Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 94: Bắc Cung Tiểu Từ sắp chết

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Một khắc kia, Diane cảm thấy giọng Tây Li Dạ như là âm thanh của tự nhiên êm tai nhất trên đời này.

Nhưng Tây Li Dạ lại không nghĩ như vậy, hắn chỉ đơn giản cản Bắc Cung Mộ Duệ được vài giây, khi đang định tiếp tục, Tây Li Dạ hiện lên vẻ bất đắc dĩ, khi hắn nhìn đến tình trạng thảm hại của Bắc Cung Tiểu Từ, liền hiểu được vì sao chủ nhân lại nổi giận như thế!

Xem ra, chủ nhân quan tâm đến tiểu thiếu gia theo lời Huyên nói chỉ có hơn không có kém!

“Đợi đã chủ nhân, giải trừ lời nguyền xong rồi giết cô ta cũng không muộn…… “

Lời nói cứng rắn của Tây Li Dạ hạ xuống, không chỉ có Diane kích động muốn chết, ngay cả người bị hại Bắc Cung Tiểu Từ cũng cảm thấy cô em gái độc ác này thật đáng thương. Mà Tây Li Dạ nhìn như nghi trượng lịch lãm này, tuyệt đối cũng lãnh huyết vô tình như Bắc Cung Mộ Duệ.

Lợi dụng người ta trước, lợi dụng xong rồi giết……… Tây Li Dạ, có nhất thiết phải nói lời máu lạnh đến nhẹ nhàng như thế không?

Bắc Cung Tiểu Từ rất muốn cười, nhưng vì vết thương rất đau, hơn nữa con sâu kia đúng là đang cắn máu thịt của nàng, nỗi đau này như bị kiến bò toàn thaah hoặc ngàn mũi tên cắm qua tim, đau đến không thở được.

Vì lời này của Tây Li Dạ, Bắc Cung Mộ Duệ chần chừ trong chốc lát, cuối cùng dùng lực lớn ném nàng sang bên cạnh.

“Không phải tha cho cô, mà là để sau tối nay cô sẽ chết. “ Bắc Cung Mộ Duệ lạnh lùng nói, rồi quay đầu lo lắng xem thương thế của Bắc Cung Tiểu Từ.

Bắc Cung Tiểu Từ nhìn gương mặt ngập tràn lo lắng của hắn, không biết vì sao, lại cảm thấy đáy lòng ấm áp.

“Không có việc gì chứ Tiểu Từ?” Bắc Cung Mộ Duệ nhìn nó đau đến co người lại, biết nó không nói tiếng nào là đang cố chịu đựng, đau lòng vuốt lên mặt nó, Bắc Cung Mộ Duệ giúp nó mở trói.

Tây Li Dạ cũng chạy đến giúp, khi hai người nhìn thấy vết thương bị dao cắt trên người Bắc Cung Tiểu Từ, còn có vết thương bị sâu gặm, hai người đàn ông đều nhíu mày lại, cảm thấy da gà vừa nổi vừa rụng, thủ đoạn tàn nhẫn thế này, sao một người phụ nữ có thể nghĩ ra được.

Tây Li Dạ chán ghét nhìn Diane đang khóc trên mặt đất liếc mắt một cái, không hề đồng tình.



Nhìn sâu trên vết thương của Bắc Cung Tiểu Từ, khi Bắc Cung Mộ Duệ và Tây Li Dạ đang nghĩ cách để lấy những con sâu ghê tởm đó ra, một chuyện kỳ quái lại xảy ra, những con sâu trắng như uống nhầm thuốc, rơi xuống từ vết thương, rơi trên mặt đất, tất cả đều đông cứng duỗi thẳng, vẫn không nhúc nhích, nhìn qua tất cả đều đã chết.

Bắc Cung Mộ Duệ kỳ quái, nhìn lại Bắc Cung Tiểu Từ, “Sao lại thế này?“

Bắc Cung Tiểu Từ xả ra một nụ cười thản nhiên, ngay từ đầu nàng cũng ngạc nhiên, nhưng lại bỗng nghĩ ra nguyên nhân.

Chắc do mình trúng độc quá nặng, sâu trắng này tuy không phải chuyên môn uống máu, nhưng ăn thịt có độc tố bên trong, bây giờ độc tính phát tác, đều chết rồi rụng xuống.

Xem ra, mạng mình cũng không còn lâu nữa.

Có lẽ, không thể nhìn thấy mặt trời ngài mai rồi.

Có lẽ, sẽ không còn được gặp lại người trước mắt này nữa.

Người đàn ông trước mắt này, tuy từ đầu rất ác với nàng, nhưng không thể không nói, hai người gặp nhau như là số mệnh đã định, sẽ cùng ở một chỗ. Nếu không, nàng sẽ không vì việc thân thể bị phong ấn từ nhỏ của mình mà đến nhà Bắc Cung tìm kiếm bí mật về chuyện này mà gặp được hắn. Mà cha hắn lại chết vì loại độc nàng chế ra, người nhà Bắc Cung bọn họ cũng không thể biết được lời nguyền rút ngắn tuổi thọ qua nhiều thế hệ.

Tất cả, chỉ có số mệnh mới có thể giải thích.

Vừa nghĩ đến mình nhắm mắt lại, có lẽ ngày mai sẽ không tỉnh lại nữa, sẽ không được nhìn thấy gương mặt quen thuộc này nữa, trong ngực Bắc Cung Tiểu Từ khẽ nhói đau, như là sao băng bỗng rơi xuống, tan ra.

Bắc Cung Tiểu Từ nhìn khuôn mặt lo âu, lần đầu tiên có chút bối rối xem vết thương cho nàng, lại muốn dẫn nàng đi, muốn cười dịu dàng với hắn, lại không ngờ, vừa nhếch môi, một ngụm máu tươi liền phun lên quần áo của Bắc Cung Mộ Duệ, trước mắt mông lung, bên tai cũng ong ong.

Bắc Cung Tiểu Từ chỉ cảm thấy người mình như bay xuống, rất nhẹ,…. Như một chiếc lá thu….

Cười ngốc ngếch, ý thức và cảm giác càng ngày càng xa.

Chỉ cảm thấy thân thể mình nhẹ tênh, mà Bắc Cung Mộ Duệ ở trước mắt vẻ mặt điên cuồng, hai mắt đỏ au, hét lên tên nàng không thôi.



Đây là lần thứ hai, Bắc Cung Tiểu Từ lại đến gần cái chết như thế.

Nàng thậm chí có thể nhìn thấy Blair mang mặt âu lo ở một bên, ánh mắt phức tạp nhìn hắn, tựa như lần đầu tiên nhìn thấy hắn, lúc này đây, đôi cánh màu đen ma quỷ của Blair cũng mở ra.

Khi một người có thể nhìn thấy đôi cánh màu đen phía sau ác ma, chinh là lúc sắp chết, đây là lúc trước Blair từng nói cho nàng.

Bắc Cung Mộ Duệ vẫn ôm lấy thân thể nhẹ như không có sức nặng của nàng, mà Tây Li Dạ ở một bên, kinh ngạc nhìn chủ tử điên cuồng, lần đầu tiên không biết, quyết định của mình là đúng hay sai!

Đúng lúc này, vì hai người đều tập trung vào Bắc Cung Tiểu Từ, nên không nhìn thấy Diane vừa bị Bắc Cung Mộ Duệ ném qua một bên thiếu chút nữa không thở nổi mà ngất đi đã đứng lên tự lúc nào, vẻ mặt dữ tợn, trong mắt đều là hận ý nhìn bóng lưng của Bắc Cung Mộ Duệ, từ từ nâng khẩu súng trong tay, hướng về phía hắn hung tợn nói: “Đi chết đi!“

Andrew Mặc Sinh vừa mới đẩy cửa vào mật thất nhìn thấy một màn như thế thì trợn mắt nhìn hành động như nữ Tu La của Diane một thân áo đỏ, lúc này sợ tới mức sửng sốt, hô lớn: “Diane, cô đang làm cái gì?!”

Nói đùa, bọn họ chỉ muốn giải quyết đứa bé giống như Mạt Ương kia, nếu ngay cả Bắc Cung Mộ Duệ cũng giết, bọn họ làm sao có thể lợi dụng danh tiếng và địa vị của Bắc Cung Mộ Duệ để công nhận chuyện Andrew Mạt Ương chết là thật?!

Tuy nói biến mất hơn một năm là đã có thể để pháp luật chứng nhận tử vong, nhưng, gia tộc Andrew dù sao cũng không phải gia tộc bình thường, còn có rất nhiều người bảo vệ trung thành và tận tâm, cũng không phải họ muốn thế nào thì được thế đó! Đối với Mặc Sinh mà nói, Bắc Cung Mộ Duệ lúc này như một gốc cây cổ thụ để dựa vào!

Hắn vừa mới về từ yến hội, chuyện bắt cóc Bắc Cung Tiểu Từ tất nhiên là do hắn và Diane quyết định, nhưng khi hắn bước chân vào nơi hẹn này, dọc theo đường đi tất cả đều là xác của đám lính đánh thuê kia, Andrew Mặc Sinh có linh cảm không tốt.

Lén nghe bên ngoài hồi lâu, Andrew Mặc Sinh cũng rõ mọi chuyện. Khi ở ngoài cửa hắn đã suy nghĩ vô số cớ, lăn lộn lâu ở đây, tự nhiên biết kết quả đắc tội với Dạ Đế, nếu chạy trốn đến chân trời góc biển, người Dạ Đế muốn giết có trốn cũng không thoát.

Nghĩ nghĩ, Andrew Mặc Sinh gian trá chuẩn bị đi vào liền đánh chết Diane, hi sinh một Diane, sau đó đổ mọi tội danh lên cô ta. Nói vậy, vừa không ảnh hưởng đến việc hắn hợp tác với Bắc Cung Mộ Duệ, cũng có thể giết người diệt khẩu, không có người sống không có bằng chứng!

Khi lúc hắn đẩy cửa vào chuẩn bị làm đúng theo kế hoạch, lại không ngờ, nhìn thấy một màn mạo hiểm Diane muốn giết Bắc Cung Mộ Duệ như thế!

Bắc Cung Mộ Duệ và Tây Li Dạ biết đang gặp nguy hiểm từ tiếng hét của Andrew Mặc Sinh, nhưng đã không còn kịp rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook