Mạnh Mẽ Và Vô Sỉ, Mít Ướt Gặp Bá Đạo

Chương 42: Người phụ nữ đáng sợ

Di Nguyễn

29/06/2021

Bạch gia lướt từng dòng bình luận. Tất cả bọn họ ở đây, đều đang mắng chửi cô gái ấy là đồ khốn nạn, vì tình yêu mà không quan tâm đến gia đình. Đã thế còn độc ác đánh cả anh trai mình.

Khoan đã? Đây lại là cái gì đây?

Bạch gia lướt đến một bình luận có nhiều lượt thích nhất. Đó chính là hình ảnh hắn và Tiểu Ly bước ra khỏi nhà nghỉ của một tháng trước. Mặt của hắn đã được che mờ. Nhưng, tấm ảnh đó lại đẩy dư luận lên cao trào.

‘Đúng là không ra gì! Lấy tiền của anh trai xong lại đi vào nhà nghỉ với đàn ông, đúng là loại hư thân mất nết.’

‘Trời ạ, giới trẻ bây giờ như thế sao? Kinh khủng thật.’

‘Tuổi tác còn nhỏ nhưng tâm địa đáng sợ thật. Xinh đẹp như thế lại là đứa hư thân mất nết.’

‘Không biết người yêu này của cô ta là loại như thế nào mà khiến cho con bé ấy cả gia đình cũng quay lưng. Tác giả của bức ảnh này che mặt cậu ta làm gì? Phải để cho dân tình thấy để cho chúng tôi ném đá chết đôi cẩu nam nữ đó.’

Hàng nghìn bình luận liên tục được cập nhật, tại một bình luận khác, là hình ảnh Tiểu Ly chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực, bên cạnh cô là tay của một người đàn ông. Người để lại bức ảnh này đã để lại bình luận:

‘Phải cô ta không? Cô ta từng là bồ nhí của chồng tôi. Lần đó cô ta bị tôi bắt tại trận đã cầu xin tôi tha thứ vì tội dám leo lên giường với chồng tôi, bây giờ lại vì tiền mà đánh cả anh trai mình. Đúng là cặn bã của xã hội! Đáng lẽ không nên tha cho cô ta!’

Phía dưới, có người trả lời:

‘Trời ạ, còn giật chồng của người ta! Vì tiền mà bất chấp mọi thứ, tôi thật muốn biết người yêu của con bé này là ai và có bản lĩnh đến thế nào để khiến nó cặn bã như thế. Mới tí tuổi mà đã cặn bã thế này. Nếu để tôi gặp lần nào thì tôi đánh lần đó!’

‘Phải đó, đánh chết cô ta! Thay gia đình cô ta giáo dục lại nhân cách!’

‘Đánh chết tiểu tam.’

Tay Bạch gia run lên. Hắn rất giận dữ! Kẻ nào đứng phía sau tất cả chuyện này đây? Tấm hình của hắn và cô tầm một tháng trước lẫn tấm ảnh nhạy cảm ban nãy là vô tình sao? E là tất cả đều có kẻ giật dây. Hắn ta đang điều khiển dư luận công kích cô, đẩy cô ra trước mũi rìu của dư luận.



Sau đó, lại có kẻ tra ra số điện thoại lẫn Weibo của Tiểu Ly rồi ném vào mớ bình luận hỗn độn kia, thế là trang cá nhân của cô lại thành nơi trút giận của cư dân mạng.

Hắn tức điên lên, để lại một bình luận:

‘Kẻ nào gây ra tất cả chuyện này, tao nhất định sẽ lôi đầu từng đứa ra. Tao là Bạch Cẩn, có ngon thì tìm đến tao.’

Tài khoản của cô đã tắt từ 1 tiếng trước, chắc là chưa biết chuyện này. Nếu cô biết mình đã trở thành tấm bia sống của cuộc mắng chửi trên mạng thì không biết sẽ như thế nào đây?

Hắn cảm thấy rất lo lắng cho cô. Mà khoan đã…

Bạch gia lướt lên phía trên, hắn nhìn kỹ lại tấm hình kia. Đây là siêu thị ở gần nhà hắn mà? Lúc nãy mẹ hắn hình như có vào đây để mua sắm. Thời gian chụp tấm ảnh này là 1 tiếng trước, khớp với thời gian mẹ hắn đang ở siêu thị. Đúng rồi, lão Bạch nãy giờ vẫn đang cằn nhằn mẹ vẫn chưa về…

Linh cảm của Bạch gia cho biết Bạch phu nhân sẽ ra tay trong chuyện này. Thế là, hắn bèn gọi cho mẹ mình:

Đầu dây bên kia, Bạch phu nhân đang mang lại giày. Bà đang ngồi trên xe cấp cứu để đưa Tiểu Ly đến bệnh viện. May mắn cho con bé này, nếu hôm nay nó không gặp bà thì e là đã bị làm nhục.



Quay lại lúc Tiểu Ly bị ngất đi.

Gã gầy đưa tay, định vén quần Tiểu Ly sang một bên để đưa thứ kinh tởm kia vào. Ai ngờ, gã béo phia sau bỗng dưng la một tiếng, chiếc điện thoại trên tay gã văng đến gần gã gầy.

Gã gầy giật mình, quay mặt lại. Thấy gã béo đã ngất đi, tiếp theo là một người phụ nữ đang cầm một ống tuýp sắt chống dưới đất. Có lẽ, chính người này là nguyên nhân khiến gã béo bất tỉnh nhân sự.

Người phụ nữ lên tiếng:

“Biết ngay hai cậu có vấn đề mà.”



Trán gã toát mồ hôi, gã rút con dao bên hông ra, giơ về phía Bạch phu nhân. Gã gào lên:

“Bà già kia! Đừng có xen vào chuyện người khác!”

Bạch phu nhân nhíu mày không hài lòng, bà tháo đôi giày cao gót ra, sau đó ném qua một bên. Bà nhanh thoăn thoắt lao đến, đá vào tay của gã gầy kia một cái khiến con dao gã rơi xuống đất. Tiếp theo, dùng ống tuýp đập vào hông của gã. Gã gầy không kịp trở tay, lúc nhận định được thì hông gã đã đau nhói. Tiếp theo, gã gục xuống thì lại ăn phải một cú đá vào mặt. Vậy là, hai gã kia nằm đo ván xuống đất.

“Tôi rất ghét người khác bất lịch sự với mình. Cậu trai à có ai nói với cậu là đừng nên nói phụ nữ già không? Đó là bất lịch sự đấy.”

Gã gầy mấp máy môi...người phụ nữ này...đáng sợ quá....

Đừng hỏi tại sao Bạch phu nhân lại có thể hạ gục hai gã đàn ông kia nhanh như thế. Do bà là vợ của cục trưởng Bạch – người đàn ông có thể đắc tội với bất kỳ ai. Tội phạm chính trị cho đến mấy tên tội giết người, đa số đều do một tay ông dọn dẹp. Vì sợ bọn chúng sẽ nhắm đến gia đình nên Bạch phu nhân cũng phải học một ít về võ thuật để tự về và để chồng bớt lo lắng. Cuối cùng, bà ngang nhiên mang đai đen về Karate khoe với chồng.

Bạch phu nhân mặc lại đồ cho Tiểu Ly rồi đợi cảnh sát và xe cấp cứu đến. Vừa lúc mặc đồ xong, thì cảnh sát và xe cấp cứu đã đến. Phía cảnh sát bất ngờ bởi Bạch phu nhân lại chính là người gọi cho cảnh sát nên họ lập tức đến đây.

Bà cười, nói:

“Tôi tự vệ thôi. Các anh mau đem hai gã này về đồn đi. À, cả người phụ nữ bên ngoài nữa.”

....

Trở lại hiện thực

Bạch phu nhân nghe máy của thằng con trai quý tử. Chưa kịp nói gì, thì bên kia đầu dây Bạch gia đã lên tiếng:

“Mẹ, sao mẹ chưa về?”

“Mẹ có tí việc, nói với bố con là mẹ không về. Hôm nay hai bố con mua đồ ăn bên ngoài nhé!” Bà vén một bên tóc của Tiểu Ly, trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạnh Mẽ Và Vô Sỉ, Mít Ướt Gặp Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook