[Chạy Nạn - Làm Ruộng] Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Chương 47: Nhân Vật Suy Sụp

Bình Đạm Sinh Hoạt

20/04/2024

Vừa định dắt con đi, bỗng nhiên bà nhớ ra điều gì đó, lại cười hỏi: "Chưởng quỹ, xin hỏi cửa hàng của ngài có bán túi đựng nước không?"

Chưởng quầy vừa thấy có khách hàng tiềm năng, liền nhiệt tình tiếp đón và nói: “Chúng tôi không có túi nước, nhưng trong tiệm vẫn còn hai cái ống trúc đựng nước. Vị đại tẩu này có muốn xem không?”

Lý Văn Tú gật đầu rồi dẫn Diệp Minh Hiên cùng Diệp Vũ Đồng vào cửa hàng tạp hóa.

Diệp Vũ Đồng nhân cơ hội đang ở đó để quan sát những ống trúc, đồng thời bắt đầu đánh giá cửa hàng tạp hóa, nơi mà bên trong có vẻ không chứa nhiều hàng hóa.

Sau khi đặt mấy cái gùi ở cửa, nàng nâng lên xem xét. Chúng được làm từ dây mây bện, không nhẹ bằng gùi hiện đại, nhưng có thể chứa khá nhiều đồ, rất tiện lợi khi phải chạy nạn.

Diệp Minh Hiên nhìn muội muội đang cầm và đánh giá cái gùi, tiến lại gần và hỏi: "Muội muội, muội có muốn cái gùi này không?"

Diệp Vũ Đồng gật đầu và nói: "Đại ca, chúng ta mua hai cái về đi, sau này khi lên núi đào rau dại thì dùng để cõng, rất tiện cho việc làm."

Lý Văn Tú đã thương lượng giá cả với chủ quầy, quan sát khuê nữ và nhi tử đang cầm và đánh giá hai cái gùi.



Sau khi suy nghĩ một chút, Lý Văn Tú hỏi: "Chưởng quầy, cái gùi kia bán thế nào?"

Chưởng quầy nghe nàng muốn mua gùi, liền hớn hở nói: "Cái gùi lớn kia giá ba mươi văn, còn cái nhỏ hơn là hai mươi lăm văn. Vị phu nhân này, gùi của chúng tôi rất bền và chắc chắn, mua một cái có thể dùng được nhiều năm, đảm bảo quý phu nhân sẽ cảm thấy hài lòng và không hề thiệt thòi khi mua."

Diệp Văn Hiên đặt cái gùi mà mình đang cầm xuống, sau đó nói với chưởng quầy: "Chưởng quầy, cái giá này của ngài có phải hơi cao một chút không? Thời gian trước đây, ta có thấy một lão hán bán gùi, cái lớn như thế cũng chỉ cần hai mươi lăm văn tiền mà thôi."

Chưởng quỹ liền cười khổ và nói: "Tiểu ca, ngươi nói đến lão hán kia thì ta cũng biết, hắn là tự mình làm ra để bán, còn ta đây là thu mua từ người khác rồi bán lại. Dù sao ngài cũng phải để cho ta kiếm chút ít lời chứ, mấy văn tiền cũng là công sức của ta mà!"

Lý Văn Tú cười nhẹ và nói: "Chưởng quỹ, ngươi thu mua với số lượng lớn như vậy, chẳng phải đã được hưởng một số ưu đãi rồi sao? Ngài xem thế này có được không? Ta muốn một cái lớn, một cái nhỏ, tổng cộng bốn mươi lăm văn. Nếu giá đó ổn, ta sẽ mua luôn cả hai ống trúc này và cái bình muối kia."

"Haiz, lấy đi, lấy đi, hôm nay ta đóng cửa hàng, ngày mai sẽ theo con cái đến nhà họ Nhạc."

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Chạy Nạn - Làm Ruộng] Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook