Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 226: Đại chiến bắt đầu

Sandalaphon

02/08/2021

Cách Karen không xa,Không gian vòng xoáy đi ra một người mặt chiến giáp cổ nhưng không mất đi ưu nhã nam tử.

“Karen điện hạ! Đã lâu không gặp ah! trong khoảng thời gian này đa tạ ngươi thay ta quản giáo cái kia bất thành khí hậu duệ!”

“Vali! Đã lâu không gặp ah!”

“Rizevim, ta nhất định sẽ giết ngươi.”

Tại Rizevim thân ảnh xuất hiện, Vali hai tay gắt gao nắm chặt, cắn chặt răng, sát ý ngập trời, đối với kẻ phá tan gia đình của mình, hắn có thể cho sắc mặt tốt sao.

“Vali! xem ra ngươi ngay cả lễ phép căn bản nhất đều quên, còn có, quên ta đã từng dạy qua ngươi, đối với một cường giả lộ ra sát ý, đó là một chuyện rất ngu xuẩn.”

Rizevim nhìn thấy sắp mất khống chế Vali liền lắc đầu, một mặt thất vọng nói.

“Quả nhiên là ngươi! Rizevim Livan Lucifer!”

“Trông điện hạ có vẻ không quá bất ngờ!”

“Đương nhiên! Ta cũng không cho rằng đại chiến lần đó ngươi cứ thế mà quyết tử, mà ngươi trời sinh là một cái âm mưu gia, chắc chắn sớm chuẩn bị mình đường lui.”

“Ha ha ha! Không thẹn chi danh là Toàn trí toàn năng Thần!"

Rizevim nghe vậy lại cười đi ra, tiếp tục nói:

“Lấy ngài thiên phú cùng thực lực, chết ở đây thật quá đáng tiếc, gia nhập cùng chúng ta thế nào? Tin tưởng ngài cũng hiểu phần nào ý nghĩ của ta, thế giới này, chung quy là quá nhỏ.”

“Ngươi chọc cười ta sao Rizevim, ta hiện tại là tân nhiệm Thần tại Thiên Đàng, việc gì cùng ngươi dạng này không nhà để về người hỗn? Karen mặt thập phần im lặng hỏi.

“Bất quá, ngươi việc gì phải dốc hết sức lực để vây giết ta, tuy nói chúng ta có oán thù, nhưng ta không cho rằng dạng như ngươi sẽ không hiểu được lúc nào nên cầm hay bỏ.”

“Đương nhiên có thể, bởi vì Karen điện hạ mang cho ta áp lực quá lớn, đã chấp chưởng Thiên đàng lại dùng không mấy nắm khiến các thần hệ ẩn ẩn có dấu hiệu liên hợp! ta cảm thấy toàn bộ thế giới vẫn là năm bè bảy mảng tốt hơn”

Rizevim lúc này giọng nói vậy mà để lộ nhàn nhạt coi trọng cùng kiêng kị, rõ ràng, việc Karen xuất hiện đã khiến các thần hệ mâu thuẫn chuyển biến dần dần tốt đẹp.

"Một đối một ngươi cũng đánh không thắng ta, huống chi ta còn tùy thời đều có thể gọi giúp đỡ, Rizevim, ngươi dự định như thế nào giết ta?”

Nhìn thấy hai người tựa như lão bằng hữu trên một dạng chiến trường hàn huyên, những người khác đều bó tay rồi.

“Ta có giúp đỡ.”

“Đúng dịp, ta cũng có giúp đỡ.”

“Glenn Dell, Ladon, Nidhogg, Fafnir, Crom Cruach, các ngươi xuất hiện ah!”

4 đầu cực lớn Tà Long cùng một hình người thân ảnh từ hư không đi ra, 6 vị Siêu Việt khí thế ép tới tất cả mọi người cơ hồ đều phải không ngẩng đầu được lên.

“Vị trước mắt là thế giới cường giả cấp cao nhất đồng thời là trong truyền thuyết toàn tri toàn năng Thần, chúng ta 6 cái đánh chắc không vấn đề ah!”

Rizevim cười híp mắt nhìn xem Karen, ngữ điệu chỉ có thể dùng ác liệt để hình dung.



Nidhogg toàn thân tản ra tuyệt vọng cùng khí tức hủy diệt, dùng tràn ngập tham lam ánh mắt nhìn chòng chọc vào Thần cơ thể, nước bọt không khỏi chảy xuống.

“Nidhogg, ngươi liền không sợ trở về Bắc Âu thời điểm Odin lột da của ngươi sao?”

"Ha ha ha! Odin lão già kia bây giờ tự thân khó đảm bảo, ngươi trông cậy hắn giúp ngươi căn bản là nằm mơ!”

Nghe được Nidhogg chế giễu, Karen có thể dự đoán Odin tình huống chắc chắn không được tốt.

Xem ra, Loki đã động thủ, lại có thêm Fenir ủng hộ, đủ chơi chết hắn.

“Khụ, lão sư, ngài còn có nắm chắc?” Vali lặng lẽ nhỏ giọng hỏi, chỉ bất quá tại nhiều Thần linh Siêu Việt trong tai có thể nghe rất rõ.

“Yên tâm, ta cùng Minh Giới có nói trước, bọn họ sẽ tiếp ứng!”

“Nếu ngươi muốn nói Minh Giới, bọn hắn chỉ sợ đang sứt đầu mẻ trán ah, tại đó đang có bạo loạn, Lucifer cùng Beelzebub chỉ sợ khó mà đến kịp.”

“Vậy các ngươi, đã tính đến Thiên Giới tham chiến chưa?” Karen sâu kín giọng nói lập tức khiến đám người bừng tỉnh.

Keng! Keng! Keng! Keng! Keng! Keng! Keng!

Tầng mây tụ tập, xoay tròn, xuất hiện một đạo tượng trưng Thiên đường cổng lớn hoàn toàn hiển hiện, theo đó vô số tiếng chuông cùng kèn lệnh thiên sứ thổi lên chiến tranh kèn lệnh.

Mà những người tại đây gương mặt thoáng chốc biến đổi.

Mỗi một lần thổi lên đều đại biểu ngày bình thường Thiên đàng phát động thần chiến, đông đảo thần linh các thần hệ nghe được tiếng tù và đều cảm giác kinh hồn.

Từng cái tồn tại đến nay Thần linh, đều không thể quên được, Thiên đường thời điểm đỉnh cao nhất, dưới tay Thánh Kinh Thần đánh tan vô số thần hệ, mà gần đây nhất chính là đánh tàn phế ác ma những kẻ thống trị cũ.

“Thiên đường chiến tranh kèn lệnh, tên Rizevim phải xong!”

“Không sai! Mỗi lần Thiên đường thổi lên kèn báo hiệu, chính là tương đương không chết không thôi!”

Mà tại Thiên đường cổng lớn, vô số thiên sứ 4 cánh, 6 cánh nhanh chóng tụ tập thành phương trận, trên người bạch ngân khôi giáp cùng thẩm phán chi kiếm, rực lửa trường thương chờ đợi hiệu lệnh của Thần.

Mà 12 Sí Thiên sứ, lấy 6 vị Gabriel, Lucifinil, Seraphim, Sandalaphon, Metatron, Raphael làm trung tâm ,riêng phần mình quân đoàn tạo thành phương trận, ánh mắt lạnh nhạt nhìn đám Tà long.

Đến đây, hơn phân nửa Thiên đường chiến lực đã hoàn toàn xuất hiện.

“Chủ! Thiên đường thẩm phán đoàn, chiến đấu đoàn, tiên phong đoàn,… tất cả đã tập hợp!”

“Các quân đoàn, tại đây chờ lệnh của ngài!” Theo Gabriel giọng nói, thần thánh khí thế từ Thiên sứ nhóm người bùng nổ, hoàn toàn chấn nhiếp đám người nơi đây.

Rizevim Lucifer cũng bị khí thế Thiên đường làm cho chấn kinh nhưng rất nhanh trấn định.

“Như vậy thì thế nào? Bên ngươi vẫn chỉ có 3 cái Siêu Việt, còn chúng ta là 6 người.”

“Giống như hơi ít, vậy liền thêm viện trợ ah!”

Theo Karen búng tay, hai cổng không gian nháy mắt hình thành, Shub Nicolas, Mio , Manaka cùng Tiamat nhanh chóng hiện thân.

Rizevim gương mặt cũng biến đổi khó coi, nhưng rất nhanh giãn ra, may mắn, còn trong tính toán của hắn.



“Kama, Goetia, đã đến lúc!” Theo Rizevim kêu gọi, nhất thời không khí tràn ngập một cảm giác khiến người ta cảm giác rùng mình.

Karen nghe đến đây không khỏi nhìn trên bầu trời có chút hứng thú nhìn 2 bóng người đi đến.

Kama mặc lấy một thân màu tím thêu hoa giống như đồ tắm quần áo lộ ra mảnh khảnh tứ chi, nhìn qua giống như là một không rành thế sự tiểu nữ hài, chỉ là trên mặt nàng phong phú biểu lộ lại nói cho người khác, tâm lý của nàng tuyệt đối không phải bên ngoài tuổi nhỏ.

Goetia toàn thân phảng phất một đầu hung thú, tràn ngập bạo ngược khí thế, trên đầu là song sừng dạng nhánh cây, cả người tràn ngập tính áp bách.

“… Beast đại diện ‘thích’ cùng ‘thương hại’ ngươi kiếm người thật có ý tứ, Rizevim Lucfier.”

Karen lúc này không biết nên nói thế nào cho tốt, Beast mỗi thời đại xuất hiện một tên chính là người người kêu đánh tồn tại nhưng thời đại của hắn có đến 4-5 cái Beast xuất hiện trước mặt.

“Ngươi là Kama- Thích chi thần trong thần thoại Ấn Độ ah! Thật không sợ Shiva về nhốt ngươi phòng tối sao?”

Kama lúc này trong ánh mắt đã không chỉ có lạnh lùng, còn có trầm trọng sát ý, đối với Shiva hết thảy liên quan, chính là nàng ghét nhất.

“Còn Goetia ngươi, dám chiếm đoạt di sản của Solomon, ngại mạng mình quá dài hay sao?” Karen có thể nhìn thấy, 9 chiếc nhẫn mà Solomon để lại, đều đã nằm trên tay Goetia.

“Thánh kinh Thần, ngươi quá ngạo mạn, ngươi chưa từng biết bản chất Beast của chúng ta.” Goetia lúc đầu chỉ nhìn chằm chằm cuối cùng cũng nói ra.

“Ngươi cùng Jesus như thế, chúng ta không đơn thuần là ‘Ác’, mà thực chất, bọn ta bản chất chỉ con người hay trí tuệ sinh vật mới có, là thứ mà bất kỳ sinh vật sở hữu trí tuệ nào cũng không thể vứt bỏ.”

“Chúng ta không phải ác ý tạm thời mà là nguyện vọng bảo hộ cho nhân loại từ tận đáy lòng, mong muốn nhân loại tốt hơn, đó là thứ cao cả hơn sự bảo hộ giả dối thần linh các ngươi áp đặt.”

“Cho nên, các ngươi bản thân ý nghĩ là tốt nhưng hành động hoàn toàn trái ngược! Không ai so các ngươi Beast càng thêm mâu thuẫn tồn tại.”Karen giọng bất đắc dĩ nhưng đổi lại chỉ là trầm mặc.

Cả đám Beast rốt cuộc là đám đồ chơi gì, thâm tâm cứu nhân loại nhưng từng cái lại muốn đẩy nhân loại diệt vong, không đốt nhân lý cũng là sa đọa nhân loại, để các ngươi cứu tế nhân loại... ha ha!

“Xem ra phải đánh quá một trận ah! Shub Đại tỷ, đám cự long kia làm phiền ngài chiêu đãi.” Karen lập tức nhường chỗ cho Shub Nicolas lựa chọn.

“Yên tâm! Đã lâu rồi, ta còn không gặp được có ý tứ như vậy Tà Long đâu!” Shub Nicolas ánh mắt cùng giọng nói về bọn hắn khiến 5 đầu Tà Long cảm thấy vô cùng là lạ nhưng không thể nói được.

Chỉ có đám người quen thuộc Shub Nicolas biết được, đồng thời đưa ánh mắt thông cảm nhìn đám Tà Long.

“Các hạ là ai?”

“Thiếp thân Shub · Nicholas, các ngươi hẳn là không biết thiếp thân .”

“Lấy các hạ thực lực, tại sao phải trợ giúp Karen điện hạ?”

Rizevim ngữ khí vô cùng kiêng kỵ mà hỏi

Theo lý thuyết loại này cường giả căn bản liền sẽ không tham gia các đại thần hệ sự tình, bởi vì đây hết thảy đối với nàng mà nói không có chút ý nghĩa nào.

Vị này nữ thần mang đến cho hắn một cảm giác, giống như trước đây Thượng đế, thâm bất khả trắc, căn bản là không nhìn phần cuối.

“Không có cách nào, ai bảo thiếp thân mang thai cái này hoa tâm cặn bã nam hài tử vì hài tử không mất đi phụ thân, cho nên chỉ có thể xin các ngươi chết đi.”

Tiếng nói vừa ra, Shub liền trong nháy mắt ra tay, một đạo gợn sóng vô hình đánh tới đám Tà Long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook