Mắt Hoàng Kim

Chương 216: Tiêu lên (5)

Đưa Mắt

20/09/2013

Tiêu bia nửa đánh cuộc hàng len dạ phân biệt người không nhiều lắm, chỉ có mười mấy người ở chọn lựa hàng len dạ sáu nhiệt sợ cũng là cùng Trang Duệ một cái mục đích, tới đây sửa mái nhà dột, bởi vì đứng đắn ngọc khí thương nhân đều sẽ đi đánh cuộc nửa đánh cuộc hàng len dạ, lái qua cửa sổ hàng len dạ đánh cuộc tính tương đối muốn ít một chút, đánh cuộc tăng một loại tất cả đều là đem Phỉ Thúy có khiếu lưu làm tự cho là đúng.

Mặc dù nửa đổ khu người tương đối ít, nhưng là Trang Duệ зZ đi xuống. Tốc độ ngược lại so sánh với mới vừa rồi chậm rất nhiều, bởi vì hắn không chỉ có muốn trực tiếp dùng linh khí đi phân biệt hàng len dạ trung có hay không có thúy, gặp phải ra lục hàng len dạ, hắn còn muốn dừng bước lại quan sát một phen, đem hàng len dạ ngoài da biểu hiện cùng cấp ghi tạc bút ký.

Bởi vì toàn bộ đánh cuộc hàng len dạ chế định giá thầu thấp nhất giá tiền căn cứ. Tất cả đều là căn cứ hàng len dạ ngoài da thượng trứng muối cùng mãng văn sở quyết định, Trang Duệ phải đem bên trong ẩn chứa Phỉ Thúy hàng len dạ, ngoại bộ vỏ biểu hiện cặn kẽ nhớ kỹ, chỉ bằng vào hàng len dạ bên trong Phỉ Thúy, hắn căn bản là không cách nào chế định ra bản thân muốn quăng giá thầu thấp nhất.

Những thứ này thầm tiêu hàng len dạ cũng là ngoài da biểu hiện vô cùng tốt. Hàng len dạ chủ nhân mới đưa kia chọn lựa ra tới làm thầm tiêu bán ra, Trang Duệ phát hiện, nơi này toàn bộ đánh cuộc hàng len dạ, ra lục xác suất tương đối lớn, mới bất quá nhìn bốn mươi năm mươi phân toàn bộ đánh cuộc tiêu, bên trong lại có chừng hai mươi cọng lông lường trước cũng hàm chứa Phỉ Thúy, phẩm chất không nói trước, chỉ dựa vào ra lục điểm này, sẽ phải so với cái kia quầy hàng thượng minh tiêu hàng len dạ mạnh hơn nhiều rồi.

Chẳng qua là biểu hiện tốt hàng len dạ, kia giá thầu thấp nhất giá tiền cũng đủ cao, có vài đồng ra lục hàng len dạ, bên trong Phỉ Thúy còn không có giá thầu thấp nhất giá trị cao, đến cuối cùng Trang Duệ dứt khoát cũng chỉ tìm ngoài da biểu hiện một loại hàng len dạ đến xem, chỉ có như vậy hàng len dạ, mới có thể dùng tương đối giá tiền thấp trúng thầu.

Mặc dù Trang Duệ tốc độ rất nhanh, nhìn xong này bảy tám trăm phân toàn bộ đánh cuộc tiêu, cũng là gần sáu giờ tối rồi. Sắc trời đã có chút ít tối xuống, hội trường sáu giờ rưỡi sẽ phải đóng cửa, vội vã ghi nhớ cuối cùng một khối ra lục hàng len dạ sau, Trang Duệ cùng Chu Thụy mang theo trắng sư tử rời đi hội trường.

Trở lại tửu điếm sau, trang phát hiện Vĩ ca bọn họ vẫn chưa về, cùng quân Tống nói chuyện điện thoại, hắn cũng là ở Nghiễm Châu bằng hữu chỗ, mã Bàn Tử có mỹ nhân làm bạn. Tự nhiên là không tốt đi quấy rầy, Trang Duệ rồi cùng Chu Thụy đơn giản ăn chút cơm, sau đó trốn vào gian phòng của mình.

Trưa mai sẽ phải mở thầu, mà Trang Duệ trong tay bút ký bổn thượng, chi chít nhớ kỹ hơn ba trăm đồng bên trong có Phỉ Thúy hàng len dạ, Trang Duệ đã đại khái ở bút ký bổn thượng cho những thứ này hàng len dạ làm

Trang Duệ ở các loại hàng len dạ phía dưới, dùng chỉ có mình rõ ràng ký hiệu cùng thay thế, này bút ký bổn chính là vứt bỏ, người khác cũng nhìn không ra như thế về sau.

Bút ký bổn thượng sở nhớ kỹ hàng len dạ, trong đó đạt tới băng loại hàng len dạ có ba mươi sáu đồng, màu sắc xanh nhạt bắt mắt, toàn thân ánh sáng màu nhất trí so sánh với băng loại kém một chút Phù Dung loại hàng len dạ có hơn năm mươi đồng còn dư lại cũng là đậu loại, sỉ nhục thanh loại, du thanh loại, tơ vàng loại chờ trung loại kém có khiếu, mặc dù trong đó cũng không thiếu tinh phẩm, nhưng là Trang Duệ đối với mấy cái này hàng len dạ hứng thú không lớn, hắn sở muốn chú ý hàng len dạ, có chừng một trăm đồng chừng.

Trừ băng loại cùng Phù Dung loại hàng len dạ ở ngoài, còn có hơn mười đồng vô sắc Phỉ Thúy có khiếu, mặc dù không có mang lục làm cho kia giá tiền thấp hơn rất nhiều. Bất quá hiện dưới loại tình huống này vô sắc vật phẩm trang sức cũng rất được hoan nghênh, nếu như có thể đạt tới thủy tinh loại lại càng giá tiền không rẻ, so với một loại nghiêm nghị băng loại vật phẩm trang sức cũng không kịp nhiều để cho.

Để cho Trang Duệ coi trọng, là ba đồng hàm chứa thủy tinh loại dương lục có khiếu, này ba đồng có khiếu cũng không lớn, ở mười lăm mười sáu kí lô chừng, cũng chính là so sánh với Lam Cầu thể tích lớn hơn không được bao nhiêu, bên trong Phỉ Thúy có chừng hai ba kí lô bộ dáng.

Số lượng mặc dù không nhiều lắm, nhưng này; đồng hàng len dạ trong Phỉ Thúy cũng có thể nói chi là cực phẩm, dương lục thủy tinh loại có khiếu, làm ra treo lủng lẳng hoặc là vật trang sức, kia giá trị đều ở mười mấy trên trăm vạn, Trang Duệ thô sơ giản lược đoán chừng một chút, này ba đồng hàng len dạ trong Phỉ Thúy, mỗi một đồng cũng giá trị ở năm trăm vạn trở lên.

Chẳng qua là ba đồng hàng len dạ trong, có hai khối ngoài da biểu hiện vô cùng lũ, trứng muối mãng văn thanh tẩy có thể thấy được, vẻ này sâu lục từ da thượng là có thể nhìn ra, hơn nữa xuống phía dưới rót vào vô cùng rõ ràng, chẳng qua là giá thầu thấp nhất cho ra cũng rất cao, đều ở một trăm tám mươi vạn chừng, tin tưởng tăng tại này hai khối hàng len dạ thượng đánh dấu khẳng định không ít. Trang Duệ cũng không có lòng tin đem chi bắt lại.



Khác một khối hàng len dạ biểu hiện thường thường, phía trên có đen một chút tiển. Không phải là quá để người chú ý, giá thầu thấp nhất là hai mươi vạn, Trang Duệ chủ yếu mục tiêu, chính là đặt ở này đồng hàng len dạ phía trên.

Dựa theo Trang Duệ phỏng đoán , này đồng hàng len dạ có nên không có quá nhiều người chú ý, nhưng là cũng muốn phòng bị những thứ kia nghĩ sửa mái nhà dột cắt Thạch người, suy nghĩ liên tục sau. Trang Duệ quyết định đem của mình giá thầu thấp nhất định ở ba mươi tám vạn, như vậy cũng không sẽ có vẻ quá cao khiến cho hàng len dạ chủ nhân xuất thủ cản tiêu, cũng sẽ không quá thấp mà đưa đến bị người khác phách đi.

Về phần khác hai khối hàng len dạ, Trang Duệ quyết định quăng hai trăm sáu mươi vạn, có thể trung tốt nhất, trung không được cũng không có gì, dù sao trên thế giới này thứ tốt nhiều, không thể nào cũng bị mình nhận được sao?

Làm xong này ba đồng hàng len dạ sau, Trang Duệ đem tinh lực cũng đặt ở những thứ kia băng loại cùng vô sắc thủy tinh Phỉ Thúy phía trên, công việc này nếu so với xem xét hàng len dạ nhiều hạn chế nhiều, chẳng những muốn căn cứ hàng len dạ biểu hiện định giá. Còn muốn đi suy nghĩ khác trả giá lòng người. Nếu không phải sợ ánh mắt bí mật tiết lộ, Trang Duệ thậm chí cũng muốn đem mã Bàn Tử kéo qua, kia tư tuyệt đối là vô giấy phép trong lòng cấp đại sư nhân vật.

Ở trưa mai miệng chút phía trước, Trang Duệ tất tháng. Tốt trả giá thủ tục, đang lúc hắn hướng về phía tự chỉ bút ký bổn bận rộn là không nhưng vui vẻ tâm châu phòng, cửa truyền đến tiếng gõ cửa.

"Ai u, ca mấy không phải đi cua Ôn Tuyền sao? Làm sao đều giống như bị trong rừng rậm đại tinh tinh tàn phá quá tựa như địa a?"

Trang Duệ mở cửa vừa nhìn, nguyên lai là Vĩ ca bọn họ trở lại, bất quá buổi sáng lên đường thời điểm là tinh thần toả sáng, giờ phút này nhưng là một giống như tàn binh bại tướng tựa như, ra khỏi lão Tứ ở ngoài, mấy người còn lại đều là sắc mặt tái nhợt, một bộ dinh dưỡng không đầy đủ bộ dáng.

Buổi sáng mấy người này phản đối Trang Duệ vươn ra viện thủ. Trang Duệ hội này trong miệng tự nhiên sẽ không quá tốt nghe. Vĩ ca đám người đảo cặp mắt trắng dã, giơ lên cái ngón giữa, rối rít về phòng của mình rồi, chỉ có lão Tứ tinh thần đầu mười phần, tiến vào đến trang giới trong phòng.

Cùng lão Tứ nói chuyện tào lao rồi mấy câu, Trang Duệ mới biết được, thì ra là bọn họ là đi theo một ngày bơi du lịch đoàn. Buổi sáng đầu tiên là đi chơi cái gì đại hạp cốc thám hiểm, luy sức cùng lực kiệt, sau đó theo sát phiêu lưu, lão Tam đôi ngồi như da bè còn lật đến rồi trong nước, xế chiều mặc dù rót Ôn Tuyền, nhưng vẫn là không có trì hoãn quá mức.

"Tứ ca, còn có việc?"

Lão Tứ đối với một ngày kia bơi danh đường tự nhiên rất rõ ràng, buổi sáng sẽ không đi theo đi thám hiểm, cho nên hiện tại mới Tinh thần dịch dịch, bất quá hắn lần này hợi chơi xấu Trang Duệ trong phòng không đi, thật ra khiến Trang Duệ có chút.

"Lão sao a, hôm nay mấy người chúng ta hợp lại kế, vì thể hiện tổ chức thượng đối với ngươi quan tâm, quyết định cho ngươi phát bé con, kết thúc ngươi xử nam kiếp sống, quay đầu lại ta mang tới, ngươi nhìn thấy thế nào?"

"Ngươi nói gì? Ta dựa vào, đau chết ta

Lão Tứ lời mà nói..., để cho đang cho hắn châm trà Trang Duệ tay chợt run lên. Nước nóng tưới ở trên tay, nóng Trang Duệ "Ngao ngao" thẳng gọi.

"Ối vãi lồn, không đến nổi hưng phấn như thế sao?" Lão Tứ vẻ mặt cười dâm đảng.



"Được rồi a, Tứ ca, chớ có nói đùa

Trang Duệ nhớ tới buổi sáng lão Tứ phía sau người đàn bà kia" trung không khỏi nóng lên, bất quá còn muốn nghĩ. Đây đều là chút ít công giao xa, có tiền là có thể thượng, vẻ này lửa nóng lập tức liền dập tắt đi xuống.

"Người nào cho ngươi nói giỡn a, ta nói là sự thật. Ca ca tuyệt đối cho ngươi tìm một chỗ" lão Tứ rất là nhận chân nói.

"Ngài tự mình giữ lại hưởng dụng sao, ta đây đang bề bộn rất, đúng rồi, ngày mai đưa nhị ca nhiệm vụ của bọn họ liền giao cho ngươi, ta muốn đi gặp tràng trả giá. Ừ, quay đầu lại trắng sư tử thủ môn, không sợ chết ngươi liền mang đến sao."

Trang Duệ kéo lão Tứ, trực tiếp cho hắn đẩy ra rồi gian phòng, nói đùa gì vậy, từ chuyện loại này vì nhân dân ngành dịch vụ, còn có nơi? Nói Quảng Đông bên này tiểu phòng khám bệnh xử * nữ màng tu bổ làm ăn. Kia không phải bình thường thật là tốt.

Đưa đi lão Tứ, dùng linh khí trị liệu một chút bị phỏng tay, Trang Duệ vừa vùi đầu vào đối với hàng len dạ phân tích trong tính toán, hoàn hảo mấy chữ là hắn am hiểu, cho dù như thế, cũng bận đến ban đêm hơn hai giờ đồng hồ, mới đưa xác định trả giá hàng len dạ cùng chuẩn bị quăng giá thầu thấp nhất thống kê rồi đi ra ngoài.

Mọi người đều biết, thầm tiêu vật này, biến số quá lớn, chẳng những quăng nhiều người, còn muốn gặp phải hàng len dạ chủ nhân xuất thủ cản tiêu, nầy đây rất nhiều người cũng là quảng tung lưới, liền quăng mấy chục phân thậm chí mấy trăm phân tiêu.

Trang Duệ cũng là như thế, tổng cộng chuẩn bị quăng năm mươi ba đồng hàng len dạ tiêu, cần vận dụng tư chất kim ở một ngàn tám trăm vạn chừng, cơ hồ chiếm dụng rồi Trang Duệ trừ đi cho quyền quân Tống một ngàn hai trăm vạn ở ngoài tư chất kim hơn phân nửa.

Dĩ nhiên, trước chỉ cần tiền trả tai phần có thập tiền dằn chân, cũng chính là một trăm tám mươi vạn dựa theo Trang Duệ đoán chừng, đã biết năm mươi ba phân tiêu. Có thể trung thập phần chừng coi như là rất tốt.

Thứ hai trời sáng sớm, Trang Duệ rời giường sau ánh mắt hay là hồng hồng, cùng nhạc trải qua huynh cùng lão Tam đám người uống chung rồi điểm tâm sáng sau, liền Y Y lưu luyến rồi. Lão Tứ đưa bọn họ đi phi trường, mà Trang Duệ thì chạy tới đổ thạch hội trường, hắn muốn ở buổi trưa mười hai giờ hết hạn trả giá phía trước, quăng ra ngày hôm qua nhìn trúng cái kia mấy phân hàng len dạ.

Hôm nay trả giá người hiển nhiên so sánh với hai ngày trước nhiều ra rất nhiều, mặc dù tổ ủy hội cùng ngân hàng công lặng lẽ nhân viên phân ra hơn mười người cửa sổ đồng thời tiếp nhận trả giá. Nhưng là Trang Duệ hay là đứng hàng rồi hơn nửa canh giờ đội. Mới đến phiên hắn, ở hướng một. Chỉ định trong tài khoản đi vào một trăm tám mươi vạn cũng trình rồi hàng len dạ cấp sau, Trang Duệ chiếm được một. Đánh số. Xem một chút khoảng cách mở thầu còn có hơn ba giờ, Trang Duệ hướng Dương Hạo quầy hàng đi tới, ngày hôm qua trở lại tửu điếm từng nhận được Dương Hạo một cú điện thoại, nói là mới vào một nhóm lão Khanh loại có khiếu, để cho Trang Duệ có thời gian đi xem một chút.

Chẳng qua là lưới đi tới nửa đường. Trong túi quần điện thoại lại vang lên, là quân Tống đánh tới, nói là có việc gấp muốn thương lượng một chút, gọi Trang Duệ đi gặp tràng cửa, Trang Duệ chỉ có thể quay đầu lui tới đường đi tới.

"Tống ca, chuyện gì a? Chúng ta hôm qua không cũng là nói xong chưa?" Đến nơi cửa chính, Trang Duệ phát hiện mã Bàn Tử cũng ở nơi đâu chờ hắn đây.

"Trác tình có chút biến hóa, sợ rằng chúng ta giá thầu thấp nhất cần điều chỉnh xuống." Quân Tống trong lời nói để cho Trang Duệ ngây ra một lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mắt Hoàng Kim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook