Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 362: BIỆT THỰ ĐÀO VONG 1

Thanh Tử

16/03/2018

Hồ uy nói: "Vậy thì Cổ Mạn Đồng không giải quyết được việc này rồi ." Mã Thừa nói: "Hồ tiên sinh đạo thuật cao minh, ngoài nuôi tiểu quỷ ra, có lẽ còn không ít pháp thuật, cứ nói thẳng cho ta, ngài giúp ta tực hiện tác, sau khi thành công, ta trả cho ngài 600 vạn."

Lời vừa nói ra, Hồ Uy cùng Tứ Bảo Pháp Sư trên mặt lỗ rõ sự kinh ngạc, Diệp Thiếu Dương cũng có chút ít giật mình, lén nhìn Mã Thừa, nghĩ thầm tên này quả thực không phải đang nói đùa ? Hồ Uy liếm môi, nói : "Mã Công Tử thật sự rất thích Chu Tiểu Thư sao " Mã Thừa nhún vai, "600 vạn, cũng có thể mua được một chiếc xe thể thao tốt nếu như có thể dùng nó đổi lấy người ta yêu làm vợ, ngài chẳng lẽ cảm thấy không đáng?" Hồ uy gật gật đầu, cười nói: "600 vạn đối với Mã công tử là một cỗ xe thể thao, nhưng đối với ta là một món tiền lớn, ta rất động tâm, thật sự mà nói, không phải là không có cách, như nếu như đối phương là một cô nương bình thường, ta không chút đồng ý làm ngay, nhưng là Chu tiểu thư. . . Mã công tử, nếu để lộ chuyện này ra ngoài, đến lúc đó Chu gia tức giận, Thạch Thành không ai có thể giúp được ta, Mã công tử sợ đến lúc đấy ngài cũng không dễ nói chuyện " Mã Thừa nhìn Tứ Bảo Pháp Sư cùng Diệp Thiếu Dương liếc, nói: "Ở đây không có người ngoài ?" Hồ uy nhìn thoáng qua Tứ Bảo Pháp Sư, nói: "Đây sư đệ của ta, tuyệt đối yên tâm."

Mã Thừa nói: "Sao lại không được, chuyện này ta không thể nào nói ra, ở đây lại không có người ngoài, ngài còn điều gì lo lắng ?"

Hồ uy do dự liên tục, hít sâu một hơi, nói ra: "Thôi được ta đồng ý !" "Phải thế chứ !" Mã Thừa vỗ tay một cái, trong mắt toát ra ánh mắt vui mừng rạng rỡ, sau đó hỏi: "Ngài định làm thế nào ?"

"Tạm thời một lời chưa thể nói hết được, cảm phiền công tử cho ta ngày sinh tháng đẻ cảu Chu Tiểu Thư tốt nhất lại đến một sợi tóc cho ta

Mã Thừa gật đầu, "Ta trở về chuẩn bị cho ngài . Đúng rồi, ngài sẽ không làm cô ấy bị thương chứ ?"Ta muốn cô ấy không được xảy ra chuyện gì ." Hồ uy giang tay ra, "Yên tâm đi, cho dù ngài cho phép ta, ta cũng không có gan làm tổn thương cô ấy, căn bản là ta không trực tiếp làm, sau khi chuẩn bị xong ta sẽ gọi ngài tới, ngài sẽ trực tiếp làm "

Mã Thừa lúc này mới yên lòng lại, lại nói vài câu, liền dẫn Cổ Mạn Đồng cùng Diệp Thiếu Dương cáo từ rồi rời đi .

Sau khi đợi mấy người họ đi tầm vài phút, Tứ Bảo Pháp Sư tiến đến trước mặt Hồ Uy nói : "Sư huynh, huynh thật sự muốn làm vụ làm ăn này?" Hồ uy trầm ngâm gật gật đầu. "Đây là tiền không phải lúc nào cũng kiếm được dễ dàng như vậy, " tứ bảo pháp sư nói : "Trên đời không có bức tường không lọt gió, vạn nhất lại để cho Chu gia biết rõ chân tướng, đến lúc đó, Mã Thừa cũng không giúp được chúng ta mà có giúp được nhưng Thạch Thành này không thể ở lại được nữa."

Hồ uy giảo hoạt cười, "Làm vụ này xong, chúng ta cũng không cần ở lại Thạch Thành nữa, khi có tiền rồi không cần ở lại trong nước chúng ta sẽ ra nươc ngoài, co tiền rồi muốn đi đâu chẳng được " "Số tiền này chúng ta không cần phải đổi thành vàng cho Bạch công tử. . ." "Số lượng vàng đã đủ,không cần phải đổi nữa chúng ta làm vụ này là để dùng cho sau này, cũng nên dự trữ một chút cho tương lai."

Nói xong, Hồ uy ngẩng đầu nhìn Tứ Bảo Pháp Sư "Việc ta nhờ ngươi điều tra thế nào rồi ?" Tứ bảo pháp sư gật gật đầu, "Ta đi gặp lão Quách, từ chỗ của hắn moi được chút tin tức về tay họ Dương, hắn đúng là đệ tử ngoại môn Mao Sơn, lão Quách cũng không biết rõ về người này nhưng cho ta biết vì hắn làm sai,phẩm hạnh lại không tốt, bị trục xuất khỏi sư môn, hắn lang thang một thời gian nay chỗ này mai chỗ khác rồi đến Thạch Thành, không biết hắn dùng thủ đoạn gì mà lại được Mã Công Tử giữ lại bên cạnh

Hồ Uy hừ một tiếng : "Hừ . . phẩm hạnh không tốt, chắc là thích tiền và làm cho Mã Công Tử là vì tiền,lại còn bị trục xuất khỏi sư môn, Diệp Thiếu Dương khẳng sẽ không chào đón hắn, người này, có thể yên tâm."



Tứ bảo pháp sư "Ah " một tiếng : "Nghe nói Diệp Thiếu Dương gần đây một mực lại ngôi biệt thự đó, tám phần thật là đang đợi người tới giúp, vạn nhất Thanh Vân Tử thậ t sự xuống núi. . ." "Chúng ta cứ để cho hắn chờ, chúng ta nắm chặt nhất cử nhất động của hắn, chỉ cần Nguyên Thần của Bạch Công Tử trở về, chúng ta có thể lập tức đối phó với hắn, đến lúc đó ngươi đem hắn dẫn tới cái chỗ kia đi. . ."

Mã Thừa lại lái xe tới khu vực ven sông khi qua cây cầu lớn, thừa dịp Diệp Thiếu Dương tẩy trang, thay quần áo, Mã Thừa cầm Cổ Mạn Đồng lên nói : Tiểu Quỷ này nếu sau này thông linh có thể hộ thân sao

"Có phải ngươi muốn giữ lại để nuôi ?" Diệp Thiếu Dương tháo mặt nạ ra cuốn vào bình sứ đặt bên trong balo, "Ngươi đã quên trước khi Tiểu Quỷ cho vào Cổ Mạn Đồng Tiểu Quỷ đó đã phải chịu thống khổ ntn ah ." Mã Thừa giật mình, nói: "Ta thấy mấy người kia cung Tiểu Quỷ rất vui vẻ . không có điểm nào là ép buộc cả ." Diệp Thiếu Dương thở dài, "Hồ uy nói không sai, Tiểu quỷ một khi đã quen có người khác nuôi dưỡng lại còn có thể ẩn thân vào Cổ Mạn Đồng ắt có cảm tình với chủ nhân sẽ không muốn rời đi, nhưng ngươi phải biết, chuyện này là sai,nhất là con Tiểu Quỷ của ngươi bởi vì có tu vị, còn qua tẩy rửa linh hồn vô cùng thống khổ ta khuyên ngươi không được có ý đồ với nó."

Mã Thừa than thở nói: "Haizzz. . ta biết rồi ." "Còn có việc này " Diệp Thiếu Dương nhìn hắn, "Cái thái độ trước kia của ngươi . . . Ta thấy có điểm giống như không phải đang diễn kịch . Ngươi không phải thật sự muốn để cho Hồ uy dùng tà thuật giúp ngươi có được Tiểu Như ?"

"Ta là cái loại người này sao?" Mã Thừa trợn trắng mắt, "Mà sau này nếu hắn có thi triển tà thuật đã có ngươi bên trong ngăn cản, ngươi còn sợ điều gì ." Diệp Thiếu Dương nhìn hắn cười cười, "Nêu ngươi không có ý đồ như vậy, tốt nhất cũng đừng nên nghĩ nữa "

"Đúng rồi, hắn muốn hỏi ta lấy ngày sinh tháng đẻ của Tiểu Như, còn có cả tóc cảu cô ấy nữa, việc này là thế nào ?" Diệp Thiếu Dương nói: "Cái này còn phải hỏi, làm như vậy để lừa ngươi tin rồi " Mã Thừa chần chừ nói: "Nếu ta lấy một sợi tóc bất kỳ đưa cho hắn, hắn có thể làm người đó thích ta được không ?" Diệp Thiếu Dương lắc đầu, "Ngươi suy nghĩ nhiều rồi, ngày sinh tháng đẻ muốn lấy được cũng phải có lý do, hơn nữa sau này Pháp Dược còn phải thi triển trên người nữa, cho nên việc này là không có khả năng ." Thay đổi xong quần áo, Diệp Thiếu Dương lấy điện thoại mở ra, đọc được tin nhắn của Trang Vũ Ninh gửi tới trong lòng có chút cảm giác bất an, vội vàng mở cửa xuống xe, nói ra: "Ta có chút việc gấp, ngươi về đi nếu gặp việc gì thì gọi cho ta ." Kiều Lệ Na và Hồ uy cùng team nên nếu mình ngồi xe Mã Thừa tới nhất định sẽ bị nghi ngờ ngay . "Này này, cái này Cổ Mạn Đồng này bây giờ tính sao?" Mã Thừa quay kính xe xuống nói "Ngươi cứ mang về nuôi trước đi, tốt nhất bây giờ đừng để Hồ Uy phát hiện ra điều gì !" Diệp Thiếu Dương chạy chậm một lát cách đó không xa có một ngã ba, đợi một lát đã có xe tãi đến. Diệp Thiếu Dương vội vàng lên xe, nói với tài xế địa chỉ mà Trang Vũ Ninh gửi qua tin nhắn sau đó gọi điện cho Trang Vũ Ninh

. Đúng lúc này, Trang Vũ Ninh vừa nghe Kiều Lệ Na nói chuyện đã xảy ra, còn có rất nhiều nghi vấn, nói nhiều với Diệp Thiếu Dương, để hắn có thể tranh thủ thời gian đi tìm mình

Để điện thoại di động xuống, Trang Vũ Nịnh nhìn xem kiều Lệ Na, thở dài, nói ra: "Cô bị Hồ Uy mê hoặc cho nên muốn đối phó với tôi phải không? ?

Muốn biết sự tình tiếp theo ntn, mơi các độc giả đón đọc chương tiếp theo

"Biệt Thự Đào Vong 2"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook