Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 372: ĐẠI CHIẾN ĐỐI THỦ THẦN BÍ

Thanh Tử

24/03/2018

Diệp Thiếu Dương nhìn Qua Qua, lạnh lùng nói: "Sư huynh của ta không có việc gì là tốt rồi, nếu là có việc bất chắc gì xảy ra, ta sẽ giết ngươi chôn cùng " Qua Qua nhếch miệng lên khổ sở, bất quá nghĩ đến hắn là nói nói nhảm, rất nhanh cũng sẽ bình thường trở lại. Ô tô chạy đến lão Tiệm của lão Quách đường đi quá nhỏ, không thể lái xe vào, Diệp Thiếu Dương cùng Tứ Bảo xuống xe rồi chạy tới. Tiệm của lão Quách phía trước cánh của xếp vẫn im ỉm đóng, Diệp Thiếu Dương không chậm trễ trèo lên bờ tường rồi nhảy xuống sân,, lập tức cảm nhận được một cỗ quỷ khí cực lớn, từ phía trong tiệm. Diệp Thiếu Dương một bước tiến lên, đẩy đẩy của ra bước vào bên trong . Đèn bị tắt tối om, hắn bèn lấy hai cây nến thắp lấy ánh sáng, Sau khi thắp sáng Diệp Thiếu Dương nhìn thấy một cảnh tượng mà mình không bao giờ muốn thấy, vô cùng tàn nhẫn

Thân thể lão Quách ngã trên nền đất, hồn phách của lão cũng ở đấy nhưng đang ở bên gocs tường bị một cái Câu Hồn Tác treo lên trên tường, vẫn không nhúc nhích, toàn thân toát ra một chút ít ánh sát ảm đạm, lúc sáng lúc tối, tia sáng này chứng tỏ vẫn còn hồn lực rất yếu ớt, nhưng cũng không biến mất. Diệp Thiếu Dương muốn đỡ thân thể lão xuống, vẫn còn cảm thấy mình đến vẫn chưa muộn, một luồng cực hận muốn trả thù trong lòng Diệp Thiếu Dương trỗi dậy.

Cách đó không xa . hai tên gia hỏa đang nhìn về phía Diệp Thiếu Dương Một người mặc y phục tướng quân, mặt mũi đen xì. Một người là quỷ sai dáng hơi mập mạp. Diệp Thiếu Dương cùng lúc đó nhìn thấy chúng, chúng cũng đang đánh giá Diệp Thiếu Dương, béo quỷ sai nham hiểm cười, "Ôi! ! ! , cuối cùng các ngươi cũng đến, ta cảm nhận được tên Tiểu Quỷ đang trên người ngươi, chúng ta vì nó mới đên. Ngươi mau giao cho ta "

Quả nhiên là vì Qua Qua mà đến, Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ, hiện tại lão Quách hồn phách vẫn còn trên tay chúng, không lên manh động, vì vậy nói ra: " Các ngươi trước tiên hãy thả người ra trước ." Quỷ sai béo không làm khó bèn rút dây Câu Hồn về, lão Quách hồn phách lập lơ lửng giữa khong trung . Diệp Thiếu Dương tay cầm linh phù, nhẹ nhàng lay động, đem hồn phách thù về linh phù, sau mọi việc mới ngẩng đầuvề phía quỷ sai béo "Bây giờ có thể tính sổ được rồi." Quỷ sai béo giống như đã nghe được cái gì buồn cười lắm, cười lên ha hả, bên cạnh hắn tướng quân mặt đen khóe miệng cũng nhếch lên giọng mỉa mai "Ngươi Ngươi muốn tính sổ với chúng ta sao,ngươi biết vì sao ta mang thả hắn ra cho các ngươi không là do sai gia ta bản tính lương thiện " quỷ sai béo ngừng cười thu dây câu hồn vê từ từ nói, "Căn bản không phải sợ các ngươi, một khi đã ra tay thì chắc chắn ngươi trốn sẽ không thoát"

Quỷ sai béo đi về phía trước một bước, nhìn Diệp Thiếu Dương liếc nói: "Ta có thể cảm giác được, tiểu quỷ đang ở trên người của ngươi." Diệp Thiếu Dương nói: "là như vậy mới tới bắt sao." "Đần độn, "

Quỷ sai béo thở dài, đột nhiên vung câu hồn tác, nhằm hướng Diệp Thiếu Dương bổ tới. Diệp Thiếu Dương lùi về phía sau một bước, cũng rút ra câu hồn tác, tấn công lại . Quỷ sai béo nhìn thấy câu hồn tác, sửng sốt một chút, trong miệng nhanh niệm một câu gì đó, câu hồn tác lập tức sáng lên một đạo hắc quang. "

"Quỷ khí thật là khủng khiếp" Tứ Bảo khẽ giật mình, thì thào nói. Diệp Thiếu Dương cũng niệm chú, dùng cương khí đang tăng vọt truyền đến câu hồn tác quét ngang qua. Hai cây câu hồn tác chạm vào nhau. phát ra mộng tiếng lớn . . keng. . Diệp Thiếu Dương cảm nhận được một luồng quỷ lực cực lớn tác động cánh tay bỗng tê rần suýt nữa không có cầm chặt câu hồn tác, lảo đảo lui nửa bước, ngẩng đầu nhìn lại, Quỷ sai khí tức trên người cũng có chút hỗn loạn, nhìn chằm chằm vào hắn nói "Đạo Môn Thiên Sư "

Diệp Thiếu Dương im lặng không nói câu nào, lập tức còn nói thêm: "Nếu là Thiên Sư, sai gia ta cũng không muốn gây chiến, đem tiểu quỷ giao ra đây, như vậy là xong "

Diệp Thiếu Dương nói: "Ta không giao " Quỷ sai béo lạnh lùng cười cười, nói: "Thiên Sư thì ngươi cũng đã biết chúng ta là ai "



"Không biết, "

Diệp Thiếu Dương chỉ người đang nằm trên mặt đất, "Ngươi có biết hắn là ai không " Quỷ sai béo khẽ nhíu mày, nói: "Là ai "

"Hắn là sư huynh của ta, " Diệp Thiếu Dương chầm chậm nói, "Ngươi đánh sư huynh của ta,hồn phi phách tán, ta không cần biết ngươi là ai, coi như là Địa Tạng Bồ Tát, ta cũng đánh chứ không tha " Sau khi chữ cuối cùng ra khỏi miệng DiệpThiếu Dương giẫm chận tại chỗ tiến lên, dùng câu hồn tác quét ngang mặt quỷ sai

"Không biết tự lượng sức mình"

quỷ sai cũng vung câu hồn tác phản kích, hai thanh câu hồn tác chạm nhau lập tức, Diệp Thiếu Dương đột nhiên buông câu hồn tác ra, hai tay kết ấn, trong miệng niệm Khởi Tỏa Hồn chú, câu hồn tác lập tức mềm oặt giống như một con rắn đang trườn tới leo lên câu hồn tác của quỷ sai tiếp tục trường lên người đột nhiên co rút lại khóa chặt người quỷ sai lại BOANG. . . Một tiếng, Diệp Thiếu Dương rút ra Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, tròng phòng xuất hiện ánh sáng tím cực lớn. "Lăng Nguyệt Càn Khôn, Quang Huy Hộ Ta Kim Thân, Tứ Phương Yêu Tà Quỷ Quái Khoảnh Khắc Hóa Nhẹ Thành Khinh Trần Thất Tinh Quy Vị, Long Tuyền giết địch Tru Tà" Diệp Thiếu Dương một bên niệm chú ngữ, đem Thất Tinh Long Tuyền Kiếm đẩy xuống dưới. Do lúc trước công kích hắn thấy tên quỷ sai béo này tu vi rất cao, khó đối phó và không có dấu hiệu rút lui . hắn muốn dùng Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, muốn một kích khắc chế địch. Trước đó quỷ sai bị kiếm khí của Thất Tinh Long Tuyền Khí làm cho choáng váng, đến lúc này mới hồi phục tinh thần lại thầm nghĩ trong đầu " hỏng rồi", buông dây câu hồn ra, hai tay giơ tay lên, bắn ra ra một cỗ hắc khí, hòng chặn Thất Tinh Long Tuyền Kiếm chém xuống

"Thần Kiếm chỉ thế này thôi sao " Trên khóe miệng của quỷ sai béo có chút mỉm cười .

"Tên ngốc, vẫn còn có ta " Tứ Bảo pháp sư đem lần tràng hạt nắm trong tay, nhanh chóng thì thầm: "Nguyên khí lâu mờ mịt, hóa thành nước lửa thổ, thủy phát Côn Luân điên, bốn đạt hố tịnh chú " Hai tay mở ra, một chuỗi lần tràng hạt không ngừng xoay quanh, rơi vào phía trên đàu quỷ sai beó giống như một cái chuông lớn, đem nó nhốt ở bên trong. Quỷ lực trên người của quỷ sai lập tức bị phong ấn "a. . . a. . . ." Quỷ sai béo xoay người hòng giải phong ấn . Diệp Thiếu Dương đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, cắn chót lưỡi, phun ra một búng máu lên trên kiếm phong, miệng quát: "Tru Tà " Thất Tinh Long Tuyền Kiếm ánh sáng tím đại phóng, đem sinh sát lệnh chảm thành một đống bột mịn, tiếp tục hướng xuống, trong nháy mắt, chặt đứt hai tay của quỷ sai béo, lại tiếp tục nhằm thẳng vào đỉnh đầu nó mà chém xuống. Quỷ sai béo bây giờ mới ý thức tới tai vạ đến nơi, hé miệng phụt ra một cỗ hắc khí hình thành một bóng người nhỏ bé (giống như trong truyện manga thường xuyên xuất hiện U Linh hai con mắt cùng miệng là ba cái hố tối om, lộ ra vài phần quỷ dị khủng khiếp), nâng hai tay lên đỡ mũi kiếm

. "Hồn Cốt" Diệp Thiếu Dương cả kinh nói. Hồn Cốt là m Sinh chi quỷ chỉ mỗi hắn có, Hồn Cốt bên trong, tổng cộng mười đạo Nguyên Hồn, quỷ ở nhân gian chỉ có tam hồn thất phách . Diệp Thiếu Dương biết rõ, cái thứ vừa xuất hiện đen xì trước mặt quỷ sai là Nguyên Hồn, nó đem Nguyên Hồn xuất ra quả nhiên là muốn ngăn chặn Long Tuyền Kiếm công kich. Diệp Thiếu Dương lạnh lùng cười cười, tiếp tục đem cương khí áp chế lên Long Tuyền Kiếm, dùng sức ép xuống, hồn tinh quanh thân hắn sáng lên một đạo hồng quang, đột nhiên phát ra âm thanh như tiếng thủy tinh vỡ, tất cả vỡ vụn ra rơi trên mặt đất sau đó hóa thành khí rồi biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook