Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 670: Đánh nha đánh

Đông Trùng Hạ Uyển

05/01/2022

Mạo Đan Uy mắt sắc, trong nháy mắt hỏa diễm biến mất đó, hắn nhìn thấy bên người Ôn Dao có vầng sáng chợt lóe lên, vật kia bảo hộ Ôn Dao hoàn toàn không có chút thương tổn gì.

"Còn thất thần cái gì! Chẳng lẽ lại muốn tao ngăn ở phía trước bảo vệ cho chúng mày à?!"

Thấy cả đám cập dưới sau lưng đều đứng đó không lên tiếng, Mạo Đan Uy hổn hển, thật sự thời khắc mấu chốt như xe bị tuột xích!

Thật ra chẳng quan lúc mới bắt đầu bọn hắn bị Đại Hoàng và Tiểu Tiểu đột nhiên xuất hiện làm chấn trụ, sau đó Ôn Dao tấn công không theo lẽ thường khiến bọn hắn không kịp phản ứng, làm cho bây giờ lại để lão đại chắn ở phía trước nhất.

Nhớ tới thủ đoạn ngày thường của Mạo Đan Uy đầy ngoan lệ, bọn hắn không khỏi rùng mình một cái, cả đám bắt đầu ngưng tụ dị năng, chuẩn bị phát động tấn công với Ôn Dao.

Đáng tiếc, bọn hắn đã quên cách đó không xa còn có hai chiến trường, cuộc chiến của dị thú cấp cao cũng không phải trò vặt bình thường, lợi hại nhất thậm chí cuối cùng còn có thể san bằng một ngọn núi cũng không có vấn đề.

"Grào —— "

Nương theo tiếng gầm kinh thiên động địa, cuồng phong bốn phía đột ngột bừng lên, đồng thời nhiệt độ chung quanh bắt đầu rớt xuống, gió lạnh cùng băng vụn lan tràn ra bốn phía.

Mặt đất đang chấn động, trên mặt tường biệt thự bắt đầu xuất hiện vết nứt, thậm chí vết nứt kia càng không ngừng lan rộng ra, bọn hắn có thể nghe được âm thanh cửa sổ thủy tinh bị chấn nát vụn.

Trong lòng Mạo Đan Uy thầm mắng một tiếng, chuẩn bị chạy vào hướng trong phòng.

Trước khi hắn đi ra ngoài nhìn thấy tình cảnh kia đã dự đoán được tình huống lúc này, phía trước đánh nhau lớn như vậy, như vậy nhất định chẳng quan tâm đến những thứ khác.

Vốn Mạo Đan Uy có ý định vào trong biệt thự tạm lánh mũi nhọn, ai ngờ bị Ôn Dao đột nhiên xuất hiện ngăn cản.

Mạo Đan Uy muốn đi, tất nhiên Ôn Dao không đồng ý, nhưng không đợi Ôn Dao ra tay, mấy người sau lưng Mạo Đan Uy đã đánh tới Ôn Dao.

Tự nhiên Ôn Doa không để vào mắt dị năng giả cấp năm, nhưng đợi Ôn Dao giải quyết hết những người kia, Mạo Đan Uy đã xông vào trong biệt thự, hơn nữa trước mắt Ôn Dao còn chống đỡ một người đàn ông cao lớn ở trần, làn da màu vàng xanh nhạt, toàn thân không khí trầm lặng, nhưng lại có một đôi mắt màu đỏ tươi.



Ôn Dao nhẹ ồ lên một tiếng, trước đó Ôn Dao không chú ý đến người nọ xuất hiện như thế nào, hơn nữa trước đó Ôn Dao cũng đã dùng tinh thần lực dò xét qua, căn bản không phát giác được tinh thần lực đối phương tồn tại, hơn nữa vừa nhìn, tinh thần lực tên này có chút cổ quái.

"Con rối?"

Nhưng Ôn Dao rất nhanh đã ra quyết định cho mình, thứ này khác với kỹ thuật con rối của đại lục Ella, không đợi Ôn Dao tiếp tục quan sát, người nọ đã phát động công kích mãnh liệt về phía Ôn Dao!

Tốc độ đối phương rất nhanh, tuy kém hơn tốc độ dị năng giả tốc độ, nhưng cũng không kém hơn bao nhiêu, Ôn Dao với tư cách võ kỹ gà mờ căn bản không thể hoàn toàn né tránh công kích của hắn.

Tuy Ôn Dao trốn không thoát, nhưng có phương pháp đơn giản nhất —— trực tiếp mở ra vòng phòng hộ.

Ôn Dao cảm thấy từ khi có thứ này, mình cũng lười biếng hơn rất nhiều, nhưng có cái này Ôn Dao cũng thuận tiện tiếp tục quan sát người trước mặt.

Mượn ánh trăng, Ôn Dao phát hiện làn da đối phương vô cùng cứng rắn, sức mạnh cũng không nhỏ, lúc công kích nện lên vòng phòng hộ thậm chí còn phát ra âm thanh "Bang bang", khiến cho mặt ngoài màn hào quang hiện lên từng vòng gợn sóng.

Đối phương ra quyền rất nhanh, thậm chí căn bản không để ý hắn không đánh trúng người, chỉ kiên trì không ngừng công kích, hơn nữa hoàn cảnh chung quanh cũng không tạo thành bất cứ ảnh hưởng gì đến hắn.

Ôn Dao còn chú ý tới, băng trùy bên kia của Tiểu Tiểu không cẩn thận bay đến nện trên người đối phương lại không tạo thành tổn thương gì, chỉ rạch ra một vài đường bạch ngân trên da của hắn, giống như làtường đồng vách sắt.

Cho dù là tinh thần lực hay thân thể, đối phương rõ ràng không giống một người bình thường, Ôn Dao hoài nghi căn cứ này có lẽ cũng thí nghiệm gì đó trên cơ thể con người, mà đây chỉ là một vật thí nghiệm nhìn có vẻ không tệ lắm.

Tuy Ôn Dao đối với hắn có chút hứng thú, nhưng Ôn Dao biết rõ mục đích lần này không phải ở đây, anh trai đã dặn dò Ôn Dao, lần này bọn họ phải là người đầu tiên gϊếŧ chết Mạo Đan Uy, hơn nữa phá hủy một ít gì đó, không thể để những thứ kia rơi vào tay người khác.

Tinh thần lực Ôn Dao vặn lại thành một cây roi dài, hung hăng quất mạnh xuống tinh thần thể của đối phương.

Thân thể người đàn ông cứng đờ, thậm chí không tự chủ đẩy về sau vài bước, Ôn Dao triệt tiêu vòng phòng hộ, bàn tay nhỏ bé đảo một hồi, cả người người đàn ông lập tức bị nước bao bọc lại, đồng thời trong đầu Ôn Dao gọi Tiểu Tiểu một tiếng.

【Tiểu Tiểu, đóng băng hắn.】

Lúc này Tiểu Tiểu đàng giằng con với Vua cá sấu biến dị dài mười bảy mười tám mét kia, vừa rồi bọn chúng đã giao thủ mấy lần, ai cũng không thể làm được gì ai.



Bốn phía hai thú là một mảnh hỗn độn, tường vây gần đó đều bị sụp đổ, trên mặt đất khắp nơi đều gồ ghề, toàn bộ bể bơi đã bị đông lạnh trở thành khối băng,

Tuy cấp bậc vua cá sấu biến dị thấp hơn Tiểu Tiểu, nhưng nó một đường ăn người thăng cấp lên đấy, hơn nữa ăn nhiều nhất chính là dị năng giả, cả người tràn đầy mùi máu tanh, cũng không sợ hãi uy áp của Tiểu Tiểu.

Thậm chí còn bởi vì Tiểu Tiểu áp bách còn kích phát hung tính trong máu nó, vẻ mặt tham lam nhìn qua Tiểu Tiểu, hận không thể ăn hết Tiểu Tiểu để chính mình nâng cao thêm một bước.

Lực phòng ngự vua cá sấu biến dị rất cao, bối giáp trên lưng còn cứng rắn hơn lân phiến của Tiểu Tiểu, cộng thêm tải trọng của nó không thua kém Tiểu Tiểu bao nhiêu, thậm chí đánh bay không nổi nó.

Vừa rồi Tiểu Tiểu dùng đuôi đánh bay đối phương, cũng bởi vì đập vào bối giáp của đối phương mà bị rạch ra một đường vết thương thật dài, thế nên đã chọc tức Tiểu Tiểu.

Hơn nữa lực phòng ngự dị năng của nó cao hơn dị thú bình thường rất nhiều, thậm chí Tiểu Tiểu không thể đông lạnh hoàn toàn nó, mới đông lạnh một nữa đã bị đối phương giãy giụa thoát ra.

Bởi vậy tuy vua cá sấu biến dị trên bờ không linh hoạt như Tiểu Tiểu, thủ đoạn công kích cũng rất khó đánh trúng Tiểu Tiểu, nhưng bằng vào sức lực cường hãn cùng lực phòng ngự biếи ŧɦái, trong khoảng thời gian ngắn vậy mà làm cho Tiểu Tiểu bó tay chịu trói, cùng Tiểu Tiểu đấu ngang nhau.

Hai thú mấy lần giao thủ sau cũng biết đối phương là thiết bản, bây giờ đang tìm kiến sơ hở của đối phương, Đại Hoàng bên kia động tĩnh cực lớn cũng không thể làm ảnh hưởng đến bọn hắn.

Nghe được giọng nói của chủ nhân, Tiểu Tiểu phân ra một tia chú ý liếc nhìn, tâm thần khẽ động, vốn nước đang bao bọc người đàn ông đột nhiên biến thành một khối băng tàn ra hơi lạnh.

Tuy động tác của Tiểu Tiểu rất nhỏ, nhưng Vua cá sấu biến dị đã chú ý đến, nó bắt lấy cơ hội Tiểu Tiểu phân tâm trong nháy mắt đó, há to miệng rộng đầy máu nhào tới bảy tấc của Tiểu Tiểu, cả hàm răng sắc bén kia dưới ánh trăng tỏa ra ánh hàn quang.

Tuy Tiểu Tiểu phân ra một tia tinh thần, nhưng lực chú ý vẫn đặt trên vua cá sấu biến dị, thấy lúc này đối phương chụp đến, tự nhiên không chút khách khí nghênh đón, ý định nhất định phải làm cho đối phương đẹp mắt một phen!

Bên kia Ôn Dao thỏa mãn đem trọn khối băng bỏ vào trong không gian, chuẩn bị mang về cho mấy ông giáo sư ở sở nghiên cứu nhìn xem.

Tuy Ôn Dao tốn nhiều dị năng và tinh thần lực cũng có thể đem nước biến thành băng, nhưng quá tốn thời gian và hao tổn tinh lực rồi, lại nhanh không bằng Tiểu Tiểu hệ băng, còn có thể rèn luyện năng lực phản ứng của nó, một lần hành động rất hiếm có nha.

Ôn Dao nhìn nhìn hai dị thú nhà mình, phát hiện đều không có vấn đề gì, đặc biệt là Đại Hoàng, quả thật là xem vài tên dị năng giả kia thành khỉ để đùa nghịch mà, Ôn Dao quay đầu nhìn về phía căn biệt thự kia, chuẩn bị đi tìm Mạo Đan Uy, đó mới là nhiệm vụ chủ yếu lần này của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook