Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 10 - Chương 27: Một bổng đón đầu

Thất Thập Nhị Biên

11/01/2018

Tháng 2 năm 2064, thế cục chiến tranh theo Phỉ Minh cùng Tây Ước hai bên vòng qua tinh vực Đông Nam liên tiếp làm ra những điều phái sắp xếp làm cho người ta không kịp nhìn rõ, mà trở nên càng thêm khó đoán.

Từ năm 2059 Gatralan xâm nhập liên bang Leray, tinh vực Đông Nam đã một lần là tiêu điểm mọi người toàn vũ trụ quan tâm chú ý. Chiến tranh ở chỗ này bộc phát, hai đại liên minh quân sự bởi vì trận chiến sự này mà ở hội nghị tối cao nhân loại mà đấu võ mồm, các nước thành viên của Tây Ước cùng Phỉ Minh ở một bên cũng kiếm giương nỏ trương.

Tâm tình khi đó, cùng giờ phút này là hoàn toàn không giống nhau.

Mọi người khi ấy, chỉ là ở sau khi trà dư tửu hậu thì nghị luận. Có bởi vì Gatralan đế quốc hung ác lắc đầu, có bởi vì liên bang Leray cuối cùng ở Millok đứng ổn bước chân mà trầm trồ khen ngợi.

Đại đa số mọi người, đều nhìn không tới ý nghĩa sau lưng trận chiến tranh này. Ai cũng không cách nào đem chiến tranh giữa hai nước nhỏ cách hàng vạn, thậm chí mấy trăm vạn năm ánh sáng, cùng sinh hoạt chính mình liên hệ lên.

Nhoáng lên một cái nhiều năm trôi qua, khi mọi người lại lần nữa đem ánh mắt tụ tập ở tinh vực Đông Nam, mới phát hiện sinh hoạt chính mình, đã ở trong bất tri bất giác, bởi vì bộc phát một trận chiến sự vào năm 2059 nọ, mà cải biến đi rất nhiều.

Chiến hỏa, sớm đã khuếch tán đến cả bản đồ tinh tế nhân loại. Thành thị phồn hoa năm ấy, đã biến thành hoang tàn. Trên ngã tư đường thành thị nguyên bản ngăn nắp sạch sẽ, trừ bỏ cây cối ở trong lửa lớn thiêu thành cháy đen, phân tán trên bụi đất, ngoài từng khối bùn đất, gạch đá cùng thủy tinh vỡ nát ra, cũng chỉ có mặt đất hỗn tạp máu đen cùng nước bùn.

Trong không khí, tựa như vĩnh viễn đều có một cỗ hôi thối dời không đi.

Gió nóng mùa hạ hoặc gió tuyết mùa đông, sau khi phất qua thành thị, thổi lên, không hề là quần áo cùng mái tóc của các cô gái yểu điệu bay múa, cũng không là tiếng cười vui khanh khách của mấy đứa nhỏ ném tuyết.

Mỗi một tòa thành thị bị chiến hỏa bao phủ, đều ở trong gió vang lên tiếng thút thít giống nhau. Đó là thanh âm của gió, cũng là thanh âm mọi người quần áo lam bị cái đói bức bách.

Mặc dù là thành thị này không có chịu qua chiến hỏa, cũng đã theo chiến tranh tiến hành mà ngày càng đi xuống.

Rất nhiều quốc gia đều bởi vì chiến tranh mà bộc phát kinh tế đại tiêu điều. Vật giá bay cao, sinh nhu yếu phẩm hoạt thiếu, công xưởng đóng cửa, công nhân thất nghiệp.

Mọi người ở năm 2059 hoàn toàn không cách nào tưởng tượng tất cả, chỉ tốn thời gian thực ngắn, liền đi tới bên thân bọn họ.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, trong nhà tất cả có thể bán đều đã bán. Không biết bắt đầu từ lúc nào, bọn họ đã bắt đầu cuộc sống mỗi ngày vì sinh tồn mà bôn ba. Cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, một khối năng lượng tiêu chuẩn, đã tăng giá đến bọn họ vất vả cần cù công tác nửa năm cũng mua không nổi!

Những người già ở điểm cứu tế sắp đội lĩnh thực vật, những người trung niên rời khỏi phòng làm việc rộng mở sáng ngời, ở dưới công xưởng ngầm ánh đèn hôn ám mỗi ngày công tác mười bốn giờ. Các thanh niên bị đoạt đi lý tưởng bản thân, bước ra cửa giảng đường, bước trên chiến trường.

Khi bọn họ ở trên chiến trường khói thuốc súng mù mịt tiếng giết chấn trời vĩnh viễn nhắm mắt lại, rất nhiều người trong bọn họ, còn chỉ là một đứa nhỏ cái gì cũng đều chưa kinh nghiệm qua.

Toàn bộ tất cả, đều vây ở trong chiến tranh.

Khi trong cuộc sống, chỉ tồn tại một loại kỳ vọng giống nhau, chỉ tồn tại một chuyện đáng giá quan tâm chú ý, có thể nghĩ, ở mùa xuân đầu năm 2064 này, có bao nhiêu ánh mắt người ta tập trung ở tại tinh vực Đông Nam!

Bất luận là dân chúng Tây Ước hay Phỉ Minh, mỗi ngày đều canh giữ ở trước TV, quan tâm chú ý tới một chiến khu mặc dù xa xôi, giờ phút này lại ở trong cảm nhận của bọn họ so với chiến tranh ở trước cửa nhà còn quan trọng hơn.



Những năm chiến tranh, đã đủ để để dân chúng bình thường không hiểu quân sự nhất, trở thành những chuyên gia nói tới chiến cục đến đạo lý rõ ràng. Mặc dù bọn họ rất nhiều quan điểm ở trong mắt nhà quân sự chân chính, chỉ là một đám hồ đồ ngu ngốc mà thôi, nhưng mọi người cũng không thể không thừa nhận, cái đám dân chúng này, có một điểm nhìn xem phi thường rõ ràng thấu triệt.

Đó phải là bất luận chiến khu bắc bộ, chiến khu nam bộ hay chiến khu tây bộ đánh như thế nào, trận chiến tranh này địa phương quan trọng nhất, vẫn ở giữa Binart cùng Payon hai nước lớn siêu cấp này, vẫn ở giữa nước cộng hòa Trenock, nước cộng hòa Ryan cùng đế quốc Sous, Jaban đế quốc, liên bang Naga.

Nếu không nên nói có một điểm là bộ quốc phòng mỗi nước, danh tướng đại bản doanh quân bộ, các tham mưu sau khi trải qua lặp đi lặp lại cân nhắc, cũng cùng dân chúng bình thường có cái nhìn nhất trí kinh nhân mà nói, vậy thì không nghi ngờ là tinh vực Đông Nam, cái liên bang Leray quốc gia loại nhỏ cũng không nổi tiếng này, ở trong trận chiến sự này có tác dụng vô cùng quan trọng.

Nếu hoán làm vài năm trước kia, mọi người đối với quốc gia này ấn tượng, hoặc cũng chỉ là một nơi bắt đầu chiến tranh, một quốc gia cùng đế quốc Gatralan đánh cho không thể tách ra mà thôi.

Mọi người khi ấy, chưa từng nghĩ đến qua quốc gia này có thể ở trong chiến tranh kiên trì một thời gian dài như vậy, hoặc là nói, mọi người đối với cái này cũng không quan tâm.

Dù sao, liên bang Leray cũng chỉ là một cái tên mà thôi. Trừ bỏ một ít người đến qua quốc gia này du lịch đối với phong thổ dân tình quốc gia này có chút ấn tượng ra, những người khác nhiều nhất chỉ nhìn ở trên bản đồ tinh tế, ở góc đông nam ba tinh vực, năm tinh hệ cùng mười hai di dân tinh tạo thành một điểm sáng.

Bọn họ không biết tổng thống liên bang Leray là ai, không biết Leray có danh tướng nào, không biết màu sắc quân phục quốc gia này, càng không biết quốc gia này ở trong chiến tranh lâu dài, đã phát sinh cái gì.

Bọn họ chỉ quan tâm chú ý quốc gia chính mình, chích quan tâm chú ý Hastings Payon, Soberl Binart, Tam Thượng Du Nhân Jaban, Banning Naga cùng Lý Phật, Chamberlin nhân vật như vậy.

Nhưng mà, theo tiến trình chiến tranh, bọn họ phát hiện, chính mình không biết vì cái gì, đã đem ánh mắt nhìn thẳng tới liên bang Leray.

Bọn họ đã biết rất nhiều chiến dịch của nước nhỏ bị mấy nước lớn Tây Ước luân phiên công kích này, đã biết hoàng đế Gatralan bị bắt, đã biết Leray chính biến cùng tổng thống Hamilton tự sát, đã biết Điền Hành Kiện học sinh của Russell, cũng biết chi Phỉ Quân ngang trời xuất thế nọ!

Bánh xe chiến tranh, tựa như bất luận đi tới nơi nào, đều cùng liên bang Leray thoát không khỏi quan hệ.

Trenock cũng tốt, Payon cũng thế, trung tâm Phỉ Minh thế mà ở trong bất tri bất giác giữa đã chuyển qua trên thân chi bộ đội dân binh được xưng là Phỉ Quân nọ.

Rất nhiều người còn không biết Phỉ Quân ở tinh hệ Reske Trenock làm ra cái gì, đối với một đêm đẫm máu phát sinh ở thủ đô Heidfeld Payon nọ cùng với tuyển cử tổng thống nhiều trắc trở, cũng không quá hiểu biết.

Nhưng cái này cũng không trở ngại bọn họ biết Hastings cùng Lý Tồn Tín hai vị Nguyên soái lực cử đối với Phỉ Quân, lại càng không trở ngại bọn họ được tin tức Leray đại thắng, Soberl nam hạ.

Chiến tranh, ở vào thời điểm này, lại cuốn tới. Nguyên nhân hai bên binh phong va chạm, vẫn vì tranh đoạt thông đạo trung ương Leray. Nhưng cùng Gatralan xâm nhập liên bang Leray thì không giống nhau là, một lần này hướng Leray tiến phát, là Soberl mang theo liên quân Tây Ước.

Mà ngăn ở trước mặt Soberl, vẫn là Phỉ Quân. Cùng với Hastings không tiếc giải tán hội nghị liên minh thượng viện, cường hành thông qua quyết nghị nam hạ dẫn dắt liên quân Phỉ Minh.

Hai bên đánh cờ, ở lúc này cho dù là một kẻ ngốc đều có thể nhìn xem rất rõ ràng.

Đó sẽ là một trận quyết chiến lớn!

Ai cũng ngăn cản không được một trận chiến sự này bộc phát. Hạm đội Phỉ Minh cùng Tây Ước không đếm xuể, sẽ giống như hai đàn trâu đực nổi giận, thẳng tắp đâm hướng đối phương, dùng những cái sừng bén nhọn, đâm hướng thân thể đối thủ, thẳng đến máu tươi bắn ra.

Chiến đấu một khi bắt đầu sẽ không thể kết thúc. Hai bên sẽ tận toàn lực đầu nhập toàn bộ binh lực có thể tập kết lên. Thẳng đến trong hai bên có một bên dùng tận lực mà ngã xuống, hoặc là người Tây Ước đả thông thông đạo trung ương Leray, bắc thượng thổi quét Trenock, hoặc là để người Trenock xử lý Sous cùng Jaban, bức bách hai quốc gia dã tâm bừng bừng này rời khỏi chiến tranh!



Mặc dù ở chiến khu trung ương, hạm đội đế quốc Binart đã đánh vào bản thổ Payon, liên bang Naga cùng nước cộng hòa Ryan chiến đấu cũng tiến vào giai đoạn cao trào. Nhưng mỗi một tướng quân tham mưu ở trước sa bàn điện tử thôi diễn phân tích, mỗi một bình dân bình thường ở trên bàn rượu lớn tiếng ồn ào đều nhận định, trung tâm cuồng phong, ngay tại liên bang Leray!

Cái trận chiến dịch này, là quyết định vận mệnh, là tất nhiên của thế cục một đường đi đến hiện tại, không lấy bất luận ý chí kẻ nào mà di chuyển được!

Ai thắng, kẻ đó liền chiếm cứ quyền chủ động!

Đánh đi!

Chiến tranh tiến hành đến hiện tại, cũng phải có một trận lớn như vậy.

Mọi người đối với ngươi đến ta đi chiến đấu nhùng nhằng đã buồn chán, cứ qua ngày ở dưới những ngày tháng không thấy ánh mặt trời này, chẳng thà để cho mây đen đầy trời nọ ở sau sấm vang chớp giật mưa gió điên cuồng kinh thiên động địa, lộ ra một tia ánh sáng.

Những ngày áp lực đã mau làm cho người ta bị bức đến phát điên. Cứ như thế này kéo đi xuống, đến cuối cùng không cần đánh cũng suy sụp. Nếu lãnh tụ liên minh quân sự hai nước lớn đều đã cuồn cuộn xắn lên tay áo mà lên trận địa, các tiểu đệ sớm đã giết đến đỏ mắt còn có cái gì để do dự? Không nói ở Leray xa xôi, cho dù là ở trước cửa nhà mình đánh một trận này cũng là vui vẻ, ai phải sợ ai hắn con mẹ nó là con cháu!

Ý tưởng như vậy không chỉ ở trong dân chúng bình thường tồn tại, ở cao tằng mỗi nước cũng phổ biến tồn tại.

Ở dưới tình huống quan hệ đến thắng bại hai đại liên minh, bất luận là nước thành viên Tây Ước hay là nước thành viên Phỉ Minh, đều toàn bộ động viên lên.

Sau khi đại quân Soberl xuất phát, bộ chỉ huy liên quân Tây Ước chỉ lệnh điều phái đã hạ đạt tới các thành viên. Mà ở sau khi Hastings giải tán hội nghị liên hợp thượng viện Phỉ Minh, đại biểu hạ viện mỗi nước, đã hướng trong nước truyền lại một tin tức với câu từ nghiêm túc -- mệnh lệnh chinh điều quân của Hastings, tuyệt đối không phải nói đùa.

Ở thời đại này, không có quốc gia nào có thể thoát li liên minh quân sự của mình tác chiến. Nhất là đối với chiến khu nước thành viên khác bên ngoài đông nam cùng trung bộ mà nói, lại cũng là như thế.

Tây Ước cũng tốt, Phỉ Minh cũng vậy, nước thành viên chủ yếu đều tập trung ở trung bộ cùng đông bộ, khu khác, đại bộ phận đều là quốc gia loại trung nhỏ, ngẫu nhiên có mấy nước lớn thực lực mạnh một chút, cũng bị quốc gia bên cạnh kiềm chế quá nửa, thế lực hai bên cài răng lược đan chéo nhau. Đánh cho có náo nhiệt cũng không hữu dụng. Một khi chờ bộ phận trung bộ cùng đông ra thắng bại, hướng bên này thổi một hơi, hướng gió đều biến chuyển.

Đều đứng ở trên thuyền, cũng chỉ có thể đồng tâm cộng sức.

Nước cộng hòa Payon cùng đế quốc Binart có thể ở ban đầu khi chiến tranh bộc phát bảo tồn thực lực, quốc gia khác thì không thể được. Nhưng đến lúc này, đáng xuất ra đến phải xuất ra!

Trong lúc nhất thời, trên đường hàng không tinh tế chiến hạm dầy đặc, trận doanh hai bên mạch nước ngầm phun trào.

Đêm ngày 8 tháng 2, thượng tướng liên bang Naga LaVilla Banning, dẫn hạm đội tiền phong Tây Ước đến đế quốc Deseyker, cùng hạm đội liên quân Tây Ước trú đóng ở Deseyker phối hợp, tổng binh lực đạt sáu mươi chi hạm đội cấp A!

Cùng ngày, đường hàng không tây nam Deseyker tinh hệ công cộng A3 Mark Lake, xuất hiện lượng lớn hạm đội quân đồng minh. Ở hạm đội từ chiến hạm Payon cùng Trenock tạo thành này bỗng nhiên công kích, hạm đội Tây Ước phụ trách bảo vệ đường hàng không thương vong thảm trọng, bị bắt hướng Deseyker lui lại. Công cộng tinh hệ cùng đường hàng không ven đường rơi vào trong tay Phỉ Minh.

Ngày 9 tháng 2, Banning vừa tỉnh giấc thì nhận được chiến báo quan hệ đến tinh hệ công cộng A3, còn chưa kịp đến bộ chỉ huy lâm thời, đã thu đến một tin tức khác làm cho hắn tức giận, đồng thời cũng để cả thế giới chấn kinh.

Sáu chi hạm đội Deseyker cùng sáu chi hạm đội liên quân Tây Ước trú đóng ở tinh hệ Metis tây nam Deseyker, ở sau khi đuổi tới tinh hệ A3 tiếp viện, gặp được hạm đội Phỉ Quân tập kích. Toàn quân bị diệt! ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook