Mang Theo Hokage Khuấy Đảo Dị Giới

Chương 149: Thoát đi thành công

Duck Ka

01/09/2022

Thầm cầu nguyện một tiếng, Selena liền đem cả ba chi bật lên đầu kim tiêm liền không chút do dự đều đâm vào John thân thể.

Màu lam chất lỏng tại một giây sau khi tiêm liền biến mất đại biểu nó đã hoàn toàn tiến vào.

Trái với nàng ban đầu suy nghĩ hiệu quả hẵn sẽ từ từ mà đến, thân thể John sau khi tiêm chỉ bất động được một giây sau liền mạnh mẽ co giật dữ dội không ngớt, tại trên thân thể hắn nháy mắt nổi lên vô số mầm thịt thay thế cho trước đó đã sớm úa tàn da khô.

Chẳng mấy chốc John kích thước liền đột nhiên gấp hai trở lại phía trước kích cỡ, trên thân thể từ ban đầu sáu cây xúc tu giờ đây cũng bạo tăng lên mười hai căn xúc tu không ngừng tại John thân thể các nơi mạnh mẽ mọc ra.

- Có hiệu quả!

Chỉ là đột nhiên mới phía trước còn mạnh mẽ phát triển máu thịt đột nhiên liền hơi chấn động mấy cái cuối cùng lại lần nữa héo úa xuống, không những trở lại như trước tình trạng mà còn đang không ngừng trở nên tệ hơn.

Chỉ thấy trước mắt từng mảng từng mảng máu thịt giờ đây lại tựa như nước bùn một dạng mà không ngừng chảy ra rơi rụng xuống, trước đó mười hai căn xúc tu vừa mới mọc ra giờ đây liền hoàn toàn hóa thành một bãi nước đen, John thân thể vừa bạo tăng tới bốn mét kích cỡ liền đột nhiên cũng mêm nhũn xuống hóa thành một đống bầy nhầy.

- Không, sao có thể!!

Selena ánh mắt có chút hoảng sợ cùng chết lặng nhìn trước mắt cảnh tượng, nàng không thể nào tin được mạnh mẽ dẻo dai đến cực điểm hắn thế mà cuối cùng lại chết trên tay mình.

- John... có lỗi với ngươi rồi.

Thiếu nữ môi mềm mĩm chặt, có chút buồn bả đưa tay đụng tới trước mắt bãi bùn.

Chỉ là còn không để nàng hảo hảo tưởng niệm, Selena hai mắt chợt co rụt không dám tin.

Từ bên trong đống bùn nàng dường như vừa chạm được thứ gì đó không dúng bùn.

- Nhanh các ngươi mau đem lớp bùn bên ngoài gỡ ra.

Theo tiểu thư phân phó, bên cạnh vệ sĩ lập tức liền tiến tới không chút ngại bẩn dùng tay đẩy lớp bùn ra, trải qua mấy hồi cuối cùng bên trong một cái thiếu niên gương mặt trẻ trung xuất hiện tại mọi người ở đây trước mắt.

Cái quỷ gì?

Selena hoàng toàn có chút không dám tin nhìn trước mắt nửa lạ nửa quen gương mặt, mặc dù đại thể đường nét, góc cạnh cùng khi ấy nàng gặp John y như đúc nhưng xét về chi tiết lại có chút khác biệt, không những nhìn trẻ đi không ít, lúc trước vẽ u ám mệt mỏi cũng bị ma diệt không còn mà giờ đây chỉ có tuổi trẻ đặc hữu tràn đầy sức sống khí sắc cùng một chút non nớt của thiếu niên còn chưa trải qua xã hội mà luyện.



Hắn đây là tình huống gì?

Selena âm thầm lâm vào nghi hoặc trong phút chốc, đột nhiên nàng lại nhớ đến tác dụng phụ của nhà mình huyết thanh, một khi một cá thể sống dùng quá nhiều liều lượng sẽ dẫn đến tế bào ung thư tràn lan thôn phệ hết thảy tế bào bình thường từ đó dẫn đến tử vong.

Nhưng tế bào ung thư tại bình thường sinh mệnh trong mắt chính là thiên đại hiểm họa tiềm ẩn, nhưng tại đám này quái vật như John xem ra liền không phải chuyện gì lớn, thậm chí có khi chính bọn hắn tế bào cũng là một loại tế bào ung thư mới có thể xây dựng nên từng cái dị dạng vặn vẹo cá thể không hợp thói thường như thế.

Nhưng nghĩ đến dùng lấy cùng lúc ba chi huyết thanh vẫn là có chút đường đột, gia tốc tế bào tái sinh có chút vượt mức khiến John thân thể tế bào gia tốc phân tách tái sinh có chút quá tải gây ra thân thể "sụp đổ", "Tế bào ung thư" ngược lại tự sản sinh ra nó "thiên địch", chính là trong mắt người thường "bình thường tế bào".

Tất nhiên tất cả trên đều là nàng suy đoán, cụ thể chình xác nguyên nhân hẵn là còn phải trải qua gia tộc bộ nghiên cứu mới biết được nhưng hiển nhiên tình trạng trước mắt cùng ba chi huyết thanh tuyệt đối có quan hệ, không khéo còn là quan hệ lớn.

Ngồi trên trực thăng nhìn xuống dưới ngày càng cách xa thành phố cảng Floric, Selena ánh mắt ý vị thăm trường nheo mắt nhìn xuống, nếu suy đoán của nàng là đúng vậy qua một đoạn thời gian nàng tuyệt đối có biện pháp chơi chết đám kia quái vật.

Phải biết có thể bức nàng tới thảm trạng như hiện tại, đêm này ngoài ý muốn tuyệt đối là lần thứ nhất, nhưng lại kém chút đem nàng một mạng nhỏ đều đoạt, hiển nhiên đối với Selena thù này không thể không báo.

- Hừ, đợi đấy...

...

- Ầm!!

- Phanh phanh!!

- Nhanh, cứu viện, mau gọi cứu viện AAAA!!

- Hống!!

Một chỗ chiến trường nào đó giờ đây đã lâm vào hỗn loạn tới cực điểm, quân đội mà Amarica quốc tự hào bấy lâu nay về quân lực, trang bị, kỹ thuật hiện đại giờ đây tại tựa như hồng thủy quái vật thế công liền dễ dàng bị công phá phòng tuyền bắt đầu dựa theo nơi hiểm yếu chống lại.

- Phanh phanh!!

- Chết tiệt đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Một vị quân sĩ núp trong một tòa nhà tầng ba giương súng về dưới mặt đường lớn "biển thịt" điên cuồng xả súng, chỉ là mặc cho hắn có cỡ nào quyết tâm liều chết, viên đạn bắn vào trước mắt bầy quái vật đều như hạt muối bỏ bể nhìn không ra chút hiệu quả.



- Nhanh mau đi lên, trực thăng sắp tới tiếp đón chúng ta, cấp trên có lệnh chúng ta lập tức trở về phòng tuyến thứ hai tập kết, tuyệt đối không thể cho bọn hắn đột phá tiến vào khu dân cư.

Bên cạnh quân nhân một vị khác đồng đội sắc mặt trắng bệch từ tầng dưới tòa nhà chạy lên truyền tin, thần sắc hốt hoảng pha lẫn chút kinh hãi có thể cho thấy hắn hiện tại là cỡ nào hoảng sợ.

Dưới kia đám quái vật, tuyệt đối không phải người thường có thể chiến thắng.

- Ừm, biết rõ.

Quân nhân sắc mặt nghiêm trọng hồi đáp một câu liền bắt đầu thu xếp lại súng máy chuẩn bị rút lui, chỉ là lúc này đột nhiên hắn khóe mắt vô tình bắt được một đạo bóng mờ thân ảnh.

Thứ gì?

Quân nhân ánh mắt hướng về bầy quái vật phía sau lờ mờ sương đen nheo mắt nhìn kỹ, nhưng ngoại trừ một màu đen mờ mịt ãm đạm ra liền không còn gì khác khiến hắn không khỏi nghi hoặc.

Là nhìn nhầm sao?

Chỉ là đột nhiên ngay lúc hắn muốn nhanh chóng thu dọn súng máy lúc, từ trong sương mờ một đôi mắt toát ra nhàn nhạt hoàng kim hào quang cùng quân nhân đối diện.

Cái quỷ gì?

Trong một khoảnh khắc, quân nhân có chút khó tin cùng hoảng sợ, bởi trước mắt hắn đôi mắt kia độ cao thật sự cao lắm, so với bên dưới bầy quái vật bất cứ con nào cũng phải khổng lồ hơn nhiều, vừa nhìn liền có thể đại khái đoán ra đã vượt trên hai mươi mét.

- Cái...

Chỉ là không kịp để quân nhân hoảng sợ hét lớn, hắn sắc mặt đột nhiên liền cứng đờ một giây, sau đó liền một lần nữa trở nên hòa hoãn.

- Nhanh, trực thăng tới, ngươi còn muốn đợi đến khi nào?

Phía sau đồng bọn vội vàng hối thúc, chỉ là cái này quân nhân giờ đây lại đơn thuần bình tĩnh vô cùng tùy ý đáp lại một câu "biết" liền lặng lẽ đứng dậy trước tiên đi lên cầu thang tiến lên sân thượng rút lui.

Mặc dù cảm giác mình đồng đội bỗng nhiên có chút là lạ nhưng truyền tin binh sĩ cũng không để ý nhiều vội chạy theo rút lui, dù sao hiện tại hắn cũng đã bị bầy quái vật dọa cho kinh sợ gần chết nào có tâm tình để ý còn lại sự tình.

Mà một bên thân hình ẩn sau lớp sương đen, cặp mắt hoàng kim bình tĩnh lẳng lặng quan sát rời đi trực thăng liền một chút ngăn cản ý tứ cũng không có, ngược lại có chút ý cười lẳng lặng nhìn theo trực thăng ly khai tiến đường, hay cụ thể là nhìn chằm chằm đến trên trực thăng một tên binh sĩ cặp mắt cũng đang tỏa ra nhàn nhạt ánh hoàng kim.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Theo Hokage Khuấy Đảo Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook