Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 183: Minh Giới yến hội

Sandalaphon

14/05/2021

Minh Giới, ác ma lãnh địa

Rộng tương đương với 5 lần Châu Á Chủ thế giới hiện tại, là nơi sinh sống của vô số ác ma, đứng đầu là 72 thuần huyết ác ma gia tộc cùng 4 đại Ma Vương.

Bên trong là một hệ sinh thái khắc nghiệt, có vô số huyễn tưởng sinh vật cùng ma thú tồn tại với các ác ma, mỗi ngày luôn luôn xảy ra vô số đấu tranh.

Có với ma thú, cũng có với chính đồng loại của mình, chỉ cần là có sinh vật tồn tại, nơi đó sẽ có đấu tranh.

Trong đó ác ma gồm ba bộ phận, thứ nhất là 72 ác ma thuần huyết, trời sinh định trước là Bán thần, Thần linh tồn tại, mỗi một vị đều sở hữu lãnh địa rộng lớn, là một phương lãnh chúa.

Thứ hai là bình thường ác ma. Bình dân ác ma có từ lúc 72 Ma Thần Trụ do Lilith lợi dụng Minh Giới địa mạch tạo ra, sau đó còn dùng một bộ phận tạo ra các ác ma khác, bọn họ cũng có nhiều điểm tương cận với nhân loại nhưng không có được trời sinh huyết mạch.

Loại thứ ba là các ác ma đời thứ nhất, tồn tại từ khi Minh Giới xuất hiện, đại diện cho hỗn mang cùng tà ác, tiêu biểu là các ác ma lãnh chúa nhưng đều đã chết, số còn lại cũng mang nhiều hình thể dị hợm giống ác ma trong truyền thuyết miêu tả, trừ phi đạt đến Thượng Vị ác ma thực lực, bằng không không thể biến thành hình dạng người thường.

Hơn nữa một số ác ma tương cận ma thú nên đầu óc có thể nói không được tốt, dạng này đám thường xuyên bị các Thuần huyết ác ma lừa gạt đem làm pháo hôi, còn ác ma bình dân xem như binh lính, người hầu, tệ hơn là nô lệ.

Bất quá từ khi Tứ đại Ma Vương mới trở thành người cầm lái, hiện tại các ác ma chủ trương hòa hợp, các ác ma bình dân cũng được sinh ra thêm bằng các lợi dụng khế ước ác ma cùng với quân cờ chuyển sinh.

Còn các phe phái Ma Vương cũ trực tiếp đày đến rìa Minh Giới, để mặc bọn họ tự sinh tự diệt.

Hơn nữa tiếp thu lấy một số trình độ phát triển nhân loại, mà có vô số ma pháp khoa kỹ ra đời, điển hình là một chiếc tàu điện chạy bằng ma lực có khả năng xuyên qua thế giới vách ngăn cùng kết giới, đang chở lấy các khách quý đi đến Minh Giới Ma Vương thành.

Phía trên chuyến xe là Karen, Grayfia cùng Kanon đang chờ đợi điểm đến, ngoài ra còn có 2 vị Nữ Võ thầnk, còn có cả Lucifinil đi cùng.

Mặc dù chuyến đi không chút nguy hiểm nhưng đối với các Sí thiên sứ thì ác ma không thể tin tưởng, hơn nữa ác ma gần đây vậy mà xuất hiện 2 vị Siêu Việt.

Mặc dù cùng tiến lên điện hạ bọn hắn không sợ nhưng vẫn là thêm một tầng bảo hiểm tốt hơn.

Còn La Folia dự định đi theo nhưng vẫn quyết định trở về Ảnh chi quốc sớm ngày trở thành chân chính Thần linh tồn tại.



Hiện tại nàng ta chỉ bằng vào nội tình bản thân cùng thánh kiếm mà có tư cách đối đầu thần linh tồn tại nhưng cũng không phải chân chính thần tồn tại, nếu không sớm ngày trưởng thành cũng sẽ sớm già nua cuối cùng chết đi, không thể bồi bên cạnh người yêu.

Hơn nữa, nàng cũng muốn nhắm đến Siêu Việt vị trí, thân là Hoàng nữ tự nhiên có ngạo khí của mình, chỉ có thành Siêu Việt mới có tư cách tranh giành tình nhân.

Lúc này, chuyến tàu phút chốc ngừng lại, trong một trạm ngầm dưới lòng đất, mọi người nhanh chóng đi ra khỏi chuyến tàu.

Vừa thoát lý mặt đất, đạp vào ánh mắt bọn họ là vô số ngôi nhà, thành thị kiến trúc Trung cổ tạo thành, hơn nữa đường phố lối gạch men cùng dân cư ác ma gương mặt vui vẻ ăn mừng, khung cảnh sầm uất nhộn nhịp hoàn toàn không nhìn ra bọn họ từng xảy ra một cuộc nội chiến, cùng với bầu trời tím rực tựa hồ tạo nên một quang cảnh khác biệt.

"Ác ma có những kẻ thống trị xứng đáng ah." Karen nhìn các ác ma từ nội tâm mừng rỡ cùng hạnh phúc không khỏi cảm thán.

"Quả vậy, lúc trước ta còn tại những ác ma bình dân thế này đơn giản không nhìn thấy tương lai hi vọng, chỉ có thể kéo dài hơi tàn." Grayfia nhìn Minh Giới dần chuyển biến nội tâm cũng có chút vui vẻ.

Mặc dù đây chỉ là thành thị bước đầu nhưng có lẽ dưới thống trị phe cải cách, ác ma có lẽ sẽ càng đi đến tương lai tốt hơn.

"Thật như thế, để làm đến bước này, Lucifer điện hạ cùng 3 vị Ma Vương phải dốc sức ủng hộ mới có thể thực hiện, tin tưởng trong tương lai Minh Giới sẽ dưới tay các Ma Vương đưa lên đỉnh cao." Một âm thanh sùng kính vọng lại, nhìn lại là một quý tộc ác ma trung niên cùng một đội hộ vệ toàn Thượng cấp ác ma đi đến.

"Cảm tạ điện hạ có thể đến, ta là Agares gia chủ, được lệnh đến đây đón ngài đến tham dự Ma Vương thành yến tiệc."

"Cũng chào đón các vị tiểu thư đây, chào mừng đến với Ma Vương thành." Agares gia chủ hơi chào đón lấy mọi người sau đó nhìn qua Lucifinil không tự chủ đổ lấy mồ hôi.

Nói thật, vị điện hạ hắn tiếp đón cũng không quá lo lắng, mặc dù có thể giết hắn nhưng cũng không tùy tiện vô cớ giết chết người.

Còn vị Sí thiên sứ đằng kia chính là một cái thái cực, đơn giản gặp ác ma bọn hắn trên Chủ thế giới trước tiên là đánh một chầu, sau đó mới đòi lời giải thích.

Còn may mắn cũng chưa từng lạm sát ác ma vô tội, bằng không hắn đã trực tiếp chạy.

Bất quá Lucifinil hiện tại đang ngóng nhìn phía xa các ác ma bình dân vui đùa từ nội tâm phát ra hạnh phúc, lần đầu tiên nàng nội tâm có chút phức tạp cùng bối rối.



"Như vậy, dẫn đường ah, ta bắt đầu có chút mong đợi gặp mặt lần này các đời Ma Vương." Karen gật đầu ra hiệu, Agares gia chủ cũng không chậm trễ bắt đầu dẫn đường, Lucifinil cũng tạm đè xuống nghi hoặc trong lòng đi theo.

Ma Vương thành bên ngoài được bao phủ một tường chắn cao ngất ngưỡng 50 mét, đi qua vài trăm dặm cuối cùng đến được cung điện trung tâm nơi đây, tại đây là văn phòng thường ngày làm việc của 4 đại Ma Vương, cũng là nơi diễn ra yến hội.

Karen dưới dẫn dắt Agares gia chủ rất nhanh thuận lợi tiến nhập bên trong yến hội, lúc này trong đại sảnh đã có rất nhiều ác ma quý tộc cùng các ác ma thiên tài trẻ tuổi tụ tập cùng một chỗ nói chuyện với nhau.

Karen bọn họ trực tiếp đi lên đài phía trên , bên dưới các ác ma trẻ tuổi đều kinh ngạc xì xào bàn tán, cũng chỉ có những vị gia chủ ác ma nhìn thấy bóng người quen thuộc thậm chí không tự chủ được mà cảm thấy sợ hãi.

" Đáng chết! Là ai mời bọn hắn?" Bael gia chủ nhất thời mồ hôi lạnh ướt đẫm sau lưng, rốt cuộc tên điên nào mời Thánh Kinh thần đến lãnh địa ác ma?

"Nhanh! Liên lạc 4 đại Ma Vương bảo họ mau đến." Bael thật sợ vị trước mắt đến một cái quang thuật lúc đó đám thiên tài tân sinh bên bọn hắn trực tiếp biến mất không còn chút cặn vội thúc giục.

"Không cần, Bael gia chủ, chúng ta đã đến." Một âm thanh vang lên, là Sirzechs cùng với các Ma Vương khác và quyến thuộc tiến đến.

"Sirzechs điện hạ..."

"Bình tĩnh một chút, Bael gia chủ, đây là Tứ đại Ma Vương chúng ta tư nhân mời, vị kia cũng không có ác ý hay chủ địch, đừng quá lo lắng." Ajuka Beelzebub giải thích.

"..... Chư vị Ma Vương, các vị đây là đang nói đùa ah." Bael nhất thời cảm giác não có chút không đủ dùng.

Rốt cuộc thế nào mà Ma Vương cùng tử địch có thể ngồi xuống đàm phán? Chỉ sợ so Mặt Trời mọc đằng Tây còn thái quá.

Thù cả hai bên có thể nói bắt nguồn từ lúc Lilith, Lucifer chống lại tiền nhiệm Thánh Kinh thần xa lơ xa lắc.

Lại trải qua vô số trận chiến lớn nhỏ, hơn nữa Lucifer tiền nhiệm trực tiếp thả ra Beast 666 khiến Thượng đế cùng vô số thiên sứ vì thế mà lao vào một trận chiến đồng quy vu tận, mặc dù có Beast 666 cản thương nhưng bọn hắn tổn thất không nhỏ, Thiên Giới cũng từ đó phong bế.

Sau Thiên Giới trở về bọn họ lại đánh một trận chiến, cũng khiến Minh Giới ác ma lâm vào nội chiến sau khi thua trận, mặc dù vị tân nhiệm không đuổi tận giết tuyệt nhưng bây giờ bọn họ bây giờ có thể nói không đến mức lao vào quyết tử một phen đã là tốt.

"Chúng ta là nghiêm túc, đằng nào thiên sứ cùng ác ma chúng ta không thể đánh tiếp, mà chỉ có gặp mặt một lần để thương lượng hết thảy là tốt nhất." Sirzechs giọng trấn an một phen cũng coi như thuốc trợ tim cho Bael.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook