Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Chương 260:

Mị Vũ Tử Đồng

09/12/2022

Rất nhanh, đội ngũ bọn họ liền tập hợp lại, sau đó dưới sự dẫn dắt của Tiêu Thần, bọn họ vòng qua đàn tang thi đang chạy tới, đi tới Lạc Thiên căn cứ.Mà Giáng Trần nơi này căn bản không biết, nhóm người Tần Hiểu Nguyệt đã từ sau lưng bọn họ vòng qua đi đến Lạc Thiên căn cứ.

Đoàn người Tần Hiểu Nguyệt bọn họ vừa đến Lạc Thiên căn cứ, người Lạc Thiên căn cứ lập tức trợn tròn mắt, những thủ vệ đó ngày cả cửa cũng không biết mở.

“Chào, chúng tôi chính là từ Kinh Đô căn cứ tới chi viện cho các anh, nếu các anh không chào đón chúng tôi như vậy, hiện tại chúng tôi đây đã có thể đi về.” Tần Hiểu Đông hướng về phía nhóm thủ vệ kêu gọi.

Những nhóm thủ vệ gánh không nổi trách nhiệm này, nếu những người này thật sự đi rồi, tang thi lại tới vây công thì phải làm sao bây giờ? Vì thế có người đi báo tin, có người mở cổng lớn cho bọn họ.

Sau khi nhóm Tần Hiểu Nguyệt tới Lạc Thiên căn cứ, phát hiện tình hình Lạc Thiên căn cứ cũng không tính là quá tốt, cũng không biết có phải bị vây khốn thời gian lâu lắm hay không, hay là chuyện gì khác xảy ra, người xin cơm trong căn cứ này muốn tràn đầy toàn bộ con phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook