Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 191: Giáo hội người đến

Sandalaphon

28/05/2021

Thần huyết hai chữ vừa ra, lập tức tất cả mọi người tại chỗ cũng vì đó động dung.

“Thần huyết???”

Daredevil mất tiếng, người trừng phạt cùng với những người khác gương mặt thoáng chốc đều biến đổi. Sau trận chiến đó, bọn họ ý thức được thần linh cũng có khác biệt, mà có thể xưng Thần huyết, ít nhất cũng là Thần Linh tồn tại.

“Trên thế giới này xác nhận vì Thần huyết, của vị vĩ đại nhất tồn tại đã rời đi thế giới này.”

Daredevil mấy người hai mặt nhìn nhau, đột nhiên nghĩ đến cái gì: “Chẳng lẽ là...”

“Nhìn các ngươi, có vẻ đã biết ah, không sai, chính là vị kia máu, săn giết 4 đại Ma Vương, chiến thắng Tiamat, đó là vĩ đại trong vô số hành động vĩ đại, đủ để lưu vào truyền thuyết, vào thời khắc đó, hắn chính là chân chính Thần.”

“Để lấy được máu này, toàn bộ phía The Hand bọn ta gần như toàn diệt mới có thể lấy được.”

kẻ đại diện The Hand góp lời, hắn vĩnh viễn không quên được, trận chiến đó nhân loại chỉ là dê đợi làm thịt, phải vô cùng may mắn mới mang được 1 ít hàng mẫu trở về.

“Hắn vĩnh hằng vĩ đại biết bao sức mạnh , loại kia chúa tể vạn vạn sinh linh vô thượng vĩ lực, cỡ nào để cho người ta khát vọng.”

Trung niên nam nhân giọng điên cuồng hai tay giơ rộng như huyễn tưởng cảm giác chúa tể vô số số sinh mệnh.

“Các ngươi, các ngươi muốn phá giải trong máu tích chứa sức mạnh, các ngươi muốn mô phỏng Thần linh sức mạnh???” Đừng nói Daredevil cùng với những cái khác thành viên, cho dù người trừng phạt, giống như sắt thép người đều cảm giác được tê dại.

Đây là điên cuồng cỡ nào ý nghĩ?

Một nhân loại vậy mà nghĩ mưu toan nhìn trộm Thần cảnh giới?

Vẫn là nói lần trước các thiên sứ trả thù không đủ sợ hay sao? Toàn bộ những kẻ liên lụy dù chỉ một chút đến dự án Thiên sứ nhân tạo đều chết rất thảm.

“Các ngươi điên rồi, đây là đang ô nhục vị kia, tin tức này thực sự biết được, các thế lực của vị kia sẽ khiến các ngươi chết thê thảm, Kingpin, ngươi thực sự tin chuyện ma quỷ này sao?” Daredevil cắn hàm răng phẫn nộ nói.

Vị điện hạ đó có thể nói là cơ trí cùng nhân từ vĩ đại Thần linh, ít nhất so các Thần linh hắn từng thấy trong trận chiến đó tốt hơn quá nhiều, vì nhân loại không tiếc chiến đấu với các Ma Vương, Sáng Thế Mẫu Thần thậm chí không tiếc bản thân trọng thương, coi như tự xưng anh hùng bọn hắn cũng từ nội tâm kính nể.

Nhưng tồn tại như vậy, lại có người mưu toan dùng máu hắn tiến hành phá giải, đây là làm bẩn.

“Các ngươi không sợ các thiên sứ truy sát sao? Đã ngươi cũng nói vị kia là Thần, ngấp nghé lực lượng của Thần, ngươi không sợ thần phạt?”

“Ha, hắn trước đây cũng chỉ là một phàm nhân thôi, cũng là lấy được Thần truyền thừa, hắn có thể thành Thần, tại sao nhân loại chúng ta không thể, thậm chí là trả giá cao?”

“Các ngươi không thử nghĩ xem, nếu toàn nhân loại chúng ta có thể phá giải bí ẩn bên trong máu đó, chẳng phải nhân loại chúng ta có thể toàn bộ thành Thần?”

“Người trừng phạt, hủy nó, tuyệt đối không cho phép đám người điên này được như ý.” Daredevil không chút do dự nói.



Nghe vào rất mê người nhưng hắn không tin tưởng, đám người điên này sẽ vô công vô tư mà giúp mọi người đều sở hữu thứ lực lượng này

Hơn nữa, nhân loại nếu thực sự có thể đạt được cảnh giới Thần , tại sao lịch sử từ trước đến này đều không có nhắc đến?

“Không cần lo lắng, ngươi sẽ rất nhanh chứng kiến thành quả.” Tên nam nhân đó lùi lại một bước ra hiệu một tên quân nhân bên cạnh đứng ra.

Một nữ quân nhân Châu Á tràn ngập kinh thường bọn hắn dần dần bước ra, gương mặt lộ ra nụ cười lạnh băng.

“Một cái cũng không buông tha, số Mười.”

Dứt lời thân ảnh nữ quân nhân biến mất thoáng chốc xuất hiện trước mặt Daredevil một đấm đạt đến vận tốc âm thanh phút chốc đánh văng Daredevil ra xa.

Trong chớp nhoáng này bộc phát, dù là những người đều có chỗ phòng bị cũng bị sợ hết hồn.

Oành! Oành!

Thân ảnh lại thoáng chốc biến mất, lập tức đánh bay Punisher, chiếc vali cũng nhanh chóng bị nhặt lên.

Những người xung quanh binh sĩ đã sớm lùi ra xa, mặt đầy kinh sợ cùng cuồng nhiệt nhìn bóng người đằng kia, như là đại biểu nhân loại có tư cách sánh vai thậm chí vượt qua Thần tồn tại.

Không đến vài phút, đám người Daredevil đều nằm lăn trên nền đất, cả người tràn ngập lỗ thủng đầy máu, hiện đang hấp hối chờ đợi cái chết đến.

“Sức mạnh này, thật quá mỹ diệu.” Kingpin cũng không ngờ tổ chức lại tiến xa đến thế, dạng này tồn tại có thể đỡ lấy đạn bắn đến cùng tốc độ đạt đến vận tốc âm thanh, đã rất gần đến tồn tại xưng là Thần tồn tại.

“Ha ha, Kingpin tiên snh không cần lo lắng, rất nhanh, ngươi cũng sẽ sở hữu sức mạnh như vậy, hơn nữa, bao nhiêu đây cũng không phải hoàn toàn sức mạnh của số 10.” Trung niên nam nhân hững hờ nói, tiếp nhận lấy chiếc vali vừa giao dịch.

Còn kẻ đại diện cho The Hand đã sớm đổ đầy mồ hôi, hắn không ngờ chỉ là một lần thông thường giao dịch lại hung hiểm như thế, bây giờ, hắn chỉ muốn thoát sớm khỏi nơi đây.

“Các ngươi rất tốt, rất có dũng khí, có lẽ ta đánh giá thấp mức độ điên rồ các ngươi.” Theo một âm thanh vang lên chỉ thấy xung quanh không biết lúc nào tụ tập vô số kị sĩ, khu ma sư của các Thập Tự giáo, bằng chứng là áo choàng trắng vàng, cùng dây chuyền trên người đã chứng minh thân phận.

Trên tay bọn họ vũ khí còn nhuốm máu, rõ ràng vô thanh vô tức lập tức giải quyết hết thảy đám phía ngoài nhà máy, còn hoàn toàn che giấu hiện diện trước tồn tại của số 10.

Gương mặt của bất kì vị nào tại đây cũng tràn đây hững hờ, nhưng ánh mắt như hận không thể lột hết da bọn hắn, sát khí tích lũy nháy mắt giải phóng khiến bất kì kẻ nào tại đây đều phải sợ hãi.

“Không thể nào, Thập Tự giáo các ngươi sao có thể...?” Tên trung niên âm thanh có chút hoảng loạn, tựa hồ khó có thể tin tưởng những người đến.

“Không cần thiết biết, ngươi sẽ sớm xuống địa ngục thôi, cùng với thế lực sau lưng các ngươi.” Dẫn đầu thiếu nữ bên ngoài phủ lấy áo choàng trắng, gỡ bỏ thanh kiếm treo sau lưng giọng lạnh băng nói.

Một đám chuột dưới ống cống mà thôi, chủ yếu chuột nhiều lắm nên giết không hết.

Nhưng hôm nay, cho dù phải xới tung thế giới lên một lần, bọn họ cũng phải giết hết đám chuột này.

“Nhân danh vinh quang của Chủ, dị đoan, chúng ta sẽ thẩm phán ngươi.” Bên cạnh thiếu nữ cũng rút lấy vũ khí, tựa như báo săn một dạng, sẵn sàng lao vào vồ mồi.



“Số mười, yểm trợ chúng ta rút lui.” Tên trung niên hét lớn sau đó các binh lính bắt đầu điên cuồng bắn ra các viên đạn từ vũ khí Plasma.

Nghiên cứu bọn hắn cũng chưa hoàn thiện, nhưng chỉ cần thời gian, nhưng tiên quyết là hắn phải còn sống đến ngày đó, bây giờ chỉ có thể trông cậy vào binh sĩ mạng đổi mạng.

Nhưng các ẩn tu giả cùng khu ma sư không phải ăn chay, thoáng chốc vượt qua làn đạn, không đợi kẻ địch bắn ra phát thứ hai, đã vọt đến trước mặt.

“Agrhhh!”

“Cứu mạng!”

Các khu ma sư, ẩn tu giả đi qua là một màn gió tanh mưa máu, vô số xác chết trên người không còn bao nhiêu lành lặn, thậm chí có thi thể bị đập nát như tương thịt, nhưng bọn họ không có mảy may cảm xúc thương hại.

Dưới tử vong, chúng sinh là bình đẳng, The Hand cũng tốt, H.Y.D.R.A cũng tốt, tất cả đều như nhau.

Còn nữ quân nhân Châu Á được xưng là số 10 chết càng thê thảm, một đầu bị thiếu nữ kia bêu ra , nửa người bên dưới cũng bị chặt đứt, gương mặt tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng.

"Chỉ là ỷ vào lực lượng hoành thành, so với Thần linh chúng ta, ngươi không có tư cách." Thiếu nữ giọng ghét bỏ lau lấy máu tươi trên thanh kiếm.

“Khụ Khụ! Các vị là….” Lúc này Daredevil cũng dần tỉnh lại, nhìn xung quanh đám người mặc trang phục của Giáo hội liền biết được cứu.

“Ngươi là Daredevil ah, liền nghỉ ngơi tốt, chúng ta có trách nhiệm phải giết hết đám chuột này.”

“Khụ, đại nhân, hi vọng ngày có thể thương tình, có thể còn những người tốt.” Daredevil có thể nhìn ra, bây giờ không có vô số nhân mạng chôn cùng việc này, Thập Tự giáo sẽ không bỏ qua.

“Ngươi không cần dạy chúng ta làm việc, bọn chuột đã dám chạm đến cấm kỵ thì phải chấp nhận diệt vong, ai cũng không tránh khỏi.” Thiếu nữ cũng không để ý, để các mục sư chữa thương đám người lấy theo chiếc Vali liền nhanh chóng dọn dẹp chiến trường, chuẩn bị rời đi.

Các khu ma sư, kị sĩ tại đây đều tràn ngập lửa giận, trong mắt bọn hắn, Chủ là vĩ đại, không ai có thể khinh nhờn, không ai có thể xâm phạm lĩnh vực của Ngài.

Bây giờ, lại có kẻ dám vi phạm, với tư cách người hầu của Ngài, bọn họ không ngại chém chết hết thảy kẻ phạm phải cùng với những kẻ cản đường.

“… Xenovia, nhanh chóng ah, chúng ta phải đến địa điểm chỉ định hội họp.” Bên cạnh thiếu nữ Thánh kiếm sứ vội hối thúc.

“Không cần gấp gáp Irina, bọn chúng sớm không thoát được, lần này không chỉ chúng ta Vatican hành động, mà Anh Giáo cùng Thiên Mệnh cũng đều xuất động.”

“Các vị cao tầng rất tực giận, lần này bọn họ đã quyết tâm nhổ tận gốc cái gai này.”

"Còn thế nào? Dám chạm đến ranh giới của chúng ta là phải trả giá, Thần là vĩ đại, không ai có thể khinh nhờn." Irina vừa nói, vừa cầm lấy dây chuyền trước ngực cầu khẩn.

"Lập tức chuẩn bị pháp trận, chúng ta cần đến địa điểm tiếp."

"Là! Xeonvia đại nhân!" xN

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook