Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 473: Chiến!

Đông Trùng Hạ Uyển

20/09/2021

Ôn Dao yên lặng theo sát phía sau Martina, thẳng đến khi cô ta đột nhiên ngừng lại.

"Dường như em không chút bất ngờ gì cả."

Martina nhìn cô bé nhỏ tuổi trước mặt, rõ ràng là người châu Á, nhưng lại có làn da thậm chí còn trắng hơn một ít người da trắng.

Tóc dài màu đen bện thành bánh quai chèo thật dài khoác lên một bên vai phải, trên mặt không có chút biểu lộ dư thừa nào, cực kỳ đạm mạc, cũng không có bao nhiêu sự ngây thơ của trẻ con.

Tuy nói trẻ con có thể sống đến bây giờ trên cơ bản cũng không còn ngây thơ như trước tận thế, nhưng Martina vẫn cảm thấy đứa nhỏ trước mắt này sự đạm mạc đucợ khắc sâu từ bên trong, mà không phải do hoàn cảnh tận thế tạo thành.

"Không đi sao?"

Ôn Dao nghiêng đầu hỏi ngược lại.

"Tạm thời không đi, Dao, thương lượng với em một chuyện, nếu em đồng ý, tôi mang em đi tìm anh trai."

"Không đồng ý thì sao?"

"À... tôi cảm thấy tốt nhất em nên đồng ý thì tốt hơn, dù sao có thể còn sống thật không dễ dàng, không phải sao?"

Ôn Dao gật đầu, Ôn Dao rất đồng ý với quan điểm này, còn sống thật không quá dễ dàng, vì sao cứ phải nhất định muốn chết đây chứ?

"Em đưa dị thực Mạn Mạn kia cho chị được không? Chị cũng không muốn vạch mặt, em không thành lập khế ước cùng nó, thật ra nghiêm khắc mà nói cũng không thể xem là chủ nhân của nó. Nếu lúc trước em không từ chối lời đề nghị của Harry Deegan, như vậy chị đành từ bỏ, nhưng em không muốn, như vậy cho chị được chứ?

Chị là dị năng giả hệ mộc cấp năm, nó đi theo chị càng có tương lai hơn, nếu em thật tâm muốn tốt cho nó, nên để nó đi theo chủ nhân lợi hại hơn, em nói có đúng hay không?"

Ôn Dao tiếp tục gật đầu, nói cũng đúng, cho dù sinh vật biến dị hay con người, đi theo cường giả mới có tiền đồ và tương lai rất tốt.

Thấy Ôn Dao gật đầu, Martina lộ ra tươi cười, đứa nhỏ này thật giống như rất nghe lời nha.

Cô đi về phía trước một bước, duỗi tay phải về hướng Ôn Dao: "Em đã đồng ý với quan điểm của chịm như vậy dị thực này cho chị đi, chị nhất định sẽ đối đãi với nó thật tốt, đợi đến lúc trở về chị cũng có thể giúp em lấy vài thứ, cho em và anh trai em sống càng tốt hơn!"

Nhìn đối phương duỗi ra bàn tay thon dài trắng nõn, trên móng tay còn sơn màu đỏ màu tím, Ôn Dao lắc đầu.

"Em có ý gì, đùa giỡn với tôi à?"

Ôn Dao không lên khiến Martina vô cùng khó chịu, cái này lúc gật đầu lúc lắc đầu đến cùng là có ý gì chứ?



"Sẽ không đưa cô."

Lời này khiến Martina lập tức nổi giận, cô có cảm giác bị cô bé này trêu đùa!

Vốn ý định để con bé chủ động nhường lại, như vậy nó tốt cô tốt mọi người đều tốt, nó đã không muốn, như vậy cũng đừng trách cô!

Martina lui về phía sau vài bước, cô đưa tay lấy ra mấy hạt giống rắc khắp nơi, thúc dục dị năng, rất nhanh, vài cọng dị thực biến dị có vẻ ngoài kỳ dị điên cuồng lớn lên.

Ôn Dao đè lại Mạn Mạn muốn ra tay, nhét thẳng vào trong túi áo, lần này Ôn Dao muốn chính mình thử xem.

Mặc dù đối phương là một cô bé nhỏ tuổi, nhưng Martina cũng không buông lỏng cảnh giác, cô có thể trở thành dị năng giả cấp năm cũng không phải nhờ vào may mắn.

Lần này vừa ra tay cô đã sử dụng tổ hợp dị thực mạnh nhất trước mắt của mình, không có bất kỳ thăm dò nào, cần phải gϊếŧ chết Ôn Dao trong thời gian ngắn nhất.

Về phần Mạn Mạn, chỉ cần cô bé kia chết rồi, cô có trăm cách khiến nó ngoan ngoãn nghe lời!

Martina một lần duy nhất thúc đẩy sinh trưởng ba loại dị thực, một cây hai đầu hoa ăn thịt người màu đỏ chót cao bằng một người; một cây dị thực dây leo cùng loại với Mạn Mạn, phía trên nhánh cây có gai nhọn hoắt bén nhọn; một cây dị thực rậm rạp chằng chịt màu vàng lá cây xanh lá không biết tên.

Hoa ăn thịt người có gốc màu xám lộ ra bên ngoài, giống như chân có thể tự do di động.

Nó đong đưa hai đầu hoa, rất nhanh đã lao về hướng Ôn Dao, mà dây leo thực vật vung vẩy nhánh dây dài khắp nơi đều là gai nhọn đánh qua Ôn Dao.

Cuối cùng một cây dị thực run rẩy thân thể, vô số lá cây thoát ly khỏi thân thể, giống như phi tiêu ùn ùn bay vụt về phía Ôn Dao!

Tròng mắt Ôn Dao hơi híp, tay phải vung lên, gai nước tính bằng đơn vị hàng nghìn hiện ra chung quanh Ôn Dao, sau đó bắn ra đối diện.

Gai nước giống như đã được tính toán chuẩn xác, một một gai nước đều có thể đánh chính xác vào từng lá cây.

Tiếng va chạm thanh thúy vang lên không dứt bên tai, rất nhanh trên mặt đất rơi đấy lá xanh bị gai nước đâm thủng.

Mà đối với dây leo đầy gai nhọn kia, Ôn Dao dùng nước ngưng tụ một dị thực có hình dáng giống như đúc Mạn Mạn, dây dưa với đối phương.

Về phần hoa ăn thịt người xông lên phía trước nhất, Ôn Dao vung ra ba đường đao nước, hai đường tấn công vào đầu của nó, một đường tấn công vào bộ rễ của nó.

Ba đường tấn công đồng thời tiến hành, không sai lệch chút nào, vài cọng dây dị thực còn chưa tiến đề gần Ôn Dao, đã bị công kích của Ôn Dao kéo lại.



Martina nhìn Ôn Dao vẫn đứng nguyên một chỗ, theo tay vung lên đã chặn được tổ hợp dị thực mạnh nhất của mình, quả thật không dám tin vào hai mắt của mình.

Làm sao nó làm được như vậy?!

Ba loại tấn công hoàn toàn khác nhau, hơn nữa tiến hành đồng thời, giống như ba người phân chia khống chế vậy, đây quả thật không có khả năng thực hiện!

Đứa bé này đến cùng từ nơi nào đến vậy?

Nó cũng là dị năng giả cấp năm à?

Martina cắn môi dưới, cô phát giác chính mình đã nhìn lầm rồi, Harry Deegan nói không sai, cô bé này có cổ quái!

Người bình thường làm sao có thể làm được một bước này? Coi như cường giả mạnh nhất hiệp hội bồi dưỡng cũng không làm được!

Martina cảm thấy cô không thể buông tha đứa bé này, nếu có thể, tốt nhất có thể bắt con bé mang về hiệp hội...

Thừa dịp bên kia kịch chiến, Martina lại đi đến bên cạnh một cây đại thụ, ã Đế Na lại đi đến một cây đại thụ bên cạnh, cô lấy ba mảnh nhỏ nhắn màu xanh nhạt lá cây vòng trên tóc xuống, nhẹ nhàng nói với nó: "Tiểu bố, tiểu bố, mau thức dậy được ăn rồi."

Ba mảnh lá cây nhỏ nhắn kia có chút giật giật, bắt đầu chậm rì rì đứng lên.

Sau đó cô đặt thứ đó lên trên cành cây đại thụ, kỳ lạ chính là, thứ đó vào lúc tiếp xúc với thân cây trong nháy mắt đã hoàn toàn chui vào bên trong!

Cây đại thụ bị ký sinh mới bắt đầu chấn động, rất nhanh, cả cây đại thụ bắt đầu sinh trưởng, trên nhánh cây bắt đầu sinh trưởng vô số đầu dây mây!

Động tác của Martina không giấu diếm được Ôn Dao, Ôn Dao nhìn đối phương đặt thứ gì đó trên cành cây, sau đó đại thụ bắt đầu phát sinh dị biến.

Đây là cái gì? Ký sinh thực vật ? Có phải con rối?

Không để Ôn Dao có quá nhiều thời gian suy nghĩ, tất cả dây mây trên cây đại thụ kia vung vẩy đánh tới Ôn Dao, hình thành một tấm lưới lớn muốn bao phủ hoàn toàn Ôn Dao!

Ôn Dao nâng chân phải muốn lùi ra phía sau một bước, lại phát hiện cỏ dại dưới chân cũng bắt đầu sinh trưởng rất nhanh, hơn nữa có ý đồ cuốn lấy chân Ôn Dao!

Ôn Dao nhíu mày, chân phải hơi đạp mạnh, một lưỡi dao nước hình tròn hình thành dưới chân Ôn Dao, nó xoay tròn khuếch tán ra bốn phía, lập tức phá hủy tất cả cỏ dại chung quanh!

Mà trên đỉnh đầu lúc này lưới dây mây cũng nhanh chóng úp xuống, bên người Ôn Dao xuất hiện bốn đường đao nước lớn, chúng giao thoa lẫn nhau, trong chốc lát phá vỡ toàn bộ lưới mây!

Mà không biết từ lúc nào, Ôn Dao phát hiện sau lưng lại có thêm vài gốc dị thực khác biệt, Ôn Dao bị dị thực tổng tấn công lớn nhỏ bao vây lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook