Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 106: Thiên Giới trở về, ác ma nội bộ vết nứt

Sandalaphon

14/04/2021

Thiên Giới lúc này tai trung tâm đại điện, một mặt kính được đặt tại phòng hội nghị, Metatron một mặt nghiêm túc nhìn xem, trong thời gian này lợi dụng đại lượng tài nguyên và tín ngưỡng khiến các thiên sứ thực lực tăng một mảng lớn, hiện tại chỉ trong 2 năm đã hơn 1 triệu thiên sứ được sinh ra, thời gian này các thiên sứ sinh ra cũng tạm ngừng vị nếu đại lượng thiên sứ nếu không đủ tài nguyên rèn luyện cũng chỉ là pháo hôi.

Metatron thực lực cũng có tăng trưởng, vậy mà đạt đến Thần Linh cấp , chỉ là lúc này một mặt nghiêm trọng nhìn bên dưới mặt kính.

Mặt kính bên dưới là hình ảnh nhân gian thu nhỏ, hắn có thể cảm nhận và thấy được, ác ma đang không ngừng gây việc trên nhân gian, nhất là khi Thiên Giới bọn họ phong bế, ác mà càng ngày hành sự không kiêng nể, phía nhân loại giáo hội cũng chịu thương vong nghiêm trọng.

Metatron có lòng muốn giúp đỡ nhưng bây giờ là thời kì mấu chốt, hắn chỉ có thể đứng nhìn nhưng trong lòng thầm thề, một khi các 4 đại Thiên sứ kết thúc bế quan, hắn sẽ khiến bọn ác ma trả giá.

Metatron có chút buồn rầu rời khỏi đại điện đến tòa tháp chọc trời bên ngoài , kể từ khi 5 vị kia đi vào thực hiện Siêu Việt thí luyện đến nay cũng gần 2 năm nhưng đến hiện tại vẫn chưa có động tĩnh, cánh cổng tòa tháp vẫn hoàn toàn phong bế.

Chỉ là lúc này, Metatron trông đợi cũng không uổng phí. Tòa tháp vốn yên lặng đến nay bỗng bùng phát 1 cột sáng soi rọi, cả tòa tháp phút chốc trở nên vàng rực khiến các thiên sứ lập tức chú ý đến dị động lập tức tập hợp chạy đến.

Chỉ thấy cánh cửa đá đón kín lúc này ầm ầm chuyển động, 5 bóng hình tuyệt mĩ Sí Thiên Sứ gương mặt bước ra trong sự mừng rỡ và kinh ngạc của mọi người.

Cả 5 người họ chính là 4 đại thiên sứ Michael, Gabriel, Raphael, Uriel cùng Lucifinil. Metatron mặt mừng rỡ lập tức ra hiệu các thiên sứ hành lễ.

“Không cần thiết phiền phức như thế, Metatron, thời gian này thật cực khổ ngươi.” Michael dùng thần lực nâng đỡ Metatron khiến bản thân Metatron không thể quỳ xuống chỉ có thể đứng dậy hành lễ.

“Không khổ cực bằng các vị ah, thời gian trong đó nhiều khổ cực.” Metatron lắc đầu nhìn 4 người, trong đó năng động thường ngày là Raphael cũng mang theo vẻ chững chạc và phong phạm người thống lĩnh, hơn nữa khí thế 5 người hắn có chút không nhìn thấu, chỉ sợ thực lực đã vượt xa hắn, ít nhất là Thần Linh Thượng Vị.

“Đúng là thế ah!” Michael cũng thở dài cảm thán, 2 năm bên ngoài tương đương 60 năm bên trong, không ngừng giết chóc khiến bọn họ cũng có chút mệt mỏi, cự long, thủ hộ giả, ác ma thậm chí là các thiên sứ tiền nhiệm bọn họ cũng không sai biệt lắm đánh qua.

Cửa cuối cùng mới thực sự khủng khiếp, là cự long Bahamut linh hồn bên trong một khôi lỗi, sức mạnh có thể so sánh với Siêu Việt, có thể nói bọn họ cũng chỉ may mắn thắng hiểm, nếu không phải toàn cuộc chiến Michael chịu hấp dẫn cừu hận từ Bahamut chỉ sợ bọn họ cũng không có khả năng chiến thắng.

Michael nói thế nhất thời được 4 người bọn họ nhận đồng, thực sự quá khó khăn, bọn họ 60 trải qua cũng khó một lời nói hết, bất quá, nhờ như thế cả 5 người ít nhất gắn bó tình cảm cùng tin cậy lẫn nhau cũng không thể đo lường.

Quảng Cáo

“Metatron, ta, Michael cùng Gabriel cần bế quan 1 thời gian, cứ để Uriel cùng với Raphael điều hành Thiên Giới, chúng ta đi trước.” Dứt lời cả ba bóng người lập tức rời đi, riêng phần mình về thần điện của mình để bế quan.

Raphael cùng Uriel về đại điện nghe báo cáo của Metatron cũng thở phào, chỉ là khi nghe Metatron đề cập việc các ác ma lộng hành khiến bọn họ gương mặt không có chút nào đẹp.

“Metatron, lập tức mở phong ấn Thiên Giới, cũng đến lúc tuyên bố các thần hệ khác chúng ta đã trở về, còn về phần các ác ma…” Uriel gương mặt lạnh băng có chút nghiền ngẫm.



“Uriel, để cho ta! Ta muốn một lần thấy rõ các ác ma tồn tại.” Raphael có chút hiếu kì lập tức xung phong đi, nàng cũng muốn xem xét tận mắt một lần.

“Cũng tốt! Vậy để Raphael xử lý. Chuyện cứ tính như thế, ta đi đến chỗ giáo hội trấn an trước.” Mọi người bàn giao hết thảy cũng bắt đầu hành động.

Lúc này các thế lực Siêu Việt cấp bỗng cảm nhận được ba động trong không gian, bọn họ tập trung ánh mắt nhìn lại thì Thiên Giới lúc này đã hoàn toàn mở ra phong bế, phía ác ma các thám tử lập tức có chút biến sắc.

.........

Minh Giới, Ma Vương thành

4 đại Ma Vuơng cùng 72 thuần huyết ma thần trụ đều tập hợp tại đây, chỉ làai cũng gương mặt âm trầm, cả đại điện lúc này như rơi vào hầm băng. Vài giờ trước bọn họ đều đã biết Thiên Giới trở về, đồng thời còn công kích nhiều nơi bản doanh trên nhân gian bọn hắn nên gương mặt ai cũng có chút không tốt.

Hơn nữa, như vậy đồng nghĩa Thiên Giới sẵn sàng đấu với ác ma bọn họ.

“Không cần lo lắng! Cứ tiếp tục kế hoạch như cũ! Cho các gia tộc vào vị trí chuẩn bị.” Rizevim Livan Lucifer một mặt bình thản nói, hắn vẫn rất nhàn nhã, nếu Thiên Giới trốn tránh thì hắn mới thực sự khó làm nhưng nếu Thiên Giới đã mở ra đồng nghĩa sẵn sàng chiến đấu, như vậy, tên Thánh Kinh Thần sẽ tham gia.

Thánh Kinh thần chắc chắn chịu trọng thương bởi Beast 666 hơn nữa hắn còn kiếm thêm được đồng minh, có cơ hội lấn ép tên Thánh Kinh thần đó liền tốt.

Quảng Cáo

“Lucifer Ma Vương! Các đồng minh của chúng ta sẽ giữ lời sao?” Beelzebub thật không rõ tự tin từ đâu của Rizevim tới, thật trông cậy vào nhưng kẻ kia giữ lời sao

“Tất nhiên! Chúng ta cũng không thể đặt ván cược vào bọn chúng, nhưng ác ma chúng ta chắc chắn không thua, từ lúc trước ta đã trả 1 giá lớn khiến một vị Vận mệnh thần cưỡng ép nhìn mệnh số tên Thánh Kinh thần, theo hắn nói Thánh Kinh thần đã hoàn toàn ngủ say hoặc trọng thương.” Rizevim Livan Lucifer một mặt tự tin nói.

“Như vậy, trừ Thánh Kinh thần thì chỉ cần chú ý 4 đại thiên sứ dưới quyền hắn thì chúng ta chắc chắn sẽ không thua. Đây cũng là lúc ác ma chúng ta quật khởi.” Rizevim Livan Lucifer dứt lời lập tức đưa đến vô số ác ma tại đây cộng minh, không sai, ác ma bọn hắn muốn một miếng bánh trên nhân gian, ai cũng không thể ngăn cản.

Các gia chủ một mặt hào hứng rời đi , chỉ có một vị gia chủ khác gương mặt sầu mi chính là Gremory gia chủ, mang theo đầy tâm trạng trở về gia tộc.

Gia tộc Gremory lúc này cũng tập hợp đầy đủ người trong gia tộc, nhìn người thân của mình gia chủ không khỏi thở dài.

“Zeoticus chiến tranh thật không thể thay đổi sao?” người lên tiếng là Venelana Gremory, gương mặt có chút lo lắng, 2 người khác gương mặt cũng tràn đầy nghiêm túc.

Chiến tranh, một khi thật sự xảy ra thì có thể vô số gia tộc trở thành chốt thí trong cuộc chiến này nhất là con trai 2 người Sirzechs sẽ phải tham gia với tư cách là Thần linh chiến lực.



“Không sai, 4 đại ma vương đều đồng ý, cũng không đến lượt chúng ta quyền lên tiếng.”

“Phụ thân, người không cần lo lắng, ta đã đột phá Siêu Việt, trận chiến này một khi tham gia ta cũng không quá lo sợ.” Sirzechs gương mặt anh tuấn mỉm cười an ủi.

“Sirzechs, không được đại ý, trận chiến lần này là đối đầu Thánh Kinh thần, phải biết vị đó là chân chính đỉnh phong tồn tại, Thiên Long tồn tại cũng chỉ có nước bị giết hạ tràng, trở thành nguyên liệu rèn thần khí, hơn nữa còn cẩn thận người một nhà. Không! Tốt nhất ngươi ẩn giấu thực lực xuống Thần Linh cấp đừng để ai nhìn ra.” Zeoticus tuy vui vẻ mừng ra mặt nhưng nghĩ đến trận chiến sắp tới lập tức sầu lo nhắc nhở.

“Bất quá không cần quá lo lắng, Agares gia tộc cùng Stiri gia tộc sẽ cùng với chúng ta liên hợp vượt qua lần này, chỉ có thể hi vọng chiến tranh sẽ không xảy ra bằng không bất kì ai cũng phải tổn thất nặng nề.”

“Lucifuge gia tộc chỉ sợ lần này thiệt hại nghiêm trọng.” Zeoticus than thở, hiện tại Lucifuge gia tộc còn tạm ổn nhưng quyền lực không ngừng chịu chia cắt, thật cho một thời gian sẽ không chịu nổi, gia tộc bọn họ cũng không dám phản kháng.

Quảng Cáo

“Phụ thân, tứ đại Ma Vương thật không để ý sống chết các gia tộc khác sao?” Sirzechs nhíu mày hỏi, trong lòng hắn cho rằng 4 đại Ma Vương ít nhiều sẽ quan tâm đến ác ma nhất tộc.

“Đừng nghĩ quá đơn giản Sirzechs! Tứ đại Ma Vương ngoại trừ bản thân họ thì ai cũng không quan tâm, nhiều nhất thân tình trong mắt họ còn chút giá trị.”

“Ta đã hiểu phụ thân! Bất quá, Rias thì thế nào?” Sirzechs ánh mắt lo lắng nhìn cô em gái của mình, mặc dù đã trưởng thành hơn nữa tuổi chính thức trong nhân loại khá lớn nhưng đối với ác ma chỉ sợ còn chưa thành niên, thật để Rias ra chiến trường hắn có chút không nỡ.

“Rias trước mắt cứ ở tại gia tộc, ta cùng Sirzechs sẽ ra chiến trường.” Zeoticus ánh mắt quyết liệt nói.

Mọi người nghe vậy đều không tiếp tục tỏ ý kiến, đằng nào mọi việc cũng đã sớm an bài bởi 4 đại Ma Vương, bọn họ chỉ có thể cố gắng vượt qua lần này.

“Phụ thân! Chúng ta có thể liên kết móc nối với các gia tộc có ý phản đối chiến tranh khác, cũng nhiều hơn 1 phần đảm bảo, chỉ cần không làm quá, tứ đại Ma Vương cũng chỉ mắt nhắm mắt mở.” Sirzechs rất nhanh nhạy bén nắm bắt chính trị lập tức nói ra khiến mọi người đều có chút rửa mắt nhìn lấy, không ngờ con trai trưởng bọn họ ngoài thiên phú tu luyện, đầu não chính trị cũng không kém.

Hiện tại thời ki này các gia tộc có thể kết bè phái tạm thời, tứ đại ma vương cũng không đến mức vì thế mà xử quyết bọn họ, trái lại, bọn họ cần các gia tộc bền chắc để có thể chiến đấu tốt nhất có thể, còn xử lí bè phái đợi kết thúc có thể tính toán.

“Vậy cứ quyết định như thế! Sirzechs, ngươi đi Phenex gia tộc một chuyến, ta cũng đến các gia tộc khác thử câu thông.”

“Không vấn đề! Phụ thân.”

Rias chỉ yên lặng nghe, nàng mặc dù không cam lòng tại hậu phương nhưng chỉ có thể đồng ý an bài.

Lần này các ác ma đã bắt đầu có kẽ hở lẫn nhau, đa số các ác ma đều mong muốn chiến tranh và ủng hộ Ma Vương phái nhưng sự xuất hiện Sirzechs rất nhanh có thể hình thành một thế lực khác mâu thuẫn với Ma Vương phái, thậm chí, trong tương lai thừa cơ lật đổ được và đưa gia tộc mình đến đỉnh cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook