Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 228: Riêng mình đối thủ

Sandalaphon

06/08/2021

“Ladon, ngươi thiên về phòng ngự ma pháp, nữ nhân kia giao cho ngươi.” Rizevim lập tức hướng về Ladon ra lệnh.

Ladon mặc dù rất muốn phản bác vì nữ thần kia ánh mắt có điểm là lạ, khiến hắn có chút rét lạnh sau lưng nhưng vẫn đi lên.

Nếu như bây giờ nhận sợ mà nói, hắn xem như Thiên Long cấp bậc Tà Long mặt mũi cần hay không.

Huống chi hắn am hiểu là kết giới phòng ngự cùng thuật thức rào chắn đích thật là ngăn chặn Shub Nicholas nhân tuyển tốt nhất.

“Trong khoảng thời gian này ta mặc dù cũng ăn không ít đồ vật, nhưng còn không có hưởng qua Siêu Việt cấp cự long linh hồn đâu, lần trước ăn hương vị như thế nào đã sớm quên.”

Shub chớp chớp tinh hồng sắc con mắt liếm liếm màu anh đào cánh môi.

Shub Nicolas dứt lời đám người cự long biểu lộ kinh hãi một mặt hiểu ra.

Chẳng thể trách bọn hắn cảm thấy nữ nhân này nhìn hắn ánh mắt không bình thường, thì ra coi hắn là thành thức ăn sao?

Đây rốt cuộc là từ nơi nào xuất hiện kinh khủng nữ thần, đã từng ăn qua Siêu Việt long tộc, thật sự là đáng sợ a!

“Các ngươi nhanh chóng tìm giúp ta, ta cảm giác ta không chống được bao lâu.” Ladon giọng nói có chút sống không luyến tiếc như vẫn đỉnh đi lên.

“Đừng khinh thường Long tộc, Nữ thần! Time Dilation Barrier!”

Theo vô số thời gian, không gian thuật thức bám vào người Ladon, xung quanh 2 người nhiều hơn một tầng kết giới bao phủ sau đó cả hai nhanh chóng biến mất.

“Thiên đường thẩm phán!”

Bên này Gabriel cùng Lucifinil chuẩn bị xong, hai thanh kiếm ánh sáng lập tức đánh ra hai đòn tuyệt sát về phía Rizevim.

Cảm nhận được khí thế, Rizevim vội hướng cầu viện, cự long Aphophis cũng không ngồi nhìn lập tức phun ra tử vong hắc thủy nhánh sông đến trước mặt Rizevim.

Ầm! Ầm!

2 thanh kiếm ánh sáng vọt qua hắc thủy lao về phía Rizevim.

Nhưng thoáng chốc một khối màu lam nhạt Cổ Kính từ Rizevim ngực hiện lên, kính bên cạnh là một tầng xương cốt màu trắng trang trí, rất phù hợp ác ma thẩm mỹ dễ dàng đánh bật đòn công kích cả hai.

“Vẫn còn bài tẩy ah, xem ra hôm nay không thể lưu lại Rizevim!” Karen nhìn thấy cổ kính nhất thời trong lòng không khỏi đáng tiếc.

Siêu Việt cùng cảnh giới muốn đánh bại vẫn có thể nhưng trực tiếp giết vô cùng khó vì ngoại trừ chênh lệch quá lớn cùng vây công, một Siêu Việt dốc lòng muốn chạy ai cũng không thể bắt.



Lần đó, Rizevim có thể giả chết, chi sợ nhờ cái thần khí này công lao. Tất nhiên, không thể lưu người liền từ đám Tà Long thu chút lợi tức.

Tiamat bên đây cũng không định tha người, cùng Glenn Dell đánh đấm tới lui, cả hai đều có huyết thống cự long nên giao lưu đơn giản thô bạo, lao lên không trung mỗi lần giao phong lập tức tạo ra một trận phong bạo.

Tiamat lúc này đôi mắt tựa tinh hồng bảo thạch lập lòe, liên tục oanh kích Glenn Dell tới tấp. Đừng quên nàng đã từng là Beast, cũng mang theo cự long huyết thống, hiếu chiến khắc sâu trong bản năng.

Trái lại Glenn Dell thảm rồi, đối đầu liên hoàn kích từ Tiamat chỉ có thể bị động làm bao cát đón đỡ, lại không phản công, thắng thua chỉ là vấn đề thời gian, Aphophis cũng không thể nhìn liền hỗ trợ.

Còn Rizevim đối đầu hai Sí thiên sứ hạ vị thực lực, vẫn có khả năng chống trả.

Mio bên đây cùng Fafnir cũng lao vào vòng chiến đấu, Karen bên đây cũng chịu ánh mắt một kẻ tập trung.

“Ai! Có thể không đánh nhau sao?” Nhìn trước mắt Hắc ám lưỡi liềm Cự long- Crom Cruach, Karen không khỏi thở dài.

Đầu này Tà Long cùng đám Tà Long khác tại khắp các thần hệ bị giam cầm, phong ấn là hoàn toàn khác biệt, từ xưa đến nay vẫn luôn sống được thật tốt , thỉnh thoảng đều có thể truyền tới hắn cùng cái nào cường giả đánh một trận, lại hoặc là ở nơi nào tu luyện.

Hơn nữa tính cách cũng rất tốt, ngoại trừ chiến đấu cũng sẽ không làm cái khác sự việc dư thừa, hoàn toàn không phù hợp Tà Long tính cách, cho dù trong Cletic thần hệ cũng thuộc dạng ôn hòa phái.

Thực lực hắn hiện tại đã vượt qua năm xưa người sáng tạo hắn Balor Ma Thần, kém một bước là Siêu Việt Thượng Vị.

“Nghe danh tân nhiệm Thần thực lực, nhưng đến nay vẫn không có cơ hội gặp gỡ, hôm nay xin thỏa mãn ta nguyện vọng.”

Crom Cruach giọng khiêm tốn nói.

“Vậy hắn thì sao, đầu kia tuyệt vọng long thế nhưng là từ đầu tới đuôi đều vẫn đối với ta nhìn chằm chằm.”

“Nidhogg, đây là ta cùng điện hạ chiến đấu, không cho ngươi nhúng tay.”

“Đừng quên mục đích của chúng ta, ngươi để cho ta không nhúng tay vào ta liền không nhúng tay vào, tất cả mọi người là Thiên Long cấp Tà Long, mặc dù thực lực ngươi so với ta mạnh hơn, nhưng ta cũng không phải ăn chay .”

“Chẳng lẽ ngươi dự định trước cùng ta đánh một chầu sao?” Nidhogg ngữ khí ác liệt giễu cợt nói.

“Tuyệt vọng long, có chút thú vị ah, để cho ta, bên kia Beast cũng lại đây cùng ta chơi, thế nào?” Manaka lúc này cũng hình một cỗ Nữ Vương khí tràng, rất có ý tứ muốn chọi hai.

“Manaka! Không cần sính cường!” Karen vội gấp, mỗi đầu Tà Long cùng Beast tuy khong so được 10 đại cường giả nhưng thực lực đều là cao nhất.

“Vương tử của ta, không cần lo lắng! Cũng chỉ là không hoàn toàn hình thái Beast!” Đối với Karen quan tâm, Manaka giọng phút chốc không tự chử ôn nhu, nở nụ cười nói.



Nàng cũng không có cậy mạnh, xem như Căn nguyên hoàng nữ, nắm trong tay một phần quyền hành thế giới, tuy không nói đánh bại nhưng cầm chân là không cần vấn đề!

Huống chi Beast hiện tại khí thế cũng không mạnh hơn Kama, thậm chí yếu hơn một chút.

“… Tốt ah! Làm phiền, công chúa của ta!” Nếu Manaka đã nói như thế, Karen cũng chỉ có thể tin tưởng.

“Vốn định để làm quà tặng cho nữ nhân kia, liền lấy các ngươi thử nghiệm trước ah!” Cả người Manaka thoáng chốc không để lộ một tia khí tràng, thoạt nhìn bình đạm không gì lạ.

Dứt lời không đợi Nidhogg cùng Goetia làm phản ứng, một cái búng tay của Manaka cả ba nhanh chóng bị vây lại trong một kết giới.

Mà Nidhogg cùng Goetia cảm giác được lạnh cả người, tràn ngập ngưng trọng nhìn Manaka, đặc biệt đôi mắt.

Phảng phất vạn vật chân lý, hết thảy qua đi, hết thảy để lại, đều bắt nguồn từ cặp mắt đó.

“Ngươi rốt cuộc là ai??” Nidhogg nhịn không được hỏi nhưng so với Nidhogg, thì Goetia biết rất rõ người trước mặt là thế nào tồn tại.

Chính vì thế hắn so Nidhogg phải càng thêm kiêng kị vì trước mặt hắn là tồn tại thần linh hay bất kì chủng tộc nào phải thuần túy, cũng không có phân biệt thiện ác hay ranh giới lương tri.

Nếu nói Beast bọn hắn diệt vong thế giới vì lợi ích nhân loại, thì nữ nhân trước mặt tồn tại, chỉ vì ‘yêu’, thì thế giới hủy diệt cũng không đáng kể.

Trong mắt nàng ta, thế giới chỉ là hai màu đen trắng còn vị diện hạ kia là màu sắc duy nhất trong thế giới đen trắng đó.

“Thân phận không cần thiết! Đằng nào, ta không cùng người chết nhiều lời!” Dứt lời vô số ma pháp siêu việt cấp như mưa bão bắn đến.

Mà bên này Karen cùng Crom Crauch cũng ngừng giao lưu, hóa thành hai tia sáng không ngừng trên không trung liên tục va chạm.

Bên này Amaterasu cùng Hades lẫn nhau đối chọi, mặt trời cuồng bao lực lượng cùng tử vong Minh Phủ, hai loại lực lượng không ngừng lẫn nhau va chạm.

Baraquiel cũng cuốn lấy Satanael, mặc dù chính diện đánh không thắng Satanael nhưng sở hữu lôi quang thần tốc, so với bình thường Siêu Việt phải nhanh ngăn lại Satanael loại này vừa đột phá dư xài.

Susanoo như phát tiết áp lực trực tiếp một mình đè hai cái Thần linh cấp đỉnh cao Tử Thần đè lên đánh, mỗi kích lại càng thêm lăng lệ dồn đối phương vào chỗ chết. Tsukuyomi cũng cuốn lấy Augusta nhất thời Siêu Việt hai bên tiến vào quỷ dị cân bằng.

Nhưng bên dưới Thần linh cấp lại bắt đầu nghiêng về phía thiên sứ liên quân, cũng vẻn vẹn hơi chiếm thế thượng phong.

Mặc dù có Thiên Mệnh Nữ Võ thần, thành phố học viên năng lực giả, thần khí kí túc nhóm nhưng đối mặt với hàng trăm Tà long Thần linh cấp liền khiến bọn họ không thể phân tâm.

Mặc dù những thứ này Tà Long không quá bình thường, khí thế không quá ổn định, cho bọn hắn cảm giác giống như chính là duy nhất một lần sử dụng sản phẩm, nhưng cái này chiến lực tốt xấu cũng đến Thần linh.

Hơn nữa có ít người đánh đánh liền đánh ra hữu nghị, tỉ như cùng quỷ tộc đánh nhau Vali mấy người đánh lại còn ước định xong lần sau đánh nhau thời gian và địa điểm, khiến người khác đều không còn gì để nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook