Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 8 - Chương 98: Phía đối tác

Thất Thập Nhị Biên

12/03/2017

“Tiểu nữ hài?” Tên mập lập tức nhớ tới phần nhật ký nhìn thấy trong sơn động ở Gatralan lúc trước. Vị khoa học gia trái đất cổ đại tên Trần Tu Tề, xưng Thối Thối, liền gọi tiểu hài. Là tự bỏ thêm giữa tên chữ thí, biến thành tiểu thí hài. Trí năng nhân tạo không ngờ còn có giới tính, đây là chuyện tên mập vẫn luôn cảm thấy rất thần kỳ. Còn tiểu thí hài... tiểu nữ hài, hai cái tên này không biết vì sao, khiến hắn chợt nhớ tới hai người Adam và Eva, ai là Thượng Đế?!

“Ba mươi năm trước, sau khi đế quốc Binart chiến bại, bị Payon áp chế toàn diện ở các lĩnh vực”. Hastings chậm rãi nói “Vốn là, quốc gia này vẫn chưa gượng dậy nổi, nhưng không ngờ, gần hai mươi năm, quốc lực của đế quốc Binart lại đột nhiên tăng mạnh”.

“Là bởi vì cỗ tiểu nữ hài kia?” Tên mập kinh ngạc nói.

Hastings nhẹ gật đầu, “Nhận được tin tức này, chúng ta đã trả một cái giá rất lớn. Ở dưới sự trợ giúp của Trí năng nhân tạo này, tự nguyên của đế quốc Binart được lợi dụng vô cùng tinh tế. Nếu không phải là tư nguyên các quốc gia trải qua phung phí mấy ngàn năm đã không còn thừa mấy, chỉ sợ không cần phát động chiến tranh, đế quốc Binart chỉ cần kéo nhẹ là có thể kéo sập Phỉ Minh”.

Tên mập trầm tư một hồi. Hắn biết, trên thực tế, đúng là tiểu thí ở mấy tháng cuối của liên bang tập hợp tất cả tài nguyên, thành lập một nền tảng chỉnh hợp, mới khiến cho tinh vực Alantis của Leray có thể giữ, mới có hạm đội Tàng Phong do Russell lãnh đạo bây giờ. Boswell đã từng một lần canh cánh trong lòng với việc này, ở trong mắt lão, nếu Thối Thối có thể towis Leray sớm một năm, có lẽ Leray sẽ là một bộ dạng khác.

Hastings thở dài nói, “Ta không ngờ, nửa đời sau của ta, đều đang trong tranh đấu với một tiểu nữ hài. Càng làm cho ta không ngờ chính là, lúc mắt thấy sinh mệnh của ta đã đếm ngược, Margaret lại trở về nói cho ta biết, nói bên cạnh ngươi có một Trí năng nhân tạo”.

Có biết sau khi ta nhận được tin tức này, ý niệm đầu tiên trong đầu là gì không?” Hastings nhìn tên mập.

Tên mập lắc lắc đầu.

“Ta đang suy nghĩ, Thượng Đế đến tột cùng là muốn cứu nhân loại, hay là muốn hủy diệt nhân loại”. Ánh mắt Hastings, lướt qua tên mập, nhìn ra bầu trời đêm ánh sao óng ánh ngoài cửa sổ, “Chúng ta nghênh đón một thời đại mới đáng để hoan hô, đáng tiếc lại không ai biết, chúng ta đến tột cùng là đứng ở cửa Thiên đường, hay là đứng ở cửa Địa ngục?”

Một lúc lâu sau, Hastings từ trong túi áo lấy ra một văn kiện điện tử mini, đưa cho tên mập, ý bảo hắn mở màn hình giả lập trên văn kiện.

Vô số ánh sáng màu lam từ vỏ văn kiện bắn ra giữa không trung đan thành một tinh cầu màu lam.

Tinh cầu đang không ngừng phóng lớn. Tầng mây màu trắng, biển rộng xanh thẳm cùng cả vùng đất màu xanh biếc ập vào mặt.

Vừa nhìn thấy tinh cầu cùng hộ tinh bên cạnh nó, tên mập đã biết, khỏa tinh cầu này, chính là khởi nguyên của văn minh nhân loại, trái đất cố hương của mọi người.

“Biết Quang Minh Hội không?” Hastings quay đầu hỏi. Vấn đề rất đột ngột.

Ba chữ Quang Minh Hội nhanh chóng khiến tên mập dời lực chú ý từ trên màn hình đi. Hắn cơ hồ là phản xạ có điều kiện đột nhiên quay đầu nhìn về phía Hastings.

Trên màn hình, hết chiếc phi thuyền cổ này tới chiếc khác, bay ra khỏi tầng khí quyển trái đất, bay về phía các vì sao, biến mất ở trong không khí phòng bệnh. Bên cạnh hình ảnh, ký tự lưu động giới thiệu một số thời đại vĩ đại cùng một tổ chức bắt đầu xuất hiện từ thời đại kia.

“Ngụ ý là tìm kiếm quang minh”, Hastings lẳng lặng mà nhìn màn hình, dường như hoàn toàn không chú ý đến tên mập “Có lẽ, ta nên dùng tổ chức phi pháp vĩ đại nhất cũng thần bí nhất trong lịch sử nhân loại để hình dung nó”.

“Tổ chức phi pháp?” Ánh mắt tên mập nhìn Hastings bất thiện, rất muốn dùng văn kiện điện tử trong tay trực tiếp ném vào đầu Hastings, “Cha mẹ ta, liền để ngài nói làm tổ chức phi pháp”.

“Hơn nữa đã chến ở trong một vụ tai nạn hai mươi năm trước” Hastings nhìn cũng không nhìn tên mập, thản nhiên nói “Đúng không?”

“Rất rõ ràng”, tên mập tuyệt không kỳ quái, bĩu môi nói “Đoán chừng ta lần đầu tiên xuất tinh trong mơ vào lúc nào, các người cũng có thể điều tra rõ ràng”.



“Mười bảy tuổi, ngày hôm sau ngươi nói cho nữ sinh ngồi ở bên cạnh ngươi. Nói đến lão Nhị ngươi miệng sùi bọt mép. Cô nữ sinh kia đến nay nhớ rõ biểu lộ trên mặt ngươi không biết là hoảng sợ hay là đắc ý”. Hastings cau mày suy nghĩ một chút nói “Ở trong tư liệu điều tra về ngươi, vừa may có một đoạn như vậy. Có điều nói thật, mười bảy tuổi mới xuất tinh trong mơ lần đầu tiên, có phải phát dục quá muộn không?”

“Ngài biết cái gì!” Tên mập giận tím mặt, cũng không để ý trước mắt là quân thần không quân thần gì, xách đũng quần kêu gào “Cái này gọi là có tài nhưng thành đạt muộn, có tài nhưng thành đạt muộn có hiểu không?!”

Hastings quay đầu đi, căn bản không để ý tới tên mập.

Tên mập phẫn nộ cỡi dây lưng quần.

Dao gọt trái cây trong tay Hastings đi lòng vòng cực nhanh ở đầu ngón tay, mấy chục năm qua, lần đầu tiên hắn có loại cảm giác bó tay, “Khoa học kỹ thuật hiện đại từ hơn hai nghìn năm trước đã loại bỏ gen không khỏe mạnh. Phải biết rằng cậu nhỏ của ngươi, hỏi thử bác sĩ ưu tuyển gen mới ra đời, so với ngươi mạo hiểm bị đao cắt lộ ra “Vật báu” của ngươi càng tiện hơn”.

“Chúng ta nói tới chỗ nào rồi?” Tên mập nhìn dao gọt trái cây trong tay Hastings, lại cúi đầu nhìn lão Nhị của mình, phẫn nộ kéo đũng quần xuống.

Hastings lắc đầu, cảm thấy dở khóc dở cười vì một tia may mắn trong lòng mình. Hắn không thể không thừa nhận, trải qua mưa bom bão đạn, vứt bỏ một đôi chân, gặp qua vô số kẻ địch hung ác giảo hoạt, trải qua vô số ngươi lừa ta gạt cùng nguy hiểm, cũng chấn động kém xa một tên mập khờ cởi quần.

“Quang Minh Hội, tổ chức này có quan hệ gì với bọn Thối Thối?” Tên mập nhìn màn hình hỏi.

Hắn nhạy cảm chú ý một tin tức trên màn hình, nhiều năm qua, tổ chức này chẳng những truyền thừa hết đời này tới đời khác, hơn nữa, không ngờ không có ai biết tổng bộ tổ chức này ở đâu, cũng chẳng ai biết thủ lĩnh là ai.

Mà tổ chức như vậy, không ngờ đạt được tán thành của vô số khoa học gia đứng đầu. Bọn họ chẳng những cam tâm tình nguyện tụ hợp ở dưới ngọn cờ của Quang Minh Hội, còn tập mãi thành thói quen với dạng thần bí của thủ lĩnh Quang Minh Hội này. Cơ giơi sư, nhà thám hiểm, khoa học gia, nhà xí nghiệp, danh sách thành viên Quang Minh Hội, quả thực là một danh sách người nổi tiếng.

Ai có lực lượng lớn như vậy?!

“Về tai nạn trên không hai mươi năm trước, làm cho văn minh nhân loại dừng bước kia, trên thực tế, trong thế giới này có rất nhiều người đang chú ý”. Nói tới chính đề, biểu lộ của Hastings trở nên nghiêm túc dị thường, hắn đưa vào một chuỗi mệnh lệnh cực nhanh trên bàn phím giả lập trên màn sáng giả thuyết, một chuỗi dài danh sách màu đỏ nhảy ra ngoài.

Khi hai cái tên lẳng lặng từ trên màn hình lướt qua, hốc mắt tên mập đột nhiên nóng lên.

“Những năm gần đây, vị trí của ta có thể cho ta có lực lượng rất lớn để điều tra chân tướng một việc”. Hastings nói tiếp “Có điều, sự thật được chôn vùi vô cùng sâu, nhóm hải tặc tham dự tập kích lúc trước, đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Một người sống cũng không tìm ra. Cho nên, thứ ta muốn nói cho ngươi biết, không phải là chân tướng Quang Minh Hội cùng tai nạn trên không hai mươi năm trước, mà là ở trong điều tra của ta, lấy được hai sự thật nhìn như hoàn toàn không quan hệ, nhưng lại khiến không ai có thể xem nhẹ”.

“Là cái gì?” Tên mập ngồi thẳng người.

“Thứ nhất, tiểu nữ hài, là một khoa học gia Quang Minh Hội nổi danh phát hiện đồng thời đưa cho gia tộc Soberl; Thứ hai, trong danh sách người tài trợ Quang Minh Hội phần lớn đều là di tộc vương triều Nadmeck trước?” Hastings nhấn từng chữ, nói xong, ánh mắt hắn nhìn tên mập “Ngươi sẽ từ trên hai điểm này, nhìn ra cái gì?”

“...” Tên mập ngơ ngác nhìn Hastings.

Một lúc lâu sau, tên mập ho một tiếng, khó khăn nói, “Đây thuyết minh hai sự thật, đầu tiên, vị khoa học gia Quang Minh Hội này là một kẻ điên. Tiếp theo, cho dù động cơ bọn họ đưa tiểu nữ hài cho đế quốc Binart cùng với tiếp nhận giúp đỡ của vương triều Nadmeck là gì, rất rõ ràng, bọn họ xem ra không cao thượng như mặt ngoài của bọn họ”.

Lúc nói tới câu sau cùng, trong lòng tên mập đột nhiên rùng mình, mình thốt ra những lời này, giống như mình từng ở chỗ nào nghe qua.

Hastings nhẹ gật đầu với tên mập tỏ ý khen ngợi, “Cho nên, trong mắt của ta, tiểu nữ hài của Binart, Quang Minh Hội, vụ án tập kích hai mươi năm trước, còn cả vương triều Nadmeck, hiển nhiên là có liên hệ nào đó. Chỉ có điều, ở dưới tình huống không có chứng cớ duy trì, chúng ta không cách nào biết được sự thật đến tột cùng là gì”.



Nói xong, Hastings tắt văn kiện điện tử.

“Án tập kích hai mươi năm trước, nhóm hải tặc tham dự tập kích năm đó, có phần lớn người đã xác định tử vong. Không có ai là tử vong bình thường.Ta từng trò chuyện với tướng quân Bernadotte, chúng ta đều xác định ít nhất có bộ phận người đến nay sống ở thế giới Tự Do. Chỉ có ở đó, bọn họ mới có thể rời xa uy hiếp”.

“Tìm được hải tặc của phi thuyền tập kích lúc trước, tìm được thành viên đội thăm dò cảm ứng được nguy hiểm như kỳ tích, sớm rời đi, hoặc là” Hastings đẩy xe lăn, đi vòng quanh cửa “Bảo tiểu thí hài đi tìm tiểu nữ hài, có điều, điều kiện tiên quyết là, ngươi phải đánh đổ Soberl trước”.

Hắn mở cửa, quay đầu lại, “Mặt khác, nếu thân thể ngươi khỏe rồi, tới tìm ta. Nghe nói ngươi có thể ở dưới tình huống không một người thương vong, vượt qua thi đấu cấp trung đội của Quyết Thắng Thiên Lý. Thật lâu không chơi đối kháng thôi diễn, ta có chút ngứa tay”.

Tên mập nhìn lão nhân được tất cả quân nhân kể cả ở bên trong Tây Ước tôn sùng là thần linh ở cửa này.

Hastings rất gầy, sắc mặt tái nhợt, nếp nhăn đầy trán.

Một trận đại chiến ba mươi năm trước, khiến hắn dẫn dắt nước cộng hoà Payon nhảy lên thành siêu cường quốc lớn nhất xã hội nhân loại. Từ sau đó, liền không ai có thể dao động địa vị của hắn.

Cái tên Hastings này, từ trước khi tên mập tham gia quân ngũ đã như sấm bên tai. Đối với người này, hắn ngoại trừ sùng bái, cũng chỉ có kính sợ.

Đây là lời thật tâm. Tên mập thề, ngay cả vừa nãy cởi quần mình cũng là ôm một loại tâm tính kính sợ.

Có điều, ở trong cuộc chiến tranh này, rất nhiều cách làm của Hastings, vẫn luôn khiến tên mập nhìn không thấu.

Hắn là người giữ gìn ích lợi Payon kiên định nhất. Điều này từ việc hắn tận hết sức lực khuếch trương cho Payon ở toàn vũ trụ nhiều năm qua, liền có thể nhìn ra.

Nhưng mà, nếu trong mắt của hắn chỉ có lợi ích của nước cộng hoà Payon, vậy thì, cuộc chiến tranh này không nên ở thời khắc này tiến vào giai đoạn hiện tại. Chỉ cần hắn muốn, nước cộng hoà Payon sẽ tiếp tục giữ khế ước với đế quốc Binart. Hai người khổng lồ, đại khái có thể lạnh lùng nhìn tiểu đệ bên cạnh tàn sát lẫn nhau, mãi đến khi chảy giọt máu cuối cùng lại ra tay.

“Ta vẫn luôn muốn hỏi một câu” Mắt thấy Hastings sắp đẩy cửa ra ngoài, tên mập đột nhiên lên tiếng nói.

Tay Hastings đóng cửa ngừng lại một chút, dường như đang đợi.

“Thật ra ngài không cần phát động sớm như vậy” Tên mập hỏi, “Payon tham chiến quá sớm, mới là nguyên nhân lớn nhất Lý Phật thu hoạch ủng hộ bây giờ, ngài hạ quyết tâm lúc nào?”

“Bắt đầu từ lúc ta biết, cơ giáp đời 12 Binart là điện tử và não người kết hợp”. Hastings thản nhiên nói “Ngươi có thể tưởng tượng, nếu tư duy của người bị khống chế, nhân loại gặp phải cái gì không?”

“Ngài là nói” Tên mập rùng mình một cái “Tiểu nữ hài kia?”

“Có phải rất giống tiểu thuyết khoa học viễn tưởng không?”

Hastings nói “Bây giờ là điện tử cải tạo não người, kế tiếp thì sao, nàng sẽ làm gì nữa? Nàng có thể bước ra bước đầu tiên này, liền có thể bước ra bước thứ hai. Đã không còn hạn chế của hội nghị liên hợp tối cao của nhân loại, ở trong cuộc chiến tranh này, nàng muốn làm cái gì, đều có cả Tây Ước làm yểm hộ cho nàng. Ta đấu với nàng hơn hai mươi năm, ở trong đoạn cuối cuộc đời, ta vẫn muốn đấu một trận. Ngươi không phải người nối nghiệp của ta, ngươi là phía đối tác của ta”.

Cửa, trượt nhẹ quanh khung cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook