Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 698: Không gian Tứ tượng Phần 3

Thanh Tử

22/05/2018

Vị Cô nương lại nói tiếp: "Ta nói lại với ngươi chuyện này, bởi vì ngươi ở chỗ này sẽ nhìn thấy rất nhiều người, bọn họ đối với nhân gian mà nói là ảo giác, nhưng ở thế giới này, bọn họ là chân thật, ngược lại bọn họ sẽ cảm thấy thế giới kia của chúng ta mới là ảo giác."

Diệp Thiếu Dương "À" một tiếng nói: "Ta hiểu, vật lý học cũng có nói đến cái gì mà thế giới song song nào đó, ở trong một không gian khác cùng tồn tại với chúng ta, không thể nói đâu là thật đâu là giả được."

"Chính là như vậy, cho nên khởi nguyên của thế giới này, là bởi vì cương thi trong hắc thủy mương thoát ra được, giết hại học sinh, nhưng là Tử Nguyệt không có hiến thân, học sinh của nàng cũng không chết, sau đó. . . Cương thi hoành hành, trường học bị phong tỏa, rất nhiều người chết, biến thành cương thi.

Con cương thi ngươi vừa gặp ban nãy, chính là một trong số những người học sinh, những con cương thi này ban ngày bò xuống dưới hắc thủy mương ẩn núp, buổi tối đi lại trong vườn trường, bởi vì còn có một ít người không chết, vẫn luôn lẩn trốn, sinh hoạt tới hiện tại."

Diệp Thiếu Dương nghe nàng nói xong, miệng há hốc, hỏi: "Ngươi nói ' hiện tại ' là có ý gì?"

"Nghĩa là đã rất nhiều năm qua đi, nơi này không có khái niệm thời gian, nhưng là có ban ngày và đêm tối, những năm gần đây, từng có một ít pháp sư bị Tử Nguyệt ném đến nơi đây, cũng giống như ngươi, đều là hồn phách, nhưng là ở không gian này, hiện tại đều ra cơ thể thật sự, sẽ bị cương thi tấn công, một khi chết đi, liền hồn phi phách tán, rốt cuộc trở về không được. Đương nhiên, ngay cả không hồn phi phách tán, cũng rất khó trở về."

Nói đến đoạn này, trong mắt vị cô nương hiển lộ ra một tia buồn bã, hỏi Diệp Thiếu Dương: "Ngươi cũng giống như ta, sau khi bị giết, hồn phách bị đưa đến nơi này sao?"

Diệp Thiếu Dương lắc đầu: "Ta không chết, ta thân thể vẫn còn nguyên vẹn, ta là tới cứu người."

Cô nương sửng sốt, nhìn hắn từ trên xuống dưới: "Ngươi là Diệp Thiếu Dương?"

Diệp Thiếu Dương ngơ ngẩn, nhìn kỹ lại nàng, quả thật không quen biết, vì thế nhíu mày hỏi: "Ngươi là ai, như thế nào biết ta?"

"Ngươi không quen biết ta, ta ở nơi này đã lâu, ta cũng là pháp sư, bởi vì điều tra đến phòng học 408, kết quả. . . Bị Tử Nguyệt giết chết, đưa đến nơi này. Một ngày trước, có một cô nương tiến vào, nói nàng tên Vương Bình, nói khả năng sẽ có người tên Diệp Thiếu Dương pháp sư tới cứu nàng, nói chính là ngươi?"

Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, "Chính là ta, nàng hiện tại đang nơi nào, vẫn khỏe mạnh chứ?"

"Nàng ở phòng bên cạnh, chúng ta nơi này buổi tối không thể ra khỏi cửa, để tránh hơi thở tiết ra ngoài, dẫn dụ cương thi tới, ngươi trước tiên ở phòng này của ta ngủ đi, sáng sớm ngày mai ta đưa ngươi đi gặp nàng."

Diệp Thiếu Dương đột nhiên phục hồi tinh thần lại, nói: "Không đúng rồi, nàng rõ ràng vừa mới đi vào, nhiều nhất. . . Không vượt qua một hai giờ, tại sao lại là đến từ hôm qua?"



Cô nương cười khổ nói: "không gian thời gian tại nơi này, cùng với thế giới của chúng ta cũng không giống nhau, mọi người dựa vào thời gian những người bị đưa đến đây mà tính, hẳn là một giờ ở thế giới nhân gian, tương đương một ngày tại nơi này, cho nên ngươi nói bạn của ngươi đi vào đây mới 1, 2 giờ, ở chỗ này đã qua đi một ngày."

Diệp Thiếu Dương tức khắc ngây ngốc, không biết nói gì hơn.

"Rất khó tiếp thu phải không?" Cô nương nhìn hắn nói.

"Đâu chỉ có thế." Diệp Thiếu Dương hít vào một hơi thật sâu, hỏi, "Ngươi tới đây bao lâu rồi?"

"Tính theo thời gian ở đây, là nửa năm, ở biểu thế giới, đại khái khoảng nửa tháng."

Diệp Thiếu Dương lại lần nữa khiếp sợ. Nửa tháng. . . Vỗ đùi, nói: "Thảo nào ta thấy mặt ngươi nhìn rất quen, ta đã nhìn thấy ảnh chụp của ngươi, ngươi là. . . Ngươi tên gì ấy nhỉ? Đúng rồi, Dương Tư Linh?"

Cô nương cả kinh, bắt lấy tay hắn, nói: "Ngươi gặp sư huynh của ta chăng! Lý Hiếu Cường, hắn thế nào?"

Diệp Thiếu Dương ngạc nhiên, quả nhiên là Dương Tư Linh, lâm du nói không sai, hóa ra nàng sau khi chết, hồn phách thật sự bị Tử Nguyệt dùng quỷ hư hóa kính, nhốt vào nơi này, trách không được chính mình lúc trước dùng lục soát hồn thuật không cảm nhận được hồn phách của nàng. . .

Nhìn ánh mắt đầy chờ mong của nàng, Diệp Thiếu Dương thật muốn nói dối một chút cho nàng vui, nhưng là do dự một chút, vẫn là nói ra sự thật, "Xin lỗi, hắn. . . Đã chết, bởi vì điều tra chuyện này, bị hại chết."

Dương Tư Linh tức khắc hóa đá, ngây ngốc nhìn Diệp Thiếu Dương, sau một lúc lâu, òa ra khóc.

Diệp Thiếu Dương nhìn bộ dáng của nàng, trong lòng thật cảm thấy hụt hẫng, trong lúc nhất thời lại không biết nên an ủi như thế nào, đành phải lẳng lặng đợi một hồi, qua một hồi lâu sau, cảm xúc Dương Tư Linh tốt hơn một chút, hít một hơi thật sâu, cứng rắn nói một câu: "Ta đã nghĩ tới, hắn không có khả năng chiến thắng được Tử Nguyệt. . ."

Đột nhiên ngẩng đầu nhìn Diệp Thiếu Dương, hỏi: "Hồn phách của hắn đâu?"

"Hắn. . . Bị ta đưa đến địa phủ, đã nhập luân hồi tư, kiếp sau sẽ có phúc báo." Diệp Thiếu Dương nhất thời xúc động, che giấu sự thật Lý Hiếu Cường hồn phi phách tán, trong lòng không khỏi có vài phần tội lỗi, bất quá nhìn thấy Dương Tư Linh nét mặt cũng có chút vui vẻ trở lại, lại không cảm thấy chính mình làm sai.



"Cám ơn ngươi." Dương Tư Linh nói, "Như vậy cũng tốt, dù sao ta đã chết, chúng ta đã không thể ở bên nhau, hắn nếu còn sống, cũng sẽ càng thêm thống khổ."

trầm lặng một hồi lâu, Dương Tư Linh ít nhất là nét mặt đã bình tĩnh trở lại, nhìn Diệp Thiếu Dương nói: "Cô nương bạn của ngươi nói ngươi pháp thuật rất cao siêu, ở tuổi của ngươi, là phương hay là chân nhân?"

"Ta. . ."

Không chờ Diệp Thiếu Dương mở miệng, Dương Tư Linh lại thở dài nói: "Tuy vậy cũng không ăn thua, kể cả có là thiên sư đến, cũng vô dụng, nơi này căn bản không ra được."

Diệp Thiếu Dương trong lòng nặng nề, nói: "Không có lối ra sao?"

Dương Tư Linh nói: "Có một lối ra, nhưng là có rất nhiều cương thi ở đó, ngày đêm bảo vệ, không có khả năng đến được, nếu có hy vọng mà nói, ta đã sớm thử qua."

"Cương thi. . . Dùng pháp thuật không đối phó được?"

Dương Tư Linh bất đắc dĩ thở dài, nói: "Hiện tại ngươi, chỉ là linh hồn mà thôi, tuy rằng ở chỗ này có hình thái thực thể, nhưng là những pháp khí ngoài thân của ngươi, không thể thực sự đưa đến nơi này, chỉ cần hơi sử dụng lực, tất cả đều sẽ vỡ nát. . . Không tin ngươi có thể nhìn xem pháp khí khác của."

Diệp Thiếu Dương nghe nàng nói như vậy, dùng sức mở đai lưng ra, kết quả đai lưng tức khắc vỡ nát, pháp khí bên trong rơi hết cả ra, Diệp Thiếu Dương nắm lấy địa ngục Câu Hồn Tác, mới vừa dẫn cương khí vào, kết quả Câu Hồn Tác giống như giấy bị đốt thành tàn tro bay mất, . . .

các pháp khí còn lại rơi xuống đất, cũng hóa thành tro tàn.

"Vãi. . ." Diệp Thiếu Dương âm thầm lắc đầu, "Lần này chơi lớn."

Dương Tư Linh nói tiếp: "Nơi này linh khí trong không khí rất loãng, chỉ bằng chưa đến một phần mười của thế giới nhân gian, cho nên, pháp quyết trên tay ngươi, uy lực cũng sẽ giảm đi nheieuf, ngẫm lại đi, ngươi như thế nào có thể đấu lại bọn cương thi kia, huống chi nơi này còn có một con Bạch Mao cương thi."

Diệp Thiếu Dương hoàn toàn khô lời, đúng vậy, không có linh phù, không có pháp khí, không có Thất Tinh Long Tuyền Kiếm, liền pháp lực cũng yếu bớt một phần mười. . . Đừng nói là Bạch Mao cương thi, chính là hôi mao cương thi cũng đánh không lại.

trong lòng Diệp Thiếu Dương, dâng lên một loại cảm giác đang từ đại gia nháy mắt biến thành ăn mày vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook