Mật Ngọt Tình Yêu

Chương 7: Xuất ngoại

Tân Du

24/08/2022

Từ ngày hôm ấy, Cố Thuần Nhã gặp Tuấn Lãng ở đâu là tránh mặt ở đó. Cô không dám nhìn thẳng vào người anh, vì chỉ cần nhìn là cô tự giác nhớ lại cảnh tượng ngày hôm ấy, mặt không tránh được đỏ bừng.

Tuấn Lãng lại cố tình làm ngơ, xem như đó là chuyện hết sức bình thường, anh còn thủ thỉ vào tai cô.

“Nhóc con, đó là biểu hiện bình thường của đàn ông. Anh mà không như thế mới không giống bình thường.”

Cố Thuần Nhã đỏ mặt trừng mắt.

“Biến thái, tránh xa em ra. Em không muốn nhìn thấy anh...”

Tuấn Lãng hết cách, đành mặc kệ cô. Một chàng trai hai mươi tuổi sinh lực đang tràn trề, anh chỉ tự mình giải quyết thôi mà cô lại cho rằng anh là biến thái, thật bất lực...

Kết quả hai người giống như chiến tranh lạnh một tháng, đằng sau Tuấn Lãng cũng không xuất hiện cái đuôi nhỏ như mọi khi nữa. Anh bỗng nhiên cảm thấy buồn bực, không muốn tìm bạn gái làm lá chắn nữa.

Buồn bực cả tháng bỗng chốc được giải toả vì bữa cơm thân mật giữa hai nhà. Âu Dương gia và Cố gia vốn là tri kỉ, Tô Phương Hà và Sở Dung thân thiết như chị em ruột thịt, cứ mỗi tháng lại tụ tập hai gia đình gặp mặt một lần.

Lần này cũng như mọi khi, hai ông bố thì rủ nhau đánh cờ, hai bà mẹ bận rộn dưới bếp nấu nướng. Cố Hạo Trạch thì bám dính lấy Sơ Hạ. Vậy nên trong phòng khách chỉ còn Tuấn Lãng và Cố Thuần Nhã. Bầu không khí ở đây yên tĩnh một cách lạ thường, Cố Thuần Nhã vẫn như cũ không nhìn mặt anh, Tuấn Lãng phải ho nhẹ để xua tan sự khó xử. Anh nhích lại gần cô, nhẹ giọng..

“Nhóc con... à không... Tiểu Nhã, em vẫn chưa quên chuyện đó sao...”

“Chuyện gì? Chuyện anh cởi chuồng trong phòng sao?”

Tuấn Lãng tức đỏ mặt, nhưng vẫn phải nín nhịn.

“Tiểu Nhã, em vẫn còn nhỏ. Lớn thêm vài tuổi nữa em sẽ biết đây là chuyện bình thường..”

“Ồ, vậy đợi lớn thêm vài tuổi nữa em sẽ quên..”



Thôi được rồi, anh chịu thua, không nhắc tới là được rồi.

Vì chuyện này mà Cố Thuần Nhã ngại chạm mặt anh, không còn bám đuôi anh như trước nữa. Ai cũng ngạc nhiên, đặc biệt là Trì Soái. Hôm nay hai người đi chơi bóng, nhưng không còn người con gái là khán giả trung thành, anh thắc mắc.

“Cái đuôi nhỏ của cậu đâu..”

Tuấn Lãng nhún vai.

“Cả tháng nay nhóc con đó tránh mặt tôi, chẳng phải chỉ nhìn thoáng qua thôi sao. Có gì phải xấu hổ đến vậy..”

“Cô ấy nhìn thấy cái gì của cậu mà lại xấu hổ..”

Tuấn Lãng biết mình lỡ lời, anh ho nhẹ mấy cái, ngập ngừng đổi câu hỏi.

“Hồ sơ xuất ngoại cậu làm đến đâu rồi..”

Tuấn Lãng cùng Trì Soái vốn học đại học A, nhưng Tuấn Lãng là sinh viên xuất sắc, được nhà trường sắp xếp tới Harvard làm sinh viên trao đổi một năm. Mà Trì Soái thường ngày bám đuôi anh đã quen, nhìn cậu bạn thân sang Mĩ, anh cũng không chịu được nhờ bố mình giúp đỡ. Vậy là hai người cùng nhau tới Harvard trao đổi một năm.

Ngày anh đi, Cố Thuần Nhã cuối cùng cũng chịu vứt bỏ ngại ngùng, tiễn anh ra sân bay. Nhìn thấy cô thoải mái trở lại, Tuấn Lãng thở phào. May mà anh chưa làm hại mầm non đất nước.

Trước giờ anh đối xử với Cố Thuần Nhã cũng giống y hệt Sơ Hạ, vậy nên sau khi ôm tạm biệt em gái, anh quay về phía Cố Thuần Nhã, đưa tay ra..

“Nhóc con, tới ôm tạm biệt với anh một cái..”

Cố Thuần Nhã vẫn luôn có tình cảm đặc biệt với anh, khi nghe anh nói lời này, tim cô không nhịn được đập loạn trong lồng ngực. Đôi chân không tự giác di chuyển lại gần anh, thân hình bé nhỏ yên phận nằm yên trong ngực anh, nghe nhịp tim trầm ổn của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Ngọt Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook