Mật Thám Thiếu Niên

Quyển 4 - Chương 49: Ngũ đại công tử

Thập Tứ Khuyết, Thanh Ca Mạn

16/08/2013

Nhìn Edward Xích Hỏa vội vã, mặt sau Obama Mộc Kiệt, Bush Kim Quý, Lincoln Đạm Thủy bất đắc dĩ lắc đầu, tính tình nóng nảy này vẫn không đổi được.

Cũng chỉ có Mạt Ương đại nhân mới có thể làm hắn an phận một chút.

Đáng tiếc từ sau ngày Mạt Ương đại nhân về nhà, liền bặt vô âm tín nửa năm .

Lần này nghe được nàng có tin tức, mấy người lại cao hứng hơn ai hết.

Năm người trong đại học Havard, trong đó có hai người mà gia tộc của họ là người quản lý kinh tế và chính trị Mỹ, trong đại học Havard gặp được Andrew Mạt Ương nhỏ gầy, vốn năm người cũng không đặt nàng vào mắt, muốn làm nhục nàng, không ngờ Andrew Mạt Ương lại kiên cường bất khuất, từng bước một dùng thực lực thu phục năm người.

Đạm Thủy có tài kinh doanh, đặc biệt trên phương diện cổ phiếu, Xích Hỏa là kỳ tài quân sự, có năng lực chiến đấu cường đại nhất, cũng là chuyên gia về bom. Mộc Kiệt là kỳ tài chính trị, tuổi còn nhỏ đã làm chủ một vùng đất, dưới sự giúp đỡ của gia tộc hướng đến làm tổng thống tương lai. Kim Quý là kỳ tài máy tính, trên Internet dù là hacker hay bắt hacker đều không chỗ nào không tinh, càng mạnh hơn là, hắn có lực lượng tình báo còn lớn hơn FBI, trên thế giới không chuyện nào hắn không biết. Đạm Thủy là thần bí nhất, có được tập đoàn lính đánh thuê và sát thủ mạnh nhất, là người trông nho nhã yếu đuối nhất, nhưng về sức mạnh lại lớn nhất.

Vốn mấy người nghe giáo sư khoe Mạt Ương là thiên tài hiếm thấy, hơn nữa lại có thể chế tạo ra bom hóa học một mình, không gì không biết không chỗ nào không tinh.

Mấy người nhất thời không phục, đều tìm đến Mạt Ương, muốn gây rắc rối cho nàng, không ngờ Mạt Ương lại không chút hoang mang, đều đáp lại được.

Khiến các cường giả trong từng lĩnh vực như họ thua tâm phục khẩu phục, dựa theo ước định lúc trước, đều đi theo Mạt Ương, gọi nàng là đại nhân.

Tuy nhiên bọn họ cũng biết Mạt Ương đại nhân từ nhỏ đã mắc bệnh kỳ quái, thân thể không thể lớn lên, hơn nữa thân thể từ nhỏ cũng rất suy yếu, không thể tập võ, cũng không thể làm vận động mạnh, nếu không sẽ ngất, thậm chí chết đi.



Cho nên Mạt Ương đại nhân mặc dù thiên tài ở nhiều mặt, ở mặt bảo vệ mình, lại là tay trói gà không chặt, mặc người chém giết.

Trước kia vẫn là Xích Hỏa bảo vệ nàng, nhưng lần này về nhà, Xích Hỏa vốn muốn đi theo, Mạt Ương lại ra sức cự tuyệt, không ngờ lại xảy ra chuyện như thế.

Đạm Thủy biết ngoài Xích Hỏa, mấy người kia cũng vô cùng lo lắng, chỉ là vẻ ngoài bình tĩnh mà thôi.

Đạm Thủy đưa họ đến một phòng tốt, vừa đi vừa nói: “Vài ngày trước đây tôi tham dự một yến hội, không ngờ lại gặp một người vô cùng giống Mạt Ương đại nhân, đều là mắt xanh tóc bạch kim, tôi nghĩ trên thế gian này không có sự trùng hợp lớn như thế, liền chủ động bắt chuyện, nhưng Mạt Ương đại nhân lại như có điều khó nói, cho nên thầm hẹn thời gian và địa điểm với tôi, cũng chính là khách sạn Lôi Đinh chúng ta ở hôm nay. Tuy nhiên……”

Mấy người vốn nghe tin này sắc mặt đều vui mừng, nhưng khi nghe được Đạm Thủy nói câu tuy nhiên này, đều lo lắng nói: “Tuy nhiên cái gì?”

Ánh mắt Đạm Thủy khẽ ảm đạm, giọng điệu có chút uể oải bi thương nói: “Mạt Ương đại nhân không biết đã xảy ra chuyện gì, như là không nhớ chúng ta ……”

Nhớ lại ánh mắt xa lạ kia, cho tới bây giờ Đạm Thủy vẫn cảm thấy có chút bi thương như cũ.

Nhưng càng lo lắng hơn là Mạt Ương đại nhân đã xảy ra chuyện gì trong lúc đó? Nhiều ngày đến thế, Đạm Thủy luôn ảo não khi Mạt Ương đại nhân có việc mình lại không ở bên cạnh bảo vệ nàng, để nàng gặp nhiều chuyện như thế.

Mặt khác vài người kia cũng thần sắc phức tạp, nghẹn ngào nói: “Cái gì?? Mạt Ương đại nhân quên chúng ta ?!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Thám Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook