Manh Miêu Ngạnh Thượng Công

Chương 69: Lấy lòng bố chồng và em chồng qua đường dạ dày…

Hổ Miêu Miêu

08/09/2021

Edit: An Ju

Trong nhà thêm một vị vua và nhị vương tử Hổ tộc khiến Cố Hạo có hơi áp lực, những áp lực này được tạo nên từ hai vị thân phận hiển hách vừa vặn là bố chồng và em chồng của hắn.

“Em đã soạn xong thực đơn rồi, anh xem thử có hợp khẩu vị bố anh không.” Cố Hạo cầm mổ quyể sổ được ghi chú chằng chịt, nội dung trong sổ đã được xóa và sửa đi sửa lại rất nhiều lần, hiển nhiên là Cố Hạo đã đắn đo rất nhiều lần về nội dung bên trong mới có thể chốt được.

Meo Meo vừa nhận lấy quyển sổ liền nhìn thấy trong sổ ghi lại tầng tầng lớp lớp chữ, lập tức thương yêu kéo tay của Cố Hạo xoa bóp, nói: “Em không cần phải nghiêm túc như vậy đâu, phụ vương và em anh ở Hổ tộc lâu nên rất ít khi được tiếp xúc với các món ăn quý và lạ ở nhân gian, em cứ tùy ý làm mấy món ăn thường ngày là được.”

Cố Hạo rút tay về, lườm Meo Meo, nói: “Anh làm con trai của họ sao có thể biết mấy chuyện giữa con dâu và bố mẹ chồng được, thông thường mà nói thì đều là nhìn con dâu thế nào là không vừa mắt thế đó. Nếu như không tìm được sở thích của bố chồng, bây giờ đã biết bố anh thích đồ ăn ngon giống anh, chẳng lẽ còn không nắm chặt lấy điểm đó mà lấy lòng à.” Cố Hạo nhún vai một cái nói: “Dù sao thì nếu bố anh không thích em, em cũng không sao cả, nhưng còn anh, anh chắc chắn sẽ bị túm về Hổ tộc cưới một cô hổ nào đó, hừ hừ.”

Meo Meo bắt lấy móng cuốt của chuột nhỏ hôn mấy cái, cười làm lành nói: “Không thể thế được, nếu cưới hổ cái thì anh thảm rồi. Nên anh đây, thật may mắn khi nhìn trúng chuột nhỏ nhà ta, miễn cho chuột nhỏ chạy trốn với con mèo khác.”

“Ai thích con mèo khác chứ…” Cố Hạo lầm bầm một câu.

Bữa cơm đầu tiền của bố chồng và em chồng, Cố Hạo chuẩn bị cực kỳ phong phú, xào, rán, hấp, hầm đều có đủ, Meo Meo hỗ trợ ở phòng bếp thấy nhiều món ăn bốc hơi nóng rớt nước miếng liên tục.

Một cái xẻng nấu ăn đập lên cái móng vuốt đang muốn bốc ăn vụng đồ trong đĩa, Cố Hạo giận dỗi nói: “Mau đi cắt dưa chuột đi! Em sắp phải trộn gà với nước miếng rồi!”

Phẫn nộ lùi cái móng vuốt bị ăn một xẻng về, Meo Meo lẩm bẩm, phụ vương và em trai đến có phải đã khiến chuột nhỏ có hơi khẩn trương thái quá hay không, bình thường cũng không bạo lực như vậy.

“Bắc nồi ra đây! Mau tránh ra!” Cố Hạo bắc cái nồi đang sôi dầu đổ vào trong bát, dầu đang sôi đổ lên miếng cá đã được chuẩn bị từ trước trong bát, nhất thời toàn bộ phòng bếp đều là mùi thơm.

“Bưng cái bát cá ra trước, sau tráng sạch bát đũa đi, em làm nốt đĩa salad là xong.” Cố Hạo hốt hoảng nhưng tay chân lại không hề loạn, ngoài miệng còn rất mạch lạc chỉ huy Meo Meo.



Nhị vương tử đang ngồi ở phòng khách xem TV quay đầu hỏi Hổ vương ngồi cạnh: “Phụ vương, có phải cứ có vợ là đều sẽ rất nghe lời vợ không?”

Hổ vương chăm chú xem phim ngôn tình đáp: “Đúng vậy, phụ vương và anh trai con đều như vậy, trước khi cưới là hổ, cưới rồi thì là mèo con.”

Nhị vương tử chớp chớp đôi mắt to ngậm nước hỏi tiếp: “Sau này con có vợ có phải cũng sẽ biến thành như vậy không?”

Hổ vương từ ái quay đầu lại nhìn nhị vương tử, sờ sờ đâu hắn nói: “Nếu như con tiếp tục thích tên nhóc ở Hắc Hùng tộc thì chưa chắc đâu.”

“Ồ…” Nhị vương tử cái hiểu cái không gật đầu, phụ vương nói ‘chưa chắc’ là có ý gì???

“Ăn cơm thôi!” Meo Meo hai tay bê bát cá đang sôi dầu vang tiếng ‘xì xèo’, dùng mông đẩy cửa bếp.

“Thơm quá!” Em trai Meo Meo nhảy lên bàn ăn, thấy cá đang sôi dầu trong bát liền động động tay.

“Chờ chút, rửa móng vuốt trước đã.” Meo Meo một tay nhấc em trai lên khỏi mặt bàn, mang đến phòng bếp.

Mở vòi nước giúp em trai rửa sạch móng vuốt bẩn, Meo Meo nhìn dòng nước chảy qua móng của con mèo con đều biến thành màu đen liền đen mặt, nghiêm túc giáo dục em trai: “Phải thường xuyên tẩy rửa móng vuốt, cẩn thận không lại ăn phải thứ gì bẩn gây tiêu chảy đấy!”

Cố Hạo đang ở bên cạnh làm nốt món cuối, thấy em chồng còn đang duy trì hình mèo bị Meo Meo xách trong tay tẩy rửa móng vuốt, ngạc nhiên nói: “Em trai anh không thể biến thành hình người hay sao?”

Hết chương 45.1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Manh Miêu Ngạnh Thượng Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook