Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 720: Nữ quỷ bí ẩn

Thanh Tử

26/05/2018

Chúc mọi người bữa trưa ngon miệng.

"Đi theo ta, Cẩn thận một chút!" Diệp Thiếu Dương nói xong, chạy nhanh về hướng lệ phân viên, chỉ còn cách nữ quỷ khoảng mười bước chân, hắn dừng lại, nhìn nữ quỷ tử trên xuống dưới đánh giá.

Nữ quỷ này nhìn qua khoảng trên dưới 20 tuổi, mặc một bộ quần áo thể thao màu làm, chân đi một đôi giày màu trắng (thương hiệu thượng đình hàng nhập khẩu nguyên chiếc), bởi vì một bộ tóc dài rủ xuống trước mặt, hoàn toàn che kín khuôn mặt, nhìn không thấy mặt nàng, tay phải của nàng vẫn không ngừng hoa tay múa chân, chỉ có đơn giản hai đường, tạo thành hình dạng chữ thập.

Tạ Vũ Tình cũng vừa chạy đến nơi, dừng lại bên cạnh Diệp Thiếu Dương, quan sát một lúc, cả kinh nói: "Chữ thập, đây chẳng lẽ là nữ quỷ mà ngày trước ngươi nhìn thấy trong lệ phân viên hay sao?"

Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, trang phục cũng rất giống, chẳng qua kiểu tóc đổi từ tóc ngắn cá tính thành tóc dài dọa ma người ta, tuy thế chuyện này cũng là bình thường, hầu hết các nữ quỷ đều rất quan tâm đến kiểu tóc của chính mình, hơn nữa còn luyện thành hồn khí, có thể dài ngắn tùy thích.

Nếu không phải lại một lần nữa gặp nàng, Diệp Thiếu Dương cũng đã quên mất còn một cái nữ quỷ như vậy tồn tại.

Nếu lần trước gặp có thể là do trùng hợp, nhưng mà lần này gặp, hiển nhiên là nữ quỷ cố ý xuất hiện ở chỗ này, khiến cho mình nhìn thấy.

"Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi nếu đã xuất hiện, khẳng định biết ta là ai, ngươi rốt cuộc muốn nói với ta điều gì, vì sao lại cứ vẽ chữ thập, có ý gì?"

Diệp Thiếu Dương hỏi một hồi, nhưng nữ quỷ kia vẫn không nhúc nhích, chỉ là vẫn luôn tạo ra tư thế kia.

"Ngươi trước bắt lấy nàng, từ từ tra hỏi là được." Tạ Vũ Tình nói khẽ vào tai hắn.

Diệp Thiếu Dương cũng có ý tưởng này, nhưng là khoảng cách quá xa, nếu như mình có động tĩnh gì, nàng ta có thể lập tức chạy mất, căn bản đuổi không kịp.

Diệp Thiếu Dương đang ở vào thế khó xử, bên tai đột nhiên vang lên một âm thanh nho nhỏ như muỗi kêu: "Dùng Âm Dương Kính!"

Ai vừa nói đấy? Cẩn thận nghĩ lại, tức khắc hiểu được, là Tuyết Kỳ trong Âm Dương Kính! Nhẹ nhàng nói "Cảm tạ", sau đó lấy ra Âm Dương Kính từ đai lưng, đầu ngón út cạy ra chút chu sa, vẽ một ít đạo văn lên trên mặt, hướng đến nữ quỷ kia mà chiếu, trong miệng thì thầm: "Nhật nguyệt càn khôn, âm dương thu hình, thu!"

Một tia sáng hồng nhạt từ trên mặt kính, hướng đến nữ quỷ kia cực nhanh mà bắn tới.

Âm dương cực quang, thu liễm nguyệt hoa, lấy Âm Dương Kính mặt vì phúc thể, chiếu thần thần minh, chiếu mỗi người tinh, chiếu quỷ quỷ hiển linh.

Nhưng là bởi vì pháp thuật này chỉ có thể dùng lúc có ánh trăng ban đêm, còn phải là một nơi quang đãng, bình thường rất ít sử dụng, cho nên ngay cả bản thân Diệp Thiếu Dương cũng nhất thời không nhớ đến loại pháp thuật này, may mà có Tuyết Kỳ nhắc nhở.

Về khoản thu hồn mà nói, Mặt kính sinh ra tia sáng hồng nhạt, trừ phi là Quỷ Thủ trở lên, các loại quỷ hồn khác đều có thể thu được.



Đối phương không có khả năng là Quỷ Thủ, cho nên Diệp Thiếu Dương cảm giác nắm chắc thắng lợi, ngồi chờ nữ quỷ bị ánh sáng thu vào, kết quả. . . hoàn toàn trật lất: Cực quang trực tiếp xuyên thấu qua linh thể nữ quỷ, chiếu đến bãi cỏ ở phía sau, thật giống như một viên đạn bắn ra không trúng cái gì hết,cuối cùng rơi xuống đất.

Nữ quỷ vẫn cứ ở xa xa, tay phải làm động tác chữ thập. . .

Vô lý thật!

Sau đó Diệp Thiếu Dương bất chấp tất cả chạy đến chỗ nữ quỷ, nữ quỷ liền ngưng động tác chữ thập, hai tay đưa lên đến trước mặt.

Đây là lần thứ hai nàng xuất hiện, nhưng là lần đầu tiên có một động tác khác ngoại trừ vẽ chữ thập, Diệp Thiếu Dương cũng chăm chú nhìn.

Nữ quỷ hai tay đưa lên trên, vén hai bên tóc ra. . .

Màn thể hiện này quả thực quá quen thuộc, rất nhiều nữ quỷ đều sẽ làm như thế, sau đó lộ ra một khuôn mặt thập phần kinh sợ.

Tạ Vũ Tình nấp sau Diệp Thiếu Dương, sợ không dám nhìn, nhưng lại nhịn không được, tò mò nhìn lén qua vai hắn —— tóc mở ra, cũng không phải là một bộ mặt quỷ đáng sợ, mà là một gương mặt xinh đẹp, mặt mũi gọn gàng đáng yêu, ánh mắt lấp lánh.

Đối với gái xinh, mặc kệ là người hay quỷ, Diệp Thiếu Dương luôn luôn nhớ rất kỹ, vừa nhìn đến liền nhớ chính là nữ quỷ mà mình nhìn thấy ở lệ phân viên lần trước, Tuy nhiên. . .

Nương theo ánh trăng, Diệp Thiếu Dương bỗng nhiên phát hiện, trên trán của nữ quỷ có ba điểm sáng nhỏ, phía trên hai cái, phía dưới một cái, thẳng hàng với nhau.

Diệp Thiếu Dương đang định nhìn kỹ, thân ảnh nữ quỷ dần dần mờ nhạt, đến lúc hắn chạy đến gần, đã hoàn toàn biến mất.

Không có một tia quỷ khí nào còn sót, Diệp Thiếu Dương ngây ra một lúc, ngồi xổm xuống, ở nơi nữ quỷ vừa đứng, Diệp Thiếu Dương ngắt lấy một cọng cỏ, nhai một cái rồi nuốt.

"vãi nhái, đắng vậy, phi phi phi!" Diệp Thiếu Dương phỉ bỏ nháy cỏ trong miệng, nhìn nhìn, cũng không nhận ra là loại cỏ gì mà đắng vậy, thầm kêu xui xẻo.

"Ăn cỏ, ha ha, ngươi quả nhiên hợp với tên Diệp Sơn Dương ." Tạ Vũ Tình thật vui vẻ mà đùa hắn một phen.

Diệp Thiếu Dương liếc xéo nàng một cái, nói: "Ta là muốn đo lường quỷ khí, quỷ khí ở trong không khí thường nhanh chóng tan đi, nhưng là ở nơi có quỷ hồn dừng chân hồi lâu, cỏ cây cùng bùn đất sẽ lưu lại một chút quỷ khí, tan đi tương đối chậm, ăn cỏ so với ăn đất vẫn còn tốt hơn?"

Tạ Vũ Tình nghiêm mặt nói: "Thấy sao?"



"Không có, quả thật là quái cmn dị," Diệp Thiếu Dương cũng là bó tay, "Không có quỷ khí, ngay cả âm dương cực quang cũng không thể chạm đến, chẳng lẽ không phải quỷ?"

"Ta cảm thấy, chúng ta trước mắt bỏ qua, trước hết nên điều tra thân phận nữ quỷ này, sau đó tra hồ sơ lý lịch của nàng. . ."

Diệp Thiếu Dương bừng tỉnh vỗ trán một cái, nói, "Không sai, xem cách ăn mặc của nàng, khẳng định là học sinh của trường này, bất quá. . . Không có manh mối nào khác."

"Có a, quần áo của nàng, hẳn là quần áo thể dục kiểu cũ, nhìn qua rất giống, trường học mỗi năm khẳng định có ảnh chụp từng lứa học sinh tốt nghiệp, chúng ta có thể tìm một chút, xem có niên khóa nào có đồng phục giống như vậy không, sau đó lại tìm nàng trong ảnh chụp. Chuyện này giao cho ta." Nói xong Tạ Vũ Tình hướng hắn chớp chớp mắt.

"Không hổ là cảnh sát hình sự! Biện pháp này được!" Diệp Thiếu Dương mắt long lanh ngưỡng mộ nhìn nàng.

Sau đó hai người tạm thời bỏ qua chuyện này, cùng nhau đi đến tòa nhà giải phẫu số 3, lại dùng cách cũ, Diệp Thiếu Dương ôm Tạ Vũ Tình, dùng Câu Hồn Tác nhảy lên tầng 2.

Cũng giống như lần trước, tuy thế lại một lần nữa ôm nhau, Diệp Thiếu Dương cảm giác tim mình đập nhanh hơn trước nhiều.

Sau khi đi vào, Tạ vũ tình lại bật đèn lên, Diệp Thiếu Dương tay cầm Câu Hồn Tác đi ở phía trước, thẳng đến bên ngoài phòng học 408.

Nhìn kỹ lại một chút, Diệp Thiếu Dương âm thầm hít một hơi, quả nhiên, mình lúc trước đã nhầm, lúc trước mọi việc đều sai hết.

"Bị lâm du lừa. . ."

"Có ý tứ gì?" Tạ Vũ Tình hỏi.

Diệp Thiếu Dương kéo nàng lui về phía sau, dựa lưng vào tường, chỉ vào một loạt cửa phía trước, nói: "Ngươi xem khoảng cách của những cánh cửa này, không đều nhau đúng không?"

Tạ Vũ Tình gật đầu nói: "Đã sớm biết a. Sang bên phòng sô 408 và 409, phòng tương đối nhỏ, vị trí của cũng gần nhau."

"vì sao lại thế?"

"Như thế có nghĩa là hai gian này là hai gian phòng bình thường, như vậy có gì không bình thường sao," Tạ Vũ Tình thực buồn bực.

Diệp Thiếu Dương đẩy cửa phòng học 408 ra, hướng Tạ Vũ Tình nói: "Ngươi nhớ lại xem, lớp kia có tổng cộng 49 người, ngươi xem căn phòng này có thể có nhiều người như vậy ngồi được sao?"

Tạ Vũ Tình ngẩn ra, dùng đèn pin chiếu lại một lần, nhẩm tính một chút, quả thật không cần tính kỹ, bởi vì có một ít bàn ghế ở trên đầu, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhận ra, gian phòng này nhiều nhất có thể đặt được khoảng 30 cái bàn học đơn, muốn đặt được 50 cái bàn, vậy phải rộng gấp đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook