Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 163: Quân cờ nhân tuyển

Sandalaphon

20/04/2021

" Tỉnh táo một chút, ngươi bây giờ mặc dù có thể cùng Ma thần ngạnh kháng vài chục chiêu, cuối cùng nếu cưỡng ép thì bị giết ngược không có khả năng."

"Yên tâm, điều này ta vẫn rất hiểu rõ." Aleister rất nhanh hồi phục vẻ lạnh nhạt ban đầu.

"Thông tin nơi xuất hiện Ma Thần ta cũng chỉ biết một ít, còn lại ngươi vẫn tự đi sưu tầm, bất quá rất nhanh bọn chúng sẽ sớm ló ra chân ngựa." Karen ném cho một viên đá lưu trữ thông tin lập tức xé rách không gian.

"Nhân tiện, Thành phố Học viện hiện tại ta rất không thích, ngươi đã khỏi hẳn thì nên làm thêm một chút thay đổi ah." Dứt lời thì vết rách không gian nhanh chóng khép lại, Aleister trầm mặc một hồi cũng rời đi khỏi tầng cao ốc.

.......

Khách sạn thành phố Học viện

Trong lúc Karen rời đi thì các thiếu nữ cũng được một phen thời gian kéo nhau mua sắm, tuyển chọn quần áo, không bao lâu trên tay đã đầy các túi xách, còn về chi tiêu Karen lấy vài cái thẻ tín dụng mẫu thân đưa cho, đằng nào hắn đã lâu không sử dụng.

"Ong mật, chúng ta tùy ý sử dụng như thế túi tiền, không sợ đại ca tức giận sao?" Dolly giọng có chút rụt rè.

"Không cần, tiền tài đối với hắn chỉ sợ không khác gì đá ven đường, cứ thỏa thích tiêu xài liền tốt." Shokuhou Misaki lắc đầu.

"Được rồi, không cần lo lắng, Mi-chan, đến thử xem bộ đồ này."

Không khí vui sướng nháy mắt tràn ngập, lúc này không gian thoáng chốc mở ra vết rách, Karen từ đó bước ra nhất thời các thiếu nữ hơi yên lặng nhưng thoáng chốc không khí tràn ngập vui vẻ.

"Điện hạ , ngài đã trở về." Hokaze Junko giọng có chút cung kính nói.

"Không việc gì, Junko ngươi cũng không cần quá cung kính, ta có chút không quen."

"Là! Điện hạ."

"Mọi người đều có mặt, như vậy chúng ta bắt đầu ah?" Karen nhìn các thiếu nữ đều có mặt hơi gật đầu.

Quảng Cáo

Trước mặt Karen hơi ngưng tụ một bàn cờ vua ngân sắc sinh động như thật, các thiếu nữ cũng bắt đầu chuyển dời chú ý, nếu bọn họ đoán không sai thì bàn cờ này chính là tư cách để bọn họ thành người nhà của người trước mặt.

"Trước tiên về thân phận ah, Là K. Karen, Thập Tự giáo Thánh Kinh thần, người thống lĩnh Thiên Giới."

"......"

Tuy chỉ vài lời ngắn ngủi giới thiệu nhưng nhất thời khiến các thiếu nữ đều có chút khó tin, bọn họ đã ngờ tới người cứu bọn họ thân phận không đơn giản, nhưng thân phận này đơn giản khiến người khác chấn kinh.



"Có lỗi, trong thánh kinh thần thoại, Thần không phải là một người trung niên già dặn hay sao?" Shokuhou Misaki giọng có chút khó tin hỏi.

"Nga, đó chỉ là hình tượng mặt ngoài, đằng nào thần linh chúng ta nếu lộ ra hình ảnh thật có thể gây ra náo động cực lớn nên bình thường đều dùng giả hình tượng, đằng nào nhân loại là không thể nhìn thẳng Thần linh." Karen giọng thong thả giải thích.

"Vậy đây cũng không phải hình dạng thật của ngươi."

"Không, đây vẫn là hình dạng thật, chỉ là ta phong ấn mị lực mà thôi, giống như đắp lên một mặt nạ vậy." Karen nháy mắt để lộ một chút mị lực khiến các nàng trong nháy mắt thất thần.

Cái gọi là thần linh, tất nhiên có lực lượng cường đại, nhưng mà thần linh không nhất định sẽ đem bày ra.

Cái gọi là thần linh, vẻn vẹn là đứng ở nơi đó, liền có hấp dẫn người sùng bái và tín ngưỡng, tưởng chừng cả thế giới phải theo hắn mà luân chuyển.!

"Tốt, giờ lúc mọi người làm ra lựa chọn."

"Điện hạ, ta muốn hỏi, nếu chúng ta không thành ngài thân thuộc ngài có tức giận?"

"Đương nhiên không, ta tốt xấu là Thần linh, lẽ nào độ lượng như thế, nếu không muốn có thể tùy ý rời đi, cũng không cần lo lắng tương lai, quản lý trưởng ta vừa thương lượng xong, cho dù không thành ta thân thuộc thì về sau cũng có thể sống tốt?"

"Cứ chậm rãi thương lượng ah, đằng nào một khi trở thành ta thân thuộc coi như vận mệnh cùng ta cả đời buộc chặt, nói thông tục một điểm đây chẳng khác gì kết hôn khế ước."

Karen dứt lời bắt đầu điềm tĩnh uống trà chờ đợi mặc kệ các thiếu nữ bắt đầu cãi vả thương lượng lẫn nhau.Quảng Cáo

Một hồi tranh cãi ồn ào kết thúc, cuối cùng các thiếu nữ thống nhất đến mục đích.

"Điện hạ, chúng ta đồng ý thành thân thuộc của ngài nhưng nói trước, chúng ta còn tuổi nhỏ cũng không....." Shokuhou Misaki vừa đồng ý Karen chưa kịp vui mừng lập tức nói ra đống lớn đồ vật khiến Karen gương mặt cũng ẩn có chút tức cười.

"Cốc!!!!"

"Ô ô! Đau. Tại sao lại dánh ta?" Shokuhou Misaki lúc này như mèo con xủ lông hung tợn nhe ra răng nanh.

"Các ngươi suy nghĩ nhiều, chẳng qua ta nhìn trúng tiềm lực các ngươi, nếu ta thật ham muốn nữ nhân, có lỗi, thân thể chưa phát dục các ngươi có gì tốt?" Karen giọng khinh bỉ khiến các thiếu nữ có chút nóng ran khuôn mặt.

Hóa ra là bọn họ suy nghĩ nhiều, tư tưởng không thuần ah, nhưng đồng thời cũng có chút thất lạc không che giấu.

"Tốt, trước tiên Hokaze Junko ah." Karen hơi ngẫm nghĩ sau đó lại ra một quân xe trên bàn cờ.

"Chiến xa đại diện cho lực lượng cùng phòng ngự, đối với Hokaze Junko giải đoạn này là không thể không thích hợp hơn."

"Đa tạ điện hạ." Chỉ thấy quân cờ nhanh chóng dung nhập, Hokaze Junko chỉ cảm thấy trong người mình xiềng xích ràng buộc nào đó nhanh chóng phá vỡ sau đó chảy dọc huyết quản, cả người tràn ngập quang điện quấn quanh, nhưng kì lạ nhất, đây chỉ là bằng bản năng nàng thúc đẩy.



"Điện hạ, đây là?" Hokaze Junko vô cùng bất ngờ, nàng cảm giác nếu nàng lúc này đối mặt với cơ giáp rất dễ dàng có thể đánh bạo

"Siêu năng lực của ngươi bản chất vẫn thuộc khoa học lực lượng, nhưng là thuần túy khoa học lực lượng, cần thông qua vô số tính toán xử lý, nên thông qua cờ chuyển sinh trực tiếp biến đổi siêu năng lực thành lực lượng thức tỉnh bản thân, về sau có thể thông qua rèn luyện cùng minh tưởng tăng cường lực lượng." Karen một bên giải thích nói.

Thế giới Index siêu năng lực cùng ma thuật không thể tương dung nhưng Marvel thế giới cùng Honkai thế giới siêu hắc khoa kỹ còn thiếu hay sao? Đều dung hợp đặc tính khoa học kỹ thuật cùng thần bí lực lượng.

Nhưng nghiêm túc nói thì bọn họ vẫn cần ma pháp làm hạch tâm còn khoa học chỉ là vật dẫn, điển hình là các God key của Honkai, đều làm từ hạch tâm của các Herrscher.

Có thể về sau có thay thế nhưng trước mắt hiện tại vẫn không thể vì khoa học là sản phẩm có thể khiến người bình thường sánh vai thần minh, nếu còn có thể sản xuất hàng loạt thì bọn họ Thần linh tu luyện làm cái gì?

Quảng Cáo

"Cái tiếp theo, Yumiya Iruka. Ân! Liền quyết định là kị sĩ ah." Karen trầm ngâm một lát đưa cho mái tóc nâu thiếu nữ một quân cờ kị sĩ, đại diện cho tốc độ cùng nhanh nhẹn.

Khả năng của Iruka là Wave Conductor điều khiển sóng ánh sáng cùng âm thanh, tạo thành một hồ quang kiếm trên tay, thông thường cần đèn pin hồ quang làm vật dẫn nhưng nhờ thực tỉnh có thể dựa vào năng lực bản thân có thể tạo thành một phiên bản đơn giản laze kiếm.

"Còn Mitori, Mitsuari Ayu, cả hai liền thành thật làm quân tốt ah, Ong mật liền giáo chủ ah."

Karen cũng không dư thừa lời nói liên tiếp quăng lấy 3 quân cờ vào các thiếu nữ.

"Đáng giận, ta có tên tuổi là Shokuhou Misaki, cũng không phải Ong mật, còn nữa, tại sao ta chỉ có thể là chủ giáo?" Misaki lập tức hô to kháng nghị, ít nhất nàng không cho rằng mình không có tư cách ngồi vị trí đó.

Coi như người có tư cách trở thành Level 5 xác đáng có tư cách thành Queen nhưng Karen vẫn còn thấy nàng ta thiếu một ít.

Đằng nào Queen nhân tuyển nhiều lắm, không nói các vị Tinh linh ở nhà, La Folia, Inori, Grayfia cả ba đều có thể ngồi được, chỉ là cả hai thực lực cho dù Thần Linh đỉnh cấp như Bael không bật hết hỏa lực còn phải ăn thua thiệt, thật đưa vào chắc chắn sẽ khiến các thần hệ khác tranh đấu kháng nghị.

Đằng nào bọn họ mục đích là bồi dưỡng, cũng không phải đánh nhau thực sự, đương nhiên, vụng trộm tranh đấu cũng đừng trách hắn làm thao tác ngầm.

"Queen tạm thời giữ chỗ ta ah, vẫn phải xem ngươi có tư cách đó hay không?"

"Hừ, ta là tương lai thành phố Học Viện Nữ Vương, lẽ nào không có tư cách?" Misaki giọng tràn ngập tự tin, quả thật, Metal Out một khi chuyển hóa thành thiên phú liên quan đền tinh thần thì nàng ta chỉ cần thao tác tốt, Thần linh cũng chỉ là con rối trong tay.

Đằng nào năng lực hệ điều khiển tinh thần, tâm trí rất nhiều cũng cực kì mạnh mẽ, điển hình Đắc Kỷ, mê hoặc Trụ Vương đến mức mất đi cơ nghiệp, gần cũng có Orz ma nữ,....

"Như vậy ngươi liền cố lên ah, ta liền chờ đợi." Nói đến Queen nhân tuyển, hắn nghĩ đến còn một người ở Minh Giới, mặc dù chưa thức tỉnh nhưng cũng coi như nhân tuyển một không hai, nhưng trước mắt vẫn đừng kích động con mèo xù lông này ah.

"Hừ! Ta nhất định thành công. Không chắc ngài đó ngươi cầu ta thành Queen của ngươi không chắc." Shokuhou Misaki giọng tràn ngập tư tin vỗ lấy phần ngực chẳng mấy phát dục của mình đưa ra tuyên ngôn.

Karen chỉ mỉm cười lấy không nói gì, đằng nào nhân tuyển Queen vẫn chờ đợi ah

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook