Marvel Thương Thành Hệ Thống

Chương 122: Cuồng Hóa

Tuanminhnguyen

10/05/2020

Mordred Bạo Cụ cùng John kiếm thánh có thể đối với Ghost Rider tạo thành thương tổn, nhưng là hiệu quả cũng không phải đặc biệt mạnh.

Địa ngục chi hỏa ở Ghost Rider trên người bốc cháy lên, mấy cái hô hấp sau liền chữa trị tất cả tổn thương. Đương nhiên, này đó thương thế cũng không phải toàn vô tác dụng, ít nhất chọc đến Ghost Rider càng thêm bạo nộ cuồng táo.

Ghost Rider đột nhiên vung lên xiềng xích đem hai người đám người toàn bộ bức lui, theo sau nhảy lên kho hàng cần cẩu. Ghost Rider đôi tay trào ra rộng lượng địa ngục chi hỏa đem chỉnh đài cần cẩu đều ma hóa.

Kho hàng trên đỉnh có từng loạt từng loạt quỹ đạo dùng cho cần cẩu dọn dỡ hàng vật, nhưng hiện tại này đó quỹ đạo lại thành Ghost Rider đường cao tốc.

Cần cẩu dọc theo quỹ đạo hướng về John cùng Mordred đám người vọt tới, dữ tợn đầu cần cẩu cũng một chút một chút nện xuống tới, phát ra nặng nề tiếng vang.

Phanh! Phanh! Phanh!!!

"Quả thật là không uổng phí Rider danh hiệu này. Mau tránh a!!" nhìn đỉnh đầu quái vật khổng lồ, John lớn tiếng kêu lên.

Ngay lập tức hắn cùng Mordred đồng loạt hướng về phía sau nhảy đi tránh thoát.

Phanh! Phanh!

Cần cẩu gắt gao đuổi theo hai người phía sau, từ kho hàng bên trong đánh ra tới bên ngoài đường phố. To lớn cần cẩu thiêu đốt địa ngục chi hỏa đem đường phố cho phá hoại không còn ra hình dáng, từng tòa cao ốc sụp đổ trước điên cuồng cần cẩu càn quét.

John cùng Mordred cũng không dám ngạnh kháng có chứa địa ngục chi hỏa cần cẩu, chỉ có thể đem hết toàn lực chạy vội, không dám chậm trễ một chút nào.

Đột nhiên cần cẩu phần đầu đột nhiên phun ra ra mãnh liệt địa ngục chi hỏa, như một đầu hỏa long hướng về phía hai người đánh tới.

"Ha ha ha!!" Nghẹn ngào điên cuồng tiếng cười từ Ghost Rider trong miệng truyền ra.

Mà John chính là chờ lúc này đây.

Chỉ thấy hắn đột ngột xoay người lại, đón lấy đánh tới địa ngục chi hỏa. May mắn tu luyện hỏa hệ sát long thuật, cho nên hắn kháng lửa đặc tính cũng rất cao, có thể chịu đựng địa ngục chi hỏa thiêu đột.



Sau đó John há mồm ra, từng ngụm từng ngụm đem địa ngục chi hỏa xung quanh cho cắn nuốt.

Nhìn xem đang cắn nuốt hắn địa ngục chi hỏa John, Ghost Rider cũng mộng bức.

Mới lúc nãy không phải là rất sợ sao?

Bây giờ làm sao lại ăn luôn địa ngu chi hỏa luôn rồi?

Đem địa ngục chi hỏa cắn nuốt được một lúc, John đột nhiên mở ra hai mắt, lúc này xích hồng hỏa diễm đã tràn ngập hắn hai mắt.

"Rống!!" John ngẩng đầu rống lớn một tiếng, màu đỏ năng lượng sóng năng lượng từ trên thân bạo phát ra ngoài.

Xích hồng hỏa diễm nhanh chóng đem John thân thể cho bao phủ, thân thể bắt đầu tiến vào bán long hóa trạng thái, gần như toàn bộ thân thể đều bị vảy đỏ cho bao phủ, móng vuốt cùng răng trở nên sắc bén, sau lưng mọc lên một đôi long dực.

To lớn cần cẩu không ngừng thiêu đốt địa ngục chi hỏa, như một đầu hung ác dã thú gia tốc hướng về phía John đánh tới. To lớn đầu cần cẩu há to miệng lớn hướng về phía John đánh tới.

John ngẩng đầu lên, đỏ ngầu hai con ngươi hướng về phía đối diện cần cẩn nhìn lại, đồng thời đánh ra một quyền.

Oanh!!!

Một quyền này đánh lên cần cẩu đầu, toàn bộ đại địa đều chấn động bởi lực lượng cường đại tạo thành khi hai bên va chạm, to lớn mười mét cần cẩu bị John ngăn lại.

Mặc dù hiện tại John không có bao nhiêu lý trí, nhưng là thôn phệ địa ngục chi hỏa để cho hắn thực lực tăng lên đến S-, tiến vào bán long hóa trạng thái để đẳng cấp hắn được tăng lên đến S+, lúc này cho dù là Hulk hay Thor có mặt tại chỗ này cũng đừng mong chiếm được chỗ tốt.

"A!!"

Quát lớn một tiếng, to lớn cần cẩu nặng mấy tấn bị John dùng hai tay cho nhấc lên, hướng về phía sau ném đi. To lớn cần cẩu rơi xuống, đem đường cái cùng một tòa cao ốc chỗ phá sụp đổ.

Ghost Rider cũng từ buồng điều khiển bay ra ngoài.

John một cái trong nháy mắt xuất hiện tại Ghost Rider trước mặt một quyền đánh ra.



Ghost Rider thân thể bay ngược ra xa, đâm vào một tòa đã sụp đổ cao ốc phế tích.

Ghost Rider không có việc gì từ phế tích bên trong đi ra.

Ghost Rider loạng choạng bộ xương khô đầu, phát ra cùm cụp cùm cụp cốt cách va chạm thanh, theo sau chỉ hướng John lại lần nữa mở miệng: "Ngươi, có tội!"

"Đừng có đùa với ta!" quát lớn một tiếng, John liền nổi nóng, hướng về phía Ghost Rider phóng đi, trong không khí vang lên một tiếng nổ vang.

John cùng Ghost Rider lại bắt đầu giao chiến, toàn bộ đường phố đều bị hủy hoại bởi hai người chiến đấu.

Đứng cách đó không xa Mordred nhìn xem nổi điên John không khỏi lắc đầu chậc lưỡi nói: "Lần này chơi lớn, Master nổi điên rồi."

"Chúng ta phải làm sao bây giờ, cũng không thể để hắn cứ như vậy nổi điên đi." Cecilia bay đến Mordred bên cạnh, nhìn về phía John lo lắng nói.

"Còn có thể làm gì, đương nhiên là phải đánh cho hắn tỉnh mới thôi."

Nói xong, Mordred mặc vào áo giáp hướng về phía John phóng đi.

…...

S.H.I.E.L.D tổng bộ bên trong Nick Fury lúc này đã muốn điên, John cùng Ghost Rider chiến đấu tạo thành phá hoại không kém Hulk cùng Abomination, thậm chí là còn hơn.

Nick Fury từ nãy đến giờ nhận được vô số cuộc gọi từ quan chức cấp cao, muốn để cho hắn xuất động Anh Linh Astolfo đi giải quyết.

Anh Linh cũng phân biệt mạnh yếu, Nick Fury cũng không cho rằng Astolfo có thể giải quyết được đang chiến đấu hai con quái vật kia, trừ phi vận dụng bảo cụ, nhưng là suy xét thấy hiện trường còn một vị Anh Linh, cùng Ghost Rider có được bất tử chi thân sau, Nick Fury liền từ bỏ ý định đó.

Muốn ra tay cũng không cần đến hắn, John bên người nhưng là có khoẻ ít người thích hợp hơn ra tay.

Mà đúng như hắc trứng kho suy đoán như thế, lúc này John trong nhà mấy vị Anh Linh cùng Akatsuki mạnh mẽ thành viên đều đã nhanh chóng chạy đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thương Thành Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook