Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 24:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Cuối cùng cũng gặp được một cô gái xinh đẹp, vậy mà lại là vợ chưa cưới của anh cả Lục, càng nghĩ trong lòng càng bực bội, lại không nhịn được lật người.

Điều này khiến Vệ Kiến Quốc ở giường đối diện không chịu nổi nữa, đứng dậy với vẻ mặt không vui hỏi: "Cậu làm bánh nướng ở đây à? Lật qua lật lại."

"Hây~" Mạnh Dịch Triết ngồi dậy, thở dài.

"Không phải, rốt cuộc cậu làm sao vậy?" Vệ Kiến Quốc cũng biết tính anh ta, rất hoạt bát, từ nhỏ mẹ anh ta đã cầm roi đuổi từ đầu đảo này sang đầu đảo kia, chưa từng thấy anh ta như thế này bao giờ.

"Tôi thấy..." Mạnh Dịch Triết dừng lại: "Tôi thấy mình thích một cô gái."

"Vậy thì cậu theo đuổi đi." Vệ Kiến Quốc lớn hơn anh ta hai tuổi, năm ngoái về nhà, gia đình cũng giới thiệu cho anh ta một đối tượng, chờ đến kỳ nghỉ năm nay về nhà là kết hôn.

"Không thể theo đuổi, không theo đuổi được, tôi thích một cô gái không thể thích." Mạnh Dịch Triết lẩm bẩm.

"Chết tiệt, không phải là mơ đến ngốc rồi chứ." Vệ Kiến Quốc lật người ngủ không thèm để ý đến anh ta.

Bên kia, Giang Chi Chi tạm thời ở nhà cô Thẩm, ngày thường cô Thẩm dẫn cô đi khắp nơi, khi thủy triều xuống lại dẫn cô đi bắt hải sản.



Ở đây, Giang Chi Chi lần đầu tiên cảm nhận được niềm vui khi bắt hải sản, thực sự giống như hồi nhỏ lên núi tìm măng, tìm rau dương xỉ vậy, chỉ cần có thu hoạch là vui mừng khôn xiết.

Nhưng bắt hải sản quá vui, hậu quả là mặt bị cháy nắng, buổi tối sau khi tắm, Giang Chi Chi vẫn thấy mặt mình nóng rát, vội vàng trở về phòng mình, khóa cửa lại, dùng ý thức vào không gian, lấy ra một miếng mặt nạ phục hồi.

Nhanh chóng đắp lên mặt, mát lạnh, rất thoải mái, còn về túi mặt nạ, Giang Chi Chi cũng nhận vào thùng rác trong không gian, sau một thời gian quan sát, cô phát hiện ra thùng rác trong bếp và nhà vệ sinh, rác bên trong sẽ tự biến mất mỗi ngày.

Vì vậy, sau này cô đều vứt rác, túi đựng đồ vào thùng rác trong bếp và nhà vệ sinh.

Đắp mặt nạ xong, lại thoa kem phục hồi, cảm giác nóng rát trên mặt mới giảm bớt. Nằm trên giường, nhìn ra ngoài cửa sổ, ở nhà người khác vẫn thấy không thoải mái, rất nhớ căn nhà nhỏ của mình.

Không biết từ lúc nào đã chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau ngủ quên, bị tiếng kèn gọi dậy, trước đây vì ở nhà người khác nên Giang Chi Chi ngày nào cũng dậy sớm, đều là dậy rửa mặt xong thì tiếng kèn gọi dậy mới vang lên.

Hôm qua đi bắt hải sản với cô Thẩm hơi mệt, hôm nay ngủ quên.

Khi ăn sáng, cô Thẩm nói với Giang Chi Chi: "Hôm nay Tiểu Lục bọn họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ trở về, lát nữa ăn cơm xong sẽ đưa con ra bến tàu gặp anh ấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook