Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 3 - Chương 1: Độc Hoàng Mạt Ương

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

“Mẹ!” Andrew Mạt Ương hung hăng cắn môi dưới, như cắn đến rỉ máu, buộc mình tỉnh táo lại. Lúc này sắc mặt của nàng trắng bệch, trong lòng gào thét như dã thú bị thương.

Tất cả mọi chuyện xảy ra trước mắt, làm nàng sống không bằng chết.

Năm lần bảy lượt nàng muốn chạy ra khỏi gian buồng tối này, muốn chạy ra ngoài, giết chết những kẻ làm tổn thương mẹ kia, cho dù giết không được, cũng tình nguyện cùng đến chỗ chết.

Nhưng mà, khi nàng nhìn thấy ánh mắt cầu xin bi thương kia của mẹ, Mạt Ương lại chần chờ, chỉ có thể nắm chặt tay, không cho mình phát ra tiếng gì. Nàng được mọi người tôn xưng là một huyền thoại, nhưng không ai biết, thân thể ốm yếu từ bé, cho nên nàng yếu ớt như một búp bê, ngay cả khả năng để tự bảo vệ mình cũng không có.

Nhớ lời mẹ khi giấu nàng vào trong phòng tối đã nói, nàng là người thừa kế duy nhất của gia tộc Andrew, không thể không để ý đến sinh mệnh của mình, cho dù không sống vì mình, cũng phải sống vì gia tộc Andrew mà sống. Mẹ bắt nàng phải đồng ý, dù bên ngoài có xảy ra chuyện gì, nàng cũng nhất quyết không được đi ra khỏi phòng tối.

Bà muốn nàng còn sống.

Cha đã chết không lâu trước đó trong một tai nạn xe khó hiểu. Ngày thường cha rất thích đua xe, nên đã dùng một thân phận bí mật để trở thành nhà đua xe nổi tiếng trên thế giới, tại một trận đua xe bất thường nọ, dưới ánh mắt kinh hoàng của mấy triệu người xem, bỗng thoát ra ngoài quỹ đạo, tiếp theo là một tiếng nổ lớn, như nổ tung cả bầu trời, cha cũng biến thành tro tàn.

Gia tộc Andrew là một gia tộc thần bí ở châu Âu, nhiều thế hệ thừa kế là bá tước, có một sức mạnh huyền bí, được hoàng tộc rất coi trọng. Cha mẹ đã qua tuổi năm mươi, nhưng nhìn vẫn rất trẻ đẹp. Mà nàng, Andrew Mạt Ương là người thừa kế duy nhất của thế hệ này, giữ vị trí vô cùng quan trọng trong gia tộc, nhiều thế hệ gia tộc Andrew để lại tài sản đến hàng ngàn triệu, còn có nhiều tòa thành thần bí và trang viên giấu trên đại lục châu Âu, trong di chúc đều thuộc sở hữu của một mình nàng.

Mà Mạt Ương, cũng vì từ lúc sinh ra bỗng xuất hiện một lời tiên đoán, nói phải nuôi nàng giống bé trai mới có thể sống sót, cho nên, từ nhỏ Mạt Ương đã lấy thân phận con trai để lớn lên, tất cả mọi người xung quanh đều cho rằng nàng là con trai, rốt cuộc ngay cả nàng cũng cho rằng mình là con trai từ trong tiềm thức.



Ngoài vài người đặc biệt trong gia tộc, tất cả người bên ngoài đều cho rằng trong gia tộc Andrew chỉ có một chàng trai, đó chính là Andrew Mạt Ương nàng. Mà nàng còn có một em gái, là trẻ mồ côi do bá tước Andrew nhận nuôi.

Mà lúc này, cha nàng có một cậu em họ, cũng chính là chú của nàng. Một nhánh bên của gia tộc Andrew—gia tộc Morgan, vì từ nhỏ đã có tình cảm rất tốt với cha, cho nên được ông nội phá lệ nhận nuôi, cái tên Andrew Mặc Sinh cũng chiếm được thân phận tôn quý.

Nhưng mà, không ngờ, hắn thừa dịp cha chết đi, mà nàng cũng từ đại học Harvard Mỹ trở về gấp, lại nhân cô hội này muốn hạ độc hại nàng! Không, bọn họ chẳng qua chỉ vì muốn thứ trên tay nàng mà thôi.

Trong thế giới hắc ám có ai là không biết, có ai là không rõ Độc Hoàng [1] Mạt Ương!

Vì muốn lấy tài sản hàng ngàn triệu của người thừa kế, còn có loại Độc Hoàng vừa mới nghiên cứu chế tạo có khả năng giết người vô hình mà không để lại bất kỳ dấu vết gì, hiện nay không có dụng cụ khoa học kỹ thuật nào có thể tra ra loại độc “Chân trời góc bể” đó, thế nhưng lại nhân dịp nàng về chịu tang cha, muốn trộm loại độc đó rồi sau đó giết chết nàng!

May mà mẹ phát hiện đúng lúc, khi Andrew Mặc Sinh xông vào phòng nàng, đã giấu nàng vào trong buồng tối.

Nhưng mà, mẹ của nàng lại bị tên kia tìm mọi cách tra tấn, thậm chí……

Mạt Ương cắn chặt răng, nhưng nước mắt vẫn không nhịn được mà rơi xuống.

Ở trong buồng tối, nàng có thể nhìn thấy mẹ, thấy tất cả mọi chuyện xảy ra trong phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook