Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Chương 57

Mị Vũ Tử Đồng

27/08/2022

Yến tiệc tiến hành được một nửa thời gian, Tần Hiểu Nguyệt thừa dịp anh trai bị người cuốn lấy hướng cửa rời đi tầng 3, đi thẳng đến tầng 4, tới tầng 4, trước tiên cô tìm một gian phòng nghỉ.Thực mau liền gọi điện thoại cho Lại Tam, Lại Tam nói với cô hành động đã sớm bắt đầu rồi, Giáng Trần trúng dược hiện tại đã bị đưa đến tầng 5 phòng 5-11.

Hoàng Hân bởi vì muốn ngụy trang mình cũng bị hạ dược, cô ta dự định tới tầng 5 rồi lại uống thuốc, cho nên hiện tại cô ta vẫn thanh tỉnh, còn chưa thể xuống tay.

Mà ở cách vách phòng Giáng Trần 5-12, Lại Tam đã mang ba nam nhân kia đi vào. Chỉ cần Hoàng Hân dám uống thuốc, bọn họ lập tức liền động thủ.

Lúc này, Hoàng Hân đã lén lút lên tầng 5, cũng không biết nguyên nhân là Lạc lão thái gia dung túng, hay là nguyên nhân gì khác, nhân vật chính là cô ta mất tích, thế mà cũng không có người hỏi một chút.

Hoàng Hân đứng trước cửa 5-11, cô ta trực tiếp ở cửa uống thuốc vào, nhưng cô ta phát hiện cửa mở không được, “Chuyện gì xảy ra? Như thế nào cửa mở không được?”

Hoàng Hân có chút khẩn trương, bởi vì cô ta sợ thuốc phát huy tác dụng, cô ta uống chính loại thuốc kia, cũng không phải là thuốc ngủ.

Làm sao bây giờ? Cô ta mở nửa ngày, cũng không mở được, không dám tùy tiện tìm người khác, liền quyết định vào phòng 5-12 trước, bởi vì 5-12 ở đối diện 5-11, nếu có động tĩnh gì, cô ta cũng có thể quan sát được trước tiên.

Cũng không biết chuyện này là ai thiết kế, đều đoán được tâm tư Hoàng Hân, Hoàng Hân cứ như vậy trực tiếp vào phòng 5-12, bên trong có ba nam nhân đang chờ cô ta.

Hoàng Hân bởi vì ở bên ngoài trì hoãn thời gian dài, lúc cô ta mới vừa vào phòng, cũng đã có chút mơ hồ.

Cô ta trực tiếp lung lay nằm xuống giường, căn bản không chú ý tới bên cạnh ngồi ba nam nhân, trực tiếp nằm ở trên giường cởϊ qυầи áo.

Thực mau ba nam nhân liền vây quanh cô ta ( chỗ này lược 3000 từ )

Mà ở phòng 5-11, lúc này Tần Hiểu Nguyệt đã muốn chạy tới phòng 5-11, trong phòng Giáng Trần nằm ở trên giường ngủ say. Xem ra Lạc gia lão gia tử vẫn là thực khôn khéo, cho Giáng Trần dùng chính là thuốc ngủ, cho dù là chuyện này bị phơi ra ánh sáng, mất mặt cũng là Hoàng Hân, mà không phải Giáng Trần.



Tần Hiểu Nguyệt nhìn Giáng Trần, cô có chút không xuống tay được, nên làm cái gì bây giờ?

Đang lúc Tần Hiểu Nguyệt suy nghĩ, cũng không phát hiện trong phòng này còn có mê hương, cô cũng bất tri bất giác mà trúng chiêu. Trực tiếp mềm mại ngã xuống mặt đất, chẳng qua ý thức của cô lại vẫn thanh tỉnh.

“Nha đầu, em muốn hiến thân cho hắn là không có khả năng, bởi vì anh không cho phép!” Lúc này, có một người nam nhân đứng trước mặt Tần Hiểu Nguyệt, sau đó ngồi xổm xuống bế cô lên, trực tiếp rời khỏi phòng 5-11.

Ngay khi bọn họ rời đi không lâu, có một đám người chạy lên trên lầu, những người này đi thẳng đến phòng 5-11, người đi đầu đúng là Lạc lão gia tử.

Khi Lạc lão gia tử nhìn thấy cháu trai đơn độc ngủ ở trong phòng, có chút kỳ quái, mình rõ ràng giúp Hoàng Hân thành chuyện tốt, như thế nào chỉ còn lại cháu trai.

Lúc này, có một người nghe được phòng 5-12 có động tĩnh, nhịn không được lặng lẽ mở cửa phòng 5-12, nhìn thấy cảnh tượng bên trong một nữ đại chiến ba nam, lập tức thét chói tai.

Lạc lão gia tử cũng nhìn qua 5-12, vừa thấy tình hình bên trong, mặt già của ông ta đều đỏ, nữ chính trong đó chính là người ông ta chọn cho cháu trai mình.

“Lão gia tử, kia không phải cháu gái ông hôm nay mới vừa nhận, Hoàng Hân sao?” Có người nhận ra Hoàng Hân.

“Không thể nào? Cô gái kia lại phóng đãng như vậy?” Có người cảm thấy Lạc lão gia tử không biết nhìn người.

Hiện tại Lạc lão gia tử đã hầm hừ bỏ đi rồi, đến cả cháu trai mình, ông ta cũng bảo người phụ trách chiếu cố, ông ta muốn xem một chút hôm nay Hoàng Hân như thế nào cùng ông ta giải thích chuyện này.

Miệng những người này vẫn là thực kín, nhìn Lạc lão gia tử đi rồi, bọn họ cũng đi theo rời đi, còn có nhân thể mà đóng cửa phòng 5-12 lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook