Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 386: Quỷ Mẫu Trả Giá

Thanh Tử

24/03/2018

Tuy rằng luôn khinh thường những hành vi của Hồ Uy, nhưng Diệp Thiếu Dương không thể phủ nhận được, tính sáng tạo của Hồ Uy thực sự rất phi thường, rất hoàn mĩ, chỉ là. . . Tà thuật mãi mãi là tà thuật, đều dùng để hại người, đều không được có quyền tồn tại trên nhân gian!

Diệp Thiếu Dương dùng tay ấn Lý Thu Nga xuống đè lên cửa, nói: "Hiện tại ngươi đang bị phong ấn bởi phù ấn, muốn phá giải phong ấn dưới thân thể ngươi, ta chỉ có thể dùng cương khí truyền vào khắp cơ thể ngươi, còn ngươi thì dùng quỷ khí dẫn đường cho cương khí, thử phá giải xem, sau khi phá phong ấn, ta mới có thể dẫn hồn ngươi đi âm ty."

Lý Thu Nga gật gật đầu, nhìn hắn nói: "Đại pháp sư, ngài. . . Có thể buông tha cho hài tử của tôi không, nó vô tội."

Diệp Thiếu Dương thở dài, "Ta biết, ngươi và nó đều vô tội, nhưng mà. . . Nghe ngươi kể lại, nó đã bị luyện hồn, không còn là ma quỷ bình thường nữa, ta xin lỗi, nếu như nó tồn tại trên đời này thêm một phút giây nào nữa, thì lúc đó sẽ có thêm người bị hại, ta nhất quyết phải tiêu diệt nó. . ."

Lý Thu Nga chớp mắt, lẩm bẩm nói: "Ta hiểu rồi, ta hiểu rồi. . ."

Diệp Thiếu Dương phát ra cương khí, xuyên qua thân thể Lý Thu Nga, hắn cảm nhận được phù ấn huyền ngọc, đây đùng là Mao Sơn "Mã Hoàng Ấn", phù ấn chuyên dụng để phong ấn quỷ thu, nếu quỷ thi nhiễm phù ấn, cơ hồ sẽ không thể chạy thoát, khó trách tại sao Lý Thu Nga bị giam ở chỗ này

Bất quá, phù khắc này mặc dù tầm trung nhưng có không tính rất cao, Diệp Thiếu Dương mở phù ấn ra trong mười giây đồng hồ, hít sâu một hơi, vừa định phá hủy, đột nhiên hắn phát hiện trong bụng Lý Thu Nga có điểm lạ, trong lòng cả kinh, ghé sát lại nhìn kĩ.

Đột nhiên Lý Thu Nga vươn tay lên, bóp vào bả vai Diệp Thiếu Dương, mười cái móng tay sắc bén cắm vào da thịt hắn, lập tức bị máu thiên sư phá hủy biến thành một đống máu đen, cả người ả đau đớn run lên, lại không chịu hối cải, cố gắng dùng móng tay cắm sâu vào bả vai Diệp Thiếu Dương.

"Ngươi. . ." Diệp Thiếu Dương cắn răng chịu đựng đau đớn, chỉ phun ra một chữ, hắn chỉ nghe thấy có tiếng cào xé, cúi đầu nhìn xuống, cái bụng Lý Thu Nga bị xé toạc làm hai, một cái đầu cực lớn từ từ chui ra, nhìn thấy một vệt đen dài trên đầu con tiểu quỷ, trong lòng Diệp Thiếu Dương bỗng trầm xuống, Quỷ Anh Nứt Đầu!

Thì ra lâu nay nó vẫn luôn được giấu trong bụng Lý Thu Nga.

Diệp Thiếu Dương bừng tỉnh hiểu ra mọi chuyện, hắn nghĩ tới trước kia, chân thân của quỷ anh nứt đầu, nhất định được giấu ở nơi rất an toàn, quả thực, có nơi nào lại an toàn hơn chính trong bụng mẹ của nó?

"Ngao!" Quỷ anh gào khóc, mở ra cái miệng rộng với hàng dịch nhầy màu xanh biếc không ngừng chảy ra, nhằm bộ ngực của Diệp Thiếu Dương mà lao tới cắn.



Nếu ở ngày thường, căn bản Diệp Thiếu Dương không bị thứ gì ngăn cản tác pháp, nhưng ngay lúc này, một bộ phận cương khí của hắn đang nằm trong cơ thể Lý Thu Nga, không thể thu hồi ngay lập tức, không thể kết ấn, hai vai của hắn lại bị đôi tay Lý Thu Nga cấu chặt, bị một luống quỷ khí mạnh mẽ ngăn trở kinh mạch, nhất thời hắn không thể di chuyển chứ nói gì đến tróc quỷ, tình thế cấp bách như hồi đánh trọng thi, hắn cắn chót lưỡi, phun ra một búng máu.

Nhưng mọi chuyện lại ngoài dự đoán của hắn, mái tóc của Lý Thu Nga đột nhiên rũ xuống, giống hệt như một tấm lá chắn ngăn trở, máu đầu lưỡi của Diệp Thiếu Dương bị dính lên mặt trên mái tóc, hắn mắng một câu, trong nháy mắt mái tóc bị bốc hơi đi một mảng to, nhưng đối với Lý Thu Nga thì không có ảnh hưởng nhiều.

"Buông ra, bằng không ta nổ súng!" Tạ Vũ Tình rút súng nhắm ngay Lý Thu Nga, Diệp Thiếu Dương trước kia đã nói qua, tất cả các loại cương thi nếu như bị đánh nát não, đều sẽ tử vong, nàng nghĩ con quỷ thi này cũng không phải ngoại lệ, chỉ là nàng có cảm giác thương cảm với Lý Thu Nga, nên không muốn dứt khoát ra tay, bởi vậy nàng mới cảnh báo, muốn ả bỏ Diệp Thiếu Dương ra.

Đúng lúc này, Diệp Thiếu Dương phun máu lần thứ hai, đột nhiên một khuôn mặt trẻ con vụt ra, che ở trước mặt Lý Thu Nga, tiểu quỷ nứt đầu! Nó dùng chính khuôn mặt mình, lãnh toàn bộ máu thiên sư.

Cả khuôn mặt nó như bị axit phá hủy, ăn mòn vỡ ra.

"Ngao, Ngao. . ." Mặt nó nứt ra các mảnh to, tròn xoe như đóa hoa nở rộ, ở giữa ngày càng nứt to ra.

Bên trong đầu, có một thứ giống như đầu rắn dần dần chui lên, khuôn mặt lại là mặt trẻ con, mở to một con mắt đầm đìa máu, trừng trừng nhìn Diệp Thiếu Dương.

Đây mới chính là chân thân của Quỷ Anh Nứt Đầu!

Trong lòng Diệp Thiếu Dương thất kinh, thập phách dưỡng nhất hồn, trước mặt hắn là một thứ người không ra người quỷ không ra quỷ khuôn mặt lại đầy máu, đây chính là hồn phách thực sự của nó!

"A. . ." cái thứ kia là "Đầu rắn" trên mặt quỷ, đột nhiên nó vặn vẹo, miệng chậm rãi mở ra, lộ ra hàm răng lành lạnh, nhắm Diệp Thiếu Dương mà cắn xuống. Đột nhiên, một đạo ánh sáng lam từ trên không đánh xuống, đánh vào trên giữa mặt con quỷ.

"Lão đại đừng sợ, ta giúp ngươi đánh nó!"

Qua Qua thè lưỡi nhìn Diệp Thiếu Dương, đối với cái mặt quỷ kia nó đánh một quyền, một lực quỷ khí cực mạnh, mặt quỷ nứt đầu nổ tung, đánh bay con quỷ anh ra xa.



Lăn một vòng trên mặt đất, hai người bọn chúng tách ra, dãn khoảng cách ra mấy mét, để đối phó cho linh hoạt. Tứ chi Qua Qua quỳ rạp trên mặt đất, một làn khí màu lam bay quanh quẩn, làn da trắng nõn của Qua Qua cũng có chút biến hóa, xuất hiện bao nhiêu hình thù màu đỏ, tựa như ngọn lửa.

Đôi răng nanh, từ trong miệng dần dần lộ ra, hai con mắt đỏ rực, trừng mắt nhìn quỷ nứt đầu, dáng vẻ này, trước đây đã không bao giờ có trong vẻ đáng yêu của Qua Qua, ngược lại bây giờ khuôn mặt nó lại hiện ta vẻ hung tàn cực điểm.

"Đều là tiểu quỷ thủ, ta xem ta và ngươi ai lợi hại, vẫn là ngươi lợi hại hơn." Qua Qua thè cái lưỡi đỏ ngầu, liếm liếm môi, bỗng nhiên bắn tới, quỷ anh nứt đầu cũng nhảy lên né tránh.

Hai con tiểu quỷ trực tiếp đánh nhau, đánh từ trên không trung rồi lại xuống mặt đất. . .

Bên này, đôi tay Lý Thu Nga vẫn không chịu bỏ Diệp Thiếu Dương ra, mắt ả lại không ngừng rơi lệ. "Giết ta đi, hãy giết mẹ con ta đi, ta không muốn thấy tận mắt cảnh con ta bị giết chết, tuy rằng nó là một con quái vật, nhưng rốt cuộc nó vẫn là hài nhi của ta. . . Cầu xin các người, đầu tiên hãy giết ta, sau đó hãy diệt nó. . ."

Diệp Thiếu Dương ngạc nhiên, hắn hiểu được, đây là tâm lí mâu thuẫn của ả: Rõ ràng biết nó là quái vật, không nên để nó tiếp tục tồn tại trên nhân gian, nhưng lại không đành lòng ra tay giết nó, càng không đành lòng nhìn người khác giết nó.

Lúc Diệp Thiếu Dương đang còn tự than thở, đôi tay Lý Thu Nga không màng bị máu thiên sư thiêu đốt, tiếp tục dùng móng tay cắm sâu hơn vào thân thể Diệp Thiếu Dương, hàng làn quỷ thí từ móng tay nàng phóng ra, ngăn chặn hai kì kinh mạch hai tay Diệp Thiếu Dương, vì vậy cương khí không có cách nào vận chuyển ra ngoài.

"Buông tay ta ra" Diệp Thiếu Dương nhìn nàng, thở dài.

"Ta không thể. . ." Trong mắt Lý Thu Nga hiện lên một vẻ kiên quyết. Đột nhiên một tiếng "Đoàng" vang lên, đầu Lý Thu Nga vỡ tung, một đống máu thịt đỏ tươi văng ra, giống như ruột dưa hấu, tuôn trào khắp nơi.

Diệp Thiếu Dương sửng sốt một chút, quay đầu lại thì nhìn thấy Tạ Vũ Tình tay cầm súng, khóe mắt hồng hồng, nhìn hắn với vẻ mặt khó xử.

"Ta chỉ có thể làm như vậy, với nàng. . . Đó có thể là một cách giải thoát chăng."

Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, lại xem trên thi thể Lý Thu Nga, có một sợi hư ảnh của một người con gái xinh đẹp, là quỷ hồn Lý Thu Nga, quỷ thân nàng đã chết, hồn phách cũng tự động tách ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook