Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 209: Freya Học Viện

Sandalaphon

26/06/2021

Tin tức chiến thắng lan tràn, lấy nhân loại dưới Thiên Mệnh suất lĩnh giành thắng lợi.

“Thiên Mệnh thành công ah! Chỉ là không biết tốt hay xấu!” Giáo Hoàng Rome Chính giáo có chút trầm ngâm.

Thiên Mệnh có thể nói bản thân địa vị trong 3 tổ chức là cực kì cao, vì bọn họ là phòng tuyến cuối cùng của nhân loại bình thường, ngoài trừ Sụp đổ cũng không va chạm ai, nên thông thường một số tài nguyên các thế lực đều có chút thiên vị.

“Theo ta, đây là một việc tốt! Hiện tại thời buổi rối loạn, mặc dù hiện trạng yên bình nhưng chỉ sợ không được lâu, dị thế giới xâm lấn, cho dù Thần linh cũng phải ngã xuống, chúng ta nhân loại yếu thế cần thống nhất lực lượng.” Vasco Strada giọng trầm ngâm có chút lo nghĩ.

“Cũng đừng quá bi quan, Vasco Strada, hiện tại thời đại thuộc về Thập Tự thần hệ chúng ta!.” Vị Giáo Hoàng giọng tràn ngập tự tin.

Không sai! Thời đại mới tiến đến, vô số thiên tài từ các Thần hệ, thế lực tranh nhau phát sáng, tựa trên bầu trời đầy sao.Thập Tự thần hệ bọn hắn đã yên lặng quá lâu kể từ khi tiền nhiệm Thần đã chết.

Mà sáng chói nhất trên tinh không tựa như vĩnh hằng Thái dương, khiến bất kì thiên tài, Thần linh nào phải lu mờ, là Tân nhiệm Thánh Kinh thần của bọn hắn.

Chưa kể đến hiện tại 3 đại tổ chức bọn họ đều có tốt người thừa kế, đặt tại Thần đại cũng là thiên tài trăm năm hiếm gặp.

Chính giáo lấy Romani cùng La. Folia đứng đầu, Thiên Mệnh lấy Kevin, Kallen, Anh giáo vị Villian công chúa, ngoài ra còn vô số thiên tài khác.

Có thể nói, Tam đại Thập Tự giáo bọn hắn đã trở lại thời kỳ đỉnh cao, chỉ cần đợi các thiên tài đều trưởng thành, tương lai Thập Tự thần hệ vĩnh viễn kéo dài.

“Nhân tiện, các quốc gia hiện tại đòi Thiên Mệnh rút khỏi phân bộ tại chỗ họ, đồn thời muốn dùng đạo lý bức Thiên Mệnh giải tán.”

Thiên Mệnh tại mỗi châu lục đều có phân bộ phản ứng, tất nhiên những người đứng đầu quốc gia không chấp nhận một đám chiến sĩ có thể tùy thời đâm sau lưng bọn họ.

Lúc trước Sụp đổ còn tồn tại không ai nói gì, nhưng Sụp đổ tai nạn đã kết thúc, theo bọn họ, Thiên Mệnh đã mất tồn tại giá trị.

“Việc đó không cần lo lắng! Otto lão cáo già kia cũng không định để phân bộ tồn tại, đằng nào Thiên Mệnh căn cơ vẫn là Châu Âu, hơn nữa ai dám nói thẳng Thiên Mệnh không còn tồn tại giá trị ?” Giáo Hoàn vẫn nhìn rất thoáng nói.

Cũng chỉ là nhữnG kẻ không biết điều kích động, Thiện Mệnh tồn tại giá trị, cũng không phải bọn họ có thể phán xét.

“Lão già ngươi không phải luôn miệng nói thiếu nhân thủ sao? Tin tưởng Thiên Mệnh sẽ rất vui lòng hỗ trợ.” Giáo Hoàng giọng trêu đùa Vasco Strada, người sau chỉ có thể cười khổ bắt đầu chuẩn bị công tác.

……

Nửa tháng sau Sụp đổ thế chiến lần 3

St. Freya Học viện, một chiến hạm đón theo 3 tân sinh học viên, dưới dẫn dắt của Himeko tiến vào khuôn viên trường học.

Mặc dù Căn Nguyên Sụp đổ kết thúc, nhưng Himeko nói qua một đống lớn đạo lý lập tức kéo lấy 3 tiểu cô nương đến Học viện Freya thành công, nhưng phần nhiều là nào đó ngốc hươu bào bị dao động què rồi.

Cùng nói đây là một tòa học viện, càng không bằng nói là một tòa cỡ nhỏ thành thị.

Học viện chỉnh thể kiến trúc tràn đầy kiểu phương Tây lâm viên, vô luận là lấy vật liệu đá làm chủ chọn tài liệu, vẫn là hình tròn đỉnh nhọn, khiến người ta thoáng tưởng lạc vào một khu cung điện hào hoa, tráng lệ.

Từ bên ngoài nhìn vào tới, thánh Freyja cùng những thứ khác trường học không có gì khác biệt, chỉ là có lẽ là trường nữ nguyên nhân, muốn càng thêm có phong cách chút.

“Đây là Freya học viện ah!” Mei cùng Kiana cũng thoáng bị rung động, nói đây là học viện, còn không bằng nói cung điện càng thêm chính xác

Bronya không nói một lời, chỉ là đôi mắt cũng thoáng lộ ra rung động.

“Chào mừng đề cử sinh các ngươi, ta là phụ trách người tiếp đãi viên, phụ trách mang các ngươi làm thủ tục.” Đến đây đón người chính là một vị cao gầy thành thục nữ tính.



“Không cần phiền toái thế! Để ta dẫn họ làm quen!” Vị thành thục nữ tính quay người, chỉ thấy Cecilia đi đến, nở nụ cười nhìn Kiana.

“Kiana! Đây là…..” Mei cùng Bronya nhìn gương mặt trạc Kiana 7 phần cũng có chút thất thần trong lòng cũng thoáng có đáp án.

“Lão mụ!!” Kiana phút chốc lao vào lồng ngực Cecilia, Cecilia ôn nhu vuốt ve khiến Kiana thoải mái thoáng có chút trầm mê.

“…Hóa ra Cecilia Thánh nữ chính là mẫu thân của Kiana ah! Chẳng trách thiên phú chiến đấu xuất chúng như thế!” Raiden Mei xem như đại tiểu thư của MEI tập đoàn cũng thoáng hiểu rõ, chỉ sợ một thân bản lĩnh đều do Cecilia chỉ dạy.

“Kiana! Lâu không gặp! Mẫu thân rất nhớ ngươi, phụ thân chắc chắn rất nhớ ngươi ah!”

“Mẫu thân! Không được đề cập phụ thân với ta!” Kiana nghe đến đây nhất thời như con mèo xù lông nhe răng hung tợn nói.

Nàng từ trong kí ức đến nay ( kí ức trong ảo cảnh của Sirin vẫn còn giữ), trừ mẫu thân thường gặp mặt, tên vô lương lão ba đến nàng 16 tuổi chỉ gặp mặt đúng 1 lần, không sai, liền một lần, còn lại đều là nuôi thả.

Vô lương lão ba! Trực tiếp vứt bỏ mẹ con nàng!

“Kiana! Không thể nói thế, phụ thân cũng đến nhìn ngươi, hiện đang chờ đợi.”

“Thật !?!” Kiana giọng không hiểu có chút kích động, tựa hồ có chút khó tin, lẽ nào vô lương lão cha lương tâm phát hiện ??

“Đây là bằng hữu Cecilia ah, Kiana chắc mang đến cho cả hai rất nhiều phiền phức!” Cecilia nở nụ cười định cúi đầu cảm tạ Raiden Mei cùng Bronya khiến cả hai có chút cuống quýt.

Cả hai thân phận cũng không đơn giản, huống chi Thiên Mệnh gần đây lấy hình ảnh Cecilia tuyên truyền để cải thiện hình ảnh trong công chúng, chỉ cần có địa vị một chút đều sẽ biết danh tính Cecilia.

Một trong Song Tử Tinh Thánh Nữ Thiên Mệnh, cấp S Nữ Võ Thần, đã từng kết thúc Houkai lần 2 thế chiến, chiến tích cùng thân phận như thế hiển hách đều do nàng ta một tay đánh ra, cho dù ai cũng không dám

Mà bị bây giờ muốn cúi đầu với 2 người bọn hắn, thật làm người khác khó tin tưởng ah!

“Cecilia thánh nữ, ngài cũng không thể cúi đầu ah! Chúng ta cũng không dám nhận.”

“Không cần! Đó là các ngươi nên được! Không ngại thì các ngươi gọi ta một tiếng dì liền tốt!”

“Vậy, chúng ta đành thất lễ!”

“Bronya lúc đầu còn nghi hoặc tại sao Kiana không quen vận dụng não bộ, bây giờ Bronya đã có đáp án, là do di truyền lực lượng Cecilia dì, việc gì cũng có thể giải quyết bằng vũ lực nên không quen dùng não suy xét”

“Ngươi này chỉ thối mèo, muốn đánh nhau sao?” Kiana có chút tức điên, lời này là ý gì, nói như thể nàng không có não vậy.

“Trùng giày!”

“A! A! A! Ngươi cái này người lùn cùng ta không xong!” Dứt lời bắt đầu cùng Bronya tranh cãi, khiến Cecilia mặt vui thích nhìn 2 người cùng Mei làm Mei đều có chút ngượng ngùng.

“Tốt! Không nên lãng phí thời gian! Chúng ta tham quan một lần Học viện lại đến gặp Viện Trưởng! Hành lý tạm gửi chỗ Himeko ah!”

Nhìn một lượt tham quan sân trường, cả ba người nhất thời cảm thấy được không khí sống động của trường học, hoàn toàn không thấy được vẻ khẩn trương hay sợ hãi của các nữ sinh, cảm nhận một hồi không khí cả 4 người đến gặp Viện Trưởng.

Phòng Viện Trưởng

Kallen nhìn trước mắt 3 người, khí thế nhất thời khiến cả ba cảm nhận được uy nghiêm vị Viện Trưởng, nhưng khiến bọn họ chịu thu hút vẫn là thân ảnh ung dung ngồi tại bộ Sofa.

Mái tóc trắng ngắn phảng phát sương tuyết, đôi mắt lam ngọc phảng phất nhìn thấu mọi vật, trước ngực là một dây chuyền trang sức hình cuốn sách.

Không kể đến dung nhan, nhưng có điều gì khiến họ không thể dâng lên phản cảm với thiếu niên trước mắt.



Cứ như, người trước mặt chính là đại biểu hoàn mỹ tồn tại.

trái lại Cecilia ung dung đi đến một bộ ghế salon bên cạnh nhẹ nhàng ngồi bên cạnh hắn, tựa vào người, cứ như người bên cạnh tồn tại là niềm an ủi, hơi ấm người mang lại là hạnh phúc lớn nhất của nàng.

“Lão cha!! Ngươi bây giờ mới đến gặp mặt, ta còn tưởng ngươi chết gục ở đâu.” Kiana giọng không chút khách khí phẫn uất nói, nàng định hung hăng phát tiết một phen nhưng bây giờ oán niệm mấy năm nay của nàng bỗng không cánh mà bay.

“Tốt ah! Kiana, cũng không nói với phụ thân mình như thế!”

“Không cần, ta cũng không quan tâm, chỉ là có chút thú vị ah, hai tiểu cô nương này là thế nào đến được đây ?” Karen gọng mặc dù đã biết nhưng vẫn giả ngu hỏi

“Là Himeko mang đến, hơn nữa cả ba người cũng không có ý định tách ra.” Kallen có chút đau đầu, đây đơn thuần là củ khoai lang bỏng tay, thân phận 2 người ai cũng không nhẹ ah.

Một cái Herrscher đệ Tam, một cái đại diện của Anti- Entropy, thân phận vô cùng có mặt bàn.

“Ngài là phụ thân của Kiana?” Mei giọng khó có tin tưởng, người trước mắt vô cùng trẻ trung đến khó tin, vậy mà đã là phụ thân của Kiana.

Bronya ôm thật chặt gấu bông trong ngực tựa hồ muốn trốn tránh, nàng vô cùng tinh tường, vị trước mặt là ai.

“Không sai, còn có, ta chúc mừng cả ba có thể tiến vào Học Viện Freya, đi dạo một vòng cảm thấy thế nào !?”

“… Rất có sức sống, không giống như một nơi đào tạo các chiến sĩ.” Mei có thể nhìn thấy trên người học viên nơi đây ước mơ cùng hi vọng, tại đây cũng không giống một căn cứ huấn luyện khắc nghiệt, khác xa tưởng tượng của nàng.

“Không sai ah! Chiến sĩ cũng là người, hơn nữa Sụp đổ căn nguyên hoàn toàn giải quyết, các ngươi cứ học tập cho tốt, Học viện cũng không yêu cầu trả ơn, chỉ hi vọng các ngươi tại đây có thể tìm đươc định hướng tương lai cũng như ý nghĩa tồn tại.”

“Cùng bồi dưỡng chiến sĩ, ta cùng những người thành lập càng muốn cho các học sinh hiểu là, thế nào là sinh mệnh tôn nghiêm!” Karen giọng nghiêm túc khiến Mei, Bronya đều có chút xúc động.

“Dạy bảo các ngươi tương lai Nữ Võ Thần nhóm trân quý chính mình sinh mệnh, nói cho họ biết tôn nghiêm bản thân!”

“Để cho bọn họ từng gánh vác đối kháng đã từng sứ mệnh là Sụp đổ có thể hưởng thụ bình thường thiếu nữ sinh hoạt, hưởng thụ quang minh, hoa tươi cùng bãi cỏ, mà không phải xem như một cái vô tình binh khí sống sót.” Karen dứt lời nhìn ra bên ngoài phía cửa sổ học viện.

Nhìn các Nữ Võ thần bên dưới chơi đùa phát ra từ nội tâm hạnh phúc. Chỉ cảm thấy trước đây quyết định thành lập Học viện này là lần đúng dắn nhất.

Từ 5 năm đến nay thành lập, bản thân Freya Học viện đối với các Nữ Võ thần, vẫn luôn là ngôi nhà thứ hai và không thể thay thế.

Hiện tại Sụp đổ đã giải quyết, phần nhiều hướng đến đào tạo nhân tài chiến sĩ, nhà khoa học,… cho Thiên Mệnh hoặc có thể lựa chọn tốt nghiệp gia nhập thế lực khác, các thiếu nữ cũng không cần tiếp nhận trọng trách nặng nề trên vai.

Nói nơi đây là học viện không bằng nói càng giống một gian trạm thu nhận, ở đây không chỉ có huấn luyện có thiên phú có ý hướng người trở thành Nữ Võ Thần, còn thu lưu những người chịu thí nghiệm tàn độc, thu lưu cô nhi,… dạy bảo các nàng học cách khống chế và sử dụng lực lượng.

Vẻn vẹn vì các nàng không còn bị xem như chuột bạch, vì những thiếu nữ không nhà để về, tạo nên một ngôi nhà.

Không dạy ‘Giết’ mà dạy cách sinh tồn! Đó là phương châm giáo dục hiện nay của Thiên Mệnh.

Mei cùng Bronya nhất thời không khỏi có chút thất thần, chỉ trong vài lời nói, các nàng cảm nhận được vô số tâm huyết mà người tạo nên học viện này, chắc chắn, đó là những người vĩ đại ah!

“Ngài chắc là 1 trong những người sáng lập Học viện ah!” Mei có chút ngưỡng mộ nhìn người trước mắt.

Để có thể kiến tạo nên học viện thế này, vị trước mắt chắc chắn phải gánh bao nhiêu áp lực ah.

“Không sai ah! Còn Kallen chính là Viện Trưởng nơi đây! Hi vọng 4 năm tiếp theo, cả ba có một thời gian, hồi ức đáng lưu nhơ tại Freya Học viện ah!”

“Một lần nữa, chào đón cả ba đến Freya học viện!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook