Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 633: Chiếc lồng năng lượng

Đông Trùng Hạ Uyển

29/11/2021

Ôn Dao cúi đầu nhìn khối lập phương màu đen chỉnh tề trong tay, rất hài lòng với hiệu quả vừa rồi.

Đây là Ôn Minh cho Ôn Dao trước khi đi ra ngoài đấy, viện nghiên cứu nghiên cứu phát minh ra bản dùng thử chiếc lồng năng lượng này, để Ôn Dao có thời gian thí nghiệm hiệu quả của nó.

Dựa theo tư liệu Thor cho, nếu muốn hiểu rõ tri thức bên trong, ít nhất có thể chế tạo ra chiếc lồng năng lượng bảo vệ toàn bộ căn cứ, nhưng bên trong có không ít tri thức vượt qua trình độ khoa học kỹ thuật trước mắt, một đám nghiên cứu viên dù có nóng vội cũng chỉ có thể nhịn để từ từ nghiên cứu.

Cũng may tuy có không ít người không có dị năng, nhưng bộ não của bọn hắn đã nhận được làm thông suốt, dù cho không đạt được đến trình độ tinh thần lực dị biến, nhưng về phương diện chỉ số thông minh đã tăng lên rất lớn, nghiên cứu phát minh thứ gì đó cũng nhanh hơn trước kia.

Trước mắt khối lập phương kim loại đen này có thể phóng thích ra chiếc lồng năng lượng bảo vệ khoảng mười người, phạm vi cụ thể có thể khống chế, nhưng vẫn không thể bị động mở ra, hơn nữa phải dùng tay đè nút khởi động mới được.

Khối lập phương kim loại này có một mặt khảm nạm một khối tinh thạch, hiện giờ bên trên độ sáng bóng đã mờ đi một ít, dựa theo tỷ lệ năng lượng chuyển đổi này, trình độ tấn công này có thể tiếp tục chống đỡ đến hơn mười phút. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Còn may Thor đã từng cho tư liệu chuyển đổi năng lượng, bằng không không có tỷ lệ chuyển đổi cao được như vậy.

Thấy công kích của mình bị màn ánh sáng không biết tên ngăn cản, mọi người hai mặt nhìn nhau, đòn tấn công trên tay không ngừng, ngược lại còn tăng lớn lực phát ra.

Mặc kệ đối phương dùng cách gì, bây giờ lai giả bất thiện, một câu không nói đã ra tay, bọn hắn cũng không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể bắt đối phương rồi nói sau!

Đáng tiếc lần này Ôn Dao cũng không có ý định đứng không chịu đòn, lấy Ôn Dao làm trung tâm, vài cột nước có tốc độ xoáy tròn cao tốc xuất hiện giữa không trung, lập tức tách bầy đàn người ra.

Có mấy người trốn tránh không kịp bị cột nước xông đến đánh bay, nặng nề va mạnh vào vách tường.

Vốn chó săn biến dị đứng ở bên người Ôn Dao trước khi Ôn Dao phát động tấn công đã tìm một nơi núp vào, có chút hả hê nhìn Ôn Dao đại sát tứ phương, lập tức có mấy người lén lút muốn chuồn đi, nó nghiêng đầu lao ra ngăn cản bọn hắn.

Tiểu tỷ tỷ lợi hại như vậy, quy hàng phải thể hiện triệt để một chút!

"Cmn! Chết tiệt!"

Quả thật không ngờ chó săn biến dị lâm trận đào ngũ mắng to một tiếng, người đó không chút lưu tình vung quyền đánh tới chó săn biến dị.

Mà bên kia, người đàn ông với tư cách thủ lĩnh cũng ý thức được không thể cứ trốn ở đó như vậy.

Vai trái của hắn đã trúng phải đòn tấn công của đao nước, hắn chịu đựng đau đớn kịch liệt đưa tay vung lên, vài đường lưỡi dao gió bắn ra, va chạm với đao nước đuổi theo hắn, đánh tan công kích của Ôn Dao.



Sau đó, người đàn ông kéo giãn khoảng cách với những người khác, hai tay đưa ra mấy dấu tay.

Rất nhanh, trong phòng xuất hiện một vòi rồng mãnh liệt, gào thét lao đến Ôn Dao!

Càng quan trọng hơn là, lần công kích này căn bản không khác nhau, bao gồm cả Ôn Dao và tất cả mọi người, hoàn toàn không cân nhắc đến sự chết sống của những người khác. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Vòi rồng cuồng bạo bất tuân đánh về phía Ôn Dao, trong đó còn kèm theo vô số lưỡi dao gió.

Lực trùng kích cực lớn đánh bay phần lớn người khác, dưới gió lốc gào rít đầy giận dữ, nóc nhà bị hất tung, vách tường bắt đầu chia năm xẻ bảy.

Lúc vòi rồng biến mất, hơn phân nửa nhà cửa đã biến mất không còn, chỉ có vách tường sau lưng người đàn ông còn bảo trì được nguyên dạng, nhưng cũng lung lay sắp đổ, lập tức không chống đỡ được bao lâu.

Thân thể hắn có chút cong lên, cả người thở hồng hộc, miệng vết thương trước đó bị đao nước chém dường như bị nứt ra thêm một ít, máu tươi nhuộm đỏ cả nửa người hắn.

Chiêu vừa rồi đã hao hơn phân nửa dị năng của hắn, hắn biết rõ mình đã chủ quan, cũng đã nhìn lầm, ai nghĩ đến chỉ là một cô bé mười mấy tuổi lại là dị năng giả cấp cao chứ!

Xem tư thái thành thạo của cô nhóc, cấp bậc tuyệt đối không thấp hơn hắn bao nhiêu!

Bởi vậy hắn cũng không có ý định thăm dò cái gì, nắm lấy cơ hội sau đó liền phóng đại chiêu, tận lực trong thời gian ngắn nhất đánh bại đối phương!

Về phần những cấp dưới bị lan đến kia, người đàn ông cũng không thèm để ý, người hắn chính thức tín nhiệm và thực lực mãnh mẽ đã sớm bị hắn phái đi đối phó đám quân nhân kia rồi, những người khác sống chết hắn cũng không thèm để ý.

Bình phục lại hô hấp của mình, người đàn ông móc bên eo một lọ thuốc khôi phục dị năng chuẩn bị rót xuống, trong nháy mắt ngẩng đầu lên, đồng tử hắn co rụt lại, cả người nhanh chóng nhảy sang bên phải né tránh đi!

"Bốp~!"

Một đầu roi nước tinh tế đánh qua, cho dù hắn đã dùng tốc độ nhanh nhất trốn tránh, nhưng cây roi nước kia vẫn đánh vào cổ tay phải của hắn, làm cho hắn không nhịn được buông lỏng tay phải, thuốc trong tay lập tức rơi trên mặt đất, nuốc thuốc trong lọ rơi vãi đầy đất.

Người đàn ông mím môi nhìn cô bé đứng trên bãi đất trống, vị trí của cô bé thậm chí không có bất kỳ biến hóa nào so với trước đó, cả người lông tóc không tổn hao gì, hơn nữa bên người có vầng sáng nhàn nhạt chậm rãi biến mất. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Trên mặt hắn không nhìn ra quá nhiều biểu lộ, nhưng đáy mắt lại cuồn cuộn dâng trào sóng dữ.

Làm sao có thể!?



Vì sao dưới đòn tấn công như thế con nhóc này lại có thể hoàn hảo không chút tổn hại gì?!

Rốt cuộc lồng chụp kia là cái gì? Chẳng lẽ là vũ khí kiểu mới những người kia nghiên cứu phát minh?

Người đàn ông không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn thả chậm hô hấp, con mắt nhìn chằm chằm vào Ôn Dao, không buông tha nhất cử nhất động nào của đối phương.

Ngược lại Ôn Dao vẫn không có bất kỳ biến hóa nào như trước, thậm chí tần suất hơi thở cũng không có sự thay đổi nào, vẫn là bộ dạng lạnh nhạt như trước đó.

Ôn Dao lật tay xem hộp kim loại bên trong, cảm thấy thứ này vẫn rất thực dụng, chỉ là không thể tự động kích phát, nếu như gặp phải chuyên công kích nhanh mà hành động chậm thì... nói không chừng cũng không kịp mở ra.

Thấy Ôn Dao cúi đầu nhìn đồ vật trong tay, người đàn ông càng thở nhẹ hơn, hắn chịu đựng miệng vết thương đau đớn, cẩn thận từng li từng tí di động tay phải, nghĩ phải nhanh chóng lấy ra thuốc bộc phát trên dây nịt.

Hắn tinh tường biết rõ mình bây giờ không phải đối thủ cô nhóc trước mắt này, nhưng nếu có thuốc bộc phát thì khác hẳn lúc trước, hắn nhất định trong thời gian thuốc bộc phát có tác dụng sẽ gϊếŧ chết được cô nhóc này!

Động tác người đàn ông rất chậm, hắn chặt chẽ nhìn chằm chằm vào Ôn Dao, thời gian từng giây từng phút trôi qua, Ôn Dao vẫn cúi đầu nhìn đồ vật trong tay mình, dường như không có ý định ngẩng đầu lên.

Tay phải người đàn ông đã chạm được thuốc, trong lòng của hắn vui vẻ, nhưng cũng không dám khinh thường, chung quanh yên tĩnh im ắng, hắn thậm chí còn có thể nghe tiếng hít thở nhẹ nhàng của mình. truyện được đăng tại wattad: hongtrang301

Cho dù trước đó Ôn Dao đã làm bị thương tay phải của hắn khiến tay phải hắn bây giờ có chút không khống chế được, nhưng cuối cùng hắn vẫn an toàn lấy được thuốc ra.

Ngón tay cái của hắn khẽ động, bật nắp lọ thuốc ra, dùng thế sét đánh không kịp bưng tai trút thuốc vào trong miệng!

Trong miệng cũng không có bất kỳ chất lỏng chảy vào, cả người người đàn ông ngây ngốc ra, hắn dùng lực lắc lắc cái lọ, vẫn không có.

Hắn trừng mắt nhìn, đưa tay xem xét, phát hiện trong tay hoàn toàn chỉ là chiếc lọ không!

Bên trong không có cái gì!

Hắn mờ mịt rồi, hắn xác định nhất định cái lọ này không phải lọ không, như vậy vấn đề đến rồi.

Nước thuốc bên trong đâu rồi?!

Không có khả năng biến mất không thấy nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook