Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 36: A

Tử Linh

17/09/2024

Vậy thì để tôi xem cậu giúp cô ấy hôm nay, còn ngày mai thì sao? Ngày kia thì sao? Chàng trai à, làm ruộng đâu có dễ thế, làm theo cách này, tôi cam đoan ngày mai cậu sẽ đau lưng đến không bò dậy nổi."

"Không sao đâu ạ, cảm ơn chú Hoàng đã nhắc nhở." Chu Nhượng lau mồ hôi trên trán, tiếp tục cúi xuống nhổ cỏ.

Tô Nam đứng bên bờ ruộng, cảm thấy như có dòng suối ấm áp chảy qua lòng, lấp đầy cảm xúc mềm mại.

Mẹ ơi, con hình như yêu rồi, hu hu, Chu Nhượng đúng là bùng nổ nam tính quá đi! Không, vẫn chưa phải là bạn trai, nhưng từ giây phút này, Tô Nam bắt đầu nhen nhóm một ý tưởng.

Ai mà từ chối nổi một người vừa biết kinh doanh, vừa giỏi làm nông, lại còn đẹp trai ngút trời cơ chứ?

Quan trọng là, sắc đẹp thật sự gây họa mà.

Gió thổi qua mái tóc ngắn của chàng trai, cuốn đi một giọt mồ hôi, trượt dọc từ trán qua sống mũi cao thẳng, rồi chảy vào trong cổ áo mở khẽ, biến mất trong lồng ngực đang phập phồng nhẹ nhàng.

Ánh nắng chiếu lên người Chu Nhượng, những động tác của anh phô bày cơ bắp săn chắc, mạnh mẽ, hoàn toàn khác xa với những chàng trai tập gym trong phòng thể hình thời hiện đại chỉ dựa vào ăn kiêng mà luyện ra.

Tô Nam siết chặt hai tay, tự nhủ phải bình tĩnh.

Quy tắc đầu tiên khi tán tỉnh đàn ông là phải giữ kẽ, ít nhất đừng để đối phương nhận ra mình có ý đồ không đàng hoàng, rồi từ từ dùng thủ đoạn chinh phục trái tim anh ta, khiến anh ấy tự nguyện ngã gục dưới chân mình, không thể cưỡng lại.

Đúng rồi, chính là thế.

Tô Nam luôn là người nói là làm, nhanh chóng đi giày, nhét ống quần vào trong tất để không lộ ra chút da nào, rồi xuống nước.

"Sao em lại xuống đây?" Chu Nhượng quay đầu lại nhìn phía sau, liếc xuống chân cô, nhíu mày.

Tô Nam chật vật ôm một bó cỏ dại, cỏ ngấm nước, nặng thêm gấp bội.



Nghe câu hỏi của Chu Nhượng, Tô Nam tinh nghịch nháy mắt, làm khẩu hình: "Mỹ nhân cứu anh hùng, không được sao?"

Nhìn nụ cười ngọt ngào không góc chết và cú nháy mắt quen thuộc làm mê đắm lòng người mà cô đã luyện tập hàng trăm lần của mình kìa.

Một cô bạn gái dịu dàng quan tâm như vậy, anh chàng đẹp trai không muốn có sao?

Nào ngờ đối phương chỉ đáp lại bằng một tiếng "Ừ", rồi quay đầu đi, không có phản ứng gì thêm, thậm chí mặt cũng không đỏ chút nào.

"Hừ."

Tô Nam tức tối phồng má, đúng là ném hạt đậu vào người mù, tên ngốc không hiểu phong tình này, phí hoài biểu cảm của cô.

Cô nào biết, Chu Nhượng quay đầu đi, mặt đỏ bừng như mông khỉ, tay run lên suýt nữa thì cắt vào chân, phải hít thở sâu mấy lần mới đè nén được cảm giác xao động trong lòng.

Thế là Chu Nhượng và ông lão họ Hoàng đi trước nhổ cỏ, Tô Nam từ tốn đi phía sau nhặt cỏ.

Chẳng mấy chốc, Tô Nam đã mồ hôi đầm đìa, dù có muốn giúp thêm cũng không đủ sức, cô ngồi bệt xuống bờ, thở hổn hển, gương mặt dưới vành nón cỏ lấm tấm những vệt trắng vàng lẫn lộn, khác biệt rõ rệt.

Tô Nam nhìn lòng bàn tay vừa lau từ mặt xuống, còn dính vệt kem dạng sữa, lại nhìn lên trời nắng chang chang, thầm nghĩ: Dù là kem chống nắng tốt đến đâu cũng không chịu nổi mồ hôi đổ ào ạt thế này đâu!

Tiêu rồi, nếu bị họ phát hiện thì biết giải thích sao đây? Thời này làm gì có kem chống nắng mà bán!

Tô Nam lo lắng đến mức đi đi lại lại, thấy Chu Nhượng và ông lão vẫn mải mê làm việc, cô ngó quanh, phát hiện một con đường nhỏ dẫn lên núi.

"Em... em đi vệ sinh một lát." Tô Nam nói nhỏ như muỗi kêu, không biết họ có nghe thấy không, đã lấy tay che mặt rồi chạy lên núi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook