che miệng cười ngốc nghếch một chút.

Vừa ngân nga hát vừa đi về phía ký túc xá.

Đứng ở góc xa không xa, Chu Nhượng cầm trong tay một hộp thuốc mỡ, mọi thứ đều thu vào mắt anh, đôi mắt vốn điềm tĩnh gợn lên chút sóng lăn tăn, khóe môi khẽ nhếch lên.

Ngón tay thon dài của anh xoa nhẹ trên bề mặt hộp sắt, lo sợ rằng nếu gọi cô lại lúc này, cô sẽ nổi giận mất, nên quyết định chờ lát nữa rồi hãy đưa thuốc cho cô.

Nghĩ vậy, anh quay người trở về ký túc xá.

________________________________________

Đường đi dài và công việc nặng nhọc khiến ai nấy đều mệt mỏi, ăn cơm xong mọi người nhanh chóng rửa mặt qua loa rồi leo lên giường nghỉ ngơi, chẳng bao lâu trong phòng đã vang lên tiếng ngáy đều đều.

Tô Nam nằm trên giường, mắt vẫn mở to tỉnh táo, tinh thần còn rất tốt, mãi mà không ngủ được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook