Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 356: Thu Phục Quỷ Phó - Phần 2

Thanh Tử

16/03/2018

Qua Qua nói: "Cái này. . . Là Trương tiên sinh nói cho ta biết."

Diệp Thiếu Dương trong lòng khẽ động, "Ngươi biết Trương Tiên Sinh?"

Qua Qua gật gật đầu, "Hắn không biết ngươi ở đâu, liền nói cho biết lão Quách là sư huynh ngươi, kêu ta tới đây, nói sớm muộn kiểu gì thì ngươi cũng sẽ trở về. Tin tức này làm ta phải dùng hai mươi bộ hương nến đổi lấy đấy."

Diệp Thiếu Dương nhíu mày nói: "Ngươi lấy hương nến ở đâu ra?"

Qua Qua cười hắc hắc, "Ta đi trộm a."

Diệp Thiếu Dương hoàn toàn á khẩu, mình Trương tiên sinh là đủ rồi, lại còn sai tên tiểu quỷ này đi trộm hương nến đốt cho chính mình, lần sau nhìn thấy hắn, nhất định phải dạy dỗ lại hắn mới được.

Lão Quách nghe thấy chuyện trộm hương nến, giận sôi máu, nói: "Tên này toàn bốc phét, không có lấy một câu nói thật, đệ không nên tin tưởng nó quá, bằng không sớm muộn cũng bị lừa, mau, đuổi theo nó tống về âm ty đi!"

Qua Qua lập tức ra vẻ đáng thương, nhìn Diệp Thiếu Dương nói: "Đừng đuổi ta đi a, Diệp lão đại, ta có rất nhiều bản lĩnh, có thể giúp ngươi nhiều chuyện. . ."

Diệp Thiếu Dương khinh miệt hừ một tiếng, vốn dĩ không có để bụng, bỗng nhiên nghĩ lại, nó nói cũng không sai, chính mình đang đối phó với đám người Hồ Uy, cái hắn thiếu duy nhất chính là sự giúp đỡ, tên này lại đang bên cạnh mình, ít nhiều nó có thể giúp một số chuyện, huống hồ, đích xác nó có một vài manh mối về Thái m Sơn, rốt cuộc nó là cái thể loại quỷ gì.

"Thôi gặp ngươi coi như may mắn, ta tạm thời đưa ngươi theo, nhớ kỹ, ngươi đối với ta ngươi nên thành thật một chút!"

Qua Qua lập tức mặt mày hớn hở hắn lên, nói rất nhiều lời ca tụng, Diệp Thiếu Dương chả thèm nghe, đưa nó trở lại bên trong con búp bê sứ, đem con búp bê sứ giắt vào đai lưng.

Lão Quách nhíu mày nhìn Diệp Thiếu Dương, nói: "Mới có dăm ba câu, đệ đã thu nhận hắn làm Quỷ Phó?"

Diệp Thiếu Dương nói: "Đệ không thu phục Quỷ Phó, chỉ là tạm thời đưa nó đi theo mà thôi."

Lão Quách gãi gãi cái gáy, "Hai trăm năm bươi ba cây hương nên kia, ai thanh toán cho ta?"

Diệp Thiếu Dương cười cười, "Đệ không thanh toán đâu."

Bên trong Búp bê sứ, truyền ra giọng nói ồm ồm của Qua Qua: "Quách sư bá, tương lai chờ ta kiếm tiền trả cho người."



Lão Quách vội vàng xua tay, "Tiểu tổ tông, tiền đó ta không lấy nữa, miễn sau này đừng đến tìm ta là phúc lắm rồi."

Diệp Thiếu Dương yêu cầu bổ sung pháp khí, viết hết lên trên một cái đơn, đưa cho Lão Quách, Lão Quách lập tức đi chuẩn bị, Diệp Thiếu Dương đi vào gốc cây hồng, dựa lưng trên ghế nghỉ ngơi, không bao lâu, nhận được điện thoại của Mã Thừa, nói cho hắn, Hồ Uy kêu hắn ngày mai vào trong tiệm thuốc lấy hàng.

"Hơn nữa hắn còn nói, sáng ngày mai, hắn ở tầng lầu thứ hai, có một căn phòng khách, hỏi ta có hay không hưng tham gia." Mã Thừa nói trong điện thoại.

Diệp Thiếu Dương trong lòng cả kinh, chỉ trong ngày hôm nay hang ổ của Hồ Uy đã bị càn quét, làm sao hắn còn tâm tư lo chuyện phòng khách? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ, hắn không để tâm đến chuyện hang ổ bị phá, hay vẫn có âm mưu nào chăng?

"Này, Diệp, có chuyện gì thế?" Mã Thừa chờ nửa ngày mà không thấy Diệp Thiếu Dương đáp lại, vội hỏi.

Mới vừa quen nhau không lâu, hắn không hề kêu "Diệp thiên sư" hoặc "Diệp tiên sinh", là lại gọi là Tiểu Diệp Tử, sau lại xưng hô có điểm khác hơn, vì thế xóa từ "Tiểu", trực tiếp kêu hắn là "Diệp" .

"À, sáng ngày mai, tôi với cậu đi, đến lúc đó tôi gọi lại sau."

Mã Thừa đáp ứng một tiếng, ngắt điện thoại.

Diệp Thiếu Dương nằm ở cạnh ghế, tiếp tục hồi tưởng việc xảy ra gần nhất, vừa kiểm điểm lại điểm đáng ngờ, sau đó lại tự hỏi rồi phân tích, tuy rằng hắn phát hiện ra không ít chỗ đáng ngờ, nhưng đều là sự việc mạch lạc rõ ráng, hiện tại mối lo ngại duy nhất cần phải giải quyết sớm là: Đối thủ quá nhiều, chiến lực không đủ.

Sau một lúc đấu tranh tư tưởng, Diệp Thiếu Dương gọi điện thoại cho Nhuế Lãnh Ngọc, sau ba tiếng chuông, điện thoại bắt máy, đầu dây bên kia vang lên một câu nói quen thuộc: "Làm sao vậy?"

Diệp Thiếu Dương hít sâu một hơi, nói luôn việc chính, Em có thể tới chỗ tôi không. . . Đi một chuyến thôi?"

Đầu kia điện thoại, Nhuế Lãnh Ngọc cười khẽ một tiếng, "Còn có việc gì trên đời mà Diệp Đại Thiên Sư người không giải quyết nổi?"

"Cái này. . . Thật sự là không làm xuể, không phải tôi lấy cớ, liên quan tới mạng người, tôi hi vọng em có thể tới giúp."

"Bất quá lại là lúc này, hiện tại tôi ở Tây Xuyên, đang làm một số chuyện, thật sự là không tiện đi."

Diệp Thiếu Dương ngẩn ra, "Em ở Tây Xuyên, từ lúc nào vậy?"

"Một thời gian rồi, gần đây tôi không hồi âm tin nhắn của anh, chính là đang làm gấp, nếu ở đây xong chuyện sớm, tôi sẽ đi tìm anh."



Tuy nàng không thể tới ngay lập tức, nhưng bất quá Diệp Thiếu Dương lại hiểu được vì sao mấy hôm nay nàng không hồi âm tin nhắm, như trút được một cục đá đè nặng lên tâm can hắn, nói: "Tôi hiểu rồi, em. . . Chú ý an toàn nhé."

"Yên tâm đi, tôi đi cùng bằng hữu, người đó sẽ giúp tôi, thôi tôi phải đi gấp rồi."

"Ấy ấy ấy, bằng hữu sao, nam hay nữ?" Diệp Thiếu Dương hỏi một hơi, nhưng đầu dây bên kia đã ngắt.

Diệp Thiếu Dương cất di động, trong lòng cảm thấy hơi lo sợ.

"Lão đại thích nàng ta đúng không ? ." Từ đai lưng đang giắt búp bê sứ, truyền đến giọng nói của Qua Qua, "Lúc ngươi nói chuyện điện thoại, ta cảm thấy gia tốc tim người đập nhanh hắn."

"Lại nói lung tung, ta đem ngươi xuông quỷ vực bây giờ."

Qua Qua lập tức không nói nữa.

Diệp Thiếu Dương nhìn vào khoảng không trung, cười khổ.

Không lâu sau, Chu Tĩnh Như gọi điện thoại tới, hỏi chuyện của hắn, lâu rồi hai người không gặp mặt, bình thường mỗi ngày nàng gọi hỏi thăm một hồi, rất nhiều tin nhắn, làm lòng Diệp Thiếu Dương có chút ấm áp, nghĩ lại lão Quách đi chế pháp khí phải cần thời gian, ngồi chờ thì phí thì giờ, vì thế hắn kêu nàng qua, cùng đi ăn tối.

Ngắt điện thoại, Diệp Thiếu Dương suy nghĩ, gọi điện thoại cho Tiểu Mã cùng Tạ Vũ Tình, gọi bọn họ cùng nhau lại đây, kết quả Tạ Vũ Tình đang ở bệnh viện tâm thần Thanh Sơn coi hồ sơ bệnh án, tìm điểm khả nghi, không có thời gian tới, đành thôi vậy.

Nửa giờ sau, Tiểu Mã cùng Chu Tĩnh Như lục tục tới rồi, nhìn thấy hai vị bằng hữu tốt, tâm tình Diệp Thiếu Dương rất vui, chờ Lão Quách làm xong, đi kêu một phần thịt dê, và mấy món khác, một bên ăn uống, vừa nghe Diệp Thiếu Dương kể lại kết quả điều tra gần nhất, Chu Tĩnh Như vừa nghe vừa lo suýt xoa cho hắn.

Diệp Thiếu Dương nghĩ lại không nên để bọn họ tiến quá sâu vào chuyện này, vì thế sau khi ăn xong, hắn kêu Chu Tĩnh Như cùng Tiểu Mã đi về trước, Chu Tĩnh Như định ở lại với hắn một lúc sau, sắp sửa lái xe rời đi, Tiểu Mã lên xe nàng cùng đi, trước khi lên xe nói: "Đúng rồi Tiểu Diệp Tử, nàng võ sĩ đồ đệ cậu tìm cậu đến phát điên rồi."

"Cái gì đồ đệ?"

"Là nàng võ sĩ ấy, Trương Tiểu Nhụy." Tiểu Mã nói, "Nàng còn không biết số điện thoại của cậu, tôi lừa nàng là cậu ném điện thoại đi rồi, nàng nói nàng đã học được kha khá thể thuật Mao Sơn, định cùng cậu đàm luận một chút, ít nhiều xem sự tiến bộ của bản thân, tốt nhất trong thời gian tới cậu đừng quay lại trường học, miễn đừng cho nàng quấn lấy."

Diệp Thiếu Dương bất đắc dĩ nhún vai, kẻ điên này. . .

Tiễn hai người bọn họ đi, Diệp Thiếu Dương lấy pháp khí từ lão Quách xong, tự lái xe về nhà Trang Vũ Ninh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook