Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Chương 55

Mị Vũ Tử Đồng

27/08/2022

“Nguyệt Nhi tiểu thư, hôm nay tôi gọi tới có một việc, đó chính là buổi tối ngày mai, Lạc gia lão gia tử dự định hạ dược cháu trai mình, hình như là vì giúp Hoàng Hân thành chuyện tốt.” Lại Tam ngay sau đó nói, “Nguyệt Nhi tiểu thư, cô phải cẩn thận một chút, Hoàng Hân kia đối với cô không có ý tốt, chuyện này hình như là Lạc gia lão gia tử dung túng, hình như ông ta rất bất mãn Giáng Trần thích cô.”“Ân, tôi đã biết, đến lúc đó anh làm như vậy, sau khi sự thành tôi cho anh thêm 500 vạn.” Tần Hiểu Nguyệt biết trọng thưởng tất có dũng phu, nếu trong sách viết, Lạc gia cũng có nhúng tay, như vậy cũng đừng trách cô tàn nhẫn độc ác, chuyện này cô cũng làm tốt chuẩn bị hai tay.

“Được, nói như vậy là định rồi.” Kỳ thật hiện tại Lại Tam cũng thực bất đắc dĩ, chuyện này hắn không đáp ứng đều không được, phía sau còn có một vị đang ép hắn.

“Cô ấy nói như thế nào?” Nam nhân phía sau Lại Tam hỏi.

Lại Tam đem lời Tần Hiểu Nguyệt nói lặp lại một lần, nam nhân cười, “Không nghĩ tới hiện tại tiểu nha đầu này lại tàn nhẫn như vậy, tôi càng ngày càng thích.”

Lại Tam ra một thân mồ hôi lạnh, hắn có thể rời xa nhiệm vụ lần này hay không, sớm biết hắn sẽ không tham tài nhận chuyện của Nguyệt Nhi tiểu thư, hiện tại tốt rồi, hắn tương đương là bị không trâu bắt chó đi cày, muốn thoát khỏi cũng không được.

Tần Hiểu Nguyệt bên này còn đang đấu tranh tư tưởng, rốt cuộc là muốn bò lên giường Giáng Trần hay không? Giáng Trần có thể xem như là hoàng đế tương lai của tân thế giới, không tìm hắn mất công hoảng, còn tìm hắn, trong lòng mình có thể cách ứng hay không?

Lạc gia lão gia tử có thể dung túng Hoàng Hân xuống tay với mình, tâm lý mình như thế nào cũng đều không qua được chuyện này.

Tần Hiểu Nguyệt lăn qua lộn lại ngủ không được, bất đắc dĩ cô liền đi vào không gian làm việc, vừa lúc rau dưa gì đó đều trưởng thành sớm, thu rau dưa xong lại trồng một đám, dư lại mấy cây chờ trồng lại.

Dâu tây lại chín, Tần Hiểu Nguyệt lười đến thu, lúc này, cô đột nhiên nghĩ tới một việc, nước suối có thể mỹ dung, những trái cây này chính là nước suối tưới ra tới, không biết có thể có tác dụng mỹ dung không?



Tần Hiểu Nguyệt cơ hồ mỗi ngày đều ăn dâu tây, cô căn bản không phát hiện trên người mình có thay đổi gì, hơn nữa chuyện này, cô cũng không thể tùy tiện tìm người thử, chuyện này nên làm cái gì bây giờ.

Tần Hiểu Nguyệt vẫy vẫy đầu, hiện tại trước xong chuyện kia rồi nói sau, cô có chút bất đắc dĩ, tuy rằng tìm một ít người, nhưng trời biết sẽ phát sinh chuyện gì.

Hoàng Hân muốn hạ dược, Lạc gia lão gia tử muốn hạ dược, hơn nữa mình, trời biết còn có những người khác hạ dược hay không?

Đến lúc đó sẽ loạn thành bộ dáng gì? Tần Hiểu Nguyệt ngẫm lại đều cảm thấy đau răng, nhưng chuyện này đã không thể vãn hồi, nếu thật sự để Hoàng Hân trèo lên giường Giáng Trần, như vậy một nhà bọn họ liền thật sự xong rồi.

Hoàng Hân phẩm tính quá kém, hơn nữa một chút cũng không thể dung người. Cho nên kiên quyết muốn chỉnh chết cô.

Tuy rằng lúc vừa mới bắt đầu, Tần Hiểu Nguyệt một chút cũng không lo, nhưng lúc rạng sáng, cô vẫn là ngủ rồi, một giấc này ngủ thật say, trực tiếp ngủ tới 10 giờ sáng, sáng sớm dù Ngô gọi cô, cô cũng không nghe được.

Tần Hiểu Nguyệt xuống lầu, phát hiện bọn họ đều đã đi làm, nghĩ hôm nay mình không có việc gì, có lẽ cũng vì như vậy, mới không có người gọi mình rời giường.

Uống một chén cháo, Tần Hiểu Nguyệt lại về phòng, cô cũng không lại cùng Lại Tam liên hệ, chuyện này buổi tối là có manh mối, chỉ hy vọng Lại Tam sẽ không bị người khác thu mua. Nếu không gian có khí linh thì tốt rồi, ít nhất thời điểm sốt ruột, còn có người giúp mình.

Đáng tiếc tất cả chỉ là nghĩ lại mà thôi, Tần Hiểu Nguyệt bắt đầu nghiên cứu thủy hệ dị năng của mình, nếu thời điểm sốt ruột, có thể cho mình thêm cái thủy thuẫn thì tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook