Mạt Thế Chi Ở Bên Cạnh Em

Chương 68: Ở trên đường

Tương Chí

16/10/2018

" Diệp Thu, về sau các ngươi có tính toán gì không?" Keith đứng thẳng người, ghé vào lưng ghế phía sau hỏi.

"Về sau?" Diệp Thu nửa xoay người qua có chút nghi hoặc: "Tính toán gì?"

"Ý là vậy đó!" Keith đem đầu duỗi đến giữa chỗ ngồi, "Tựa như ta với Andrey, chúng ta tính toán về sau làm thương nhân, giữa các căn cứ mua bán hàng hóa, khẳng định siêu khốc!"

Diệp Thu nhìn Diệp Cẩn, nói: "Chúng ta còn chưa nghĩ tới!"

"Sao lại không nghĩ tới!" Keith rất kinh ngạc: "Hai người các ngươi năng lực mạnh như vậy, có rất nhiều con đường có thể chọn nha! Có kế hoạch tốt thì mới có mục tiêu phấn đấu!"

"Vậy sao?" Diệp Thu trong mắt do dự, bằng năng lực của bọn họ nếu muốn tại mạt thế sinh tồn xác thật không khó, nhưng là về tương lai...

Ca ca muốn cái dạng sinh hoạt gì a?

"Muốn đi cùng chúng ta không? " Keith chợt đề nghị: "Chúng ta có thể tạo thành một đoàn đội, phu thê đội! Rất tuyệt!"

"!" Diệp Thu đột nhiên xoay người, phu thê đội?!

“Ha ha!” Keith nhân cơ hội xoa xoa đầu Diệp Thu, thập phần đắc ý: “Không cần nghĩ giấu diếm được ta nga! Diệp Thu đệ đệ ngươi đã bại lộ rồi! Chúc mừng trở thành thê tử Diệp Cẩn!”

Diệp Thu né tránh ma chưởng của hắn, trên mặt xấu hổ đến đỏ bừng, “Ta…… Cảm ơn!”

Diệp Cẩn quay đầu nhìn tai Diệp Thu đỏ bừng, trong mắt xẹt qua đắc ý, trên mặt lại là bất động thanh sắc, vững như Thái sơn mà tiếp tục lái xe.

Đề nghị vừa rồi của Keith……

Phu thê đội, cũng không tồi a!

Bạch Phi mặt không biểu tình mà nhìn chung quanh một vòng, nói: “Tình huống chính là như vậy, thế lực trong tay mọi người chúng ta đều trong lòng rõ ràng, căn cứ sẽ không đối với các ngươi ra tay, nhưng là thời điểm nên hỗ trợ, các ngươi cũng không thể làm rùa đen rút đầu.”

Ngồi thành một vòng, mọi người đối diện bất động thanh sắc mà tiến hành giao lưu ánh mắt.

Bọn họ đều là đội trưởng của các tiểu đội dị năng giả trong căn cứ cùng người phụ trách, khi nhận được thông tri Bạch Phi mở hội nghị liền biết khẳng định có nhiệm vụ, nhưng không nghĩ tới là cái này.

Giết nhóm người Nhật Bản?

Mọi người trong lòng cân nhắc, tuy nói Bạch Phi nói được rất rõ ràng, bởi vì những người Nhật Bản đó ở vùng duyên hải đốt giết đánh cướp không chuyện ác nào không làm, thậm chí còn thành lập cứ điểm, ý đồ xâm lược rõ như ban ngày, nhưng là người thì luôn có tư tâm.

Gần đây bọn họ cũng không biết những người Nhật Bản đó rốt cuộc có bao nhiêu người, thứ hai, bọn họ trước đó một chút tiếng gió đều không nghe được, theo lý mà nói, chuyện lớn như vậy, không nên chỉ là bạch tướng quân nói cho bọn họ thì có thể dễ dàng hạ quyết định nha!

Vạn nhất có âm mưu thì sao?

Thân là đội trưởng, tính mạng mọi người trong toàn đội đều là trách nhiệm của bọn họ a!

Dù bọn họ tin tưởng nhân phẩm Bạch Phi, nhưng có những việc, bọn họ đánh cuộc không nổi, cũng không thể đánh cuộc nha!

Hoắc Tình hướng Trần Tư ngồi ở đối diện một cái ánh mắt, hai người không hẹn mà cùng nhìn về phía đội trưởng đội Mãnh Hổ - Tôn Miện.

Người căn cứ chỉ cần đối với thế cục có hiểu biết, liền tất nhiên sẽ biết mấy cái tiểu đội dị năng giả, người khác xem ra, Lôi Đình, Hoa Hồng Lửa cùng Thái Bình Dương chính là đứng đầu tam đại thế lực.

Nhưng là làm đội trưởng Hoa Hồng Lửa cùng Thái Bình Dương, Hoắc Tình cùng Trần Tư dễ trong lòng đều thập phần minh bạch, Lôi Đình có lẽ còn có thể cùng Mãnh Hổ đội liều mạng, nhưng hai tiểu đội bọn họ căn bản so ra kém Mãnh Hổ.

Mãnh Hổ bối cảnh quá sâu, cùng căn cứ quân đội liên hệ quá mức chặt chẽ, hơn nữa đội trưởng Tôn Miện làm người giảo hoạt mà điệu thấp, căn bản làm cho bọn họ thăm không rõ sâu cạn.

Ở hiện tại tất cả mọi người đều trầm mặc, Tôn Miện…… Còn có thể bảo trì điệu thấp sao?

Hoắc Tình trong mắt tinh quang chợt lóe, nàng không tin, bạch tướng quân một chút chuẩn bị đều không có.

Quả nhiên, mắt thấy hội nghị lâm vào tẻ ngắt, Tôn Miện trong mắt nháy mắt hiện lên một tia do dự, nhưng rốt cuộc vẫn là đứng lên, mở miệng nói: “Bạch tướng quân, chúng ta đội Mãnh Hổ, tham gia.”



Lời này vừa nói ra, trong phòng mọi người biểu tình khác nhau, tất cả mọi người đều biết Tôn Miện chính là người trong quân đội, tuy rằng trong lòng minh bạch đây là Bạch Phi đối với bọn họ tạo áp lực, nhưng vẫn là có chút không cam lòng.

Nhưng bọn họ có thể làm gì?

Nếu muốn tiếp tục ở căn cứ hỗn đi xuống, Bạch Phi là người bọn họ căn bản không thể đắc tội.

Bạch Phi ha hả cười, nháy mắt làm mọi người trong lòng áp lực càng sâu, “Tôn đội trưởng đã làm đầu tàu gương mẫu, còn lại các vị thuốc thì sao?”

Hoắc Tình cùng Trần Tư liếc nhau, song song đứng lên, lời lẽ chính đáng nói: “Chúng ta cũng tham gia!”

“Hảo!” Bạch Phi vừa lòng gật gật đầu, ý bảo bọn họ ngồi xuống, đem tầm mắt chuyển hướng Lôi Quân bên cạnh.

Lôi Quân ấn đường nhảy dựng, hán tử cao lớn uy mãnh phương bắc Bạch Phi rất có tính áp bách, tầm mắt hạ cũng bất đắc dĩ đứng lên, áp xuống trong lòng lo lắng: “Chúng ta Lôi Đình tự nhiên cũng không thể rơi xuống!”

Còn lại các tiểu đội dị năng giả mắt thấy căn cứ mấy đại dị năng giả tiểu đội đều đồng ý đề nghị của Bạch Phi, tự nhiên cũng không dám đương chim đầu đàn, sôi nổi đứng dậy, tán đồng gia nhập trong đó.

Bạch Phi trong mắt hiện lên một tia ý cười, chỉ cần những tiểu đội dị năng giả này tham gia, bọn họ phần thắng lại càng lớn, rốt cuộc, dị năng giả năng lực có bao nhiêu lớn mạnh, hắn thập phần hiểu biết.

Dư lại, chỉ cần tranh thủ đến căn cứ chính phủ đồng ý, những người Nhật Bản đó, liền không thể sống đi trở về!

Ngồi vây quanh lửa trại, Diệp Thu bị Diệp Cẩn ôm dựa ngồi ở trong lồng ngực, trên mặt bị lửa nướng hồng hồng, trong mắt có ngọn lửa nhảy lên.

Keith thập phần không cố kỵ mà khóa ngồi ở trên đùi Andrey, hai người ngọt ngọt ngào ngào cho nhau uy thực.

Trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, Diệp Cẩn bất động thanh sắc mà tới gần bên tai Diệp Thu: “Nghỉ ngơi?”

Nhiệt khí phun bên tai, Diệp Thu mẫn cảm né tránh, ánh mắt có chút ngượng ngùng, “Chỉ nghỉ ngơi thôi?”

Trên mặt thập phần đứng đắn, Diệp Cẩn tay trái thong thả mà ái muội mà xoa hắn eo sườn, môi dán lên tai hắn: “Ngươi nói đi?”

Thanh âm gợi cảm mà từ tính ở bên tai, trước mắt còn có hai kẻ không chút nào cố kỵ không ngừng kích thích, Diệp Thu cong cong môi, nhẹ nhàng gật gật đầu.

Lập tức đem người vây trong ngực đứng lên, Diệp Cẩn ánh mắt ám trầm: “Chúng ta đi nghỉ ngơi.”

Keith quay đầu lại, sóng mắt lưu chuyển, liếm liếm môi, ý vị ám chỉ rất là dày đặc: “Ban đêm tốt đẹp, hảo hảo hưởng thụ nga!”

Andrey hôn hôn trán hắn, ý cười tràn đầy: “Chúng ta thì sao?”

Cười hì hì quay đầu lại, Keith nhướng mày: “Chúng ta? Hưởng thụ riêng chúng ta nha!”

Diệp Thu vội vàng xoay người không hề xem hai người đang lâm vào kích hôn, mặt đỏ tới cổ.

Phong bế lều trại, nơi xa ánh lửa ánh lại đây, Diệp Thu nửa nằm, trên mặt đỏ bừng, hai mắt lại không chớp mà nhìn chằm chằm Diệp Cẩn thong thả cởi quần áo.

Diệp Cẩn hơi hơi cong môi, thân trên đã trần trụi, cơ bắp khẩn thật đường cong lưu sướng, làm tầm mắt người khác không tự giác bị hấp dẫn.

Chậm rãi, Diệp Cẩn tầm mắt lưu luyến toàn thân lõa lồ Diệp Thu, trong mắt màu đen dần dày.

“Ngươi là của ta.” Diệp Cẩn ở phía trên xương quai xanh trắng nõn tinh mịn của hắn mà liếm hôn, đôi tay ở chỗ eo bụng vuốt ve trêu đùa, hô hấp nặng nề.

Diệp Thu thuận theo một tay ôm Diệp Cẩn sống lưng, một tay nhẹ nhàng chạm vào giữa lồng ngực không ngừng phập phồng của hắn.

Hôn dần đi xuống, Diệp Cẩn nâng mi nhìn Diệp Thu nhắm lại hai mắt, không chút do dự ở trước ngực hắn thật mạnh mút hôn lên.

Quỳ ghé vào đệm mềm mại, Diệp Thu cả người đổ mồ hôi đầm đìa, vòng eo bị Diệp Cẩn chặt chẽ nắm lấy, không lưu tình chút nào mà hung hăng xỏ xuyên qua, hô hấp hoàn toàn không thể khống chế.

Diệp Cẩn đắm chìm trong khoái cảm xâm nhập, ánh mắt cuồng nhiệt mà thâm tình, lửa nóng hôn môi liên tiếp không ngừng mà dừng ở trên lưng Diệp Thu.



Diệp Thu gắt gao đè nén xuống tiếng rên rỉ cơ hồ buột miệng thốt ra, mồ hôi từng giọt chảy xuống, tẩm ướt khăn trải giường.

Keith khóa ngồi ở trên người Andrey nhanh chóng mà phập phồng, một bên hưởng thụ khoái cảm một bên đứt quãng mà mở miệng nói: “Thân…… Thân ái…… Ta…… Yêu ngươi!”

Andrey một tay đỡ lấy thân thể hắn một tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa nơi mẫn cảm của hắn, “Ta cũng yêu ngươi! Thân ái! Ngươi quá tuyệt vời!”

“Thật sự?” Keith bỡn cợt mà bỗng nhiên chặt lại thân thể, hung hăng cắn cơ bắp trên vai Andrey. “Có sướng hay không?”

“Ngô!” Andrey đột nhiên ngẩng đầu lên, hoàn toàn lâm vào tình triều.

Liền ở lúc hai nhóm người lâm vào tình cảm mãnh liệt, Tam Tiêu từ từ tỉnh.

Gian nan mà giật giật cổ, Tam Tiêu sức cùng lực kiệt mà thở phì phò, vốn là cái cơ hội chạy trốn cực tốt, nhưng bất đắc dĩ hắn căn bản không biết tình huống bên ngoài, hoàn toàn không dám hành động thiếu suy nghĩ, hơn nữa thật sự quá mức mệt mỏi, vừa mệt vừa đói, thực nhanh lại lần nữa lâm vào hôn mê.

Bạch Tùng Chi yên lặng mà lắc cái ly, ập vào trước mặt nhiệt khí làm hắn ánh mắt có vẻ thập phần không thể nắm lấy, thủ hạ trong lòng run sợ mà đứng thẳng trước mặt hắn, cúi đầu không dám nói.

“Bọn họ đều đồng ý?”

“Vâng……” Thủ hạ lặng lẽ đánh giá sắc mặt Bạch Tùng Chi, không dám nhiều lời.

“Nói như vậy……” Bạch Tùng Chi cao thâm khó đoán mà híp híp mắt, “Ngươi đi xuống đi, ta đã biết.”

Thủ hạ nhẹ nhàng thở ra, đang định đi ra ngoài, không nghĩ rằng lại bị Bạch Tùng Chi gọi lại.

“Tần Hàm gần đây thế nào?”

“Tần tiểu thư gần đây vẫn luôn bị chúng ta giám thị, không có gì dị thường.”

Gật gật đầu, Bạch Tùng Chi buông cái ly: “Không cần thả lỏng, đi xuống đi.”

Không có một bóng người trong nhà, Bạch Tùng Chi nghĩ nghĩ, lấy ra giấy bút, dựa bàn viết.

Phương Phỉ bị hắn phái đi tiếp cận Tần Trường An, không có cách cùng hắn gặp mặt, nếu muốn truyền lại tin tức đành phải thông qua thư từ.

Hắn không quan tâm cái nhìn của người khác, nhưng hắn không muốn, cũng không cho phép bị ca ca mình hiểu lầm.

Ca ca sao có thể hiểu lầm hắn? Từ đầu đến cuối, hắn trong lòng chỉ có ca ca a!

Nếu không phải Phương Phỉ có tác dụng rất lớn thì……

Bạch Tùng Chi trong mắt ý vị âm ngoan chợt lóe qua, làm ca ca sinh ra hiểu lầm, hắn sẽ không cho phép nàng sống trên đời!

Đang cùng Tần thị trưởng ngồi đối diện phẩm trà Phương Phỉ chợt đánh cái rùng mình, mở to hai mắt.

Tần Trường An kinh ngạc buông trong tay chén trà, ngữ khí có chút lo lắng: “Phương tiểu thư, ngươi không sao chứ?”

“A?” Phương Phỉ ngẩn ra, nháy mắt phục hồi tinh thần, cười duyên che dấu nói: “Không có gì, Tự nhiên thấy lạnh!”

“Lạnh?” Tần Trường An ha hả cười: “Phương tiểu thư, ngươi thật đúng là quá nhu nhược!”

“Còn gọi ta là tiểu thư?” Phương Phỉ cười giận liếc mắt một cái: “Quá mới lạ!”

“Ha ha!” Tần Trường An rót cho nàng ly trà: “Phương Phỉ, ta tìm thời gian đem hai vợ chồng Tiểu Hàm bọn họ kêu về nhà, chúng ta cùng nhau ăn bữa cơm đi! Cũng cho các ngươi nhận thức một chút!”

Phương Phỉ bưng miệng cười: “Ta nghe nói Bạch Phi gần đây rất bận! Không thích hợp đi?”

“Gấp cái gì?” Tần Trường An vỗ nhẹ nhẹ ghế dựa tay vịn: “Có thể vội đến mức cùng người nhà ăn bữa cơm thời gian cũng không có?”

“Ha hả!” Phương Phỉ duỗi tay vỗ vỗ mu bàn tay hắn, “Tần đại ca! Ngươi đừng có gấp! Tự nhiên sẽ có cơ hội!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ở Bên Cạnh Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook