Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 10 - Chương 24: Tấm màn đông nam (2)

Thất Thập Nhị Biên

11/01/2018

“Hạm đội Tam Thượng Du Nhân đến nay gần Thương Lãng tinh, ở sau khi hấp dẫn lực chú ý hạm đội Lý Hồng Võ, chủ lực này đánh bậy một thương, xuyên qua Cigar tinh vân, hướng điểm bước nhảy di động, trước mắt đã tiến nhập hành lang Krait”.

Phòng hội nghị, Tổng Tham mưu trưởng bộ chỉ huy liên quân thượng tướng McKinley chậm rãi buông chiến báo mới thu được, đem ánh mắt hướng về Hastings, “Bộ đội của Chamberlin đang toàn lực ngăn chặn…”

Cả phòng hội nghị, một mảng tĩnh mịch. Các tướng quân mỗi nước hoặc là chậm rãi lắc đầu, hoặc là than thở vô thanh.

Mọi người đều biết, tin tức Phỉ Quân đánh hạ Leray, đồng thời ở Phỉ Minh biết, Tây Ước cũng biết. Hai bên đều đang chiếm lấy thời gian. Lấy tình huống Phỉ Minh trước mắt, mặc dù không có hội nghị liên minh làm khó dễ, đều không cách nào đuổi kịp ở trước Tây Ước, càng huống gì cái hội nghị liên minh này vẫn đang gây tác động.

Mặc dù Hastings lấy thủ đoạn lôi đình lập tức giải tán, cường hành thông qua quyết nghị xuất binh nam hạ. Nhưng mà, Soberl sớm đã hoàn thành chuẩn bị cùng thiên tài quân sự gia Tam Thượng Du Nhân liên thủ, hiển nhiên càng thêm sắc bén. Đại quân Soberl xuất động, quy mô này vượt qua mọi người dự tính. Nếu không phải bộ môn tình báo quân đồng minh trả giá cực lớn có được đến tình báo, bộ chỉ huy lại nhanh chóng căn cứ tình báo làm ra phán đoán, chỉ sợ hạm đội Soberl đến Leray, Phỉ Quân ngốc hồ hồ đi nghênh đón, thật bại như thế nào là mọi người đều có thể biết.

Mà Tam Thượng Du Nhân phản ứng cũng cực nhanh.

Ở sau khi được tin tức Leray biến đổi lớn, Tam Thượng Du Nhân nguyên bản luôn luôn tại phụ cận không vực Shelter cùng hạm đội Chamberlin tác chiến, bỗng nhiên đánh bậy một thương, xoay đầu thẳng đến hạm đội Lý Hồng Võ không vực Shelter, hạm đội siêu cấp Subsun bố trí ở Lôi Phong tinh, cũng bỗng nhiên xuất hiện, bày ra tư thái chặn đường lui của hạm đội Lý Hồng Võ.

Ở dưới tình huống binh lực không đủ, Lý Hồng Võ chỉ có thể lui tới Thương Lãng tinh, để tránh bị trước sau giáp kích. Kết quả, Tam Thượng Du Nhân đồng thời ở tiền phương thẳng bức Thương Lãng tinh, chủ lực xoay đầu xuyên qua Cigar tinh vân, hướng về phía hành lang Krait.

Hành lang Krait, là vị trí quan trọng nối giữa đoạn thứ hai và đoạn thứ ba đi thông tinh hệ Reske. Bất luận là hướng đông nam tiến nhập Sous, hay hướng tây nam tiến nhập tinh hệ Long Bow Albalqa, đều cần đi qua chỗ này. Lấy binh lực hạm đội liên hợp Japan Sous trong tay Tam Thượng Du Nhân, cho dù không cách nào ngăn cản quân đồng minh nam hạ, kéo thêm vài ngày, cũng không phải vấn đề gì lớn.

Mà quan trọng hơn là, thượng tướng Jaban bóng dáng thấp bé dụng binh hung ác, thói quen đuổi tận giết tuyệt này, thực có khả năng lựa chọn tạm thời từ bỏ Reske, ngược lại dẫn chủ lực nam hạ Leray, công chiếm Bermuda, ngăn chặn đường lui Phỉ Quân.

“Thằng nhãi con này” Lý Tồn Tín một khi nghĩ đến mập mạp, chính là một bụng tức giận, mắng lớn nói: “Nếu hắn có thể ở trước khi lấy Leray cùng chúng ta thương lượng nhiều một chút, cần gì lãng phí cái cơ hội tiến quân tốt như vậy?”

Các tướng quân nhìn nhau cười khổ. Lão Nguyên soái cái tức giận phát ra này có chút không giảng đạo lý.

“Lý Nguyên soái, khi ấy tình thế điểm bước nhảy Newton nguy cấp, chỉ sợ Điền tướng quân cũng không nghĩ đến có thể một nhát đoạt về thông đạo trung ương Leray” thượng tướng liên bang Sealy Senanayake Hosseini lắc đầu nói, “Chỉ có thể nói thời cơ không phải do chúng ta nói”.

“Phỉ Quân nếu có thể chống đỡ một tháng mà nói, thì chúng ta còn có cơ hội” Thượng tướng Pudituoke vẫn ngẩn ra xuất thần Hearst lẩm bẩm nói.

Bất quá, cũng là cảm giác loại ý tưởng này quá thiên chân, hắn cười tự giễu, thở dài.

Thượng tướng ở một bên Trenock Rabin Chomsky kiến nghị nói: “Kế hiện nay, cũng chỉ có đi bước nào xem bước đó. Nếu liên quân không cách nào kịp thời nam hạ, liền để Phỉ Quân rút về tinh hệ Long Bow. Chủ động từ bỏ thông đạo trung ương Leray”.



“Tôi tán thành ý kiến này” Hosseini nói: “Chủ lực Tam Thượng Du Nhân chiếm điểm bước nhảy, ngăn chặn quân đồng minh ta nam hạ, tuy có thể vì Soberl tranh thủ thời gian. Bất quá, cái này cũng cấp cho chúng ta một cơ hội toàn diệt chủ lực này”.

Hắn hơi hơi hướng thân mình về phía trước: “Chỉ cần động tác đủ nhanh, đánh đủ kiên quyết. Hạm đội quân đồng minh chúng ta, thêm vào nhóm bộ đội tiếp viện thứ tư Trenock, mặc dù không thể triệt để đánh bại liên quân Japan Sous, cũng có thể ở Reske đánh một đòn nặng”.

“Cứ như vậy từ bỏ thông đạo trung ương Leray?” Lý Tồn Tín Nguyên soái không cam lòng trừng mắt, nhìn quanh bốn phía. Cuối cùng, cùng ánh mắt mọi người một đạo, dừng ở trên thân Hastings một mực yên lặng không lên thanh.

Hastings ngồi ở bàn thủ tịch hội nghị, chỉ thấp đầu, đem bút ở trên một phần bản đồ tinh tế điện tử vẽ vẽ cái gì đó.

“Thời gian đích xác khẩn trương một chút, muốn ở thông đạo trung ương Leray ngăn chặn Soberl một tháng mà nói, áp lực rất lớn” Mặc dù không có ngẩng đầu, nhưng Hastings tựa như là cảm nhận được ánh mắt mọi người. Hắn vừa tiếp tục vẽ lên trên bản đồ tinh tế, vừa ngữ khí bình hoãn nói: “Bất quá, lấy thực lực Phỉ Quân, cũng không phải là không có khả năng”.

Hastings điểm vào giá đỡ của bản đồ tinh tế, để cho nó từ trên mặt bàn dựng lên.

Trên bản đồ tinh tế, có một khu vực, đã bị hắn vẽ thành màu đỏ. Đó là tinh vực rộng lớn từ tinh hệ Trung ương Leray hướng tây, kéo dài đến bên trong đế quốc Deseyker.

Lý Tồn Tín ở một bên, đột nhiên trừng lớn ánh mắt.

“Mệnh lệnh hạm đội, án theo kế hoạch mà xuất phát. Tôi sẽ thăm Tam Thượng Du Nhân tướng quân một chuyến” Ở dưới các tướng quân trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chăm chú, Hastings mỉm cười, từ từ nói: “Không biết đại tướng dẫn binh hạm đội tiền phong Soberl, lại sẽ là ai?”

***

“Không cần!” Thân thể mềm mại như bạch dương, quỳ gối trên giường lớn mềm mại. Milan lại lần nữa bị mập mạp bắt lấy kéo trở về, cong cái mông rất tròn đẫy đà, ở dưới công kích như bài sơn đảo hải, phát ra một tiếng rên rỉ không thành âm điệu.

Âm điệu này bị dày nát, giống như tuyến trân châu bị chặt đứt, ư ử mà quanh quẩn ở trong phòng. Rốt cuộc ở sau trận bão, dần dần thấp đi, chỉ biến thành một tia rên nhẹ giống như tơ nhện.

Không biết qua bao lâu, Milan rốt cuộc từ trong run run rất nhỏ giống như gần chết mà bình phục xuống.

Tứ chi thon dài trơn bóng của nàng, giống như bạch tuộc quấn ở trên thân mập mạp. Da thịt trơn bóng như tơ lụa, còn lưu lại một chút đỏ ửng.

“Mập mạp chết tiệt” Milan sóng mắt đong đưa, nhẹ nhàng cắn môi, nhéo thịt ở trên lưng mập mạp, “Anh là kẻ biến thái!”



Mập mạp hàm hậu cười. Một đôi bàn tay ở trên thân thể mềm mại Milan dao động. Milan bị đôi tay linh hoạt giống nhau có ma lực kia của mập mạp, phủ cả người ngứa ngáy, nghĩ đến mập mạp vừa rồi mạnh mẽ như không phải con người, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy cả người như không có khí lực, nằm ở trên thân mập mạp, cầu xin tha thứ nói: “Không được sờ em...”

“Ô” Mập mạp nghe lời thu hồi tay lại, ở trên thân chính mình sờ tới sờ lui...

Phì một tiếng, Milan nhịn không được cười ra tiếng, phong tình vạn chủng liếc mắt mập mạp một cái, bắt lấy tay hắn, đặt ở trên thân chính mình. Ôm ngang eo hắn, đem mặt dán ở ngực hắn, nỉ non nói: “Mấy giờ rồi?”

Mập mạp quay đầu nhìn nhìn thời gian: “Ba giờ”.

“Anh chết đi! Sáu giờ phải tập hợp ở căn cứ thí nghiệm...” Milan nghĩ đến một đêm hoang đường, khuôn mặt hồng hồng, thẳng muốn chảy nước.

Nguyên bản nàng còn tại phòng thí nghiệm hỗ trợ, lại không biết mập mạp nguyên bản vẫn có vẻ có chút tâm sự trùng trùng phát ra cái thần kinh gì, kích động trở về kéo nàng bước đi.

Sau đó chính là một đêm triền miên.

Mập mạp chết tiệt thể chất cường hãn biến thái. Bình thường cùng bộ đội đặc chủng đối trận đồ thủ cách đấu, liền lấy một chọi mười, thoải mái liền giống như chơi đùa vậy. Dùng khí lực của gấu, tốc độ của báo, da dày của tê giác cùng sức chịu đựng của lạc đà đến hình dung hắn, một chút đều không khoa trương.

Mà một khi hắn đem cái này thi triển ở trên giường... Milan chỉ cảm thấy cả người bủn rủn vô lực, vừa rồi những trên cao trào làm cho người ta giống như ở đầu sóng quăng lên quăng xuống mà tê dại, đến bây giờ vẫn còn ăn mòn thân thể nàng.

Cái con gấu chó này!

Milan cảm thấy phạm sầu, không biết qua vài giờ nừa, mình có thể khôi phục sức khỏe đi tham gia thí nghiệm bước nhảy không gian mới hay không. Chỉ sợ cho dù đi, bộ dáng của mình, cũng có thể làm cho người ta liếc mắt một cái liền nhìn ra manh mối.

Ôm Milan, một đôi tay ở trên thân thể mềm mại trắng bóng của nàng di chuyển, mập mạp một trận thích ý. Hắn không biết giờ phút này Milan là tâm tư ngượng ngùng sợ gặp người, ngược lại, hắn đang vô cùng chờ mong thí nghiệm bước nhảy không gian mới đến.

Buổi nói chuyện với Boswell, làm cho thế cục vẫn cực hạn ở trước mắt đã rộng mở trong sáng.

Giống như là nguyên bản vẫn đi ở bên trong mê cung, tả xung hữu đột lại chung quanh vấp phải trắc trở. Đột nhiên, liền đứng ở trên một tòa núi cao, nhìn xuống mê cung, tất cả đều rõ như trong lòng bàn tay.

Mập mạp vốn chính là tính cách nhà giàu mới nổi, một khi biết chính mình có được ưu thế mà Soberl đều không thể tưởng tượng, vương bài nơi tay, nhất thời đắc ý vênh váo, lo lắng sầu lo trước đó đều quẳng lên chín tầng mây.

Trong lòng ôm nhuyễn ngọc ôn hương, mập mạp trong lòng lại giống như máy tính đang hoạt động, nhanh chóng tính toán. ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook