Mang Theo Hệ Thống Giao Dịch Trở Về Cổ Đại Làm Giàu

Chương 22:

Mâm Xôi

13/04/2024

Nghe thấy có chỗ bán heo con, cô mới chạy tới:" Thím, heo con bán thế nào ạ?"

" Tiểu cô nương, heo này cực kỳ khỏe, cũng được nửa tháng rồi, 1 con là 150 xu, heo này đều là heo đực đã thiến rồi" thím bán heo nhiệt tình nói

Nhìn mấy con heo rõ ràng không béo chút nào, thế mà qua miệng thím bán heo lại như kiểu béo tốt lắm cô nói:" Thím heo gầy teo thế này, 150 xu quá đắt, 100 xu thôi, thím có bán không?'

" 100 xu không bán được đâu, tuy có hơi gầy nhưng đều rất khỏe mạnh, cháu thêm giá đi, thìm bán cho" thím bán heo nói

" Nhìn bây giờ là vậy chưa biết về có thế nuôi sống hay không, cháu cũng chỉ muốn mua thử thôi, cũng không cần lãng phí tiền như vây"

Sau một lúc kỳ kèo hai người chốt cái giá là 115 xu cho 1 con heo, Hứa Vi Vi mua một lúc 2 con, cô không có kinh nghiệm trọn heo con, nên nhờ thím bán chọn cho mình.

Thời đại bây giờ người ta ăn còn không đủ, lấy gì ra để nuôi heo chứ, có nuôi cũng là heo cho ăn cỏ lõi ngô là chính, cho nên heo cũng không béo, thời gian nuôi cũng rất lâu.

Mua hai con heo hết 230 xu, cõng giỏ đi lên phía trước, có bán gà con, cô cũng mau thêm 5 con, sau này có gà cũng có trứng ăn, kể cả mua trong hệ thống cũng có thể có cớ lấy ra ngoài.

Trên chợ còn bán nhiều đồ thủ công, rổ tre, sàng, phiên, chổi... cái này cô nhớ là ông nội cô có thể làm được, vì thế cũng không mua mấy thứ này.

Tới chỗ thịt lợn, mua thêm chút thịt mang về nhà:" Ông chủ, bán cho cháu 2 cân thịt pha, 1 nửa xương sườn, hôm nay có lòng heo hay tim heo không ạ"

" Cháu gái lại tới mua đồ à, có có, chờ một chút" Đại thúc bán thịt thấy khách hàng tới thì niềm nở nói



" Hôm nay vẫn còn một qua tim heo, 1 cái dạ dày heo đó cháu có muốn lấy hay không?" Ông chủ nói

" Có ạ, cháu lấy cả hai thứ này, thúc gói lại cho cháu nhé"

Tim heo có thể xào, dạ dày có thể kho ăn giòn giòn thơm thơm cực kỳ cuốn, cô không mua nhiều thịt, chút nữa về sẽ mua trên hệ thống thêm thịt và xương sườn, xương sườn ở đây chủ yếu không có nhiều thịt, cô muốn ăn sườn chua ngọt, vậy mua trên hệ thống là tốt nhất.

trả cho đại thúc bán thịt 60 xu cho tất cả chỗ này, cô còn được đại thúc cho thêm một ít lòng già nữa, sau khi nhận đồ, lại tới cửa hàng vải mua thêm hai cuộn vải thô, để về may quần áo, cô cũng quên mất, lẽ ra nên mua vải trước.

Mang cái giỏ đựng lòng già vào cửa hàng, thiếu chút nữa bị đuổi ra ngoài, may mà bà chỉ cô để ở bên ngoài:" Bà chủ ta muốn mua một cuộn vải màu xanh và 1 cuộn màu mận, còn có mua 3 đôi giày. Cô cũng không rõ chính xác cỡ chân ông bà mình, nhưng cứ mua rộng một chút cho thoải mái.

" Cô nương vải thô này là 150 xu một cuộn, giày là 15 xu một đôi vải thô, tổng cộng của cháu là 345 xu" bà chủ thấy cô nương này mua nhiều đồ thế thì vui vẻ không thôi

" Cảm ơn bà chủ, cho cháu thêm kim chỉ nữa"

" Kim chỉ thì thêm 5 xu nữa, tổng là 350 xu"

" vâng" Hứa Vi Vi, đưa lại tiền cho bà chủ rồi vui vẻ mang đồ trở về

Hôm nay chỉ mua tới đây thôi, cũng không còn đồ gì nữa, mang đồ về nhiều thế này cũng khá nặng, thêm 2 con heo con trong lồng nữa, đi tới nhà thì hai tay của Hứa Vi Vi cũng sắp ra ra tới nơi rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Theo Hệ Thống Giao Dịch Trở Về Cổ Đại Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook