Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 696: Không gian Tứ tượng Phần 1

Thanh Tử

22/05/2018

Diệp Thiếu Dương nhìn thoáng qua liền xác định được, là người mình đã từng nhìn thấy trên bức ảnh,Tử Nguyệt, tuy thế nhưng nhìn người thật - phải nói là quỷ thật, so với người trên ảnh chụp còn xinh đẹp hơn nhiều, mắt ngọc mày ngài, hướng hắn nhàn nhạt cười.

Diệp Thiếu Dương nhìn nàng, hỏi: "Vương Bình đâu, Vương Bình đang ở đâu?"

Tử Nguyệt duỗi tay chỉ vào gốc một thân cây ven đường, Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn lại, thường thường nằm ở trên tán cây, thân thể bị cành lá nâng lên, bởi vì tương đối khuất, không ai nhắc nhở căn bản không thể phát hiện ra được.

"Thường thường, đó là thường thường!" Tiểu Mã kêu to, ý đồ xông lên u linh lộ, kết quả bị kết giới bắn trở về.

Diệp Thiếu Dương phi thân đi đến trước cái cây kia, tán cây thoáng chốc rủ xuống, vô số cành lá giống như xúc tu, phát ra yêu lực hướng hắn cuộn lấy.

Diệp Thiếu Dương không có thời gian cùng nó đối kháng, rút ra Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, đối với thân cây nhất kiếm bổ tới.

Long Tuyền Kiếm thuộc kim, kim khắc mộc, đối với yêu quái thuộc tính mộc rất có khắc chế, một kiếm chém xuống, tán cây ầm ầm sụp đổ, Diệp Thiếu Dương nhìn thoáng qua người trên cây là Vương Bình, ôm lấy bước nhanh hướng ra ngoài u linh lộ mà chạy.

Tử Nguyệt nhìn hắn làm như vậy, cũng không có ngăn trở.

Diệp Thiếu Dương đem Vương Bình đặt ở trên đường, đẩy Tiểu mã đang ý đồ muốn nhào đến ra ngoài, cúi đầu nhìn lại, Vương Bình sắc mặt như thường, tựa như đang bị hôn mê, vội vàng bắt mạch cổ tay nàng, dùng cương khí cảm giác một chút, cả người run lên, suýt chút nữa ngã ngồi trên mặt đất.

"Nàng thế nào?" Tiểu Mã gấp giọng hỏi.

Diệp Thiếu Dương không lên tiếng, xoay người chạy về phía u linh lộ, tay cầm Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, một kiếm chém rách kết giới, hướng Tử Nguyệt chạy đi.

"Diệp thiên sư muốn quyết đấu sao," Tử Nguyệt không dao động, khóe miệng mang theo mạt cười mỉnh nói, "Ngươi không muốn nghe ta nói một câu đã sao?"

"hồn phách Nàng đã diệt, còn có cái gì để mà thương thuyết!" Diệp Thiếu Dương gằn giọng nói.

Tử Nguyệt nhẹ nhàng cười, "Ta nếu thật muốn giết người để dẫn ngươi lại đây, vừa rồi liền động thủ, hà tất cùng ngươi nói nhiều như vậy?"

Diệp Thiếu Dương trong lòng vừa động, thật cũng có lý, chính mình cũng là nhất thời kích động, đối với sự việc rõ ràng như vậy cũng không nghĩ ra.



Tử Nguyệt nói: "cô nương kia, cũng chưa chết. Ta chỉ là rút hồn phách của nàng ra, lợi dụng quỷ lực ảo ảnh, đem nàng đưa đến một không gian khác, cho nên ngay cả là ngươi cũng không thể tra xét ra hồn phách ở nơi nào."

"Quỷ hư hóa kính!" Diệp Thiếu Dương kinh hãi, nhớ tới từng nghe nữ quỷ lâm du nói qua lời này, hóa ra thật sự tồn tại.

"Ta tìm ngươi tới, chỉ là muốn cùng ngươi đánh cuộc một chút." Tử Nguyệt nhìn Diệp Thiếu Dương, nói, "Ngươi nếu thật sự muốn cứu cô nương kia, có thể đi quỷ hư hóa kính tìm nàng, tuy nhiên ngươi có thể trở về được hay không, hoàn toàn xem thực lực cùng vận khí của ngươi, thế nào?"

Diệp Thiếu Dương trong lòng nặng trĩu.

Tử Nguyệt nói tiếp: "Quỷ hư hóa kính thông đến một nơi, là trong ác linh giới tứ tượng không gian, oán khí của u linh lộ chỉ là tạo ra một lỗi vào, ta chỉ có thể thao tác, không thể phân thân tiến vào, bên trong rất nguy hiểm, nhưng muốn đi ra, vẫn có biện pháp, điểm này, ta chắc chắn không có lừa ngươi."

Diệp Thiếu Dương nói: "Ngươi lấy cái gì cam đoan?"

"Không có gì cam đoan, ngươi có thể không đi vào, đánh với ta một hồi, tuy nhiên bất luận thắng bại, hồn phách của nàng chắc chắn phải chôn theo, nàng ở nơi đó khả năng bất tử, nhưng vĩnh viễn ra không được."

Diệp Thiếu Dương chậm rãi hít một hơi, nói: "Ngươi vì sao, muốn làm như vậy? Vì giết ta?"

"Không sai," Tử Nguyệt trả lời thực dứt khoát, "Ta muốn giết ngươi, nhưng lại không muốn trực tiếp động thủ, bởi vì không có nắm chắc, cho nên muốn lợi dụng cạm bẫy như thế này. . . Nhưng nếu không cho ngươi một chút hy vọng, ngươi cũng sẽ không đi xuống, cửu tử nhất sinh, hết thảy tất cả ở chính ngươi, đi xuống đi, chỉ có một con đường sống, không nhảy xuống, kia cô nương hẳn phải chết. . ."

Nói xong mặt lộ một mạt mỉm cười, liếc mắt đưa tình nhìn Diệp Thiếu Dương, ánh mắt kia tựa hồ muốn nói: Ta chính là nói rõ cho ngươi đây là cạm bẫy, ngươi có nhảy vào, hay không?

Diệp Thiếu Dương âm thầm cắn chặt răng, ngẩng đầu nhìn nàng, nói: "Làm sao để vào được?"

"Thiếu Dương không cần, không cần!" Chu Tĩnh Như sốt ruột la to lên, "Ngươi đi, liền không về được!"

Tiểu Mã đứng ở một bên, biểu tình thực rối bời, nhưng là nhìn trong ánh mắt hắn mang theo một tia chờ mong.

"Hẳn là có đường có thể trở về." Tuy rằng đối với lời hứa hẹn của Tử Nguyệt cũng không tin tưởng lắm, cũng chưa từng đi vào tứ tượng không gian, nhưng là đối với sự tồn tại của tứ tượng không gian là có biết đến, biết Tử Nguyệt nói không sai, cái mà nàng gọi là quỷ hư hóa kính, chỉ là mở ra một cái lỗ hổng của tứ tượng không gian, có thể đem tất cả hồn phách hút vào, căn bản không có năng lực đem tứ tượng không gian hủy diệt hoặc phong tỏa.



Tử Nguyệt "Khanh khách" cười hai tiếng, múa may hai tay, tạo ra một luồng cường đại oán khí, đem lá rụng đầy đất cuốn lên, trước người tạo ra một loại lốc xoáy hình thành.

Một lực hút cực mạnh, từ trong trung tâm lốc xoáy phát ra.

"Diệp thiên sư, mời đi!"

Tiểu Mã đột nhiên đứng lên, thất thanh kêu lên: "Nếu thật sự không có đường sống, ngươi. . . Đừng đi nữa!"

Diệp Thiếu Dương trong lòng cũng cảm động, hít sâu một hơi, không để ý đến, quay đầu hướng Chu Tĩnh Như nói: "Ta nhất định sẽ trở về."

Nói xong, không màng Chu Tĩnh Như kêu khóc, bước đi vào bên trong lốc xoáy.

Lập tức cảm giác dưới chân không có gì, rơi tự do ở trong hư không, đôi mắt không nhìn thấy gì hết, bên tai quanh quẩn tiếng cười "Khanh khách" của Tử Nguyệt : "Diệp thiên sư, nơi ngươi tới ở tứ tượng không gian, là học viện vệ sinh ở ác linh đạo, từ từ mà hưởng thụ một đám ác quỷ cùng cương thi hầu hạ nhé. . ."

Ở trong hư không trôi nổi cảm giác rất khó chịu, lúc cao lúc thấp, Diệp Thiếu Dương cảm giác như là lần đầu tiên ngồi thuyền hải tặc, muốn say sóng, qua một hồi lâu, cuối cùng hai chân rơi xuống đất, bước chân lên mặt đất, sương mù trước mắt dần dần tan đi. . .

Tử Nguyệt nâng lên một bàn tay, dùng quỷ lực đem thân thể Diệp Thiếu Dương cuốn lên, đưa đến trước mặt chính mình, Diệp Thiếu Dương hồn phách không còn, chỉ còn lại có một khối thân thể, bất động hôn mê.

"quả là một khuôn mặt đẹp trai, so với mấy tên pháp sư kia quả là tốt hơn nhiều, ha hả, ta lại có nhiều thêm một khuôn mặt. . ."

Nói xong một bàn tay chụp vào thái dương Diệp Thiếu Dương, muốn đem da mặt xé xuống tới, kết quả ngón tay chạm đến trán của hắn, một đạo ánh sáng tím từ ấn đường hắn bay ra, bắn về phía Tử Nguyệt.

Tử Nguyệt liên tiếp lui hai bước, né khỏi ánh sáng tím, kinh ngạc nhìn mặt Diệp Thiếu Dương.

"Thông thiên nhãn, hồn phách vô thương, nguyên thần bất diệt. . ." Lập tức thở dài, "Đáng tiếc một khối thân thể, ta thật tiếc không dùng được." Cánh tay vừa nhấc, oán khí cuốn lấy Diệp Thiếu Dương, bay ra u linh lộ, Tiểu Mã nhìn thấy Diệp Thiếu Dương thân hình bay tới, chạy nhanh đến ôm lấy, kiểm tra một chút phát hiện cũng giống như Vương Bình, không có hô hấp cũng không có mạch đập.

"Là bạn tốt, các ngươi có thể vì hắn chuẩn bị hậu sự, nhớ rõ phong cảnh đại táng." Tử Nguyệt đắc ý lớn tiếng cười rộ lên, xoay người hướng cuối đường u linh lộ mà bước.

"Ta tin tưởng, ngươi, sẽ không chết!" Chu Tĩnh Như ôm chặt Diệp Thiếu Dương vào lòng, nước mắt nóng bỏng tuôn rơi, một giọt khẽ rơi xuống mặt Diệp Thiếu Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook