Mắt Hoàng Kim

Chương 164: Ngũ huynh đệ

Đưa Mắt

20/09/2013

"Lão ti. Lão Nhị cùng lão Tam. Quá mấy Thiên Đô sẽ đến. Chúng ta ca mấy lần này tệ chân chìm ở Quảng Đông rồi."

Lão Tứ đã đặt tốt lắm tửu điếm, mang theo mấy người đi tửu điếm thuê phòng sau, bởi vì mấy huynh đệ mau hai năm không gặp, cũng rất hưng phấn, cũng không còn đi gian phòng, dứt khoát ngồi ở tửu điếm phu đại sảnh hàn huyên.

Muốn lên trung hải lặng yên đại học nôn tài vụ và kế toán hệ sững sờ túc xá huynh đệ, kia thật đúng là nổi danh vang dội cả học viện, từ bình thường Lão sư thầy chủ nhiệm rồi đến hiệu trưởng, làm lại sinh đến đã tốt nghiệp sư phụ huynh sư tỷ. Chưa có người không biết, bởi vì. Mấy vị này tên, thật sự là quá vang dội rồi.

Từng có vị giáo sư đang cùng hiệu trưởng lúc ăn cơm. Tán gẫu lúc nhắc tới người này, lúc ấy sẽ đem rượu phun đến hiệu trưởng trên mặt, sau đó quả chính là người ở nơi này giáo sư cái kia cửa khóa ở bên trong, toàn bộ đeo khoa thi lại rồi một lần.

Lão Đại cũng không cần nói, mặc dù lần này Vĩ ca không phải là kia Vĩ ca, bất quá nổi tiếng là giống nhau cao.

Lão Nhị là điển hình người Bắc kinh, Trang Duệ trong miệng ngài chữ, chính là bị kỳ nhân hun đúc, lão Nhị họ Nhạc tên trải qua, danh tự này là hắn kia từ chuồng bò ra tới lão cách mạng gia gia cho lấy, nghe nói là vì kỷ niệm khác ở chuồng bò dặm không có gắng gượng qua đi mà qua thế lão chiến hữu.

Nhạc trải qua huynh kể từ khi miệng tuổi thời điểm hiểu rồi cái tên này phong phú hàm nghĩa sau, vì cải danh tự suốt chống lại rồi cũ nhiều năm, kia nghị lực so ra mà vượt lão cách mạng gia gia tám năm kháng chiến rồi, bất quá rất rõ ràng hắn và trong nhà lão gia tử, căn bản không phải một cấp bậc đối thủ.

Mãi cho đến tốt nghiệp đại học, lão Nhị hay là dùng là cái tên này, chẳng qua là kia độ dày da mặt cũng theo số tuổi tăng trưởng mà trở nên giống như thành tường giống nhau, ở quân sau học sinh mới gặp mặt có thượng tự giới thiệu mình, từng rất cặn kẽ vì mọi người phân giải giải thích kỳ danh chữ chính xác học pháp cùng phương pháp sáng tác, lôi cũng nữ sinh một mảnh.

Nhạc trải qua huynh trong nhà lão cách mạng đã lui ở hai tuyến rồi, bất quá hắn bạn của cha bối phần lớn ở Bắc Kinh tất cả các bộ môn nhậm chức, dùng hắn lời của mình mà nói. Ta sanh ra ở dưới chân thiên tử, sinh trưởng ở hồng kỳ, lớn nhỏ cũng cũng coi là nha nội, nhạc nha nội không có cô phụ tên của mình, đại học năm thứ ba liền vào đảng. Chứng nhận tốt nghiệp một nắm bắt tới tay, trở lại Bắc Kinh sau tổ chức quan hệ lập tức chuyển vào mỗ các bộ và uỷ ban trung ương, nghe nói hiện tại đã là cái gì tiểu khoa dài, tiền đồ bừng sáng.

Có lẽ là người Thượng Hải cùng người Bắc kinh trời sanh chính là lẫn nhau nhìn không vừa mắt, nhạc trải qua chỉ so với dương vĩ rồi tám ngày, vì làm lão Đại, nhạc trải qua từng đặc biệt chạy về Bắc Kinh đi đổi giấy căn cước rồi, bất quá bị lão gia tử một trận cái tát vừa cho phiến trở lại, dùng lời của hắn nói, "Không để cho ta cải danh tự, ta làm cho mình nói trước từ lão nương trong bụng đi ra ngoài mấy ngày vẫn không được sao" . Ở lão gia tử cường quyền dưới, lời này lão Nhị cũng chỉ có thể là nói lý ra nói một chút.

Từ nhập học đến tốt nghiệp, Vĩ ca cùng nhạc trải qua huynh liền là sinh mệnh không thôi, đấu võ mồm không ngừng, cãi nhau vượt qua bốn chỉ, vì mọi người bằng thêm rồi không ít niềm vui thú, bất quá bình thời đấu võ mồm thuộc về đấu võ mồm , mọi người tình cảm hay là rất sâu, tốt nghiệp tiệc rượu thời điểm. Liền đếm hai người bọn họ uống nhiều nhất.

Lúc ấy lão Nhị một thanh nước mũi một thanh nước mắt lôi kéo lão Đại, không nên lão Đại cùng hắn đi Bắc Kinh phát triển đi không nhưng, hơn nữa đối với Trang Duệ đưa tới khăn giấy làm như không thấy, đem nước mũi cùng nước mắt cũng bôi đến lão đại xài xấu. Nhiều đồng mới mua món đó mộng đặc biệt kiều thương cảm lên. Vĩ ca còn lại là len lén lấy ra nhạc trải qua huynh điện thoại, bấm ."Hồng Kông theo ngài nói chuyện phiếm thanh hỏi thai. Sau, vừa cho hắn nhét trở lại cái mông trong túi áo rồi, kia Thiên lão nhị uống nhiều quá, đoán chừng ư cơ là đánh tới không có điện tự động đóng cơ, trở về Bắc Kinh sau mới phát hiện cùng tháng điện thoại di động nói Phí Cao đạt công Dư Nguyên, hơn nữa ở Hồng Kông mỗ thanh hỏi thai ghi chép thượng, nhiều đại lục hộ khách.

Về phần lão: tên, ở Ngũ huynh đệ trong danh khí nhưng là lớn nhất, bất quá lão Tam nổi danh ra thật sự là có chút oan uổng.

Lão Tam là thiểm bắc người. Tên rất bình thường, họ Lưu, đại danh tên là Lưu tóc dài, so với những thứ kia Nhị Cẩu, Tam Mao, Tứ nha đầu... Tên, coi như là tương đối bình thường, lão Tam gia cảnh bần hàn, cha mẹ hay là tại thiểm bắc bần nghiện hoàng thổ trong đất, bồi dưỡng ra được lão Tam cái này sinh viên đại học, ít có người biết chính là. Lão Tam một thân gia truyền chính tông thiểm bắc hồng quyền công phu : thời gian. Theo như lời của hắn nói, mặc quần yếm thời điểm lại bắt đầu luyện công rồi.

Lão Tam thân cao một thước tám chừng, tất nhiên nói thiểm bắc hán tử lớn lên, bình thời trên mặt thủy chung cũng mang theo một tia thật thà mỉm cười, ít nhất này thật thà vì lão Tam tốt nghiệp thời điểm mang về nhà một xinh đẹp vợ, đây cũng là còn lại mấy, người không sở hữu làm được, chỉ về thế tức giận bất bình.

Đều nói nổi danh muốn sớm làm, lão Tam nổi danh ở Ngũ huynh đệ trong là sớm nhất, phải nói khi bọn hắn một lần kia học sinh trung cũng là sớm nhất.

Đó là nhập học sau học sinh mới quân thứ một ngày. Buổi sáng 6 chút vang lên không có nói trước chào hỏi khẩn cấp tập hợp trạm canh gác, để cho trung hải lặng yên đại học đại trên bãi tập đứng đầy y quan không ngay ngắn, thụy nhãn mông giòn các sinh viên đại học.

Bất quá nam sinh thanh tĩnh cũng là rất nhanh. Bởi vì đông đảo khấu trừ sai nút áo, xuyên : thấu sai y phục các nữ sinh. Để cho bọn họ giống như đánh kích thích tố loại tinh thần lên, một đôi ánh mắt gian tà chung quanh đang tìm mục tiêu, sói ít thịt nhiều, hơn . . . Để cho Trang Duệ chờ người đã sớm nhìn mê rồi mắt, hệ khác các nam sinh nhìn về phía Trang Duệ mấy người trong ánh mắt, cái loại nầy ghen tỵ với, hâm mộ, hận không được thay vào đó vẻ mặt không phải trường hợp cá biệt.

Quân huấn luyện viên là trung hải mỗ vũ cảnh chi đội một vị Thiếu úy quan quân, tục truyền là ở trung hải vũ cảnh tổng đội năm ngoái đại khi luận võ đạt được đệ nhất danh lấy hoả tuyến nói làm ưu tú quân nhân, bất quá Thiếu úy đồng chí gặp mặt sau liền cho nhóm người này hormone quá thừa thiên chi kiêu tử cửa một hạ mã uy, các nam sinh trước vây bắt đại thao trường chạy Cá Cựu vòng, các nữ sinh sửa sang lại của mình nội vụ mặc.

Trường học đường chạy một vòng là như thước, cũ vòng 4 ao thước chạy xuống, luy mọi người le đầu lưỡi làm chó đất hình dáng đám mãnh nam, còn chưa kịp thở gấp hơn mấy đại khí, đứng thẳng



"Các vị đồng học, mọi người tốt, ở sau này một tháng trong, ta chính là của các ngươi quân huấn luyện viên, ta bản thân không có trải qua đại học, thậm chí cũng không còn trải qua trung học đệ nhị cấp, ở ta trong ấn tượng, đại học là thần thánh. Mà các sinh viên đại học cũng là thiên chi kiêu tử, đặt ở cổ đại, kia cũng là hàn Lâm trạng nguyên, nhưng là. . ."

Thiếu úy đồng chí mặc dù nói biển thủ có nhiều lâu, chẳng qua là ở Nam Kinh vũ cảnh học viện trải qua ba tháng đột kích bồi, bất quá đã cụ bị làm làm một người lãnh đạo diễn giảng nghệ thuật, trước giương sau ức, nói cũng rất chất phác, nếu như không có "Nhưng là" hai chữ này sau chuyển ngoặt, lần này diễn giảng coi như là thành công, nhưng chính là "Nhưng là" hai người này, chữ sở hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đắc ý ngoài, đưa đến ngày sau trướng đại học vô số đề tài, cũng là rực giáo sư phun hiệu trưởng vẻ mặt tửu thủy tội khôi họa thủ.

"Nhưng là, ta chỗ đã thấy, nhưng là một đám vô tổ chức, vô kỷ luật, nuông chiều từ bé sinh viên đại học, hô tên muốn đáp "Đến" mà không phải "Nha. A" nếu như là ở trong bộ đội, các ngươi những người này cũng là không hợp ô đồ bỏ đi, lên chiến trường toàn bộ cũng là pháo hôi "

Huấn luyện viên trong lời nói để cho trên bãi tập hư thanh nổi lên, bất quá cũng là nữ sinh, các nam sinh còn không có thở gấp quá khí , hơn nữa từ nhỏ dây lưng bạt tai ai cũng nhiều. Tương đối da mặt cũng dầy chút ít, đối với loại trình độ này tiếng nói công kích còn có thể thừa nhận.

"Làm sao, không phục ư, điều lệ điều lệnh ngày hôm trước liền phát đi xuống, nữ sinh đầu tóc ngang tai, nam sinh tóc húi cua, nhìn xem các ngươi mọi người, quần áo không ngay ngắn, lưu tóc dài "

Nói tới đây, Thiếu úy cùng phụ dân có khí thế chuẩn bị hơi chút dừng dừng một cái.

"Đến!"

Một trung khí mười phần vang dội có lực thanh âm. Trúc chặt đứt Thiếu úy đồng chí kế tiếp trong lời nói.

Đột nhiên xuất hiện thanh âm để cho huấn luyện viên trong lời nói kiết nhiên nhi chỉ, điều này làm cho khó được có cơ hội dạy hạ sinh viên đại học, hơn nữa ở vào nói cao trào trạng thái Thiếu úy đồng chí rất là bất mãn, hơn nữa mấu chốt chính là. Một tiếng này đột ngột "Đến" chữ, cũng làm cho Thiếu úy đồng chí đem phía dưới muốn, cõng chừng mấy ngày từ cho.

"Người nào đang nói chuyện?" Thiếu úy đồng chí lớn tiếng quát lên.

"Báo cáo huấn luyện viên, là ta "

Lão Tam thanh âm ở đội ngũ thứ: đứng hàng vang lên, thanh âm vang phát sáng, thân thể chi thẳng, để cho khác mấy chạy bốn ngàn thước còn không có khôi phục như cũ lũ gia súc rất là bội phục lão Tam thể lực cùng can đảm. "Móa nó, đây là đau đầu a, Lão Tử đặc biệt trị đau đầu, "

Thấy lão Tam mặt không hồng tim không nhảy nhưng như vô sự loại trả lời, thật là có chút cơ sở phong phú liên đội công việc kinh nghiệm Thiếu úy đồng chí, lập tức liên tưởng đến trong bộ đội đau đầu binh.

Còn không có hoàn toàn từ cơ sở trưởng lớp hướng quân đội Thiếu úy biến chuyển tới được huấn luyện viên đồng chí, bản năng Hướng lão ba đi tới, đùi phải giơ lên. Hướng vào phía trong hơi gấp, một thẳng đạp đặng Hướng lão ba bụng, lực đạo cũng không phải rất lớn, đoán chừng Thiếu úy đồng chí cũng chính là muốn cho lão Tam cái mông đến đại mã ngồi chồm hổm chịu chút đau khổ mà thôi. Muốn là thủ hạ mình binh, Thiếu úy đồng chí đã sớm đại tai chim phiến đã qua.

Làm cho người ta không nghĩ tới chính là, lão Tam hai chân căn bản không động tới, chẳng qua là thân thể hơi chút hướng bên cạnh hơi chút trắc một chút, lại tránh được huấn luyện viên đùi phải thẳng đạp, đang trốn tránh đồng thời, lão Tam tay phải thật giống như theo đạo quan trên chân phải lôi một thanh chỉ là thật giống như, bởi vì sau lại lão Tam chết sống không thừa nhận tự mình ra tay rồi, huấn luyện viên thân thể lập tức từ xức lão Tam thân thể Hướng Tiền bay ra ngoài, cùng cứng rắn nước bùn bản mặt đất tới lần tiếp xúc thân mật.

Xấu hổ không chịu nổi huấn luyện viên lập tức dốc lòng cầu học hiệu phản ứng rồi chuyện này, lập tức trong trường học khiến cho sóng to gió lớn, học sinh mới cùng huấn luyện viên đánh nhau chuyện này hấp dẫn đông đảo Đại Nhất đến Đại Tứ nhàm chán người ánh mắt. Mặc dù trải qua điều tra, cho thấy đây là một ra tùy tên hiểu lầm mà thiếu chút nữa dẫn phát huyết án thật ra thì lão Tam cũng ủy khuất, chạy bộ lúc thứ nhất, quân tư đứng tốt nhất, bằng gì thứ nhất liền ai phê bình còn kém chút bị đánh a, thuần túy là khi dễ người đàng hoàng chứ sao.

Trải qua chuyện này sau này, Lưu tóc dài đồng học đã là Thượng Hải lặng yên học viện từ trước tới nay nổi danh nhất nhân vật kiệt xuất một trong rồi, hơn nữa ở quân sau khi chấm dứt một lần chuyện ngoài ý muốn trung" lần túc xá mấy lũ gia súc, đầy đủ biết được người này lời răn chính là giả trư ăn cọp.

Về phần lão Tứ, từ bề ngoài thượng nhìn, là một có chút gầy yếu lớn lên rất anh tuấn thanh niên, đầu ở một thước bảy năm chừng, cộng thêm vừa mang mắt kiếng, điển hình một Sven người, mọi người bắt đầu cũng cho rằng như thế, lão Tứ ở giới thiệu của mình lúc. Không hề không đề cập tới gia đình của mình, cho đến Ngũ huynh đệ đánh xong lần đầu tiên bầy chiếc đi ra ngoài ăn mừng thời điểm, uống nhiều rượu rồi người này , vô dụng người khác hỏi tới, trực tiếp tới đáy rụng, này nếu là để tại chiến tranh niên đại, đều không cần khiến cho mỹ nhân kế rồi, cho người nầy rót chút Lão Tửu liền gì cũng chiêu.

Lão Tứ tên gọi Tất Vân Đào, nghe hắn nói là mình khi còn bé nhiều bệnh, người trong nhà sợ nuôi không sống. Đặc biệt mời Hồng Kông nổi danh vàng đại tiên cho lên tên, không biết vị kia vàng đại tiên hay không còn trên đời, dù sao lưng đeo "Bao ngừa thai" này nhã hào lão Tứ, nguyền rủa hắn mười mấy năm rồi.



Lão Tứ là Quảng Đông duyên hải người, mới ra đời cái trấn nhỏ kia kể từ khi cải cách mở ra tới nay, chính là cả nước nổi danh nhất xe hơi, xe gắn máy, đồng phục giao dịch trung tâm, nói trắng ra chút chính là phát triển mạnh Hồng Kông cùng nội địa ở giữa mua bán lui tới, bù đắp nhau, lão Tứ gia tộc từ thấm niên đại thời kì cuối lại bắt đầu từ chuyện nên hạng mua bán, từ đồng hồ điện tử đến cái loa quần rồi đến TV tiểu xe hơi.

0 nhiều năm trôi qua Tất thị gia tộc tích góp từng tí một rồi nhóm lớn tài phú, bởi vì lão Tứ từ nhỏ thân thể sẽ tốt. Không thể từ chuyện trên biển bài tập, gia tộc cũng có ý thức bồi dưỡng có kiến thức có văn hóa đời sau, cho nên lão Tứ là được gia tộc đông đảo huynh đệ trong một người duy nhất sinh viên đại học.

Tuy nói là nơi ở gia tộc làm ăn dọc theo chính là nhân vật, nhưng là từ tiểu chỉ thấy quá heo chạy cũng ăn xong thịt heo lão Tứ, tuyệt đối là huynh đệ năm trong dịch tuần sách phơi mảnh ao miệng hỗn (giang hồ) san không đồng dạng như vậy thể cáp tiện?. Tựu trường sau thứ hai mươi hai chính là quân bảy tháng kết thúc Đường sau lần đó bầy chiếc, đệ nhất : thứ nhất gậy chính là lão Tứ trên tay chai bia trước mở ăn mặn.

Nam nhân tình hữu nghị không có gì hơn chính là cùng nhau khiêng quá thương : súng, cùng nhau ngồi chồm hổm quá chiếm giữ, cùng nhau đánh qua một trận, cùng nhau chơi gái quá CallGirl, Trang Duệ đám người tình hữu nghị chính là từ lúc đỡ lên mới.

Đó là quân sau khi kết thúc ngày thứ hai, trải qua một tháng gian khổ trác tuyệt đấu tranh, rốt cục áp đảo lão Nhị đạt được lão Đại xưng hô Vĩ ca. Cũng để ăn mừng quân kết thúc, quyết định xin mọi người buổi tối tới trường học phía ngoài tiệm cơm chà xát một bữa, đến tiệm cơm sau, làm cho người ta cảm thấy ngoài ý muốn chính là, một ít bầy cả thiên khốc hô giảm cân các nữ sinh, so với bọn hắn tới còn sớm, cũng đã chút thức ăn ngon chuẩn bị mở ăn.

Lão Nhị cùng lão Tứ mặt da dày nhất, tiến lên đi tỷ tỷ muội muội kêu loạn vừa thông suốt, lại để cho các nữ sinh đồng ý cùng năm vị lũ gia súc cùng nhau ăn mừng, rượu quá ba tuần, món ăn thượng ngũ vị sau, không khí càng thêm nhiệt liệt. Nhìn khác một ít học sinh cửa trông mà thèm không dứt. Nhưng là vừa chưa quen thuộc, cũng ý không tốt tùy tiện thượng hợp lại tham gia náo nhiệt.

Do vì quân lưới kết thúc, những học sinh mới cũng nín một tháng, cho nên cơm này phòng trọ cũng là làm ăn chật ních, phần lớn cũng là học sinh mới mở ra ăn mặn, không khéo chính là, có bảy tám ĐH năm 3 khoa thể dục hiệu đội bóng rỗ người cũng tới dùng cơm, không có chỗ ngồi vốn là không đủ. Đội bóng rỗ nhân hòa lão bản ồn ào rồi một trận chuẩn bị lúc rời đi, thấy lão Nhị kia tư chí hài lòng được ở trong bụi hoa chừng mời rượu bộ dạng. Nhất thời sinh ra muốn dạy đạo một chút niên đệ cửa kính già yêu trẻ vinh quang truyền thống tâm tư, thuận tiện cũng có thể ở nữ sinh trước mặt khoe khoang xuống.

Muốn tìm tra rất dễ dàng, lớn lên chân tầm 1m9 nhiều, năm ĐH năm 3 thô một sư huynh, tiến lên cố ý đá lão Nhị một cước, sau đó lại bắt đầu báo cho mọi người làm người không nên quá Trương Dương, chân không nên thân quá dài. Nếu như bạn ngã sư huynh, đem sư huynh té bị thương rồi hậu quả là rất nghiêm trọng, nhưng là hắn không nghĩ tới chính là, này mấy huyết tính tương đối chân sư phụ đệ, tính tình thực tại không tốt lắm, đang ở lão Nhị chuẩn bị sờ bình rượu thời điểm, ngồi ở bên cạnh hắn lão Tứ đã đứng ở trên ghế, trực tiếp dùng trong tay còn dư lại nửa bình rượu thanh đảo chai bia giúp đở vị sư huynh này mở bầu rồi.

Ở trong trường học hoành hành quen đám lão sinh kia ăn xong loại này thiếu a, lại là ở một đám dưỡng nhãn học muội trước mắt mất mặt, nhất thời bảy tám người vây quanh. Lão Tam cùng Trang Duệ cũng là nghĩ khuyên mấy câu, bất quá ở trên mặt bị đánh mấy quyền sau, cũng không nói muốn lấy đức thu phục người rồi, bảy tám học sinh cũ bên trong cũng có năm là bị lão Tam một người để ngã xuống đất, Vĩ ca cùng nhạc trải qua huynh hợp tác khoái trá, bỏ vào một, Trang Duệ từ nhỏ cũng không còn ít đánh nhau, giơ lên bình rượu cũng bỏ vào một.

Đại hoạch toàn thắng mấy người đang các nữ sinh đi sau vừa đổi cái địa phương uống lên, ngày thứ hai nghênh đón đúng là trường học xử phạt, cũng may là ở ra ngoài trường đánh nhau, trường học cũng hiểu rõ mấy học sinh mới chắc là không biết chủ động đi trêu chọc học sinh cũ, cộng thêm lão đại là người địa phương, trong nhà sống giật mình, cuối cùng chẳng qua là để cho mấy người bồi thường tiền thuốc thang, đem thả cũng nhân số nhiều nhất lão Tam một ghi lại xử phạt xong việc.

Bữa ăn lần này nhất dịch sau, Ngũ huynh đệ đại danh đó là uy chấn toàn bộ hiệu. Khác lão Tam lại vì vậy thu hoạch rồi tình yêu, lúc ấy tại chỗ Thiểm Tây một người nữ sinh, đối với lão Tam hậu phát chế nhân dầy đạo hạnh vì cùng cường đại võ lực khen không dứt miệng, thường xuyên qua lại qua một năm sau, hai người không biết làm sao lại cấu kết lại rồi. Điều này làm cho lão Tứ buồn bực thật lâu, mình đứng ở trên ghế vung bình nện xuống tiêu sái nối liền động tác, lại không ai thưởng thức.

Đồng song bốn chỉ, lão Nhị phải về Bắc Kinh thừa kế gia tộc truyền thống hỗn (giang hồ) quan trường, lão Tam muốn phụng bồi bạn gái về gia hương, lão Tứ hơn là trong gia tộc định phòng thu chi tiên sinh. Chỉ có Trang Duệ bị lão Đại luân phiên lừa dối lốp lừa gạt lưu tại trung hải, cả chính là Trường Số 1 cao không tới, thấp không xong, thế giới khuyên mạnh xí nghiệp trung hải cũng có a. Nài sao người khác nhìn không khá người Trương gia.

Bất quá hoàn hảo, Trang Duệ coi như là khổ tẫn cam lai. Hiện tại bàn về thân gia, mặc dù nội tình không có kia ca mấy dày, bất quá muốn lên trên tay có thể chi phối tiền, hắn thì ngược lại nhiều nhất.

Lão Tứ cùng Trang Duệ Vĩ ca từ lưỡi dao vệ năm tốt nghiệp sau. Đến bây giờ còn sai mấy ngày đúng lúc là hai năm không gặp. Nói đến trong trường học chuyện cũ, cũng là thở gấp hư không dứt. Cũng không còn rồi khốn ý, từ hơn bốn giờ vẫn hàn huyên tới sáu giờ, phía ngoài sắc trời đã tờ mờ sáng rồi.

Hàn huyên một hồi Trang Duệ mới biết được, lão Nhị mấy ngày nữa nầy đây xuất soa danh nghĩa tiền lai, mà lão Tam còn lại là xin phép tới, vé phi cơ và vân vân toàn bộ tùy lão Tứ ra khỏi, có thể còn có thể mang gia thuộc, cái này Ngũ huynh đệ coi như là tề tựu rồi.

"Lão sao hiện tại hỗn (giang hồ) không sai a, ra cửa cũng mang theo hộ vệ, lợi hại chờ Chu Thụy trở về phòng nghỉ ngơi sau, lão Tứ cong lên ngón tay cái đối với Trang Duệ nói.

"Đừng cách ứng với ta, ngươi một ít cỗ xe Ferrari cũng có thể mua ta hai chiếc xe rồi, Chu ca là bằng hữu ta. Nhưng ngàn vạn đừng nói cái gì hộ vệ... Nói." Trang Duệ vội vàng sữa đúng lão Tứ lời mà nói..., mấy người bọn hắn ở chỗ này nói không có chuyện gì tình, nếu là không cẩn thận bị Chu Thụy nghe được, vậy cũng không tốt.

Lão Tứ chỉ vào Trang Duệ cười nói: "Tiểu tử ngươi liền không hiểu cái gì gọi hài hước, còn lúc trước kia như cũ, đúng rồi, lão sao, ngươi hiện tại thật là tính toán ở đồ cổ này kinh doanh bên trong lăn lộn ? Ta nhưng là nghe nói Bình Châu mỗi lần cử hành nguyên thạch giao dịch hội phía trước. Đều có quỷ thành phố, ngươi không nhìn tới nhìn?"

"Nơi này có quỷ thành phố? .

Trang Duệ nghe vậy ngây ra một lúc, đi theo đức thúc mấy tháng này, đồ cổ được dặm môn đạo, hắn cũng biết không ít, nghe lão Tứ vừa nói như thế, thật đúng là đi động tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mắt Hoàng Kim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook