Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Chương 229: Vấn đề đã giải quyết

Mị Vũ Tử Đồng

30/09/2022

“Cô dẫn hắn vào xem, sau đó để hắn ra hội báo với ta.” Cây hòe già rất nhạy bén, nó rất sợ mình bị nhốt lại.

Tần Hiểu Nguyệt đưa tiểu người lùn này vào trong không gian, không khí mới mẻ nơi này, đất đai phì nhiêu, hơn nữa còn có nước suối, làm tiểu người lùn lập tức mở miệng nói, “Ta về sau có thể đến nơi đây sống không?”

Tần Hiểu Nguyệt từ trên xuống dưới mà nhìn hắn một cái, “Ngươi có thể làm gì?”

Tiểu người lùn nhanh chóng cắm rễ mình xuống đất đai phì nhiêu, cành lá nhanh chóng dài lên, chờ nó cao lớn lên, Tần Hiểu Nguyệt nhìn lên, đây là một cây quả cam.

Một cái cành chuyển phát nhanh cho Tần Hiểu Nguyệt một cây quả cam, Tần Hiểu Nguyệt nhấm nháp một chút, quả cam này cảm giác không tồi, nhưng cũng không ngon bằng thực vật trong không gian của mình kết ra trái cây.

Tần Hiểu Nguyệt lên tiếng nói, “Ngươi nhìn xem không gian này của ta, ngươi biết, ta kỳ thật cũng không cần những đồ ăn này, trái cây ở đây rất nhiều chủng loại, đây không phải thứ ta yêu cầu.”

Đúng lúc này, có một cái cành duỗi lại đây, lần này đưa qua chính là tinh hạch màu vàng, nhưng cấp bậc mới đến cấp hai mà thôi.

Tần Hiểu Nguyệt vui vẻ, “Không tồi, đây là thứ ta yêu cầu.”

“Vậy cô cho phép ta sinh hoạt ở chỗ này?” Tiểu quýt thụ hưng phấn nói, “Nếu để ta ở ở chỗ này, một ngày ta có thể sản xuất năm viên tinh hạch.”

“Chỉ có năm viên?” Tần Hiểu Nguyệt có chút không thỏa mãn.

“Chờ cấp bậc của ta cao thì có thể sản xuất nhiều, ta cũng cần thăng cấp.” Tiểu quýt thụ buồn bực nói.



“Vậy ngươi đi ra ngoài nói với lão tổ ngươi một chút đi. Ta cũng đồng ý để ngươi tiến vào.” Tần Hiểu Nguyệt vui vẻ, cũng không biết cây hòe già ở trong này có thể sản xuất nhiều hay ít tinh hạch đây? Chẳng qua hai bọn họ vì sao sản xuất ra tinh hạch màu sắc không giống nhau nhỉ?

Tần Hiểu Nguyệt mang theo tiểu quýt thụ ra không gian, cây hòe già gọi nó vào một bên, hai cây lẩm nhẩm lầm nhầm, thực mau cây hòe già liền bị lời tiểu quýt thụ nói về hoàn cảnh tốt đẹp hấp dẫn. Nhưng ông ta đồng dạng cũng biết điều kiện của Tần Hiểu Nguyệt, đó chính là Tần Hiểu Nguyệt yêu cầu tinh hạch.

Cây hòe già quay người đi tới trước mặt Tần Hiểu Nguyệt, “Ta đồng ý cùng cô đi vào, nếu hoàn cảnh nơi đó thật sự giống như nó nói, một ngày ta có thể cho cô 50 viên tinh hạch.” Trước kia những tinh hạch sản xuất ra từ trên người lão, ngoại trừ bị lão làm ra một đống tiểu người lùn, còn lại toàn bộ bị chính lão hấp thu.

“Được thôi, chẳng qua những tiểu người lùn còn lại phải làm sao bây giờ?” Tần Hiểu Nguyệt hỏi.

“Bọn chúng toàn bộ là đủ loại kiểu dáng cây ăn quả biến thành, kỳ thật chúng nó rất hữu dụng.” Cây hòe già có chút ngượng ngùng mà nói, kỳ thật lão vẫn luôn nhìn nhân loại ăn đủ loại trái cây, miệng lão cũng thèm, liền tạo nhiều tiểu lùn người cây ăn quả như vậy, ngoại trừ cùng bọn chúng tâm sự, làm cho bọn chúng giúp lão giữ rừng cây, ngẫu nhiên lão còn có thể ăn chút trái cây, một hòn đá trúng mấy con chim.

Tần Hiểu Nguyệt để cây hòe già khống chế những tiểu người lùn này giao cho cô, sau đó cô phóng cây hòe già cùng cây tiểu quýt thụ kia vào trong không gian, sau khi dặn bọn họ không được thương tổn người bên trong người, liền ra không gian đi qua chỗ đám tiểu người lùn kia.

Nhóm tiểu người lùn nhìn thấy Tần Hiểu Nguyệt đi tới, một đám ngoan ngoãn mà đứng ở chỗ đó, kỳ thật, Tần Hiểu Nguyệt tu vi cao hơn bọn chúng, uy áp cũng rất lớn, làm cho bọn chúng khẩn trương thở mạnh cũng không dám.

Tần Hiểu Nguyệt mang theo bọn chúng đi ra rừng cây nhỏ, để cho bọn chúng đứng ở bên ngoài, sau đó cô đi qua chỗ Tân thượng úy, hiện tại cô đã có tính toán cho những tiểu người lùn này, kỳ thật những tiểu người lùn vẫn thích cắm rễ ở trong đất. Tần Hiểu Nguyệt dự định để cho bọn chúng cắm rễ ở bên ngoài căn cứ, như vậy nếu có tang thi tới, bọn họ liền có thể giải quyết.

“Tân thượng úy, vấn đề đã giải quyết.” Tần Hiểu Nguyệt nhìn Tân thượng úy nghiêm túc nói.

“Vậy bọn chúng rốt cuộc là cái gì?” Tân thượng úy đối với bọn chúng rất tò mò.

“Cây, kỳ thật bọn chúng đều là đủ loại kiểu dáng cây ăn quả, tôi muốn cho chúng nó cắm rễ ở bên ngoài căn cứ chúng ta, như vậy cho dù là có tang thi tới, bọn chúng cũng có thể giúp chúng ta giải quyết một đám.” Tần Hiểu Nguyệt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Bánh Bao Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook