Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 8 - Chương 80: Bị tập kích

Thất Thập Nhị Biên

03/03/2017

Xe phi hành quân dụng, dọc theo đường cao tốc thành phố Hán Kinh một đường hướng nam. Thành phố Hán Kinh khổng lồ đã xuất hiện ở trước mắt.

Từ xe phi hành nhìn về phía nam, trên đường chân trời phía xa cửa sổ, hàng loạt Không Gian Thành uốn lượn đâm thẳng lên trời, giống như cả đám người khổng lồ sóng vai mà đứng , che khuất cả tầm nhìn. Phía sau Không Gian Thành hình dáng khác nhau, mơ hồ có thể thấy được tháp Thiên Mạc nổi danh nhất Hán Kinh.

Thiên Mạc tháp là tiêu chí của Hán Kinh, đây là một tháp sắt thông trời, cao gần ba vạn mét. Thân tháp màu trắng bạc, giống như một thanh lợi kiếm đâm rách trời xanh. Đỉnh tháp, là thân cành tản ra giống như tán cây, thân cành chia nhánh kéo ra một lưới ánh sáng hình cung, giống như thác nước, bao trọn cả thành phố Hán Kinh ở trong đó.

Mỗi người thấy tháp Thiên Mạc, đều không khỏi thất thần rất lâu, đây cũng vì cảm thán tự đáy lòng với sự vĩ đại của văn minh nhân loại.

Thành phố Hán Kinh ở bình nguyên rồng phía đông bán cầu Trenock, bởi vậy, thành phố Hán Kinh còn được xưng là Long thành. Từ lúc Trenock được phát hiện, bình nguyên rồng còn là một vùng cấm sinh mệnh hoàn cảnh ác liệt, loạn lưu lốc bão hoành hành, cũng không cách nào xuyên qua chỗ này mà đi vòng vòng, không có quy luật chút nào mà theo loạn lưu, loạn lưu ở đây giống như con rồng, cũng là tồn tại của cái tên bình nguyên rồng.

Mãi đến khi phát hiện lượng lớn mỏ năng lượng ở bình nguyên, người ta mới quyết tâm chinh phục binh nguyên rồng, hai nhóm cư dân đầu tiên, chỉ là một đội xe đẩy chưa đầy ngàn người, nhưng chính đội xe đẩy này, dùng thời gian một năm, ở gần khu vực khai thác mỏ, dựng nên nền của tháp Thiên Mạc, triển khai Thiên Mạc. Khi đó, tháp Thiên Mạc cao chỉ trăm mét.

Theo càng ngày càng nhiều người tụ cư đến bình nguyên, tháp Thiên Mạc càng ngày càng cao, mãi đến tận bây giờ. Bởi vậy, mỗi một người tham quan tháp Thiên Mạc, đều có thể ở trên độ cao bất đồng của tháp Thiên Mạc, nhìn thấy lịch sử của Trenock. Nó đồng thời, cũng là lịch sử của văn minh nhân loại từ mặt đất, hướng lên bầu trời, hướng về vũ trụ, không ngừng tiến lên.

Hán Kinh là thành thị trong thế giới loài người, cho tới tận bây giờ, chưa từng trải qua chiến hỏa.

Có điều, thứ mang đến cho tòa thành thị này, cũng không phải là buông lỏng. Ngược lại, người Trenock không lúc không ở trong cảnh lo sợ, biến tổ chức thành phố hơn hai nghìn năm này thành một pháo đài vững chắc. Đã từng có người phỏng đoán, dùng binh lực một trăm sư thiết giáp, chiếm lĩnh Trenock, có lẽ chỉ cần thời gian nửa năm, nhưng mà, dùng binh lực đồng dạng công hãm thành lũy cuối cùng này, lại ít nhất cần thời gian ba năm!

Hán Kinh, thành phố hòa bình.

Đoàn xe khổng lồ, lúc tiến vào chỗ rẽ đường cao tốc khu thành phố Hán Kinh chia làm hai nhóm.

Đoàn xe khổng lồ chở binh sĩ Phỉ quân cùng cơ giáp, đi về phía căn cứ quân đồng minh hướng đông nam, còn xe phi hành tên mập ngồi, thì ở dưới sự bảo vệ của mấy cỗ thiết giáp, quẹo vào con đường đi thông nội thành.

Quốc lộ như dải lụa màu đã sửa đến không trung hơn một ngàn mét, như một con cự mãng, lượn vòng bay múa, đem trọn tòa thành thị, quấn chặt. Xe phi hành nhanh như điện chớp, vô số phi thuyền vận chuyển cùng phi hành khí loại nhỏ tư nhân lui tới, thỉnh thoảng có chiến hạm vận tải cỡ lớn giống như cả đám mây đen rầm rầm đi qua, đáp xuống cơ thuyền nối với thành phố Hán Kinh phía xa.

Tên mập lẳng lặng mà nhìn thành thị khổng lồ ngoài cửa sổ, Margaret, thì nhìn tên mập như có điều suy nghĩ.

Tên mập vào lúc này, là im lặng. Trong ánh mắt của hắn, có một loại hồn nhiên thuộc về đứa trẻ. Hắn đang dùng tâm linh của hắn, chạm đến thành giáp dân cư gần hai trăm triệu, chiếm diện tích gần bốn mươi vạn km vuông, giống như cự long này.

“Nghe nói, nguyên soái Hastings, đã quyết định đem nhóm Lôi Đình sản xuất ra đầu tiên, trang bị cho Phỉ quân?”

Xe phi hành quẹo vào một đường núi, cảnh sắc và ánh mặt trời ngoài cửa sổ bị vách núi che mất, trong xe lập tức tối xuống. Tên mập quay đầu lại, nhìn Margaret ngồi bên cạnh mình nói, ánh sáng giữa khe hở bóng cây sườn núi, xuyên thấu qua cửa sổ xe chợt lóe lên, ánh mắt của Margaret, liền giống như một dòng nước mát. Trái tim tên mập, đột nhiên thịch một cái.

Xe phi hành rẽ vào một chỗ ngoặt cực nhanh, chạy băng băng trên một cây cầu lớn thẳng tắp. Núi bên đường, biến mất ở đầu cầu, ánh mặt trời một lần nữa xuyên qua cửa sổ xe, mái tóc màu vàng kim nhạt của Margaret ở trong ánh mặt trời, từng lọn như tơ như mộng như ảo, khuôn mặt trắng nõn mà tinh xảo, mang theo nụ cười thánh khiết mà mị hoặc.

Ánh mắt tên mập, theo cái cổ thon dài của nàng đi xuống, đồng phục vừa khít người nào, thể hiện dáng người có lồi có lõm của nàng rõ ràng vô cùng. Bộ ngực sữa hình đào mật hoàn mỹ khiến bất kỳ một nam nhân nào đều sẽ nổi điên kia, vòng eo mảnh mà có lực cùng cái mông tròn trịa kia, ở trên ghế sa lon bằng da, tạo thành một đường cong ma quỷ khiến người ta huyết mạch sôi trào.



Con mẹ nó, tên mập ngậm một điếu xì gà, bật mạnh nhiều lần mới châm được bật lửa. Hơn một tháng không gặp, cô nàng này xem ra càng câu hồn hơn. Chậc chậc, lão tử phải vị quốc vong thân!

“Lôi Đình vẫn chưa hoàn thiện” Margaret nhìn ánh mắt tên mập, khóe miệng lộ ra nụ cười đắc ý: “Trang bị cho các ngươi, là bởi vì kỹ thuật của các ngươi có thể hoàn thiện loại cơ giáp này“.

“Kỹ thuật của chúng ta?” Tên mập nhíu mày, phun ra một ngụm khói, mặt nghiêm, “Cứ việc!”

Trong lòng Margaret hừ một tiếng, tên mập chết tiệt này trở mặt nhanh giống lật sách, nàng sớm đã thành thói quen.

Đùi đẹp thon dài dưới váy nhẹ nhàng nhấc lên, nàng cúi người dùng bàn tay mỏng manh vô cốt theo vớ chân trợt xuống, vuốt vuốt mắt cá chân có hơi ê ẩm, hờ hững ngẩng lên nói: “Chi phí mỗi một cỗ Lôi Đình là một trăm ngàn Phỉ Nguyên, tiền này tự ngươi bỏ hả?”

“Tiền?” Tên mập đột nhiên há to miệng, trợn mắt há hốc mồm. Ánh mắt nhìn thẳng vào tuyệt thế vưu vật trước mắt bởi vì cúi người mà cổ áo mở rộng ra.

Trong cổ áo, là một đường viền hoa màu trắng, ở trong đường viền hoa, là một khe sâu động lòng người. Chỉ vừa liếc qua, ánh mắt tên mập liền có thể theo đường viền hoa mò xuống, phác họa ra hai đường cong hoàn mỹ đến tột đỉnh. Da thịt trắng nõn bóng loáng, như ngọc như gấm kia. Nếu bại lộ toàn bộ ở trước mắt, đây sẽ là rung động lòng người bực nào.

Tựa hồ là phát hiện ánh mắt của tên mập không thành thật, khóe miệng Margaret cong lên, ngón tay tiếp tục xoa mắt cá chân, tay kia, thì nhẹ nhàng đặt trên cổ áo.

“Không có tiền!” Tên mập giận tím mặt: “Một phân tiền cũng không!”

“Không có tiền thì lấy kỹ thuật để đổi” Margaret đứng lên, giống như cười mà không phải cười nhìn tên mập.

“Kỹ thuật cũng không!” Tên mập càng thở phì phò

“Nhóm cơ giáp này, chúng ta cũng chỉ đành ưu tiên trang bị cho bộ đội Song Đầu Ưng rồi“. Margaret ung dung nói: “Nước cộng hoà Payon, không phải là gia tộc Hastings. Cho dù ông ngoại ta là nguyên soái, cũng không thể nào dùng tiền quốc gia để trang bị một chi bộ đội không có quan hệ gì với Payon“.

“A?” Tên mập cụp mí mắt. “Kỹ thuật của cơ giáp đời 12, dường như cũng không phải là của một mình quốc gia Payon, Trenock và Leray đều có phần. Nhóm cơ giáp này không cho chúng ta cũng không sao, dù sao Phỉ quân cái khác không có, chính là có thời gian. Chờ tới khi nào trang bị cơ giáp, chúng ta sẽ cùng Lý Phật phân cao thấp lúc đó“.

Thấy Margaret nhìn mình lom lom, cắn chặt môi, tên mập càng đắc ý: “Nói không chừng trong khoảng thời gian này, Lý Phật suy nghĩ cẩn thận, sẽ tặng chúng ta một đám cơ giáp cũng không chừng“.

“Tên mập chết tiệt” Margaret đột nhiên cười mắng một tiếng, nhào tới người tên mập, bóp cổ của hắn, kêu lên “Ngươi đến đây là cố tình bứng trúc của lão nương phải không?”

Ôn hương nhuyễn ngọc mềm mại không xương uốn éo ở trên cơ thể, lửa của tên mập thoáng cái vọt lên, mặc dù hắn không ngừng nhắc nhở mình ma nữ Margaret này còn chưa đạt đến hỏa hầu, nhưng đôi tay, đã không tự chủ được xẹt qua eo Margaret, rơi xuống mông đẹp đẫy đà lực đàn hồi mười phần phía dưới, ma xui quỷ khiến mà sờ lên.

Theo một tiếng kêu sợ hãi, thân thể của Margaret, lập tức căng thẳng, ngay sau đó lại mềm nhũn như con rắn, mị nhãn như tơ trừng mắt nhìn tên mập “Đậu hủ của lão nương ăn ngon không?”

Tên mập ngây ngốc gật gật đầu.



Margaret sóng mắt lưu động, đưa tay kéo rèm xe cùng cửa sổ ở giữa buồng lái, tới gần tên mập, thổi hơi như lan: “Ăn đậu hủ của ta, liền phải trả giá lớn“.

“Trả giá lớn gì?” Tên mập ngửi ngửi mùi thơm trên người Margaret, cảm thụ được sự ấm áp mà thân thể mềm mại khoảng cách gần truyền đến, vẻ mặt say mê.

“Dùng chung kỹ thuật”, đôi môi của Margaret, đã chạm vào lỗ tai của tên mập, nhiệt khí như lan chui thẳng vào trong lỗ tai tên mập, “Hoặc là, ta đi tìm Milan, Anlei, còn cả ông ngoại ta cáo trạng“.

Tên mập cười ngây ngô nói: “Ha ha, cứ việc“.

Margaret vung một tát về phía mặt tên mập, lại bị tên mập chụp phắt lấy, tên mập cười tủm tỉm nhướng nhướng mày với Margaret, một tát này, đừng nói Margaret vốn không có dùng sức, cho dù dù hết khí lực ra tay như điện, cũng làm sao thoát được bàn tay tên mập xuất thân bộ đội đặc chủng.

“Không được đánh mặt” Tên mập ôn nhu an ủi: “Cảm thấy chịu thiệt, ta có thể để ngươi véo lại“.

Margaret hung hăng đá tên mập một cước, thở phì phì quay mặt đi, không để ý tới hắn. Ở trước mặt tên mập này, loại cảm giác bị thất bại bất đắc dĩ này, nàng đã không phải là trải qua lần đầu tiên.

Nếu đổi lại là người khác, đừng nói câu dẫn như vậy, chỉ cần ném một cái mị nhãn qua, đoán chừng xương cốt đều mềm. Nàng muốn gì liền đáp ứng cái đó, nhưng hết lần này tới lần khác thế giới này lại có tên mập chết tiệt vô sỉ nhất này, liền giả bộ chưa bao giờ ăn nàng. Ghê tởm hơn chính là, tên mập này tiện nghi muốn chiếm đậu hủ muốn ăn, chỉ là không chịu nhận.

Ngoài cửa sổ, khu thành phố Hán Kinh, đã dần dần tới gần.

Trên lưng bị một ngón tay chọc chọc, Margaret tức giận không để ý đến.

Ngay sau đó, eo lại bị chọc chọc, một loại cảm giác ngưa ngứa, khiến Margaret quay đầu lại. Đang nhìn thấy tên mập cắn tay trái, tay phải duỗi một ngón, lưỡng lưỡng lự lự, ánh mắt nhìn chằm chằm cái mông của mình.

Margaret tức giận đền đầu choáng váng, đang tính nói chuyện, đã thấy sắc mặt tên mập đột nhiên biến đổi, bổ nhào về phía mình.

Cú bổ nhào này, dùng hết toàn lực của tên mập. Margaret chỉ cảm giác thân thể của mình hoàn toàn bị tên mập bao trùm, phía sau lưng đụng vào sàn nhà buồng xe, bị đụng đến đau nhức. Không đợi nàng kịp phản ứng, chỉ nghe oành một tiếng vang thật lớn, trời đất rung chuyển, cả cỗ xe phi hành đột nhiên ở trong bạo tạc kịch liệt bay lên trời. Lăn mấy vòng trên không trung, rơi xuống giữa đường, trượt một đoạn dài.

Vô số tia lửa, ở trong ma sát bắn khắp nơi.

Biến cố chợt tới, khiến cả con đường một trận đại loạn. Vô số xe phi hành không kịp phanh lại chuyển hướng đụng vào nhau, đoàn lửa nổ tung liên tiếp phóng lên trời.

Xe thiết giáp đi phía trước phía sau, nhanh chóng ngừng lại, đỗ ngang giữa đường. Mấy tên cảnh vệ dưới trướng Margaret, mở cửa xe, liều mạng chạy về phía xe phi hành bị cháy.

Nhưng mà, không đợi bọn họ chạy đến trước mặt, chỉ thấy một loạt đạn năng lượng từ trên trời giáng xuống, kéo một đường thẳng gọn gàng, quét sạch xe phi hành trượt trên lan can phòng hộ không ngừng tới gần đường. Đá vụn trên mặt đất, hài cốt xe phi hành, giống như bọt nước bắn lên khi trời mưa to.

Khi một chiến cơ xẹt qua bầu trời, nhanh chóng biến mất ở sau thân hình cao lớn của Không Gian Thành, xe phi hành quân dụng chống đạn, đã biến thành một đống sắt vụn, tên mập cả người là máu nằm trong xe, Margaret từ dưới thân tên mập chui ra vừa bụm lấy vết thương tên mập, vừa điên cuồng mà dùng chân đá cửa xe.

Không cảng số 1, nghi thức hoan nghênh đã kết thúc, Fassett nhìn đồng hồ, mặt không biểu tình đi về phía xe phi hành của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook