Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày

Chương 698: Em còn yêu anh thật sao? (20)

Diệp Phi Dạ

27/04/2017

Cố Dư Sinh nhíu mày, trên mặt tỏ vẻ không vui.

Tiểu Vương vội nói: “Chỉ một một chút thôi, không ảnh hưởng đến đại cục đâu.”

Cố Dư Sinh không nói nữa.

Tiểu Vương cho rằng hắn sẽ cho qua vấn đề này, không nghĩ nhiều nên tập trung lái xe.

Qua một lúc lâu, Cố Dư Sinh lại hỏi: “Cậu có chắc là không ảnh hưởng đến đại cục không?”

Không biết có phải là ảo giác không , hắn có cảm giác Cố Dư Sinh hình như khá bất an, Tiểu Vương nghĩ thầm, nhất định là mình bị ảo giác rồi, vừa gật mạnh đầu vừa bảo đảm: “Chắc ạ, Cố tổng, hôm nay biểu hiện của anh rất tốt.”

Dừng một chút, Tiểu Vương lại nói: “…Nếu tôi là thư ký Tần, chắc chắn tôi sẽ đồng ý gả cho anh!”

Cố Dư Sinh nghe thấy Tiểu Vương nói xong nửa câu đầu, biểu hiện trên mặt mới có chuyển biến tốt một chút, nhưng đến nửa câu sau thì nhìn Tiểu Vương với biểu hiện ghét bỏ, nhìn lướt qua cậu ấy: “Chắc cậu đẹp!”

Tiểu Vương oan ức, nhưng không dám nói gì.

Trong xe lại yên tĩnh một lúc lâu, tâm tình của Cố Dư Sinh thật sự tột, ung dung hơn rất nhiều: “Đúng rồi, ngày đó chuyện tôi dặn cậu, bắt đầu triển khai đi.”

Tiểu Vương biết Cố Dư Sinh đang nói đến chuyện gì, tuy rằng hắn vừa bị Cố Dư Sinh chọc, trong lòng có chút bực bội nhưng mà vẫn lập tức gật đầu: “Biết rồi, Cố tổng.”



. . . . . .

Lúc trước Lương Đậu Khấu còn có cảm giác vui vẻ sung suống nhưng cô cảm thấy mấy ngày nay mình thật là xúi quẩy, làm chuyện gì cũng không được thuận lợi.

Đầu tiên là cô phải tốn tiền để mua chuộc thầy chủ nhiệm ở trường đại học H, sau đó nhưng không ngờ Cố Dư Sinh lại xuất hiện ở đó không chỉ giúp Tần Chỉ Ái thoát khỏi chuyện kia mà thầy giáo đó cũng bị đuổi việc rồi.

Lúc nghe tin, Lương Đậu Khấu phát hỏa không chỉ mắng trợ lý của mình mà còn quăng luôn điện thoại chưa dùng được ba ngày, bể tan tành.

Lúc cô tức giận đến cùng cực thì Chu Tịnh lại đi đến nói với cô một tin tức khác còn nóng sốt hơn.

Đạo diễn Lâm người đã làm nên một loạt các tác phẩm kinh điển có tên tuổi trong làng giải trí, không ai là không muốn hợp tác với ông ấy, Lương Đậu Khấu cũng không ngoại lệ.

Gần đây nhất cô vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với đạo diễn Lâm, hơn nữa ông ấy cũng đã nói sẽ ưu tiên cân nhắc cô vào vai nữ chính.

Cô vẫn cho là mình sẽ được chọn làm diễn viên chính, ai biết hôm nay công bố dàn diễn viên cho bộ phim mới của ông ta lại là một người quen không thể nào tưởng tượng nổi: Lâm Ức.

Lúc trước, Chu Tịnh vẫn lợi dụng Tần Chỉ Ái và Cố Dư Sinh phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có thể chèn ép được Lâm Ức, nhưng không ngờ cô lại được vai chính cho bộ phim điện ảnh lần này, sợ là cô ta sẽ lại nổi lên, đạt được trình độ còn khó nhằn hơn trước, thậm chí còn có thể đạp Lương Đậu Khấu dưới gót giày.

Tâm tình không tốt, sự nghiệp cũng không tốt, dưới double damage, Lương Đậu Khấu tức giận đến nỗi đập phá hết đồ trong phòng làm việc.

Lương Đậu Khấu và Chu Tịnh giống như đang bị trên lơ lửng trên một sợi dây thừng,ChuTịnh sao có thể trơ mắt ra nhìn Lương Đậu Khấu bị Lâm Ức chèn ép, đương nhiên trước khi đạo diễn Lâm còn chưa chính thức công bố danh sách diễn viên chính thức mà dùng tất cả biện pháp để thay đổi Càng Khôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook