Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 180: Yến hội biến cố

Sandalaphon

11/05/2021

Aldegyr Vương cung

Lúc này, các khách mời không ngừng kéo đến căn phòng đại điện, trên bàn trưng bày lấy vô số ẩm thực xa hoa người thường không thể tưởng tượng nhưng mọi khách tham dự chẳng mấy quan tâm đến thức ăn, phần nhiều là lẫn nhau chuyện trò, giới thiệu lẫn nhau,...

Nhưng bọn họ phần nhiều chú ý, chính là 2 vị Quân Chủ của đất nước, cùng người thừa kế tương lai đất nước, La Folia Hoàng nữ.

Hiện tại La Folia vẫn chưa có hôn phối, bọn họ quý tộc trẻ tuổi nếu có thể kết hôn cùng La Folia tương đương một bước lên trời, trở thành Hoàng đế tiếp theo của Vương quốc.

Nhưng nhân vật chính của bữa tiệc chưa đến khiến bọn họ có chút thất vọng, nhưng phần nhiều là trông đợi.

"La Folia Hoàng Nữ, Kanon công nương tiến đến." Theo âm thanh của vị người hầu khiến các quý tộc nhất thời chịu thu hút, chỉ thấy hai thân ảnh quen thuộc mang trên người váy dạ hội tinh mĩ thiết kế cùng vẻ đẹp tuyệt mĩ khiến bất kì thiếu nữ có tư sắc tại đây phút chốc đều ảm đạm phai mờ.

Các quý tộc trẻ tuổi mặc dù đã có chuẩn bị từ trước nhưng vẫn bị La Folia kinh ngạc một phen, không hổ người có danh xưng "Freya tái thế" vẻ đẹp tưởng chừng như cho dù tinh tú chỉ làm nên cho bản thân nàng, luôn luôn lóa mắt thu hút mọi người.

Kanon cũng không kém, hoàn toàn là một cái mỹ nhân phôi, chỉ sợ vài năm sau trở thành nghiêng nước nghiêng thành tồn tại.

Nhất thời vô số vị có tâm tư rục rịch nhưng chỉ thấy Hoàng nữ chỉ nhìn lướt qua bọn họ thoáng chốc bước đến chỗ một thân ảnh ngồi một góc tại bàn ăn, bên cạnh có một vị hầu gái.

"Thiếu gia, ngài cũng không nên chỉ ăn uống." Grayfia giọng bất đắc dĩ nhìn thiếu gia nhà mình đang không ngừng tận hưởng món ăn.

"Nga, yến hội không phải là ăn uống sao? Hơn nữa nếu không phải được mời ta cũng chẳng hứng thú đến." Karen vừa nói vẫn rất tinh tế ăn uống, tay không ngừng lại động tác, hoàn toàn không để tâm ánh mắt kì quái, lời thì thầm mọi người xung quanh.

"Tên quý tộc nhà quê kia là ai? Hắn thật cho là yến hội này ăn uống sao??"

"Không biết, chắc chỉ là quý tộc vùng biên cương."

"Hừ dạng này ngu ngốc, sau yến hội này, hắn cũng không cần lăn lộn."

"......."



Vô số tiếng xì xào bàn tán, lúc này bọn họ cũng nhìn thấy La Folia cùng Kanon tiến đến chỗ vị "nông thôn" quý tộc kia nhưng chưa kịp tiến đến thì vô số quý tộc trẻ tuổi phút chốc tiến đến muốn làm quen.

"Hạnh ngộ gặp mặt, La Folia điện hạ, ta là Willam Hầu tước con trưởng, Austin. Hoàng nữ ngài hôm nay nhan sắc đơn giản...."

"Xin tránh đường!!" La Folia cũng không có kiên nhẫn lập tức đẩy ra Austin sau đó kéo lấy Kanon ngồi bên cạnh Karen, cũng bắt đầu dùng bữa.

Hành động của La Folia khiến vô số quý tộc tại đây chấn kinh, tốt xấu Austin cũng là con trai của Hầu tước nổi bật trong quân đội lẫn chính trị, nhưng Hoàng Nữ cũng không cho gương mặt, trái lại chú ý đến vị nông thôn quý tộc.

Austin sắc mặt khó coi đứng bên cạnh chỉ có thể nhìn La Folia cùng Karen không ngừng thân mật trò chuyện, khiến lí trí của hắn sắp bị giận dữ thiêu đốt nhưng vẫn cưỡng ép đè xuống lòng giận dữ.

"Không biết vị đây là...."

"Mặc dù có lỗi nhưng thiếu gia nhà ta cũng không muốn đang dùng bữa chịu quấy rầy, phiền chư vị rời đi." Grayfia ánh mắt nhất thời khiến Austin cùng đám chó săn cảm giác như rơi vào hầm băng.

"Thiếu gia nhà ngươi thân phận gì?"

"Người không xứng biết rõ cũng không cần biết, làm phiền." Grayfia hạ lệnh trục khách khiến vô số quý tộc ở đây đều không ngừng suy nghĩ thân phận người bên cạnh La Folia.

"Warlord Đại Vương Tử tiến đến!" Âm thanh vang dội nhất thời cắt đứt dòng suy nghĩ của mỗi người, đồng thời gương mặt đều không tự chủ đổ ra mồ hôi lạnh.

Phía trên chủ vị, Lucas cùng Polifonia gương mặt cũng có chút không tốt, bọn họ không nhớ có mời lấy Warlord xứ giả tiến đến.

Warlord vương quốc cũng sở hữu lịch sử vô cùng lâu đời, năm đó thế chiến thứ hai, là quốc gia duy nhất giữ vững độc lập tại Đông Âu hơn nữa trải qua vô số thời kì tranh chấp, chiến tranh lạnh khiến nó trở thành một Vương quốc hùng mạnh về mặt quân sự.

Đồng thời còn là hàng xóm bên cạnh Aldegyr Vương quốc, nhưng quan hệ cả hai cũng chẳng mấy tốt đẹp.

Chỉ thấy dẫn đầu là một tên tóc vàng, mặc lấy trang phục quý tộc, gương mặt tràn đầy kiêu ngạo, sau lưng là vô số chủng tộc khác nhau: Thú nhân, huyết tộc, nhân loại,...



Mỗi tên đều một mặt đằng đằng sát khí khiến xung quanh các quý tộc không tự chủ lui tán.

"Không biết Đại Vương Tử Philip đến đây có ý gì?" Lucas hơi tỏa ra khí thế nhất thời khiến đám người hầu sau lưng vị Đại Vương tử mới đến cũng dần thu liễm một chút tính tình.

"Lucas Hoàng đế, chúng ta Warlord muốn cùng Aldegyr Vương quốc kí một hồi hiệp nghị mà có lợi cho cả hai quốc gia." Đại Vương Tử trực tiếp tiến vào chủ đề nói.

"Warlord Hoàng đế chúng ta muốn kết mình, cùng kí hiệp ước thân mật. Ngài có thể xem." Dứt lời Philip trực tiếp đưa lấy hiệp ước cho một người hầu, để họ giao cho Lucas, sau khi đọc lấy, cho dù Lucas cũng nhất thời không hiểu rõ ý định của Philip.

Aldegyr Vương quốc bọn họ mặc dù tính có nổi bật nhưng so với Warlord Vương quốc kém xa, đằng nào nhân gia là bá chủ Đông Âu, hơn nữa sau lưng vụng trộm có mấy nhà thế lực đứng sau.

" Như vậy, không biết Warlord Vương tộc muốn làm thế nào kết minh?" La Folia tiến lên trước một bước nhất thời thu hút lấy ánh mắt tham lam của Philip.

"Rất đơn giản, chỉ cần La Folia gả cho ta, chúng ta đồng ý kết mình, hơn nữa còn có thể cung cấp hỗ trợ khiến Aldegyr Vương quốc trở thành bá chủ Bắc Âu." Philip cũng không che giấu trực tiếp bộc bạch.

Nhất thời yên tiệc các quý tộc bắt đầu bàn tán xôn xao, bọn họ Vương quốc chủ trương turng lập, cũng không bộc phát ra chiến tranh, nhưng cũng không có ngghĩa, bất kì vị nào đồng ý với tình trạng hiện tại.

Phải biết quyền lợi cùng danh vọng là thứ vòng xoáy khiến vô số người điên cuồng truy đuổi, nếu có ủng hộ của Warlord hoàng đế, bọn họ có thể nhanh chóng trở thành bá chủ Bắc Âu.

"Ha! Philip điện hạ, ta khuyên có vài lời không thể tùy tiện nói liền tốt, hơn nữa ta có người mình yêu." La Folia mặc dù rất muốn một kiếm chặt đôi tên khốn khiếp trước mặt nhưng vẫn cố nhẫn nhịn.

"La Folia, mặc dù ngươi là thánh kiếm chủ nhân, nhưng phía sau Warlord chúng ta có Thần linh Bắc Âu ủng hộ, chưa kể đến còn có thú nhân cùng huyết tộc liên kết, nên liên minh bằng hiệp ước là lựa chọn tốt nhất, bằng không.... đây chính là lời tuyên chiến với Warlord Vương quốc chúng ta." Philip dứt lời sau lưng bọn hộ vệ cũng nhăm nhe sát khí.

Không khí lúc này tràn ngập căng thẳng nhưng chỉ có 2 vị Quân chủ liếc nhìn nhau nhất thời nhìn tên Vương tử đến như tên hề một dạng.

Nếu biết phía bọn họ La Folia chính là người yêu của Thánh Kinh thần thần thoại Cơ Đốc chỉ sợ hắn sẽ tuyệt vọng ah nhưng cũng không thể trách hắn, đằng nào La Folia cùng Karen liên hệ bọn họ vẫn giữ tốt bí mật công tác.

Cũng một phần người Karen người yêu nhiều lắm, hơn nữa mỗi một vị thân phận cao hù chết người, Tinh linh chủ thần hệ, Ảnh chi quốc Nữ Vương, Căn nguyên hoàng nữ,... cho dù là trong vô số vị Nữ thần, cũng là xuất sắc tồn tại. Vì thế, đa số thân phận "nhỏ bé" thiếu nữ cũng không mấy ai chú ý đến.

"Nga! Ngươi có quen biết Thần linh Bắc Âu, có thể kể cho ta cái tên?" Karen có chút hứng thú hỏi, Bắc Âu thần thoại ngoài 12 vị Thần Linh quan trọng còn có vô số tiểu thần, hắn cũng lười nhớ tên nhưng ai mà hắn dám kéo theo da hổ? Ít nhất thân phận không kém.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook