Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 701: kế hoạch chạy trốn ( 3 )

Thanh Tử

24/05/2018

Diệp Thiếu Dương nghĩ đến, Chu Tĩnh Như cùng Tiểu Mã, chắc vẩn còn coi thân thể của mình, Tạ Vũ Tình chắc cũng đã tới, còn có Lão Quách, bọn họ nhất định đang nôn nóng chờ chính mình tỉnh lại. Bọn họ nào biết rằng, hồn phách chính mình lại ở trong một không gian kì quái đến như vậy, nghĩ tới những người đang nôn nóng chờ mình, lập tức cảm thấy lòng nóng như lửa đốt, đứng ngồi không yên.

Phải trở về ! Diệp Thiếu Dương âm thầm hạ quyết tâm, vô luận như thế nào, nhất định phải trở về!

Nằm trên mặt đất đến nửa đêm, phía sau đột nhiên truyền đến tiếng khóc, Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn lại thấy Dương Tư Linh ngồi dậy gục đầu vào gối, nhỏ giọng khóc thút thít.

Diệp Thiếu Dương do dự có nên an ủi nàng hay không, nghỉ lại thấy không thích hợp, hơn nữa mình cũng không biết nên an ủi như thế nào, vì thế làm bộ không nghe thấy, tiếp tục nằm ngủ.

Một lúc sau Dương Tư Linh mới ngừng khóc, lại nằm xuống.

Hồn phách bản thân đi vào không gian kì dị này, bên người còn có một nữ quỷ đang ngủ, loại cảm giác này, làm Diệp Thiếu Dương có loại cảm giác không biết có phải nhân gian đảo lộn rồi hay không.

Diệp Thiếu Dương suốt đêm không ngủ, không ngừng suy nghỉ cách đột nhập phòng 408, pháp lực chính mình hiện tại thua cả pháp sư bình thường. đối mặt với đám cương thi nếu xông vào nói không chừng có thể bị gặm không còn thứ gì.

Bây giờ chỉ có thể dùng trí, thế nhưng bên hắn ít người, phòng học 408 lại quá mức rộng lớn, Diệp Thiếu Dương nghĩ vài biện pháp, sau đó lại cảm thấy không ổn, bực bội ngồi dậy, dựa vào góc tường, lẳng lặng suy tư, ánh mắt trong lúc vô tình chú ý tới đống gỗ cây táo phía trước, đột nhiên nảy ra một mưu kế trong đầu. . .

"Phù. . . phù. . ." Lão Quách uống một hớp lớn nước phép, hướng trên mặt Diệp Thiếu Dương phun lên, sau đó lấy ra bảy cái đồng tiền, chia làm 3, 2, 3, tạo thành chữ "phẩm" đặt ở giữa trán của hắn, trong tay cầm một la bàn bằng đồng.

Tiếp theo hướng bên trong bỏ vào một chút hồng tiêu cùng nước hương tro, từ trên ba lô lấy ra một cặp lá diệp thảo, đặt ở la bàn, vẽ phù niệm chú, nhìn chằm chằm vào lá diệp thảo, thở ra một hơi, lẩm bẩm nói: "Còn tốt còn tốt, hồn phách không bị thương."

Tạ Vũ Tình khẩn trương hỏi: "Làm sao biết được?" cô cùng Lão Quách đều là Chu Tĩnh Như gọi điện thoại thông báo là Diệp Thiếu Dương xảy ra chuyện, cô thấp thỏm lo âu, đành phải gọi tất cả bạn bè tốt nhât của Diệp Thiếu Dương đều gọi tới, cùng nhau thương lượng biện pháp, Lão Quách cùng Tạ Vũ Tình cùng nhau tới, nhìn đến Diệp Thiếu Dương nằm trên mặt đất, đều sợ chết khiếp, sau đó hiểu rõ sự tình, Lão Quách nhanh chóng tác pháp, kiểm tra hồn phách của hắn có an toàn hay không.

Cái này gọi là " thất tiền thăm hồn thuật" vượt qua tam giới lục đạo, có thể tìm kiếm được hồn phách, hiện giờ tôi vẩn cảm ứng được hồn của Diệp Thiếu Dương nhưng không biết vị trí hồn phách, hơn nữa thân thể cậu ấy còn hoàn hảo như vậy, như vậy liền tính hồn phách không còn ở nhân gian, chỉ là tôi không thể cảm ứng được đang ở chổ nào.

Lão Quách nói: "Các ngươi không cẩn phải lo lắng, chỉ cần hai lá diệp thảo không khô héo, Thiếu Dương liền không có việc gì, nếu là thảo diệp khô héo thì. . ."



Chu Tĩnh Như lau nước mắt nói:

" ông đừng nói nữa, ta không muốn biết."

Tạ Vũ Tình nói: "Sau đó thì sao, chúng ta liền tại đây chờ sao, ông không thể làm gì khác à ?"

Lão Quách nhìn thoáng qua u linh lộ cách đó không xa, từ khi bọn họ đi vào, u linh lộ trên đường vẫn gió êm sóng lặng, Tử Nguyệt cũng không có xuất hiện. " cô nói ta phải làm sao bây giờ, đi tìm Tử Nguyệt chịu chết sao?"

"Không phải bảo ông chịu chết, mà bảo ông nghĩ cách, Qua Qua, còn có Quả Cam tiểu bạch bảo cho bọn họ đều tới đi, chúng ta cùng nhau tiến!" Tạ Vũ Tình gấp đến độ dậm chân.

Lão Quách đáp: "Đó là Quỷ Phó yêu phó của hắn, người khác không có cách triệu hoán, bằng không ta đã sớm gọi."

Tạ Vũ Tình giật mình, nói: " vậy người khác đâu, sư phụ các người đâu ?"

Lão Quách lắc đầu, "Liên hệ cũng vô dụng, Mao Sơn cách đây quá xa, chờ sư phụ tới, Thiếu Dương đã sớm. . ."

Cúi đầu nhìn Diệp Thiếu Dương, thở dài: "Tiểu sư đệ ngươi không thể chết nha, kỳ thật ta vẫn luôn không nói cho ngươi, ta là rất muốn nhận ngươi làm con rể của ta. . ."

" lão câm miệng đi !" Tạ Vũ Tình một phen đẩy ra hắn, suy sụp ngồi dưới đất, bắt lấy một tay của Diệp Thiếu Dương, cùng Chu Tĩnh Như cùng Tiểu Mã cùng nhau nhìn chăm chú vào hai lá diệp thảo, nàng không tin diệp thảo sẽ khô héo, không tin Diệp Thiếu Dương sẽ chết, bởi vì. . . Trong lòng nàng, người nam nhân này mặc kệ đối mặt bất luận nguy hiểm gì, đều có biện pháp giải quyết.

Nhưng mà, nội tâm nàng vẫn là bị một nổi sợ vô hình chiếm lĩnh, nàng kỳ thật hiểu rõ, hiện tại tất cả chỉ có dựa vào chính hắn.

"Diệp Thiếu Dương, nếu thực sự có chuyện xấu xảy ra với anh, em tuyệt sẽ không sống một mình. . ." Nhìn chăm chú khuông mặt Diệp Thiếu Dương, Tạ Vũ Tình ở trong lòng đau đớn thầm nghĩ, cô lại không biết rằng Chu Tĩnh Như, cũng mang một ý nghĩ như cô.

Trong không gian ác linh vào ban đêm tương đối ngắn, Diệp Thiếu Dương cảm giác ngồi không tới mấy tiếng trời liền sáng, Dương Tư Linh từ trên giường đứng lên đi tới phía trước cửa sổ nhìn xung quanh một hồi, nói: "Linh hồn không dính bụi trần, cũng không cần rửa mặt, en mang anh đi gặp bằng hữu của anh trước đã ."

Diệp Thiếu Dương đã sớm chờ không được, lập tức đi theo nàng cùng nhau ra cửa, đi qua hai nhà, Dương Tư Linh gõ lên cửa phòng của một nhà, bên trong lập tức vang lên một thanh âm khẩn trương:



" ai đó "

"Là tôi, mở cửa đi, người cứu cô tới rồi."

Bên trong im lặng một chút, tiếp theo là tiếng bước chân dồn dập, cửa phòng mở ra, Diệp Thiếu Dương lập tức thấy được một khuôn mặt quen thuộc, đúng là Vương Bình.

"Thiếu Dương ca. . ." Nhìn thấy Diệp Thiếu Dương, Vương Bình đương trường ngơ ngẩn, tiếp đến làm cảm xúc bộc phát ra, khóc lóc nhào vào trong lòng ngực của Diệp Thiếu Dương.

Tuy rằng hai người trên thực tế cũng không quá thân thiết, nhưng mà đối với một cô gái bình thường như Vương Bình mà nói. đột nhiên bị đưa đến một nơi xa lạ thế này, nơi nơi đều là cương thi, không có một người thân quen, đột nhiên nhìn thấy Diệp Thiếu Dương, cảm giác có chổ dựa vào, tâm tư tự nhiên kích động khó có thể kiềm chế.

Loại cảm giác này Diệp Thiếu Dương hoàn toàn có thể hiểu, sau đó nhìn nàng, cảm giác rất là hổ thẹn . Nói "Thực xin lỗi, đây rõ ràng là chuyện của tôi, mà lại làm liên lụy tới cô." Diệp Thiếu Dương vỗ vỗ vai nàng, nhẹ giọng nói.

Vương Bình rất biết lý lẽ lắc lắc đầu, " chuyện thực không liên quan tới anh, là chúng tôi đi lung tung lại đi lạc vào phía sau núi, mới cho nữ quỷ kia có cơ hội làm hại, Thiếu Dương ca, mang tôi ra ngoài đi!"

"Tôi sẽ mang cô đi ra, nhưng là hiện tại không có dễ dàng như thế."

Vương Bình nhìn chăm chú, nói:

" ngày hôm qua khi tôi tiến vào đây, Dương tỷ tỷ đã kể hết mọi chuyện gì cho tôi nghe, tôi tuy rằng không hiểu chi tiết, những cũng có thể biết sơ một ít, tất cả mọi chuyện tôi đều nghe anh sắp sếp "

Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, xoay người hướng Dương Tư Linh nói:

" cô trước mang tôi đi gặp những người khác đi, tôi có một kế hoạch, chỉ dựa vào ba người chúng ta thì không đủ, cần nhờ bọn họ giúp "

Vì thế ba người cùng nhau ra cửa, tiếp tục dọc theo lối đi nhỏ đi phía trước đi, đi tới một cửa phòng, nâng tay gõ cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook