Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 165: Laura cơ hội, Tiamat nơi phong ấn

Sandalaphon

22/04/2021

Ác ma lãnh chúa, là những tồn tại đầu tiên được sinh ra tai Minh Giới, điển hình là Mephisto nhưng năm đó cuộc chiến chư thần cùng các Celestial kéo theo vô số tồn tại ngã xuống.

Ác ma lãnh chúa tồn tai sinh ra Minh giới dựa vào mặt trái lực lượng cùng với linh hồn không ngừng phát triển mạnh mẽ nhưng cũng không được lạm sát, nhưng từ 7 vị ác ma lãnh chúa đến nay chỉ còn 1, chính là Mephisto ,còn các ác ma khác phần thì chết hoặc bị vị Thượng đế cũ giết chết.

Nghiêm chỉnh mà nói, 72 thuần huyết ác ma gia tộc chỉ coi như đời thần linh thứ hai do Minh Giới sinh ra, hơn nữa thực lực cùng thiên phú không sánh bằng các ác ma lãnh chúa.

Mà kẻ trước mặt hắn hiện tại, chính là một trong 7 ác ma lãnh chúa, tên của hắn đã sớm phai nhạt theo thời gian.

"Đừng khinh thường ta, cho dù tàn hồn ta cũng không phải là thịt cá." Hắc ám bắt đầu len lỏi, bao trùm khắp Anh quốc, bóng đêm tạo thành màn trời muốn chống cự lấy Loginus đang lao nhanh đến.

"Swoosh!"

Loginus dễ dàng đâm thủng bóng tối tạo thành lá chắn nhưng "Laura Stuart" đã sớm hóa thành một đạo ánh sáng chạy đi nhưng vừa chạy được vài trăm mét lập tức cảm nhận được một kết giới bao phủ chặn lại khiến hắn nhất thời không thể phá vỡ, còn sau lưng cảm nhận được một đạo sát khí ập đến.

"Đáng chết!" "Laura Stuart" cắn răng, trên tay hắc ám lực lượng đã tạo thành thanh kiếm đánh bộc phát lực lượng đánh văng ra Loginus, cả người như hòa làm một với ban đêm.

"Thần nói phải có ánh sáng!" Vô số ánh sáng phút chốc tràn ngập đánh văng hết thảy bóng đêm bao trùm, "Laura Stuart" cũng không còn chỗ ẩn giấu chỉ có thể hiện thân.

"Giam cầm!" Vô số ánh sáng hóa thành xiềng xích nhanh chóng phong ấn thật chặt "Laura Stuart" sau đó Karen trên tay thoáng hiện quang cầu, bên trong lực lượng cuồng bạo khiến linh hồn ác ma lúc này cũng phải biến sắc.

"Ngươi điên rồi, một khi toàn lực xóa bỏ ta tồn tại thì chủ nhân cơ thể này cũng phải chết."

"Ta tự nhiên có phương pháp nên ngươi vẫn là ngoan ngoãn một chút, có lẽ sẽ bớt đau ah." Karen quang cầu phút chốc đi vào trong linh hồn Laura Stuart khiến ác ma nhân cách bắt đầu kêu la thảm thiết, vô số hắc ảnh theo quanh người thoát ra định bỏ chạy.

Ở một bên Karen chỉ chờ có thế, nhanh chóng không chế lực lượng không ngừng bào mòn linh hồn thứ hai trong Laura Stuart, còn ác ma linh hồn ra sức chống cự nhưng vô ích.

quang minh lực lượng như mặt trời rực rỡ gột rửa linh hồn dơ bẩn tồn tại cuối cùng hoàn toàn thanh tẩy.

Linh hồn ác ma biến mất, cuối cùng chỉ còn lại một đám thuần khiết linh hồn lực lượng, còn Laura Stuart lúc này gương mặt trắng bệch, thực lực Thần linh cấp cũng có chút không ổn định, tưởng chừng tùy thời có thể rớt xuống, sinh mệnh lực lượng cũng suy giảm nghiêm trọng.



Nhưng nụ cười trên mặt không hề giảm bớt, lại phá lệ rực rỡ, lực lượng này phần nhiều cũng không thuộc về nàng thậm chí khiến bản thân có chút như chịu phân liệt nhân cách, không ngừng quấy rối cùng dụ dỗ, từ bây giờ, nàng đã có thể ngủ yên.

Karen trực tiếp rót tinh thuần linh hồn lực lượng vào người Laura, lại lấy sinh mệnh quả cắt ra phân nửa trực tiếp bỏ vào miệng nhỏ nàng ta.

Nhất thời sinh mệnh lực mênh mông bổ sung Laura sinh mệnh lực thiếu hụt, cơ thể được dư thừa sinh mệnh lực bổ sung, linh hồn bên trong chịu tinh thần lực lượng gột rửa.

Hiện tại, Laura đang tiến hành giai đoạn lột xác, một khi thức tỉnh, tin tưởng sẽ khiến vô số người chấn kinh.

Karen nhìn cũng vui vẻ gật đầu hơi ôm lấy cơ thể bồng bềnh không trung, hai mắt nhắm nghiền của Laura trở về giáo đường.

Anh giáo, thánh đường trung tâm Lodon.

Stiyl lúc này có chút hốt hoảng cùng một đám pháp sư kèm kị sĩ đi đến, bọn họ vừa rồi cảm nhận một lượng kinh khủng tại giáo đường bùng phát phút chốc che rợp bầu trời Lodon, khi đến nơi chỉ còn Index đã ngất đi cùng với đại chủ giáo không thấy tung tích, khiến bọn họ cuống cuồng cả lên.

" Index, tỉnh dậy, Đại chủ giáo đi đâu?" Stiyl vội lay động Index, quan trọng nhất phải tìm ra Đại Chủ giáo, bằng không Anh giáo có nguy cơ lớn lâm vào nội đấu.

Hiện tại Anh giáo chia làm 2 thế cục do pháp sư đại diện tôn giáo cùng kị sĩ đại diện Vương quyền tạm thời duy trì thế cục vi diệu cân bằng do Laura duy trì, nhưng một khi Laura mà có mệnh hệ gì, thì cán cân phút chốc sẽ phá vỡ, vì chẳng có ai có thực lực tạm thời áp đảo tất cả.

"không cần, để nàng ta ngủ một chút ah, các ngươi phản ứng vẫn rất nhanh." Karen phút chốc hiện thân, trong người còn ôm lấy Laura Stuart.

"Điện hạ!" Stiyl cùng theo sau một đám kỵ sĩ, pháp sư định quỳ xuống nhưng Karen kịp thời dùng lực lượng nâng đỡ.

"Laura Stuart đang đột phá nên các ngươi cứ yên tâm, thời gian này ta sẽ tạm thời ở đây."

"Không vấn đề, chỉ là điện hạ, ngài cần chúng ta an bài? Nữ Hoàng cũng muốn gặp ngài một mặt." Stiyl hơi cúi đầu hỏi.

"Có thời gian ta sẽ ghé thăm, thời gian tới công vụ liền từ Stiyl ngươi xử lí ah." Dứt lời Karen mang theo Laura cùng Index tiến vào giáo đường, để lại một mặt mơ hồ các pháp sư cùng kị sĩ.

Nhìn vị điện hạ từng li từng tí đối đãi Laura khiến bọn họ không khỏi hoài nghi ánh mắt bản thân, không phải cả hai có chút không hợp nhau sao? Nhìn hai người lúc này chẳng khác gì cặp tình nhân ah?



Bất quá chuyện này vẫn để người phía trên đau đầu đi, còn Stiyl chỉ có thể một mặt buồn rười rượi, nghĩ đến Đại chủ giáo tâm đen hố mình một đống lớn văn kiện, bây giờ lại cộng them đám văn kiện phía Laura, lại còn kể đến đám chính khách, nghị viên, thời gian tới hắn không thể nhàn rỗi ah.

Chỉ có thể cầu Laura nhanh chóng đột phá san sẻ bớt công việc, bằng không hắn sợ ngày nào đột tử trên bàn làm việc.

Đáy biển Thái Bình Dương

Lúc này Othinus, Niang Niang, cùng một vị Nữ thần quấn quanh người băng vải tựa xác ướp song sắc màu mắt, nàng ta chính là Nephthys, một trong 9 vị Chủ thần vĩ đại của Ai cập nhưng chỉ là quá khứ.

Cả ba cuối cùng chạm đến tận cùng vực sâu dưới đáy biển, tại đây, một vùng kết giới đã sớm bao phủ hết thảy, khi bọn họ vào bên trong trước mặt là cảnh tượng khiến bọn họ không tự chủ lộ ra vẻ sợ hãi.

Thân thể tựa như loài rồng không lồ cùng song sừng khổng lồ kéo dài chiếm cứ toàn bộ ben dưới vực sâu, cả người phát tán ra khí thế mặc dù không có ý thức nhưng lại khiến bọn họ sợ hãi, cứ như trước mắt là thiên địch tồn tại đối với bất kì sinh mệnh nào.

"Othinus, nếu không, chúng ta hay là dừng lại đi." Nephthys chỉ cảm thấy cả người lạnh ngắt, rõ ràng, nàng thực sự sợ hãim, hay bất cứ Siêu Việt nào như nàng mà chứng kiến cảnh này đều sẽ theo bản năng sợ hãi.

Chẳng trách chư thần Sumer phong ấn nàng, dạng này tồn tại, đơn giản có thể so với Great Red cùng Ophis một lần, là siêu quy cách tồn tại.

"Không thể, nếu Tiamat không thức tỉnh thì chúng ta coi như xong, hiện tại các thần hệ đang bắt đầu trả thù, chúng ta phải nhanh chóng, một khi Tiamat thức tỉnh, chư thần sẽ bị cuốn vào trận chiến, lúc đó là cơ hội Ma Thần chúng ta." Othinus trầm giọng giải thích.

"Như vậy, ngươi định làm thế nào thức tỉnh Tiamat? Năm đó chư thần Sumer 3 vị Siêu Việt dốc toàn lực phong ấn, bây giờ muốn mở gần như không có khả năng."

"Chúng ta có thể." Othinus trên tay nắm chắt trường thương.

"Tiamat lúc này cơ bản ý thức chìm vào ngủ say bên trong nhưng cả cơ thể mặc dù không có chủ ý thức, cũng có thể theo bản năng hành động."

"Việc cần làm là mở ra phong ấn, mà 2 viên đá này chính là cơ hội để mở nó, bọn chúng với vô hạn lực lượng có thể tạo kẽ hở, ta không tin chư thần Sumer để lại phong ấn không có sơ hở." Othinus cầm trên tay 2 viên đá vô cực nói.

Niang Niang cùng Nephthys trầm mặc cuối cùng chỉ có thể đồng ý nghe theo, đằng nào kế hoạch bọn họ chuẩn bị lâu như thế, không thể nói bỏ là bỏ được.

Rất nhanh, cả ba vị Ma thần bắt đầu hành động, không ngừng tìm tòi vết tích cùng dùng lực lượng thăm dò vô số phong ấn người Tiamat hòng tìm cách đánh thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook