Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 708: Diệp Thiếu Dương phiên bản nữ

Thanh Tử

24/05/2018

Thái Lan Vu sư nheo đôi mắt đánh giá nàng, nói: "Ngươi dám tùy tiện giết người?"

"Dám! Vì Diệp Thiếu Dương, ta chuyện gì cũng dám làm!"

Tạ Vũ Tình hướng hắn cười lạnh, "Đánh cược một lần, ngươi có dám đánh cược hay không?"

Nàng kích động đến mức gần như điên cuồng, khiến cho mấy người Chu Tĩnh Như cũng rung động không thôi, từ hành động đến lời nói của nàng, đều biểu hiện ra thái độ kiên quyết của nàng.

Bừa bãi, chấp nhất, vì một cái tín niệm có gan trái với quy tắc, Lão Quách âm thầm thở dài: Này quả nhiên đúng là một cái Diệp Thiếu Dương phiên bản nữ vậy.

Nhìn đến biểu hiện này của nàng, Thái Lan Vu sư cũng đã hiểu được ý nghĩ trong lòng nàng, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, xoay người hướng đến tán cây mà đi.

cửu âm đông nhân lập tức ngoan ngoãn đi theo, mùi hôi tanh cũng tản mát bớt.

Ngô từ quân ngơ ngác nhìn Tạ Vũ Tình, sau đó cũng đi theo hắn.

Tạ Vũ Tình vẫn chĩa súng về hướng đó, cho đến khi bọn họ đi khuất, mới thở dài một cái, cả người thả lỏng, đổi tay cầm súng, lau tay vào áo, lau đi mồ hôi trong lòng bàn tay.

"Sư phụ!" Ngô từ quân đuổi theo Vu sư Thái Lan, nôn nóng hỏi: "tại sao Người phải bỏ đi, kể cả nàng nổ súng, chỉ cần đông nhân phun một hơi. . ."

Thái Lan Vu sư dừng lại, nói: "Ta không muốn làm nàng bị thương, hơn nữa dưới chân núi quả thật có cảnh sát đợi mệnh lệnh, thực phiền toái."

"Vậy người muốn để cho bọn họ thả lâm du ra?"

"Để cho bọn họ thả nàng ra đi." Thái Lan Vu sư trầm lặng một lúc nói, "Chúng ta đi xuống dưới chân núi thủ, đem nàng thả ra cũng tốt, ta cũng muốn cùng nàng chấm dứt mọi chuyện."

Bên kia, Tứ Bảo cùng Lão Quách lần thứ hai thương lượng phương án hành động, sau đó, triển khai hành động. . .

Tạ Vũ Tình giơ súng lục, khẩn trương ở phụ cận u linh lộ tuần tra, miễn cho Ngô Từ quân sư đồ trở lại phá đám.

Lão Quách rút kiếm chém rách kết giới u linh lộ, xông vào, hướng cái cây thứ 3 bên trái u linh lộ chạy như bay.

Một đạo oán khí, từ phía cuối u linh lộ đánh úp lại, Lão Quách hoàn toàn không quan tâm, tiếp tục chạy như điên.

Đến khi oán khí bay gần đến người hắn, bị một đạo kim quang đánh gãy, lại là Tứ Bảo cầm trong tay kim bình bát chạy như bay đến, che ở trước người Lão Quách, đem kim bình bát ném lên giữa không trung, một tay kết thành tay hoa lan, vận động cương khí, một tay khác nắm một chuỗi Phật châu gỗ đàn đen, không ngừng chuyển động, trong miệng niệm khởi "Phổ thế thần chú" .

Kim bình bát bay trên không trung, bay nhanh xoay tròn, thả ra kim quang, đối kháng oán khí từ phía cuối u linh lộ không ngừng đánh úp lại.



Lão Quách không chút do dự giơ kiếm hướng tới rễ cây tơ vàng hương mộc chém mạnh, một dòng máu xanh lập tức phụt ra.

tơ vàng hương mộc hàng năm hấp thụ hồn lực, đã thành thụ yêu, chỉ là bởi vì nguyên thần bị trận pháp khống chế, không thể hóa thân công kích, nhưng là vẫn có khả năng phòng ngự.

Lão Quách pháp lực có hạn, Thất Tinh Long Tuyền Kiếm ở trong tay hắn, tối đa có thể phát huy ra một thành linh lực, bởi vậy chỉ có thể dùng kiếm để chặt rễ cây mà thôi.

"Kim bình bát. . ."

Tử Nguyệt chậm rãi bay tới, xuất thần nhìn kim bình bát giữa không trung, "Phật gia chí cường pháp khí, quả nhiên. . ."

Đột nhiên thu hồi ánh mắt, nhìn Tứ Bảo, nhàn nhạt nói: "Bất quá, cũng chỉ là cố gắng chịu đựng thêm một lúc mà thôi."

Nói xong, biểu tình lạnh lùng, càng nhiều oán khí bùng nổ ra, đánh về phía kim bình bát.

Tứ Bảo trên mặt bắt đầu đổ mồ hôi, Phật châu trong tay tốc độ xoay tròn cũng càng lúc càng nhanh, trong miệng niệm chú không ngừng. . .

Đối với hết thảy sự việc, Diệp Thiếu Dương hoàn toàn không biết.

Hắn vẫn đang chăm chú viết đạo văn lên những cây giáo gỗ táo, làm đến tận nửa đêm.

Vương Bình ngồi ở trên giường, chăm chú nhìn hắn bận rộn, nhịn không được nói: "Nghỉ ngơi một hồi đi, nhìn ngươi đã vội lâu như vậy."

"Từng này ăn thua gì, trước kia ở trên núi, hầu hết các pháp khí quan trọng đều là một mình ta chế tạo ra, một ngày ít nhất năm giờ, thời gian còn lại còn phải luyện công, luyện vẽ bùa, như thế mới là vất vả."

Vương Bình thở dài: "Trách không được ngươi lợi hại như vậy, hóa ra cũng là khổ công rèn luyện mới có hôm nay."

"Này không vô nghĩa sao, không cần khổ mà có thể tăng tiến thực lực, làm gì có chuyện ngon lành thế."

"Nhưng là rất nhiều người chỉ nhìn thấy ngươi rất giỏi, không biết rằng ngươi cũng có lúc phải khổ luyện đi."

Diệp Thiếu Dương nhún nhún vai, "Ta bắt quỷ hàng yêu, không phải cho người ta xem."

Hai người hàn huyên một hồi, không khí càng ngày càng tốt.

Một lát sau, Vương Bình xuống giường, đi đến trước mặt hắn ngồi xổm xuống, nhìn chằm chằm động tác của hắn một lúc lâu, tiện tay cầm lên một cây gậy gỗ táo, nói: "chỉ nhẹ nhàng vẽ vài nét bút như thế này, liền sẽ sinh ra linh lực, quả thật là thần kỳ. . ."

Diệp Thiếu Dương chăm chú làm việc, thuận miệng nói: "Ngươi trước kia không phải rất coi thường sao?"

"Là có một chút khinh thường, ta thẳng thắn nói nha, trước kia tuy rằng ta nghe Chu tiểu thư nói đến ngươi, nhưng luôn là có cảm giác ngươi là kẻ lừa đảo. . . Cho nên ta tương đối phản cảm Tiểu Mã cùng ngươi bắt quỷ, ta nói như vậy ngươi không tức giận chứ?"



Diệp Thiếu Dương cười cười.

Vương Bình ngồi xổm trên mặt đất, đôi tay sờ mặt, chăm chú nhìn Diệp Thiếu Dương, nói: "Trước kia ta không thích ngươi, bởi vì cảm giác ngươi không đứng đắn, miệng lưỡi giảo hoạt, càng giống tên lừa đảo, nhưng là hôm nay phát sinh sự việc mới làm ta biết, kỳ thật. . . Ngươi thật sự thực ghê gớm. Cùng ngươi ở bên nhau, rất có cảm giác an toàn."

Diệp Thiếu Dương nghe giọng nàng nói có gì đó sai sai, ngừng tay, nhíu mày nhìn nàng.

Vương Bình còn đang nói, "Hơn nữa ngươi là chỗ dựa duy nhất của ta ở chỗ này, sau khi ra ngoài, chúng ta có thể làm bạn không?" Nói đến đoạn cuối, thanh âm càng mềm mại, khóe môi khẽ nhấp một nụ cười mê hồn.

Cảm giác như càng ngày càng có gì đó sai lắm rồi nha.

Diệp Thiếu Dương nhàn nhạt nói: "Đã khuya, ngươi lên giường nghỉ ngơi đi."

"Cùng đi đi, dù sao chúng ta hiện tại đều là quỷ hồn, cũng không có gì phải ngại." Vương Bình giữ chặt tay hắn, đứng lên, kết quả đứng lên không vững, lảo đảo ngã vào trong lòng Diệp Thiếu Dương.

Diệp Thiếu Dương cũng là phản xạ đỡ được nàng.

Củ lạc giòn tan, chiêu này quá là cũ kỹ đi mà, Diệp Thiếu Dương ngạc nhiên.

Vương Bình sắc mặt ửng đỏ, ở bên tai Diệp Thiếu Dương nhè nhẹ nói, "Ta cảm giác được tim ngươi đập, thật nhanh, nói cho ta vì cái gì?"

"Ngươi muốn nghe thật sao?" Diệp Thiếu Dương cũng mỉm cười nhìn nàng.

"Ngươi nói cái gì, ta đều tin."

Diệp Thiếu Dương chậm rãi gật đầu, đôi môi ngừng mỉm cười, lạnh nhạt gằn từng chữ một nói: "Tim ta đập nhanh, bởi vì ta thực phẫn nộ, thực đau lòng, ta nghĩ đến Tiểu Mã cảm thấy không đáng giá. . . Ta không nghĩ tới, ngươi là cái loại người này! !"

Duỗi một tay đem nàng đẩy ra.

Vương Bình ngơ ngẩn nhìn hắn, nét mặt hoang mang, lẩm bẩm nói: "Ngươi đối ta. . . Thật sự không có ý gì sao? Ta không tin."

"Đúng vậy, ngươi thật xinh đẹp, dáng người cũng rất nuột, nhưng ngươi phải nhớ kỹ, ngươi là bạn gái của người anh em của ta," Diệp Thiếu Dương thở dài, lại ngồi xuống đất, tiếp tục vẽ đạo văn, "Ngươi đi nghỉ ngơi đi, chuyện vừa rồi, ta coi như chưa từng xảy ra, ngươi cũng không cần nghĩ nhiều."

cầm một cây gậy gỗ táo ném ra chân nàng, "Ngươi nếu là thật sự thấy không an toàn, ôm nó ngủ."

Nói xong cũng không thèm nhìn nàng, mắt nhìn xuống chân nàng. Qua một lúc lâu, hai chân nàng mới di động, nặng nề mà thở dàiđi về phía giường nệm.

Cuối cùng cũng vẽ xong hết đạo văn, Diệp Thiếu Dương mang chăn đệm của mình trải ra cửa, nằm lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook