Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 1: Xui Xẻo Tận Tám Đời (1)

Tử Linh

15/09/2024

Thượng Hải năm 1976, trên phố người qua lại tấp nập. Có người ăn mặc lịch sự với áo sơ mi trắng, có công nhân mạnh mẽ sải bước trong bộ đồng phục xanh lam, và cũng có những người nông dân đầy vá đang gánh hàng.

Nhưng dù là ai, họ đều tràn đầy sức sống và năng lượng. Đúng giờ cơm trưa, trong một căn chung cư cũ nát ở phía Nam thành phố, khói bếp đã nghi ngút khắp nơi, âm thanh ồn ào của bếp núc, gạo thóc dầu mỡ vang lên không ngớt.

Một cô gái trẻ mặc đồ thoải mái nằm trên ghế tre, mặt phủ tờ báo mới nặng mùi mực in, tay nắm chặt tờ giấy. Dù đã một tuần trôi qua, cô vẫn không thể tin nổi hoàn cảnh hiện tại của mình.

Cô đang nằm mơ sao?

Nhưng tiếng chuông xe đạp không ngừng vang lên bên tai và giọng nói to mồm của bà Vương dưới lầu đang mắng đứa con thứ hai nhà bà ấy, tất cả đều nhắc nhở cô rằng mọi thứ đều là thật.

Cô thật sự đã từ thế kỷ 21 xuyên về thập niên 70, không, chính xác hơn là xuyên vào một cuốn tiểu thuyết niên đại về thập niên 70.

Đúng là xui xẻo tận tám đời, chỉ vì tiện tay lật xem kịch bản mà một đạo diễn hạng xoàng đưa cho, không kiềm chế được mà chê bai vài câu về cốt truyện đầy máu chó và thiết lập Mary Sue mà cô lại bị kéo vào đây.

Không chỉ vậy, cô còn xuyên vào nhân vật nữ pháo hôi cùng tên cùng họ với mình trong kịch bản. Nguyên chủ nhỏ hơn cô năm tuổi, năm nay 18, vừa tốt nghiệp cấp ba, trong thời đại này cũng được xem là có học vấn cao.

Hoàn cảnh gia đình nguyên chủ cũng khá tốt, bố là phó chủ nhiệm phân xưởng nhà máy thép, mẹ là nhân viên kỳ cựu trong nhà máy, còn có em trai đang học lớp tám.



Bố mẹ nguyên chủ không trọng nam khinh nữ, vì thế cô được cưng chiều từ nhỏ, tính cách kiêu căng ngang ngược cũng hình thành từ đó.

Có thể nói cô ngoài nhan sắc ra thì chẳng có gì, không chỉ lười biếng, còn là một người yêu đương mù quáng vô địch.

Ngày ngày không lo việc gì, chỉ biết tranh giành đàn ông với nữ chính, thậm chí còn làm ra chuyện nhục nhã như cởi hết quần áo chui vào giường nam chính.

Đáng buồn là cô còn bị bắt gian tại trận trên giường.

Kết quả bị người ta bắt đi với lý do hư hỏng, vô liêm sỉ, làm bại hoại phong khí, bị dìm xuống lồng heo, cuối cùng không còn một mẩu xương cốt.

Trời ơi, sao không để cô xuyên vào nhân vật nữ chính có hào quang nhân vật chính? Vốn dĩ đó là vai diễn được định sẵn cho cô mà?

Nói chung, từ một blogger làm đẹp nổi tiếng toàn mạng kiêm diễn viên nhỏ của thế kỷ mới, cô lại biến thành một cô gái nhỏ trong một gia đình nhiều khó khăn ở Thượng Hải những năm 70.

Và quan trọng nhất là không lâu sau, cô còn phải đến một ngôi làng nhỏ xa xôi và nghèo nàn hơn nữa, trở thành một thanh niên trí thức với tương lai mù mịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook