Mạt Thế Chi Ở Bên Cạnh Em

Chương 75: Chương 75: Tần Hàm

Tương Chí

16/10/2018

"......" Tần Hàm nhíu nhíu mày, chậm rãi mở to mắt, sau khi tầm mắt rõ ràng đột nhiên ngẩn ra.

"Ách......" Keith chớp chớp mắt, nhẹ giọng nói: "Ngươi có khỏe không?"

Đôi mắt màu xanh thẳm thập phần xinh đẹp của người trẻ tuổi, ánh mắt nhu hòa, mê người lại tốt đẹp, trong nháy mắt, Tần Hàm thậm chí cho rằng mình đang ở thiên đường.

"Hắc!" Keith nhìn nữ nhân cái gì đều không nói, chỉ là ngốc lăng lăng mà mở to mắt nhìn hắn, nhịn không được vươn tay ở trước mắt nàng trước mắt.

"Ngươi không sao chứ?"

"Ta......" Tần Hàm rốt cuộc lấy lại tinh thần, tầm mắt ở trong phòng quét một vòng, xem bài trí trong này mới nhẹ nhàng thở ra, xem ra nàng còn sống. "Đây là chỗ nào?"

Nhún vai, Keith thu hồi tay, nói: "Đây là phòng ở của Diệp Thu cùng Diệp Cẩn, là bọn họ đem ngươi nhặt về."

"Nhặt về?" Tần Hàm có chút không thể tin tưởng, như thế nào sẽ......

Từ từ!

Tần Hàm đột nhiên đè lại ngực, chau mày.

Trước đó...... Nàng bị người mê choáng, tỉnh lại sau đó đi trong ngõ nhỏ, sau đó...... Nàng té xỉu?!

Đột nhiên mở to hai mắt, Tần Hàm ngừng thở chậm rãi đem tay xoa bụng nhỏ của mình, hài tử...... Sẽ không có việc gì đi?

"Ngươi......" Keith nhận thấy được động tác của nàng, chớp chớp mắt nói: "Bảo bảo ngươi đã không có nguy hiểm, không cần lo lắng."

Bỗng chốc ngẩng đầu, Tần Hàm có chút kinh ngạc: "Ngươi như thế nào biết ta có bảo bảo?"

"Diệp Thu kể!" Keith bưng lên nước sôi trên tủ đầu giường đưa tới, "Hắn cùng Diệp Cẩn có việc đi ra ngoài trước, thời điểm đi nhắc ta cho ngươi uống nước."

Tiếp nhận cái ly, Tần Hàm gật gật đầu, một bên uống nước một bên nói: "Ngươi biết ta đã xảy ra chuyện gì không?"

"Thực xin lỗi." Keith từ băng ghế đứng lên, nói: "Ta không biết, nhưng nhìn Diệp Thu, hẳn là không phải chuyện gì lớn, hắn thực nhẹ nhàng, có lẽ chỉ là bị cảm nắng?"

"Bị cảm nắng?" Tần Hàm trong mắt xẹt qua một tia phức tạp, nhưng không nói cái gì nữa, chỉ gật gật đầu, cúi đầu uống nước.

Nàng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng tuyệt đối không có khả năng chỉ là bị cảm nắng đơn giản như vậy, sau khi tỉnh lại ở ngõ nhỏ, cái loại cảm giác tuyệt vọng này không phải giả, nàng lúc ấy thật sự phi thường nguy hiểm.

Nhưng hiện tại......

Nhẹ nhàng sờ sờ bụng nhỏ, Tần Hàm trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Hiện tại, bảo bảo không có việc gì, nàng cũng cảm giác thực an tâm, giống như là...... Chỉ cần đợi ở chỗ này, mình liền sẽ không lại gặp nguy hiểm.

"Cho nên, kết quả có rồi?" Diệp Thu dựa vào tay vịn, nửa cong eo ngồi ở ghế xem văn kiện trong tay Diệp Cẩn.

"Ân." Diệp Cẩn nhẹ nhàng trả lời, tay trái không chút nào kiêng kị mà vươn ra, ôm lấy vòng eo Diệp Thu.

Hắn động tác quá mức tự nhiên, không chỉ là đối diện Hoắc Tình cùng Trần Thần, Diệp Thu bị ôm lấy cũng không phát hiện ra.

"Đồng ý xuất binh sao?" Diệp Thu liếc mắt một cái đảo qua văn tự, không nhìn ra nguyên cớ gì.

"Đương nhiên đồng ý!" Trần Thần uống ngụm trà, chen vào nói.

"Chúng ta thực nhanh là có thể xuất phát?" Diệp Thu ngẩng đầu nhìn hắn, "Khi nào?"

Không gật đầu cũng không có lắc đầu, Trần Thần chỉ chỉ văn kiện trong tay Diệp Cẩn, "Mặt trên nói, chúng ta trước xuất phát, nhưng không chỉ có chúng ta."

"Còn có ai?" Diệp Thu cúi đầu, muốn tìm được manh mối trong văn tự.

"Căn cứ phái người đi thành phố B, thông tri quyết định căn cứ cho bọn họ, chúng ta trước xuất phát, cùng bọn họ giữa đường hội hợp." Diệp Cẩn quơ quơ văn kiện trong tay, trực tiếp nói kết quả cho Diệp Thu.

"Như vậy a!" Diệp Thu gật đầu, "Khi nào xuất phát? Ở nơi nào hội hợp?"



"Chờ thông tri." Trần Thần nhún vai: "Nhân số quá nhiều, muốn chuẩn bị đồ dùng ăn uống, quan trọng nhất còn có vũ khí, nghe nói hậu cần đều điên rồi."

Khơi mào đuôi lông mày, Diệp Thu cúi đầu nhìn về phía ca ca nhà mình: "Chúng ta làm sao bây giờ?"

"Cùng nhau." Biết hắn chỉ chính là lưu thủ ở Vương gia tập Diệp Đông bọn họ, Diệp Cẩn nắm thật chặt cánh tay, cơ hồ đem hắn kéo vào trong lòng ngực, "Chúng ta sẽ đi ngang qua nơi đó, yên tâm."

Từ đầu đến giờ một câu đều không có nói, Hoắc Tình chú ý tới động tác hắn, mặt bỗng chốc đỏ lên, hung hăng trừng mắt Trần Thần một cái.

Đều tại ngươi!

Nằm cũng trúng đạn Trần Thần kinh ngạc mở to hai mắt nhìn nàng, ta lại làm sao vậy?!

Tầm mắt ý có điều chỉ mà dừng ở cánh tay mang dục vọng chiếm hữu phi thường rõ ràng của Diệp Cẩn, Hoắc Tình trong mắt ý tứ phi thường rõ ràng.

Miệng quạ đen!

Nghĩ đến lời mình buổi sáng vừa mới nói, Trần Thần thu hồi tầm mắt, yên lặng ngậm miệng.

Mới vừa thất tình đã bị giáp mặt tú ân ái gì đó......

Hảo khổ.

Bất quá khổ không phải là hắn chịu

~Hảo sướng!!! (≧▽≦)/~ hắc hắc hắc!!

Diệp Thu sắc mặt có chút đỏ lên, nhưng cũng cảm thấy xác thật không có gì phải kiêng dè, đành phải làm bộ không phát giác, tiếp tục nói: "Chúng ta cần chuẩn bị vật tư cho mình sao?"

Đem văn kiện trong tay đặt lên bàn, Diệp Cẩn ngẩng đầu đối diện tầm mắt hắn: "Chuẩn bị đi."

Nghĩ đến vật tư căn cứ cung cấp cũng không thực sung túc, Diệp Thu gật gật đầu, nghĩ trở về phải hảo hảo sửa sang lại vật tư không gian, đồ trên đường sẽ dùng đến đều lấy ra.

Lại nói tiếp, bọn họ giống như đã có một đoạn thời gian không chú ý không gian, không biết bên trong phát triển đến thế nào?

"Rút về?" Phương Phỉ cởi áo khoác to rộng dùng để che giấu, thanh âm đề cao, không tán đồng mà nhìn về phía Bạch Tùng Chi: "Không để ý Tần Hàm, nàng lại đi tìm Tần Trường An thì làm sao bây giờ? Lần trước là ta ở đó, nàng không mở miệng được, về sau vạn nhất ta không ở đó?"

Tần Trường An làm người tuy rằng có chút hồ đồ, nhưng là ở chuyện liên quan đến nữ nhi nhà mình cùng căn cứ an nguy, là phi thường khó có thể lừa gạt!

"Phương tỷ." Bạch Tùng Chi cười giữ chặt cánh tay của nàng, như là tiểu bối ở trước mặt trưởng bối làm nũng: "Không phải còn có ngài sao!"

"Ta là nói vạn nhất!" Phương Phỉ trừng hắn: "Ngươi biết chúng ta đi đến bước này thật không dễ dàng, Trần tiến sĩ nơi đó sắp thành công, chỉ cần nắm giữ phương pháp có thể kích phát dị năng, cái gì còn không chiếm được? Ngươi có thể cho Bạch Phi dưới một người trên vạn người, ta cũng có thể đạt thành nguyện vọng của ta!"

"Ta biết." Bị Phương Phỉ nói ra nội tâm sâu nhất *, Bạch Tùng Chi đồng tử nháy mắt trầm xuống, "Bất quá Tần Hàm đã không đáng lo."

"Ngươi......" Phương Phỉ ngẩn ra, chợt phản ứng lại đây, kinh ngạc mở to hai mắt nhìn: "Ngươi là nói, ngươi đem nàng......"

Bạch Tùng Chi buông Phương Phỉ cánh tay, đi trở về sô pha bên cạnh, đối diện phòng thí nghiệm bị pha lê trong suốt cách trở.

"Không có nhanh như vậy, nàng sẽ chậm rãi chết, người khác cũng tra không ra nguyên nhân, ta sẽ không để mình lưu lại nguy hiểm."

"......" Phương Phỉ rũ mắt, trong mắt phức tạp, một bên vì giải quyết một cái chướng ngại lớn mà nhẹ nhàng thở ra, một bên cũng không khỏi đối với hành động của Bạch Tùng Chi mà sợ hãi.

Nhưng là, đã lên thuyền, nghĩ nhiều vô ích, Phương Phỉ trong mắt hiện lên một tia ngoan tuyệt.

Bất quá là một người không liên quan.

"Không có việc gì ta đi về trước." Phương Phỉ một lần nữa cầm lấy áo khoác, nàng lần này vẫn là thừa dịp Tần Trường An mở họp không ở lại mới trộm chạy ra, nếu như bị người phát hiện nàng cùng Bạch Tùng Chi kết giao, không nói người khác, Tần Trường An sẽ không bỏ qua nàng.

Lòng tự trọng của nam nhân......

Gật gật đầu, Bạch Tùng Chi nói: "Chú ý an toàn, mặt khác nên làm như thế nào, ta nghĩ ngài so với ta càng rõ ràng."

Nghĩ đến mệnh lệnh trước đó của Bạch Tùng Chi, Tần Hàm ấn đường nhíu lại l, nàng hiện tại đã lấy được tín nhiệm của Tần Trường An, tiếp tục như vậy, nàng cũng có thể đạt thành mục đích.



Nhưng nếu như lời Bạch Tùng Chi, hạ độc Tần Trường An, nàng trả giá hết thảy không phải uổng phí sao?

Áo khoác to rộng che khuất thân mình nàng, mũ che lại biểu tình, Phương Phỉ rũ mắt, khó hiểu.

"Ngươi tên gì?" Keith bưng tới một khay đồ ăn, nhìn qua rất là phong phú.

Trứng chiên, sữa bò nóng hầm hập, bánh mỳ mềm mại, lạp xưởng chiên......

Tần Hàm chớp chớp mắt, rất là kinh ngạc. Nàng làm nữ nhi Tần thị trưởng, thê tử Bạch Phi, ngày thường đãi ngộ tự nhiên cũng là thực tốt, nhưng cũng không giống như bây giờ, nhìn qua tựa như bên ngoài vẫn là hoà bình niên đại, nàng bất quá chỉ ngủ một giấc, tỉnh lại liền có đồ ăn phong phú đặt ở trước mặt.

Keith nhún vai: "Ngươi khẳng định rất đói bụng đi? Nhanh ăn đi!" Nói, Keith đem khay đặt ở trên tủ đầu giường, hướng nàng chớp chớp mắt: "Không cần sốt ruột, Diệp Thu bọn họ thực nhanh sẽ trở lại."

"Không có việc gì." Tần Hàm trên mặt hiện lên một cái tươi cười, ở chỗ này cảm giác thực thoải mái, nàng thực an tâm.

Về cái người cứu nàng tên Diệp Thu cùng Diệp Cẩn......

Tần Hàm cong cong môi, bọn họ, là người thế nào?

Bị người nhớ thương Diệp Thu cùng Diệp Cẩn ở trong phòng tắm nhỏ hẹp, Diệp Thu đầy mặt đỏ bừng, để ở bả vai Diệp Cẩn chống đẩy đôi tay cũng có chút vô lực.

Diệp Cẩn trên mặt cũng có chút phiếm hồng, vùi đầu ở cổ Diệp Thu, nóng rực hô hấp cứ như vậy phun ở cổ hắn, nguyên bản cổ áo cài tốt đã sớm bị kéo ra, làn da phiếm hồng nhạt tràn đầy dấu hôn đỏ.

"Ca ca......" Diệp Thu đè lại bàn tay to duỗi đến hông mình tác loạn, "Nơi này không được!"

Sớm biết hắn đã không để Diệp Cẩn uống nhiều rượu! Không nghĩ tới hắn tửu lượng như vậy kém! Uống say còn chơi lưu manh!!!

Diệp Cẩn kệ hắn nói mắt điếc tai ngơ, môi lưỡi lưu luyến ở trước mặt ái nhân hướng bên gáy xương quai xanh, đôi tay chui vào trong quần áo hắn, trêu đùa âu yếm.

"......" Diệp Thu theo hắn lực đạo nâng lên cằm, chỗ mẫn cảm bị ái nhân không ngừng âu yếm, thân thể cũng không khỏi có chút nóng lên nhũn ra.

Diệp Cẩn hôn cằm hắn, cổ, cuối cùng rơi xuống hầu kết hơi hơi nhô ra.

"Ngô......" Diệp Thu đột nhiên mở to hai mắt, đôi tay nắm chặt Diệp Cẩn quần áo. "A ~ ca ca!"

Ôm sát ái nhân trong lòng ngực thân thể nhũn ra, Diệp Cẩn môi lưỡi như cũ lưu luyến nếm dị thường mỹ vị nhô lên, đôi mắt hơi hơi nheo lại không thấy chút men say này.

Ý cười hiện lên, Diệp Cẩn một phen bế lên người trong lòng ngực, lắc mình vào không gian.

Nếu người khác hảo tâm đưa hắn lễ vật lớn như thế, hắn tự nhiên nên hảo hảo hưởng thụ......

Hoắc Tình thật cẩn thận mà đem lỗ tai dán ở cửa, cau mày tỉ mỉ nghe được hết thảy thanh âm.

Trần Thần ôm cánh tay dựa vào bên cạnh vách tường, nhíu một bên lông mày, hơi có chút ghét bỏ: "Ai ai ai! Có thể hay không rụt rè một chút!"

Hoắc Tình bỗng chốc quay đầu lại trừng hắn: "Ta như thế nào không rụt rè? Cái này gọi là lo lắng! Rượu kia tác dụng quá lớn, vạn nhất có cái gì ngoài ý muốn thì làm sao?"

Hướng lên trời mắt trợn trắng, Trần Thần không chút khách khí mà chọc thủng nàng lấy cớ: "Ngươi đang chọc cười sao? Rượu kia ta lại không phải không uống qua, có thể có cái gì ngoài ý muốn? Làm được ngày mai tính ngoài ý muốn?"

Bị dễ dàng chọc phá lấy cớ Hoắc Tình bĩu môi, tự sa ngã mà một lần nữa đem lỗ tai dán trở về phòng trên cửa: "Ta chính là muốn nghe, ngươi có ý kiến?"

"Sách......" Trần Thần phiết miệng lắc lắc đầu, sắc nữ a ~

Bị phóng ngã vào trên cỏ mềm mại, Diệp Thu hai mắt mê mang.

Dưới thân là cỏ xanh non, đỉnh đầu là trời xanh thẳm, Diệp Thu chậm rãi nhắm hai mắt, cảm thụ tình triều thổi quét tới.

Diệp Cẩn ý cười trên khóe môi dần dần mở rộng, màu đen trong mắt tràn đầy thân ảnh ái nhân.

Thân thể trắng nõn, mặt cỏ màu xanh, ánh nắng tươi sáng, gió nhẹ ấm áp.

Cúng bái mà phủ lên cơ thể, Diệp Cẩn đỡ chân cong của Diệp Thu, nụ hôn cực nóng nối gót tới.

Từ từ tới, thời gian còn rất dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ở Bên Cạnh Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook